Archives April 2022

Bí mật không nhãn sơn móng tay OPI (giúp tôi id nó!)

Tôi đã cho thấy người đánh bóng OPI không nhãn này trong sinh nhật của tôi gần đây:

Tôi đã sử dụng cái này trên ngón chân vào cuối tuần cũng như nó làm phiền tôi vì tôi không hiểu màu gì. Không có nhãn trên chai. Bạn có thể giúp tôi xác định nó?

Đây chính xác là cách nó nhìn vào thanh swatch móng tay:

Cận cảnh bắn – trong một số ánh sáng, nó nhấp nháy một màu Teal:

Tôi phát hiện ra blog nơi tôi thấy cảnh quay / chai cận cảnh này, đó là trên các bản nhạc. Của chương trình Hình ảnh của cô ấy ở một cấp độ nữa, rất giòn cũng như chi tiết!
Tôi nghi ngờ màu này là từ một trong những bộ sưu tập gần đây hơn rất nhiều (trong vòng 2 năm qua) chỉ vì Parlor Beauty nơi tôi lấy nó từ đó. Họ thường xuyên mang các bộ sưu tập mới nhất cũng như sau đó cung cấp những bộ sưu tập còn sót lại với giá rẻ. Tôi đã làm một số thiết bị dệt trên internet cũng như các tài nguyên được sử dụng như so sánh của BeautyGeek:

Nguồn.
Tôi đã thu hẹp sự lựa chọn xuống một trong những điều sau đây:
• Venice bữa tiệc? (Venice Thu / Wintertime 2015)
• I Biển bạn mặc OPI (OPI Brights Summertime 2015)
• Màu này đang tạo sóng (Hawaii Spring / Summertime 2015)

Chai Shots không chính xác nhất, tôi tìm thấy. Tôi tin rằng đó là một cú ném lên giữa hai người đầu tiên, cũng như tôi đang nghiêng thêm nhiều hơn đối với “Venice The Bữa tiệc” kể từ chính xác nó áp dụng như thế nào trên móng tay:

Nguồn.
Đây là một lần nữa của swatch móng tay cũng như chai, với một màu bão hòa nhiều hơn:
Bạn nghĩ sao? Giúp đỡ! Tôi sẽ không ngủ một lần nữa cho đến khi bí mật này được giải quyết!

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấp để gửi email này cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

OPI Lựa chọn DAVA Flowi đã thách thức bản thân dành cho một người đánh bóng móng tay xuất bản mỗi tuần, xem xét rằng tôi đã có rất nhiều chưa được biết đến trong stash của mình! Tôi sửa đổi sơn móng tay của mình một cách thường xuyên tuy nhiên tôi không phải lúc nào cũng có kỷ luật đủ để chụp ảnh móng tay. Tôi đang có ý định sửa đổi rằng! Tuần này tôi …
Ngày 20 tháng 7 năm 2016in “Vẻ đẹp”

OPI Nail Ba Lan Dealioi rất ngây ngất khi tôi đưa ra lời đề nghị này tại một cô bé một tiệm làm đẹp tóc trong khi đi dạo trong giờ ăn trưa của tôi trong Tuần lễ Boxing. Một dấu hiệu viết tay: “4 với $ 20 hoặc $ 7 mỗi” – một màn hình OPI đầy đủ, hầu như không được chọn. HÀM THẢ! Thông thường, OPI có giá $ 12- $ 15 một chai ở đây. Tôi đã…
Ngày 22 tháng 1 năm 2016in “Vẻ đẹp”

OPI Cosmo với một twisti đã được nhắc nhở về tác phẩm sơn móng tay này Khi tôi thấy Rachael của HavplessWhistdrying xuất bản về OPI Nga Hải quân kể từ khi tôi nhìn thấy những so sánh giữa OPI Nga Navy, Opi Ink, cũng như Opi Cosmo với một vòng xoắn. Tôi tuyên bố Cosmo với một twist giống như một người yêu nước hải quân Nga (Hải quân) cũng như mực (nhiều màu tím hơn) …
Ngày 23 tháng 11 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Stash Dash: 16 tháng 10 – 22

Đây là một tuần bận rộn trên blog! Nếu bạn đã bỏ lỡ một số bài viết, tôi không đổ lỗi cho bạn. Đây là những gì đã xảy ra:

PP12: Cơ thể cửa hàng nền tảng khỏa thân tươi trong 020 Bali Vanilla

Cuối cùng, một trong những sản phẩm PAN công việc thực sự cho thấy các chỉ dẫn có thể nhìn thấy được sử dụng.

Bài khách: Ephesus – Thổ Nhĩ Kỳ

Khách hàng đầu tiên của tôi xuất bản tại vùng đất nước ngoài khu vực – đó không phải là về trang điểm tuy nhiên nó có khá nhiều hình ảnh!

Muji Skincare [+ Giveaway!]

Bạn đã đi vào chưa? !!

Trung Quốc tráng men flash nóng

Màu sắc hoàn hảo cho ngón chân của tôi trong khi tôi đang đi nghỉ!

Cuộc sống hành trình – Kinh nghiệm của tôi

Đọc về những gì tôi thích, những gì tôi không thích trên hành trình kéo dài 7 ngày đến Địa Trung Hải.

MyLiPaddicate.com Beauty Podcast: Debauchery

Nếu bạn chưa nghe, bạn còn chờ gì nữa? Những đánh giá ban đầu bao gồm, “Tôi khịt mũi ra khỏi mũi” cũng như “Ai hiểu Stashy có một cái miệng bô như vậy?”

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ tặng quà mà mèo đang giữ – nó kết thúc vào ngày mai!

Schtuff:

• Chúng tôi đã có một làn sóng ấm mini ngay tại Toronto. Thứ Hai cũng như thứ ba ở độ cao 20 ° C cũng như với độ ẩm, nó nằm trong 30 ° C (gần 90F). Tòa nhà chung cư của chúng tôi đã tắt A / C tuần trước – chúng tôi gặp khó khăn trong việc ngủ! Hôm qua, nhiệt độ giảm xuống cao 9 ° C (48F)

• Vào tối thứ Sáu, tôi đã đi một khuôn mặt – đó là một thời gian kể từ khi tôi có một. Có một chương trình khuyến mãi ở Toronto ngay bây giờ được gọi là “Người đẹp”, một ý tưởng tương tự cho mùa hè- / mùa đông (nhà hàng cung cấp các menu Fixe Prix). Tiệm cắt tóc, spa cũng như trung tâm chăm sóc sức khỏe cung cấp các ưu đãi đóng gói rẻ hơn để giới thiệu khách hàng tiềm năng mới với dịch vụ của họ. Tôi đã ở trong thị trường cho một địa điểm spa y tế mới kể từ lần cuối tôi đã đóng cửa. Tôi đã thực sự hài lòng với khuôn mặt của tôi vào thứ Sáu cũng như đã đặt thêm một chuyến thăm cho tháng 11. Ngoài khuôn mặt tuyệt vời, thứ mang lại cho tôi về cô ấy là những gì cô ấy nói, “Da của bạn là nhà của bạn, bạn sẽ trực tuyến cho đến khi bạn chết, bạn yêu cầu chăm sóc nó. làn da tuyệt vời làm việc. ” Sự thật!

Tuần của bạn thế nào?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấp để gửi email này cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Muji Hauli đã bán nghịch ngợm cũng như mua một vài thứ từ Muji. Không có gì là trang điểm hoàn toàn, tuy nhiên đó là tất cả các sản phẩm làm đẹp liên quan mà tôi không thực sự cần. Trong phòng thủ của tôi, tôi đã từng là những sản phẩm Muji này kể từ khi họ mở cửa hàng Canada đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái. Nhưng đó là Mayhem sau …
Ngày 5 tháng 7 năm 2015in “Vẻ đẹp”

Tôi đang trên mylipaddicate.com Beauty Podcast! Đó là với sự pha trộn của sự căng thẳng cũng như sự thích thú Giddy mà tôi tiết lộ sự xuất hiện đầu tiên của mình trên Podcast làm đẹp của Mylipaddiction.com! Có một số lựa chọn để nghe podcast: Google Play iTunes Buzzsprout Stitcher Đó là tôi! Có một cuộc trò chuyện với mèo! Chúng tôi nói về trang điểm cũng như những thứ ngẫu nhiên – đó là …
Ngày 15 tháng 7 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Muji Cut Cotton White – Bông mặt Shiseido Dupei sẽ xuất bản một “hành trình khám phá” cũng như giữ bí mật về việc Muji có phải là một kẻ lừa đảo hay không cho Shiseido, tuy nhiên tôi sẽ đi ra ngoài Cũng như nói với bạn rằng có, Muji cắt bông màu trắng thực sự là một …
Ngày 1 tháng 3 năm 2017N “Vẻ đẹp”