Archives November 2022

Mèo con màu xanh búng, bài học từ con mèo của tôi, cũng như Chanel (bởi vì đó là điều đúng đắn)

Tab: “Không bạn làm điều đó. Đừng khóc. ”

Tôi: * ngửi * “Nhưng điều gì xảy ra nếu đây là bức ảnh cuối cùng của chúng tôi chụp cùng nhau?”

QUẢNG CÁO

Tab: “Sau đó, bạn rất có thể sẽ mặc Chanel. Đó là điều đúng đắn để làm.

Tôi: “Tôi thực sự cố gắng không khóc nhưng …”

Tab: “Không, nhưng phụ nữ. Hãy tin về tất cả các bức ảnh chúng tôi đã kết hợp với nhau trong những năm qua. Chính xác có bao nhiêu người đã có? Hàng ngàn? Mười nghìn đồng? Hãy tin về chính xác những gì chúng ta may mắn – không, chính xác bạn đã may mắn như thế nào để có tôi trong tất cả những bức ảnh đó, bởi vì, khá thẳng thắn, những tư thế của bạn là Hella nhàm chán. Bạn là loại một mớ hỗn độn nóng bỏng

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi: “Ồ, đàn ông. Tôi sẽ rất nhớ bạn.”

Tab: “Bạn sẽ hứa với tôi một cái gì đó?”

Tôi: “bất cứ điều gì.”

Tab: “Hãy hứa với tôi rằng bạn sẽ không để đau buồn đưa vào bạn. Vì tôi hiểu bạn. Tôi hiểu bạn. Cũng như bạn không thể để điều đó xảy ra. Dưới bất kỳ loại trường hợp nào. ”

Tôi: “Tôi không thể đảm bảo rằng, tình yêu của tôi.”

Tab: “Bạn sẽ phải dũng cảm. Khi tôi đi, bạn sẽ ra khỏi giường vào buổi sáng, chải lông, ra khỏi bộ đồ ngủ của bạn, cũng như có lẽ đặt vào một trang điểm một chút. Mỗi ngày. Quan trọng nhất, tôi muốn bạn mỉm cười. ”

Tôi: “Mọi người sẽ phán xét tôi vì đau buồn là rất nhiều hoặc cũng ít, để chia sẻ cũng như một chút hoặc cũng rất ít, vì kỳ lạ …”

Tab: “Kid, tôi tin rằng bạn khó khăn hơn thế.”

Tôi: “Rõ ràng, tôi không.”

Tab: * thở dài * “Nhìn, đây là thỏa thuận: Tôi sẽ sớm rời đi, cũng như tôi xin lỗi tuy nhiên đó là thực tế. Bạn sẽ phải tiếp tục đi, cũng như tôi muốn bạn làm điều đó với như trong trái tim của bạn. Nếu có bất cứ điều gì tôi đã dạy bạn, tôi hy vọng đó là điều đó. Tỏa ra tình yêu, cũng như gửi niềm vui của bạn ra thế giới. ”

Tôi: “Tôi sẽ làm hết sức mình …”

Tab: “Đó là tất cả bất kỳ loại nào trong số chúng ta có thể làm. Bây giờ, bạn sẽ mỉm cười với tôi chứ? Hãy chơi một số nhạc, chụp ảnh cũng như tận hưởng ngày.

QUẢNG CÁO

Tôi: “Đó có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời.”

Tôi tin rằng giai điệu này hoàn toàn nắm bắt được tinh thần / đường của mình, cũng như đó là người mà chúng tôi lắng nghe trong khi chúng tôi lấy những bức ảnh này. Bây giờ nó sẽ luôn luôn nhắc nhở tôi về anh ta.

Trang điểm Tôi đang sử dụng trong những bức ảnh này …

Chanel Les Beiges nước tươi trong trung bình cộng

Wander Beauty Nude Illusion Foundation Foundation trong Golden Tan

Chanel Bề mặt tự nhiên Bột lỏng trong mờ 3

Baremineminals Minterime vô tận Bronzer trong sự ấm áp

Bareminemony Perpless Glow Highlighter trong dữ dội

Mac Sheertone đỏ mặt trong gừng

Wander Beauty Mile Club Mascara

Chantecaille Mermaid Mắt mờ trong Bee

Decay đô thị Bút chì mắt lượn trên mắt trong hỗn loạn

MAC CICERO FULL DEAL VỚI SET (EYSHADOW)

Người nghiện người đẹp cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen cũng như các tab

Thứ bảy lướt sóng, ngày 17 tháng 8 năm 2019

Vâng hi ở đó. (Vâng, đây là Mẹ Mẹ tôi đã gặp tuần trước!)
G’morning, cô gái ngọt ngào!

Điều đầu tiên đầu tiên: Chào mừng đến cuối tuần. ? ️? Tôi biết bạn có thể muốn sử dụng nó để hoàn thành công việc, nhưng đừng quên mất một chút thời gian để chăm sóc * bạn * ngày hôm nay, ngay cả khi chỉ cần 15 phút ngồi trong ô tô có máy lạnh nghe nhạc (bây giờ là đó Ý tưởng của tôi về “thời gian của tôi”) hoặc đi đến trung tâm mua sắm trong vài giờ để thực hiện một số cửa sổ mua sắm.

QUẢNG CÁO

Tối thứ bảy ngắn ngủi và ngọt ngào ngày hôm nay vì tôi đang làm nhiệm vụ mẹ uber, lái xe Connor Claire đến các cuộc hẹn với nhiều trẻ mới biết đi của mình, bao gồm hai ngày chơi – một với một đứa con khác và một con người với một con mèo.

Mặc dù tôi không thể ngừng so sánh cô ấy với các tab (điều này là bình thường, tôi đã được nói), Mama Mèo mà tôi đã gặp tuần trước tại nhà của một người bạn cũng là một người mẹ nuôi kitty và tôi đã hòa đồng , Tôi nghĩ. Bây giờ Connor sẽ gặp cô ấy hôm nay, và tôi cũng hy vọng họ cũng hợp nhau.

Coywolf có thể sẽ tạo ra một Beeline cho mèo con của Mẹ Mama, và có thể sẽ cầu xin và cầu xin một người, nhưng kế hoạch nói rằng tất cả họ đều được nói về … Đó là kế hoạch, trong lý thuyết, ít nhất là ha ha!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Vào ngày hôm nay …

Nhiều bằng chứng cho thấy những người phụ nữ mèo đang dần chiếm lấy thế giới: Các nhà khoa học Thụy Điển đã phát triển một loại vắc-xin khiến mèo ít dị ứng với phụ nữ (và gents) yêu họ.

Nếu bạn đủ may mắn để sống với một chú mèo có lông dài, quyến rũ, đây là ba chiếc máy cắt tốt nhất cho mèo với chiếu, theo nhộn nhịp.

Bốn sai lầm phổ biến trong khuôn mặt thấy khách hàng của họ làm cho tất cả thời gian (tôi có tội với một cặp vợ chồng)

Nars đã đăng một video về son môi nóng chảy trông giống như một người đàn ông của anh chàng, và mọi người đang điên. Chào mừng bạn đến với Internet!

Một vài kỹ thuật về cách làm cho đôi mắt bóng làm việc cho bạn

Bạn biết tôi sẽ phải đến đó, phải không?

Vâng, làm ơn.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ những năm 90 …

QUẢNG CÁO

Nói cho tôi biết một cái gì đó tốt, mèo phụ nữ! Trong

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Bột lỏng hoặc ép?

cảm thấy lỏng lẻo?
Tôi có xu hướng mặc nhiều hơn nữa vì bột mặt Chén Thánh của tôi (Mac khoáng hóa tự nhiên skinfinish là tốt nhất!) Chỉ xảy ra ở dạng ép.

Nhưng này, nếu nó cũng đến trong một phiên bản bột lỏng, có lẽ tôi cũng sẽ ở trên đó.

QUẢNG CÁO

Tôi thích mặc cả hai ép và lỏng lẻo vì những lý do khác nhau. Tôi nghĩ rằng bột ép là tốt hơn về lợi ích và đối với cảm ứng trên di chuyển (OBVS) và khi tôi áp dụng nó bằng một bàn chải, tôi hứa nó trông ít rõ ràng hơn / tự nhiên hơn bột lỏng. Khi tôi chạy bàn chải của mình trên một chảo bột ép, lông lấy ít sản phẩm hơn so với chúng kết thúc với bột lỏng, do đó kết quả cuối cùng là ít bột, và một cái nhìn tự nhiên hơn nhiều. Đối với vẻ ngoài hàng ngày, tôi chọn nhấn.

Bây giờ, khi tôi muốn nhiều hơn một diện mạo hoàn thiện, chính thức, như đối với các bức ảnh hoặc những dịp đặc biệt khi tôi sẽ trang điểm nhiều hơn nhiều, thay vào đó tôi sẽ chọn bột lỏng. Đó là một cái nhìn nặng nề hơn, nhưng tôi nghĩ rằng bột lỏng làm cho một công việc tốt hơn của lỗ chân lông mờ và làm cho da trông được hoàn thiện nhiều hơn nhiều so với bột ép.

Nếu bạn đang tìm kiếm để siêu đánh bóng, lỏng lẻo là cách để đi!

QUẢNG CÁO

Bạn thích cái nào hơn? lỏng lẻo hay ép?

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Trang điểm và làm đẹp Blog Monday Poll, Tập. 629

Vậy … Cuộc thăm dò thứ Hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Không phải, trái với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, giống như với các nút Little Clicky. Đó chỉ là một danh sách gồm năm câu hỏi ngẫu nhiên ít nhiều hoặc ít hơn tôi đã đăng trên blog này vào sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ năm 2007). Tôi thích đọc câu trả lời của bạn, và nó giúp tôi nhận được một tuần của tôi để một khởi đầu tốt. Trong

1. Bạn có muốn mặc cùng một trang điểm mắt mỗi ngày cho phần còn lại của cuộc đời hoặc cùng một thỏi son?

Yeegh … Tôi phải thay đổi trang điểm mắt của tôi, vì vậy tôi sẽ đi với cùng một thỏi son. Tất nhiên, không có sự lựa chọn nào dường như đặc biệt ngon miệng Ha ha!

2. Chọn một cho lông mày của bạn: luồng, tẩy lông hoặc nhíp?

Nhính nhi.

QUẢNG CÁO

3. Bun lộn xộn hoặc chapstick?

Bun lộn xộn, xin vui lòng.

4. Lông mi giả hoặc đường viền?

Thở dài … không? Nhưng nếu tôi phải chọn một, thì tôi sẽ lấy hàng mi giả, nhưng họ sẽ phải trông tự nhiên.

5. Tệp móng, mặt nạ hoặc nhíp?

Ria mép cướp biển của tôi và tôi sẽ lấy nhíp xin vui lòng!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

6. Tôi thích trang điểm với … Bàn chải, bọt biển hoặc ngón tay?

Bàn chải và ngón tay, vì bàn chải dễ giặt hơn bọt biển, và ngón tay chỉ là thuận tiện ngay lập tức! Tôi hiếm khi sử dụng bọt biển những ngày này.

7. Bạn có muốn điền vào lông mày của bạn hoặc làm liner có cánh không?

Lựa chọn khó khăn, nhưng tôi sẽ đi với lớp lót có cánh. Miễn là lông mày của tôi được nhổ và cắt tỉa, tôi có thể thoát khỏi việc không lấp đầy chúng vào.

8. Làm thế nào thường bạn gội đầu?

Mỗi ngày khi tôi tập thể dục, bởi vì tôi không thích cảm giác như da đầu của tôi là nhờn khi đi ngủ. Ngoài ra, tôi có dị ứng khá tệ, vì vậy tôi thích rửa sạch tất cả các phấn hoa ra khỏi tóc trước khi tôi va vào haaaaaay!

9. Bạn có giỏi bện tóc của người khác không?

Tôi chấp nhận được nếu tôi chỉ thực hiện một bím tóc ba sợi đơn giản hoặc đuôi cá, nhưng bất cứ thứ gì phức tạp hơn thế, như bím tóc Pháp, bím tóc Hà Lan hoặc vương miện bện, sau đó không.

10. Bạn đã có hiệu quả trong thời gian trú ẩn?

Tôi đã không hoàn thành bất kỳ dự án lớn nào gần đây, và tôi đang kinh ngạc những người đã làm những việc như học một ngôn ngữ khác, tổ chức nhà để xe của họ và Kon Mari tủ quần áo của họ, bởi vì tất cả những gì tôi có thể làm là giữ tàu từ chìm. Những thứ hàng ngày đã khiến tôi bận rộn, vì vậy theo cách đó tôi nghĩ rằng tôi đã hiệu quả … Tôi đang là giáo viên mầm non của Connor, với việc nấu ăn toàn thời gian của gia đình chúng tôi, blogger bán thời gian của gia đình, và tôi cũng cung cấp cho Janitorial dịch vụ. Tôi chắc chắn không chán! Đó là tất cả những gì tôi có thể làm để giữ cho tàu nổi.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

QUẢNG CÁO

P.S. Dưới đây là những câu hỏi để sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. Nói chuyện với Ya sớm.

1. Bạn có muốn mặc cùng một trang điểm mắt hàng ngày cho phần còn lại của cuộc sống hoặc cùng một thỏi son?
2. Chọn một cho lông mày của bạn: luồng, tẩy lông hoặc nhíp?
3. Bun lộn xộn hoặc chapstick?
4. Lông mi giả hoặc đường viền?
5. Tệp móng, mặt nạ hoặc nhíp?
6. Tôi thích trang điểm với … Bàn chải, bọt biển hoặc ngón tay?
7. Bạn có muốn điền vào lông mày của bạn hoặc làm liner có cánh không?
8. Làm thế nào thường bạn gội đầu?
9. Bạn có giỏi bện tóc của người khác không?
10. Bạn có hiệu quả trong thời gian trú ẩn không?

P.P.S. Hy vọng bạn có một ngày tốt đẹp cho đến nay. Trong

Nữ thần kinh doanh hiện tại của Joe …

Thần chú bữa ăn của tôi trong tuần này là ăn rau của bạn, nhưng người phụ nữ không thể sống sót trên thức ăn thỏ một mình, vì vậy tôi phải lẻn một số sô cô la và phô mai vào danh sách này, ha ha!

Chỉ cần củ cải: Những củ cải mất nước này có thể kindasorta thay thế khoai tây chiên trên đĩa của tôi khi tôi đang ăn một chiếc bánh sandwich …

Tôi thực sự thích củ cải đường, và tôi nghĩ những hương vị này thực sự tốt. Chúng hơi ngọt và một chút mặn. Họ cũng giòn và làm đầy đáng ngạc nhiên.

Những bông hoa bông cải xanh giòn giòn: những bông hoa bông cải xanh giòn giòn rất ngon và gây nghiện.

Chips cải xoăn dày dạn trang trí với bơ hạt điều Tahini: Tôi vẫn không có tất cả trên tàu cải xoăn, nhưng tôi thực sự không bận tâm đến những con cá nhi không có gluten này.

Chúng giòn, đôi khi đạt điểm, Amirite? Và họ cũng nếm một chút cheesy.

Cheese-phô mai nướng: MM … huy chương crunchy của Cheesy Nirvana …

Những bit cheesy nướng này là không chứa gluten và giàu protein, và chúng có một hương vị mạnh mẽ, sắc nét có vị như một hỗn hợp của cheddar và parmesan với tôi.

Năm hoặc sáu người, và tôi là một người cắm trại hài lòng.

Thanh sô cô la sữa mini: Có năm thanh được bọc riêng trên mỗi hộp, và các loại sô cô la mịn, mịn màng trên lưỡi của bạn.

Tôi không biết cách họ vắt rất nhiều hương vị sô cô la vào những quán bar này, nhưng tuy nhiên họ đã làm điều đó, chúng chắc chắn không chỉ có vị như đường và bơ. Nếu bạn thích Truffles Lindt, có lẽ bạn sẽ thích những thứ này. Họ cũng đến trong một phiên bản sô cô la đen, mà tôi chưa thử vì sô cô la đen có vị như hình phạt đối với tôi.

Cookie chip sô cô la không có gluten: bao giờ vì El Hub được chẩn đoán mắc bệnh celiac vào mùa thu năm ngoái, tôi đã cố gắng giữ một tâm trí cởi mở về việc nướng không có gluten …

Ý tôi là, tôi đã thử … nhưng thành thật mà nói, nhiều thứ không có gluten chỉ làm tôi thất vọng, đặc biệt là bánh mì không có gluten, Ugh. Nhưng một số cookie không chứa gluten mà tôi đã thử không phải là một nửa xấu, như thế này.

Chúng là crespity, crunchity bánh quy bơ có một snap rất thỏa mãn, và sô cô la có hương vị chảy nước mắt.

Cây phô mai mozzarella tươi: Khi bạn muốn gậy phô mai bougie, hương vị đặc biệt hơn nhiều so với phô mai chuỗi cơ bản, những thứ này là khá tốt. Trong một số trường hợp, tôi chặt một vài trong số chúng với một ít cà chua cherry và giấm balsamic chảy lên trên.

Mmm …

Pizza phô mai đông lạnh với lớp vỏ súp lơ: Điều này thực sự có vị như Pizza phô mai thật cho tôi! KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC. Khi tôi có cái này, tôi không bao giờ cảm thấy như nó có vị “ít hơn” pizza bột. Cả pho mát họ sử dụng và sốt pizza đỏ đều rất tốt mà tôi thậm chí không cảm thấy như tôi phải làm bác sĩ chúng lên với bất cứ điều gì. Tiền thưởng: Nó không có gluten!

QUẢNG CÁO

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. tìm thấy bất kỳ món ăn ngon của TJ gần đây? Chia sẻ.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm và làm đẹp blog blog, tập. 583

Rất nhiều người chỉ bắt đầu sự nghiệp như những trợ lý thú cưng chuyên nghiệp hỏi tôi, “Những gì tab thực sự thích? Nó như thế nào để làm việc cho một nhân vật mang tính biểu tượng như vậy trong ngành thời trang mèo? Và tôi thường nói với họ về Giáng sinh 2016.

Các tab đã ở đỉnh cao của sự nghiệp mô hình Kitty của mình. Tôi đang tung hứng làm việc toàn thời gian với tư cách là một trợ lý thú cưng với việc trở thành một bà mẹ mới đến Connor Claire, người sinh ra vào tháng 3 năm đó.

QUẢNG CÁO

Tôi sẽ không nói dối; Thật khó khăn. Đó là một thời gian bận rộn điên rồ.

Các tab đã được đặt cho việc mô hình hóa việc làm mỗi ngày đến tháng 12, và tôi thường sẽ chịu trách nhiệm quản lý lịch trình của mình – bạn biết đấy, chuẩn bị nước thịt của mình, đặt các nhiếp ảnh gia yêu thích của mình cho hợp đồng biểu diễn và đảm bảo anh ta luôn có một cuộc hẹn hàng ngày với một người mát xa Ở mọi thành phố cho massage mô sâu của mình – nhưng tôi đang đốt nến ở hai đầu. Connor đã tám tháng tuổi, và tôi thực sự muốn một vài ngày nghỉ Giáng sinh.

Tôi đã hỏi các tab trong một vài ngày nghỉ, biết tất cả những gì chúng ta bận rộn như thế nào.

Không do dự, anh ấy đã cho tôi một tuần nghỉ Giáng sinh.

Bởi vì đó là loại mèo anh ta. Ông không chỉ là siêu mẫu Kitty vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông cũng là chủ nhân giỏi nhất mà tôi từng có.

Bằng cách nào đó, các tab vẫn đang quản lý để giữ một trong những cuộc hẹn mô hình kitty của mình vào tháng 12. Anh ấy đã tiếp cận với mạng lưới những người bạn rộng lớn của mình, bao gồm cố vấn, tư vấn thời trang và tính cách truyền hình Tim Gunn, người đã giúp các tab hoàn thành vẻ ngoài mang tính biểu tượng của mình cho Giáng sinh 2016 …

QUẢNG CÁO

“Rainbow Sparkle” không thể nào quên. ??

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Ba chỉ định là

chỉ là những người phụ nữ ngủ trưa (xin lưu ý âm thanh trái tim lấp lánh trên ngón tay của cô ấy)
Tại văn phòng của bác sĩ nhi khoa vào tuần trước, Doc của Connor đã tuyên bố những gì có lẽ những từ chính xác nhất tôi từng nghe về trẻ mới biết đi. Cô tuyên bố rằng tất cả những người mẫu giáo là 1) hiện đang bị bệnh, 2) hồi phục khỏi bị bệnh hoặc 3) sắp bị bệnh.

Ôi Chúa ơi! Nó giống như một triathlon virus … tại sao bất cứ ai không nói với bạn về điều này tại phòng tắm cho trẻ sơ sinh? (Ngoài ra, tại sao bất cứ ai không đề cập đến sự cởi quần áo kỳ lạ mà họ cung cấp cho bạn tại bệnh viện sau khi cung cấp khai sinh? – kể từ * đó * là một bất ngờ hơn.)

QUẢNG CÁO

Cocobaby trong giai đoạn dày của bệnh tật đều đặn. Cô ấy đã bị cảm lạnh, hoặc một loại virus giống như lạnh lùng, một vài lần trong tháng qua, ‘Nguyên nhân Rõ ràng là ba tuổi là những món ăn Petri.

Cô ấy chỉ cần vượt qua vi-rút cuối cùng, trên đỉnh đó cô ấy cũng có nhiễm trùng xoang, vì vậy vài tuần qua đã cực kỳ khó khăn, trước tiên, đối với cơ thể chiến đấu với virus nhỏ của cô ấy, tuy nhiên, tương tự cho phần còn lại của chúng tôi.

Đôi khi nó đã khá đáng sợ. Có một đêm một vài tuần trở lại khi chúng tôi đã mặc quần áo cũng như chuẩn bị để vội vã đến không gian khẩn cấp sau khi cơn sốt của cô tăng vọt. May mắn thay, nó nhanh chóng bắt đầu rơi. Tôi rất biết ơn vì lời khuyên tiếng ồn cũng như hướng dẫn ổn định của y tá Lời khuyên Kaiser, người đã hỗ trợ chúng tôi đêm đó vì dây thần kinh của tôi bị sờn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ai đó cần một cái ôm.
Không ai trong nhà của chúng tôi đã ngủ nhiều. (Tất nhiên, điều này, tất nhiên, đến niềm vui của Rosie. Cô ấy phải tin rằng cô ấy bước vào một hộ gia đình của những người đêm!) Nó giống như sống một cách trẻ sơ sinh một lần nữa, với tôi cũng như El Hub đang ngủ bên cạnh sự thay đổi. Cơ thể tôi cảm thấy đau nhức rất quen thuộc với sự kiệt sức … đủ lạ, thật đơn giản để được sử dụng một lần nữa … giống như đi xe đạp.

Thật đáng sợ khi xem một đứa trẻ không thể thực sự tương tác phương pháp mà họ cảm thấy, cũng như sự hiểu biết bạn có một chút quản lý một chút về bất kỳ loại nào của nó. Tất cả những gì bạn có thể làm là chăm sóc cho họ những điều tốt đẹp nhất có thể, đưa họ đến bác sĩ, cũng như cố gắng đưa ra quyết định sáng suốt. Bạn làm những gì bạn phải, bỏ qua đầu gối nhói của mình cũng như đau lưng để giữ chúng trong vòng tay của bạn khi chúng khóc ở giờ phù thủy trong một phòng tắm tối đầy hơi nước nặng lên cho đến khi chúng cảm thấy tốt hơn một cách tốt hơn ngủ. Bạn chạy đến mục tiêu tại thời điểm tục tĩu trong những bộ đồ ngủ với snot để nhặt thêm Pedialyte, muối cũng như đồ chơi công chúa Disney nhỏ từ khi bạn hiểu rằng họ làm cho cô ấy cười.

Về cơ bản, bạn làm những gì bạn phải làm.

Tất cả các công chúa nhỏ

QUẢNG CÁO

Dù sao, đây là những gì tôi đã nhiều như trong vài tuần qua. Chỉ cần làm tốt nhất có thể.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Bạn đã thử dầu làm sạch khuôn mặt của nhà giao dịch 7 đô la Joe với dầu argan & dừa chưa?

Phần quyến rũ của Trader Joe nên có một dấu hiệu cảnh báo lớn – @ SS phía trên lối đi – một cái gì đó giống như “hãy cẩn thận! Bạn đang tham gia Lãnh thổ chi tiêu Spur-of the-Momply!

Điều đó sẽ hoạt động, hoặc tốt hơn nhưng một màn hình LCD đáng kể với các hóa đơn có cánh lơ lửng, bởi vì chúng ta đang di chuyển về phía một thế giới nơi chúng ta sẽ sớm giao tiếp thông qua biểu tượng cảm xúc. Trong Trong Trong Trong Trong

QUẢNG CÁO

Tôi đã luôn gặp khó khăn khi nói rằng không có bất cứ điều gì để hoàn thành việc loại bỏ trang điểm, đặc biệt là đối mặt với các loại dầu, bởi vì những gì diễn ra, nên đi ra, vì vậy hãy lấy dầu tẩy rửa mặt này là không có trí tuệ. Bằng cách nào đó, TJ được tìm thấy một cách để làm cho nó có mùi giống như hỗn hợp thiên đàng nhất của Eucalyptus, Lemon Verbena và Hoa hồng, mặc dù, từ quét nhanh các thành phần, nó dường như không có bất kỳ thứ gì trong đó!

Và nói về danh sách thành phần, nó cũng bao gồm các loại dầu khác nhau, không chỉ là argan và dừa. Tôi cũng thấy hướng dương, hạt giống abyssinica (là mới đối với tôi) và capyrylic / comric triglyceride.

QUẢNG CÁO

Nó không giống như thế này sẽ thay thế dầu tẩy trắng DHC yêu dấu của tôi bất cứ lúc nào sớm. Ý tôi là, thật tốt khi loại bỏ trang điểm mellower – về cơ bản là bất cứ điều gì không thấm nước đều ổn – nhưng nó không thể tự mình giải quyết những thứ nặng nề, mang theo những thứ lâu dài. Đó là $ 7 cho 4-oz. Mặc dù vậy, chai, vì vậy giá cả phù hợp, và nó không làm tôi thất vọng hoặc làm cho da combo của tôi cảm thấy khô, vì vậy tôi không quá cãi về nó không phải là tất cả những gì hiệu quả trên trang điểm dài. Nhưng vẫn còn … Tôi sẽ không đi vào chế độ tích trữ cho nó. Tôi sẽ lưu nó khi kem tay hoa hồng trở lại!

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Cat Eye Flicks và Lipright (Phiên bản màu tím): Công thức trang điểm thứ tư

Power Power!
Câu hỏi cho bạn … Làm thế nào để bạn cảm thấy về mặc quần áo công thức?

CƯỜI! Xin lỗi cho tôi một lát, nhưng tôi phải cười ở đó, bởi vì “sữa bột”? Nghe có vẻ như một cái gì đó bạn đặt trên một món salad.

QUẢNG CÁO

Nhưng tôi lạc đề…

Nếu bạn đã lướt qua các trang của một tạp chí thời trang trong thập kỷ qua, bạn có thể đã đọc nói về việc có một “công thức trang phục”, một cái gì đó bạn luôn có thể quay lại khi bạn muốn trông sắc sảo. Có lẽ đó là một chiếc áo phông trắng, quần jean eo cao và blazer đen, hoặc có thể đó là thứ khác.

Khi bạn tìm ra một công thức phù hợp với bạn, thì bạn có thể điều chỉnh nó bất cứ lúc nào (có lẽ bằng cách thay thế áo blazer đen bằng áo khoác xe máy màu đen), nhưng về cơ bản, bạn quay trở lại cùng một công thức nhiều lần vì nó làm.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi là một fan hâm mộ lớn trong việc dịch ý tưởng này cho vương quốc trang điểm và tôi thực hiện “công thức trang điểm” mọi lúc.

Tôi đang mặc một trong những bức ảnh này – búng mắt mèo và đôi môi sáng.

Thật nhanh chóng và dễ dàng và cung cấp cho bạn rất nhiều tiếng nổ để trang điểm của bạn, IMO. Ngoài ra, rất quan trọng, nó không khiến tôi suy nghĩ quá nhiều, và tôi không phát minh lại bất kỳ bánh xe nào, bởi vì tôi biết rằng cả hai yếu tố chính trong cái nhìn làm việc cho tôi. Tuy nhiên, có rất nhiều phòng trong tầm nhìn để jooj nó theo những cách khác nhau.

Về cơ bản, tôi đã có tâm trạng mặc màu tím, vì vậy tôi bắt đầu với một chiếc mèo màu tím smudgy (mà tôi đã làm với phấn mắt màu tím đậm mờ và bàn chải góc cạnh).

Tôi thích toàn bộ hiệu ứng snudgy / khuếch tán vì cạnh không hoàn hảo khiến nhiều chỗ cho lỗi. Tôi có thể fudge nó một chút (hoặc rất nhiều), và mặc dù nó có thể không hoàn hảo, nó thường có thể vượt qua, đủ tốt khi tôi đang vội.

Tiếp theo, tôi đã khớp với nó với một thỏi son màu tím mờ, và Ghi chú bên cạnh: Tôi chỉ nghĩ về một phiên bản khác của điều này tôi có thể làm … Làm thế nào về việc phân lớp một bóng màu tím sáng bóng trên đỉnh của Lippie này? Tôi nghĩ rằng nó cũng sẽ rất tuyệt!

QUẢNG CÁO

Đây chỉ là một trong những công thức trang điểm tôi sử dụng thường xuyên. Áp dụng, lather, rửa sạch và lặp lại!

Bạn nghĩ rằng tôi sẽ mỉm cười nhiều hơn nữa vì tôi đang có một ngày tóc đáng ngạc nhiên!
Nó không phải phức tạp.

Trang điểm mặc trong cái nhìn này

Mắt: Thư viện nghệ thuật Mac Bảng màu mô hình khỏa thân (mận đường và nhảy trong bóng tối như lót, mô hình khỏa thân và les artiste trên nắp, và unre trong nếp gấp), bút chì mắt kép esum ở hoa hồng và ausgine (chặt chẽ), mac mở rộng cho tôi Up Mascara (Lashes) Esum Brow xác định bút chì và bộ lông mac (lông mày)

Má: Charlotte Tilbury Ecstasy Blush

Cơ sở: Trang điểm cho Kem che khuyết điểm HD HD trong Y41 và Y31 Hỗn hợp với Mac Strobe Cream (Foundation), Mac khoáng hóa Skinfinish Natural trong Golden Tan, Estee Lauder 24h Kem che khuyết điểm ở sâu trung bình (dưới mắt), Tatcha Seather DeWy Seather

Môi: MAC Retro Matte Lipcolour trong phù hợp để trêu chọc

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Lướt thứ Bảy, ngày 4 tháng 4 năm 2020

Lần cuối bạn chơi hopscotch? – Kể từ khi cuộc sống của tôi, tôi không ghi nhớ nó là thuế tim mạch này. Hôm qua tôi đã giới thiệu Connor Claire cho trò chơi sân chơi truyền thống này, cũng như sau khi tôi trình diễn một vài vòng, tôi phải dừng lại để hít thở cũng như chiêm ngưỡng những lựa chọn cuộc sống của mình. CƯỜI!

Có phải luôn luôn khó khăn này? Trong

QUẢNG CÁO

Bây giờ tôi tin về nó, tôi nên tìm ra một phương pháp để biến Hopscotch thành cơn sốt thể dục thể chất gần đây nhất cũng như lớn nhất. Hmm …

Vào ngày hôm nay đọc sách. Short cũng như cuộc lướt web thứ bảy tuyệt vời hôm nay bởi vì, rõ ràng, tôi yêu cầu làm việc trên cardio của mình, vì vậy tôi sẽ chạy một vài dặm trên máy chạy bộ!

“Trong một cuộc khủng hoảng trên toàn thế giới, thậm chí có thể cảm thấy hơi tầm thường để rút túi trang điểm của bạn cũng như đi đến thị trấn trên Bronzer. Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng nó thực sự có thể tạo ra một sự khác biệt đáng kể trong việc điều hướng những trường hợp không thể đoán trước cũng như áp đảo. ” <------ cái này. Mọi người vẫn đang sử dụng trang điểm trong khi xa xôi xã hội, cũng như tôi là tất cả cho nó. Giống như nhiều người trên toàn thế giới bây giờ, các nghệ sĩ trang điểm tự do cũng như các nhà tạo mẫu tóc đang cảm thấy những tác động lâu dài của Covid-19 về tài chính cũng như kinh doanh. El Hub hỏi tôi vào một ngày khác nếu tôi có thể cắt tóc, cũng như tôi giống như, "Cái gì?" Tôi sashayed ra khỏi không gian như tôi đã không nghe thấy anh ta kể từ khi tôi không bao giờ cắt tóc của bất cứ ai ngoại trừ chính mình, điều này chỉ xảy ra dưới sự bền bỉ khắc nghiệt khi vào giữa đêm với một chiếc kéo cùn (không cần phải nói, hoàn cảnh cũng như kết quả không lý tưởng). Anywho! Nếu anh ta hỏi lại, tôi có thể hướng tới anh ta những gợi ý này từ Thợ cắt tóc về cách chính xác cách cắt tóc của chính bạn ở nhà, cũng như những bức ảnh của những anh chàng này tự làm. Nói về tóc, đây chính xác là cách cung cấp cho bạn một chút TLC, trong tình huống, nó cần nó tốt nhất bây giờ. Và đây chính xác là cách làm thế nào để giữ bờm của bạn ra khỏi khuôn mặt của bạn, theo nhân viên nhà hàng (tất cả những gì tôi hy vọng sẽ có nhiệm vụ khi vấn đề nan giải này kết thúc). Nếu tôi có một móng tay gel cần được loại bỏ tốt nhất bây giờ, tôi sẽ xé tóc ra khỏi thực tế. Nếu bạn đang ở trong một liên kết cũng như yêu cầu loại bỏ một gel-mani, đây là một số hướng dẫn chuyên nghiệp về chính xác làm thế nào để làm điều đó tại nhà mà không phá hủy hoàn toàn móng tay của bạn. Mèo có thể gặp ác mộng? Trong phản ứng ngắn thực sự là họ có thể. Theo một chuyên gia về thói quen động vật, đây là lý do tại sao những con mèo đẩy mutts vào mặt bạn. Trong Người đứng đằng sau những gì được coi là một trong những loại kem dưỡng mùi thơm ngon nhất thế giới chia sẻ mùi hương ưa thích của cô. QUẢNG CÁO Bạn nhiều như ngày hôm nay là gì? Bạn đã hiểu đó là thứ bảy khi bạn thức dậy sáng nay? Tất cả các ngày của tôi là làm mờ đi cùng nhau ... Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn, Karen.