Archives June 2022

Tarte Tartelette trêu xếp Đánh giá

Cuối cùng, tôi ở vị trí để thực hiện đánh giá trên bảng màu này, vì tôi đã sử dụng nó độc quyền trong toàn bộ 2 tuần tôi đang đi nghỉ, vì đó là sản phẩm bóng mắt duy nhất tôi đóng gói với tôi.

Bảng Tarte Tartelette trêu chọc thường được bán với giá 25 đô la nhưng tôi đã mua nó trong lần bán VIB tháng 4 với giá 21,25 đô la. Nó chứa 6 sắc thái, mỗi màu nặng 0,85g cho tổng trọng lượng bảng màu kết hợp là 5,10g

Trước bảng màu này, tôi đã không sử dụng nhiều trang điểm Tarte. Trên thực tế, tôi chỉ sở hữu Tarte Blush đơn độc trong việc tiếp xúc mà tôi không quan tâm nhiều đến (nó dự kiến ​​sẽ được trao lại). Vì vậy, tôi đã có phần không chắc chắn về bảng màu này.

Những cái bóng mắt này là một phần của phạm vi đất sét Amazon của họ mà Tarte nổi tiếng khi cả việc sắp xếp và hydrat hóa. Tarte cung cấp bóng mắt, đỏ mặt, mascara và móng có đất sét Amazonia.

Bảng màu này có 4 Mates và 2 Shimmer:
• thì thầm – Peach nhẹ (mờ)
• Khỏa thân màu hồng nhạt (mờ)
• Crush – Golden Taupe (Frost)
• Lớp đầu tiên – Rosey Taupe (Shimmer)
• Heartbreaker – nâu vàng đậm (mờ)
• BFF – Mận mát sâu (mờ)

Tôi muốn khen ngợi Tarte vì bao gồm một điểm nổi bật mờ, điều này không phổ biến trong bảng phấn mắt.

Sắc thái yêu thích của tôi là (không đáng ngạc nhiên) hạng nhất và lòng. Tôi thích kết thúc lớp học đầu tiên hơn một chút vì nó mượt mà và ít chunky trông so với lòng. Các bóng tối kéo dài trên nắp của tôi, với sự mờ dần nhẹ vào khoảng 10 giờ, nhưng vẫn có vẻ tốt sau một ngày tham quan trong khí hậu Nhật Bản nóng, ẩm ướt.

Màu sắc trong bảng màu cho mượn bản thân đối với vẻ ngoài dễ nhìn và cách yêu thích của tôi để mặc đây là một trong hai cách:

1) Nắp = Crush, nếp nhăn = đau lòng, chuyển tiếp = nháy mắt, tô sáng = thì thầm
2) Nắp = Lớp đầu tiên, nếp nhăn = BFF, chuyển tiếp = nháy mắt, tô sáng = thì thầm
Một số ngày tôi chỉ mặc một trong hai sắc thái lung linh trên nắp, trộn nhẹ với nháy mắt và gọi nó là một ngày.

Kỳ lạ thay, bảng màu này có mùi hơi vani. Tôi không biết điều này trước đó và khi tôi mới bắt đầu sử dụng bảng màu này, tôi đã bối rối về lý do tại sao tôi đột nhiên ngửi thấy mùi vani ngọt ngào trong khi tôi đang trang điểm mắt của tôi! Mùi không xúc phạm tôi nhưng nó có thể làm phiền một số người.

Tôi cũng thích cách các bảng màu nhỏ và mỏng như thế nào, chỉ đo 9,8cm x 5,8cm x 1,2cm. Nó được làm bằng bìa cứng không phải là kẻ cứng nhất nhưng tôi không có vấn đề gì khi đi du lịch. Bảng màu được bảo mật với một đóng cửa từ tính. Tôi cũng đánh giá cao rằng nó chứa một tấm gương bên trong.

Đến bây giờ, bạn biết tôi thích tạo ít những điều chỉnh cho các bảng màu được làm sẵn. Đối với trêu chọc Tartelette, tôi sẽ chỉ quay màu của nháy mắt vào một bóng râm sâu hơn cho quá trình chuyển đổi, như thế này:

Ở trạng thái hiện tại của nó, tôi thấy nó quá giống với Whisper – Bản gốc để tham khảo:

Tôi thực sự hài lòng rằng tôi đã mang bảng màu này trong chuyến đi của mình, tôi chưa bao giờ cảm thấy nhu cầu về bất kỳ màu sắc bổ sung nào – mọi thứ tôi muốn được chứa trong viên ngọc nhỏ này.

Các bóng mắt được thực hiện ở Mỹ. Ở Canada, Tarte chỉ có sẵn tại Sephora.

Ưu điểm:
• Công thức mặc lâu: Công thức nhăn và phai màu
• sắc tố
• có thể tạo mắt hoàn chỉnh
• Bao bì rất nhỏ gọn
• Giá trị tốt – cách tuyệt vời để lấy mẫu 6 màu
• Không có tranh cãi, không có paraben, không dầu khoáng

Nhược điểm:
• sắc thái mờ sâu hơn hơi phấn và khô hơn, khiến chúng khó pha trộn hơn
• Bao bì bìa cứng
• thơm (không cần thiết)

Stash xứng đáng: 8/10

Bảng màu này là vật phẩm hoàn hảo để nhúng ngón chân của tôi vào mỹ phẩm Tarte. Bạn có bảng màu này không? Bạn có phải là người hâm mộ mỹ phẩm Tarte – vui lòng giới thiệu yêu thích của bạn cho tôi!

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Lise Waterier chỉ đơn giản là Nudes Eyeshadow Palettei đã vội vã để nhận được đánh giá này vì tôi không thể nắm bắt thử nghiệm cún con này ra và chia sẻ suy nghĩ của mình. Lise Waterier chỉ đơn giản là có bảng phấn mắt 12 màu là từ bộ sưu tập Spring Spring 2016 biến đổi: Tôi đã bỏ bê dự án của mình Focus 10 Palette (Smashbox Double phơi sáng) để tôi …
Ngày 25 tháng 2 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Bareminemony Tủ quần áo Regal Palettefinally! Sau khi sở hữu điều này trong hơn một năm, tôi có mặt để thử nó và bây giờ xem xét nó. : P Mặc dù bảng màu đặc biệt này không còn nữa, tôi hy vọng đánh giá của tôi về các sản phẩm sẽ giúp có được cảm giác về Bareminemens được ép sản phẩm nói chung. Tôi quen thuộc nhất với …
Ngày 21 tháng 2 năm 2017N “Vẻ đẹp”

Maison Jacynthe Makeup Launchi’m chắc chắn bạn đã nghe nói về thương hiệu này ngay bây giờ vì nó đang tạo ra những viên đạn trên tất cả các blog làm đẹp của Canada! 😉 Tôi sẽ không mang bạn quá nhiều với thần thoại của Maison Jacynthe (vâng, có một người thực sự đằng sau thương hiệu, Jacynthe René) vì nó được viết về vô số lần gần đây …
Ngày 27 tháng 10 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Haul không làm đẹp Nhật Bản

Đây là một chút của bài đăng thứ năm. Đã gần 2 tháng kể từ khi tôi trở về từ Nhật Bản! Dưới đây là một số bit không đẹp tôi nhặt được từ Nhật Bản.

Tôi đã không làm nhiều quần áo mua sắm ở Nhật Bản. Không có một tấn mà tôi không thể đến đây ở nhà. Mặc dù, tôi là một fan hâm mộ lớn về phong cách của họ: bộ trang phục tiêu chuẩn bao gồm váy thun eo đàn hồi và đầu hộp lỏng lẻo, đeo với dép nêm nền tảng hoặc birkenstocks. Đó là tất cả về sự thoải mái!

Uniqlo.

Tôi rất phấn khích khi vấp ngã trên Liberty của London X Uniqlo khi tôi ở đó! Cuối cùng tôi đã mua 2 mục từ bộ sưu tập:

“Relaco” Culottes – những thứ này rất thoải mái! (Culottes rất phổ biến ở Nhật Bản, tôi nhận thấy)

Canvas Tote – Của tôi có tay cầm và cơ sở hải quân thay vì màu trắng.

Và đây là từ dòng thường xuyên của UNIQLO:

Quần yếm cổ chữ V (Đây là những gì Google dịch phát ra khi tôi dịch “V ネック” này) – Tôi sẽ gọi đây là một romper. Tôi đã nhận được điều này bởi vì nó trông giống như thời trang “Nhật Bản” tinh túy. Dưới đây là trang phục của phụ nữ Nhật Bản điển hình:

Tôi mong muốn thi đua những vẻ ngoài này khi tôi mặc romper!

Mua sắm quần áo là một trải nghiệm thú vị ở Nhật Bản – họ cung cấp giày có nhiều độ cao khác nhau để thử với các mặt hàng của bạn. Tôi đã trải nghiệm một cái gì đó tương tự tại các cửa hàng cao cấp ở Hồng Kông.

Chúng cũng cung cấp các tấm che mặt dùng một lần để bạn không làm đất quần áo với trang điểm của bạn – thông minh! Uniqlo đang lên kế hoạch mở một vị trí ở Toronto vào tháng 10 này – thật thú vị khi thấy giá sẽ cho thị trường Canada như thế nào.

Daiso và Can⋆do.

Đây là phiên bản tiếng Nhật của một cửa hàng đô la. Những thứ có giá theo gia số của ¥ 100 – những thứ đắt nhất tôi từng thấy là ¥ 500 (~ C $ 6,30)

Người giữ bút chì – Tôi không biết làm thế nào họ có thể bán những thứ này chỉ với mỗi ¥ 200 mỗi (~ C $ 2,50) và chúng được sản xuất tại Nhật Bản!

Tôi dự định sử dụng những thứ này để giữ mí mắt và bàn chải ngắn hơn.

Hello Kitty Pouch – Không chắc chắn những gì tôi sẽ sử dụng cái này vì đây là một sản phẩm SANRIO đích thực với ¥ 100 (~ C $ 1,25). Đây là món đồ hello kitty duy nhất tôi đã mua trong toàn bộ chuyến đi, mặc dù sự lựa chọn đã được mở rộng:

Sốc!

Nắp bọt, và nụ bông – Nếu bạn tra cứu các bài viết về những gì cần mua trong các nhà thuốc Nhật Bản, thường xuyên hơn là không bạn sẽ thấy họ khuyên bạn nên đặc biệt là nụ bông Nhật Bản. Chúng được cho là vượt trội so với những gì chúng ta đến đây.

Tôi đã thấy một số tiền để bán được sản xuất tại Trung Quốc vì vậy tôi đảm bảo mua những người sản xuất tại Nhật Bản!

Bông tai bằng nhựa trong suốt và áo lót tóc – Tôi bị dị ứng niken và cho đến nay, tôi chỉ có thể đeo hoa tai với các bài viết titan. Nhưng, tôi thấy titan rất nặng để mặc trong một khoảng thời gian dài. Tôi đã nghe nói về những bông tai nhựa nhỏ này trước đây nhưng chúng không có sẵn tại địa phương. Tôi hy vọng những công việc này cho tôi! Và những chiếc áo lót tóc giống như Invisibobobbled, bán lẻ $ 10 cho 3 chiếc. Điều này có giá cho tôi ¥ 100 (~ C $ 1,25) cho 6 cái!

Randoms.

Vớ Nhật Bản – 2 người trong số họ có bộ tách ngón chân có nghĩa là được mặc với Geta “下駄” (dép truyền thống của Nhật Bản). Người ở bên phải có một thiết kế mèo ở gót chân. Họ thật dễ thương!

Bộ vòng đeo tay, khung ví tiền xu và tự do của vải Luân Đôn – Tôi vấp phải một phần chế tạo bên trong một cửa hàng bách hóa:

Tôi cảm thấy một số sợi đan nhưng cuối cùng quyết định không mua bất kỳ.

Nhưng tôi đã tìm thấy một số Marimekko và Liberty of London Fabric (tôi nghĩ rằng đây là những hình vuông quiltar).

Và một loạt các khung hình để thực hiện ví tiền.

Đây là một cái gì đó bạn không biết về tôi – tôi yêu ví tiền xu kiểu cũ với các móc xoắn xoắn. Tôi chỉ thấy họ rất quý giá. Tôi chưa bao giờ làm cho riêng mình vì vậy tôi rất hào hứng thử!

Nanoblocks ở Pikachu và Panda khổng lồ – Tôi đã quan tâm đến việc kiếm Naneblocks từ lâu nhưng họ đã quá quá mức trực tuyến. Hài hước mà tôi đã mua cách Pikachu trước khi toàn bộ Pokémon Go Thing! Tôi muốn những thứ “Nhật Bản”, do đó cũng là gấu trúc.

Nhai hi-nhai

Đây là kẹo yêu thích của tôi! Chúng tôi đã phát hiện ra những tiếng nhai cao do Nhật Bản sản xuất tại một thị trường địa phương của Nhật Bản ở Toronto vài năm trước và đã mua chúng mỗi lần chúng tôi gặp họ. Ngoài ra còn có “nhai” được sản xuất tại Đài Loan và chúng tôi không thích những người nhiều như vậy. Những người tạo ra tiếng Nhật chỉ có tên tiếng Nhật “” trên gói, trong khi người Đài Loan đã tạo ra tên tiếng Anh. Đọc thêm về sự khác biệt ở đây. Thật tự nhiên, chúng tôi đã phải dự trữ:

Đây là những hương vị thường xuyên mà bạn có thể tìm thấy tại hầu hết các cửa hàng tiện lợi (từ trên xuống dưới): Dâu tây, táo xanh, nho và chanh.

Đây là một số đặc biệt, chúng tôi đã bắt gặp tại những nơi ngẫu nhiên như Trạm ga và Daiso (từ trên xuống dưới): Cola, Cam Bitter (OMG Tôi muốn kết hôn với hương vị này), trái cây Kagoshima Yuzu (là một loại trái cây có múi tương tự như bưởi), và xoài giàu có. Tôi chỉ bị gan thở rằng tôi đã không mua nhiều hơn 1 của hương vị cam cay đắng – không có gì cay đắng về nó, đó chỉ là một hương vị cam mãnh liệt với những miếng vỏ cam (như Marmalade) bên trong. Như bạn có thể thấy chúng tôi đã đào vào gói hàng đã được. NhưE’RE khoảng một nửa thông qua các hương vị này bây giờ và tôi đang cố gắng tìm các nguồn trực tuyến để đảm bảo nhiều hơn nữa!

Vì vậy, tìm thấy điều này tại sân bay – chúng là một hương vị khu vực đặc biệt với những hình ảnh đặc biệt từ khu vực của Hokkaido. Hương vị là Cantaloupe và nó có vị rất giống trái cây thật!

Đó là tất cả các loại kẹo chúng tôi có. Chúng tôi đã bắt gặp rất nhiều hương vị thú vị của Kit Kat (dâu tây, táo đỏ, trà xanh, v.v.) nhưng chúng tôi không phải là những người hâm mộ lớn của Kit Kats để chúng tôi đi qua chúng.

Gashapon.

Đây là những đồ chơi Capsule máy bán hàng tự động, mà tôi không biết có một thuật ngữ cho đến khi tôi nhìn thấy nó trên blog của RCubed. Tôi khá thích thú với những hàng của những cỗ máy này tại quận Akihabara. Đối với ¥ 200, bạn có thể đi bộ với bất cứ thứ gì từ một chuỗi phím đến một bộ mini để trồng cây! Tôi đã có một thời gian khó khăn để thu hẹp quyết định của mình nhưng khá vui khi bước đi với con mực nhỏ này như chuỗi khóa sinh vật:

Sau đó, tại sân bay Narita, chúng tôi đã cố gắng loại bỏ tiền mặt cuối cùng của chúng tôi, vì vậy tôi đã có một số thay đổi để dự phòng và thổi họ vào những thứ này:

Chuỗi khóa giữa là khoai tây chiên giả trông thật đủ để ăn! Cái đó bên phải là dường như từ Gudetama. Tôi đã thấy rất nhiều hàng hóa gudetama trong các cửa hàng hello kitty / sanrio nhưng vào thời điểm đó tôi không hiểu những gì blob giống trứng. Tôi đã được đi học về Gudetama từ CutePretyBeauty trên IG. Tất cả những gì tôi biết tại thời điểm đó là máy bán hàng tự động cho thấy khả năng nhận được một trong những thứ này:

Tôi thực sự muốn một người có gudetama trong chảo rán nhưng thay vào đó tôi đã nhận được Pin Bowling, hóa ra thực sự là Mayonnaise Nhật Bản.

Tôi cũng hy vọng sẽ có được con chó trong búi chó nóng, hoặc Dachshund bọc thịt xông khói:

Có chuyện gì với người Nhật đặt nhân vật động vật bên trong thực phẩm? Lời khuyên cho sân bay Narita – bạn cần cài đặt nhiều hơn các máy bán hàng tự động này. Hãy nghĩ về việc có bao nhiêu khách du lịch đang cố gắng thoát khỏi tiền xu còn sót lại của họ. Bạn sẽ giết chết! Không có gì.

Trong khi tôi đang ở sân bay đang chờ lên máy bay về nhà, một cô gái đến gặp tôi để yêu cầu tôi điền vào một cuộc khảo sát cho du khách đến Tokyo. Nó đã hỏi những câu hỏi về những gì các quận chúng tôi đã truy cập, và trung bình chúng tôi đã chi cho khách sạn và thực phẩm. Khi tôi đưa cho cô ấy trở lại khảo sát, cô ấy đã cho tôi điều này như một mã thông báo của sự đánh giá cao:

Đó là một cái tẩy sushi! Thật ngọt ngào! Tôi đã thực hiện các cuộc khảo sát trước đây và không bao giờ nhận được một món quà cảm ơn như thế này!

Và đó là những người không làm đẹp của tôi từ Nhật Bản! Bạn thường mua gì như quà lưu niệm khi bạn đi du lịch?

Ps. Hình ảnh tiêu đề của tôi cho thấy một bó búp bê Monchichi. Tôi đang ngứa để có được một nhưng họ rất đắt tiền – tôi không thể có lương tâm tốt mua đồ chơi nhồi bông $ 50.

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
7 Nhấp để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới) 7

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

List Makeup Makeup Nhật Bản Bạn có thể biết, tôi sẽ sớm rời đi trong một kỳ nghỉ 2 tuần tới Nhật Bản! Các bạn thậm chí không thể tưởng tượng sự phấn khích của việc chuẩn bị một danh sách mua sắm cho Nhật Bản của Freakin! : D: O Trước mỹ phẩm Hàn Quốc chiếm thế giới bởi cơn bão, trang điểm Nhật Bản là trò chơi trang điểm chính châu Á trong thị trấn. TÔI…
Ngày 16 tháng 5 năm 2016in “Vẻ đẹp”

TBT: Tokyo Disneyland Với cuộc diễu hành mùa xuân Hippity Hoppity Hippity! Đã một lúc kể từ khi tôi hoàn thành một lần trở lại vào thứ năm và hôm nay là kịp thời vì đó là theo chủ đề mùa xuân / lễ Phục sinh. 🙂 Như bạn có thể nhớ lại, tôi đã đến thăm Nhật Bản vào tháng 5 năm 2016. Vì vậy, gần một năm sau, cuối cùng tôi cũng đăng về những trải nghiệm của mình tại Tokyo Disneyland! : P Tôi đã chỉ ra một …
Ngày 13 tháng 4 năm 2017N “General”

Tháng 12 năm 2016 của tôi Tháng 12! Bây giờ tôi đã hoàn thành Pan dự án, tôi phải thành thật với bạn – Tôi đã cảm thấy hơi căng thẳng và rất nhiều tội lỗi về đống trang điểm đã chờ đợi để được chụp ảnh, thử nghiệm và xem xét. Kể từ khi lũ lụt mở cửa trong năm nay để mua trang điểm, tôi đã …
Ngày 1 tháng 12 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Guerlain Holiday 2105: Perles des Neiges

Tôi đã thấy khá nhiều hình ảnh quảng cáo của kỳ nghỉ Guerlain 2105 Perles des Neiges thiên thạch (những ngọc trai hình ngôi sao đó!), Nhưng không có gì chuẩn bị cho tôi những quả cầu tuyết như thế nào Đóng gói là! Đây chỉ có thể là mục mà tôi phá vỡ không mua cho ….! Tôi rất say mê với điều này!

từsandyxo.

Đây phải là bản phát hành dự đoán nhất cho kỳ nghỉ này! Ít nhất là nó dành cho tôi 🙂 Bạn không bao giờ có thể có đủ những quả bóng nhỏ này của những quả bóng métorites ngay!

Tôi đã đặt hàng từ escentual ngay khi tôi phát hiện ra rằng nó có sẵn ở Anh.

Năm nay bao bì là tất cả! Vỏ là một quả cầu tuyết, và có một số mảnh hình ngôi sao trong những ngọc trai thiên thạch này. Nó cũng đi kèm với một loại phồng bột với một dải ruy băng vàng.

Tôi đọc rằng sự chiếu sáng tinh tế được hoàn thiện với những viên ngọc trai màu be thậm chí có tông màu da, rượu sâm banh để làm sáng và vàng để có tác dụng hôn mặt trời. Vẻ đẹp này cũng được cho là mờ các đường và sự không hoàn hảo cho một kết quả rạng rỡ. Một số yêu thích thiên thạch và người nghiện Guerlain đối với các hiệu ứng mà họ có thể cung cấp. Và một số chỉ không thể nói sự khác biệt và không hiểu nhu cầu …

Xem bài gốc 208 từ khác

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Guerlain Météoritesguerlain Météorites là một nền sùng bái cổ điển – không có nhiều thứ tôi có thể thêm vào lịch sử và thông tin đã ra khỏi đó, vì vậy tôi sẽ chỉ cho thấy những gì tôi sở hữu và suy nghĩ của tôi về họ. Tôi sẽ cố gắng viết toàn bộ bài này mà không cần sử dụng các quả bóng từ (ngoài việc đề cập này), …
Ngày 1 tháng 9 năm 2015in “Vẻ đẹp”

Bộ sưu tập Guerlain Terra Azzurra của Emilio Puccidon không quá phấn khích, đây không phải là một bộ sưu tập Guerlain Terra Azzurra mới của Emilio Pucci. Đây là từ bộ sưu tập mùa hè 2012. Tôi chỉ 3 năm quá muộn về điều này. Nhưng tôi đoán muộn hơn không bao giờ! Tôi đã mua bột và đỏ mặt của Terra Azzurra Bronzing, và thiên thạch …
Ngày 7 tháng 5 năm 2015, “vẻ đẹp”

Blogmas Day Day 4: Snow theo chủ đề Makuptoday là một bài đăng Blogmas phối hợp khác, nơi chúng tôi đang kéo các vật phẩm từ các bộ sưu tập trang điểm của chúng tôi để tạo ra một vẻ trang điểm tuyết. Đối với tôi, một trang điểm theo chủ đề tuyết có nghĩa là 2 điều: trắng và lấp lánh! Tôi hiếm khi đeo bóng mắt trắng nhưng tôi thích cách nó nhìn vào người khác, khi kết hợp với …
Ngày 4 tháng 12 năm 2015, “vẻ đẹp”

Đảng quần!

Trước khi chúng tôi đến bữa tiệc quần, tôi muốn thừa nhận rằng hôm nay là 300 ngày trang điểm của tôi không mua !!! Cũng như đây sẽ là huy hiệu không mua cuối cùng của tôi trước khi tôi hoàn thành lệnh cấm hàng năm của mình.

Tôi rất buồn tẻ để hoàn thành không mua, bạn thậm chí không thể tưởng tượng được!
Ngẫu nhiên: Bạn có hiểu rằng trong 10 Pin Bowling, 300 là điểm lý tưởng? Điều này được thực hiện bằng cách đạt được một cuộc đình công 12 lần liên tiếp.

Vì vậy, tôi vừa mới mua bốn cặp quần! Tôi đã không mua quần ở độ tuổi. Do đó, bữa tiệc quần:

Đó là gạch, từ người đàn ông neo … Tôi không thể giúp mình, Heh.

Đầu tiên, tôi dừng lại thành thể hiện. Tôi đã không tiết lộ một thời gian và đang tin vào việc có được một số quần làm việc mới – tôi đã bị mắc kẹt trong một lối mòn màu đen cũng như quần áo choàng màu xám. Tôi đã ở trong một tâm trạng phiêu lưu cũng như gây nguy hiểm với việc thử những thứ này trên:

Mục tiêu cá chân trong bản in địa lý

Những người hiểu tôi, hiểu rằng những thứ này hoàn toàn nằm ngoài vùng thoải mái của tôi! Tôi không mặc quần hoa văn, tôi cũng không thích đôi chân thon. Một cái gì đó sở hữu tôi để mua chúng, cũng như tôi thực sự thích chính xác cách họ nhìn. Vì đó là Bogo 50% cho quần tại Express, tôi cũng đã mua chính xác vết cắt của quần tuy nhiên trong một màu maroon rắn:

Một lần nữa, điều này hoàn toàn nằm ngoài tiêu chuẩn đối với tôi. Tôi không sở hữu một chiếc quần duy nhất bên ngoài phổ màu đen – xám – màu Navy. Cho đến bây giờ! Tôi đã nhận được rất nhiều lời khen khi tôi sử dụng các bản in Geo để hoạt động (giày cao gót thể thao giống như mô hình!) Vì vậy, tôi đã giả định tôi đã chọn tốt!

Sau đó, tôi phát hiện ra một cửa hàng bật lên mới tại trung tâm mua sắm có tên Hyba. Đó là một loại Yoga / cách tích cực của Lululemon-esque Loại cuộc sống tập trung vào việc cung cấp nhiều kích cỡ từ XS đến 2x. Hóa ra đó là một thương hiệu phụ của REITMANS, một chuỗi quần áo của phụ nữ Canada, tương tự vận hành Smart Set, RW cũng như Resitmans tên của họ, cửa hàng. HYBA đang chạy một chương trình khuyến mãi trong cửa hàng nơi đáy thể thao của họ là tất cả 34 đô la mỗi (thường xuyên 40 đô la mỗi) hoặc mua 2 với giá 60 đô la. Vì vậy, tôi đã chọn để lao vào 2 đôi quần kiểu yoga mỏng:

Quần giảm béo hyba trong hỗn hợp màu xám cũng như màu đen

Đây không phải là vẻ ngoài điển hình của tôi – Tôi chủ yếu mặc denim vào cuối tuần – tuy nhiên tôi đã sẵn sàng thử một cái gì đó khác biệt. Tôi có thể mặc những thứ này với căn hộ / giày thể thao hoặc ủng. Những gì tôi thích về cửa hàng này là họ cung cấp một chiều dài quần gọi là “Ultra Petite” với In Inseam 28 “, cũng như lý tưởng cho tôi. Họ cũng mang lại thói quen (32 “), nhỏ (30”) cũng như cao (34 “) – nói về việc phục vụ mọi người. Không thể chờ đợi để mặc những thứ này!

Vì vậy, đó là bữa tiệc quần của tôi. Bạn đã mua bất kỳ loại quần áo gần đây?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấp để gửi email này cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Tháng 4 năm 2017 Không mua trách nhiệm mua-Thấp-Mua là tháng mua thấp lần đầu tiên của tôi trong năm nay bởi vì bắt đầu chương trình “mua không thấp” cho năm 2017. Tôi đã xử lý để nhận khá nhiều thứ – tôi đã gặp một vài điều may mắn Bên cạnh với một số ưu đãi tuyệt vời, cộng với sự kiện chuộc lỗi điểm tối ưu: Tôi có 200 đô la trong ngân sách của mình, hãy xem …
Ngày 9 tháng 5 năm 2017 “Vẻ đẹp”

100 ngày No-Bufftoday là chính thức của tôi 100 ngày của tôi không mua! * Ném Confetti * Tôi không mua chủ yếu tập trung vào việc không mua trang điểm / chăm sóc da theo hướng dẫn của tôi (không có sản phẩm mới nào trừ khi bổ sung sản phẩm hoàn thành). Ở mức độ thấp hơn, tôi cũng tận tâm để không thực hiện bất kỳ mua hàng may mặc không cần thiết nào. TÔI…
Ngày 29 tháng 4 năm 2015, “vẻ đẹp”

Chúc mừng năm mới! Cũng như một trọng tâm mới cho năm mới 2016happy, tất cả mọi người! Tôi mong muốn bạn là tốt nhất về sức khỏe và sức khỏe cũng như hạnh phúc trong năm 2016! 🙂 Tôi đã thảo luận về ngày hôm qua rằng tháng 1 rất có thể là thời gian tồi tệ nhất để bắt đầu không mua vì có rất nhiều cám dỗ với doanh số giải phóng mặt bằng cũng như những tháng mùa đông được chín muồi để ngủ đông cũng như mua sắm. Và…
Ngày 1 tháng 1 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Bảng tính chứng khoán mỹ phẩm của tôi

Có sự tò mò về bảng tính chứng khoán mỹ phẩm của tôi để tôi tin rằng tôi sẽ dành một mục nhập chính xác như thế nào để liên quan đến. Tôi đã sản xuất bảng tính mỹ phẩm của mình vào Chủ nhật ngày 26 tháng 7 năm 2009 (được phơi bày bởi các thuộc tính dữ liệu Excel). Vào thời điểm đó, chủ yếu là một phương pháp để theo dõi bộ sưu tập đánh bóng móng tay đang phát triển của tôi để đảm bảo rằng tôi đã không sao chép bất kỳ loại shades Essie nào của mình nào (hiện tại, tôi đã sở hữu 73 chai các bài luận – đó là móng tay nhiều yêu thích của tôi Công thức Ba Lan).

Cuối cùng, tôi đã mở rộng bảng tính để bao gồm các cách tuân thủ các tab:

Bóng mắt

mắt

đỏ mặt

sản phẩm khuôn mặt

son bóng / môi son

son môi

móng tay

Công cụ (bàn chải)

chăm sóc da

tóc

mùi hương

Thiết lập sơ bộ của bảng tính là một nhiệm vụ khó khăn. Nếu tôi đã sản xuất bảng tính từ sự khởi đầu mua sản phẩm kháng cáo đầu tiên, thì nó sẽ rất dễ dàng. Tuy nhiên, tôi đã phải thực hiện một kho đầy đủ của cổ phiếu của mình để xây dựng bảng tính – sản phẩm theo từng mục, đường theo dòng.

Một số sản phẩm không có ngày kể từ khi tôi nhận được chúng từ lâu. (Nhấp vào bất kỳ loại hình ảnh nào trong Xuất bản này để phóng to)
Không có gì mang tính cách mạng, đó chỉ là một cơ sở dữ liệu để lưu trữ thông tin bao gồm thương hiệu, tên sản phẩm, tên màu chính thức, sản phẩm ngày đã được mua, trọng lượng hoặc khối lượng sản phẩm. Tôi thích sáng tác ghi chú về cửa hàng nào tôi đã nhận được hàng, bộ sưu tập nào từ đó hoặc một số nhận xét về hiệu suất của nó để nó đơn giản để tham khảo sau này.

Ngoài việc theo dõi các sản phẩm, tôi hiện đang sở hữu, tôi cũng sử dụng bảng tính để theo dõi các sản phẩm mà tôi đã hoàn thành hoặc bị xóa, ngoài một danh sách mong muốn – cột “Trạng thái” trên phía TỰ NHIÊN là như sau: O = Sở hữu , G = Gone, F = mua trong tương lai (còn gọi là danh sách mong muốn). Tôi cũng mã màu mã dòng cho sự khác biệt đơn giản trong nháy mắt.

Tôi muốn theo dõi các sản phẩm chăm sóc da mà tôi đã thử cũng như được sử dụng, cũng như sáng tác các nhận xét về các thành phần đang hoạt động cũng như chính xác cách tôi thích sản phẩm. Đôi khi tôi mua lại những người yêu thích bị lãng quên cũ theo cách này.

Một đoạn của đánh bóng móng tay màu đỏ của tôi. Rõ ràng là tôi sở hữu 43 đánh bóng móng tay màu đỏ.
Bảng tính đã tiến triển trong suốt nhiều năm – tôi đã thêm một cột cho gia đình màu cũng như bề mặt để hỗ trợ tôi lọc theo phẩm chất dễ dàng hơn rất nhiều. Chẳng hạn, tôi có thể lọc theo màu Hộ gia đình “Red” để chỉ nhìn thấy sơn móng tay màu đỏ mà tôi sở hữu. Tôi có thể bổ sung bộ lọc theo thương hiệu hoặc kết thúc, giả sử, nếu tôi muốn khám phá chỉ có màu đỏ Illamasquas trong bề mặt kem (Tôi đã có 3!)
Vì vậy, bạn có nó, bảng tính mỹ phẩm của tôi. Tôi chưa bao giờ hài lòng bất kỳ cá nhân nào trong cuộc sống thực sự, những người giữ một người tuy nhiên tôi đã kiểm tra trên các diễn đàn trang điểm mà có những người khác có sẵn như tôi. Nếu bạn muốn tự giữ một mình, tôi đã tạo ra một chủ đề bảng tính Google Docs để bạn sử dụng:

Tải về tại đây

Xin vui lòng đọc:

Chuyển đến Tệp, sau đó “Tải xuống dưới dạng” để lưu nó vào máy tính của bạn, lưu nó dưới dạng Microsoft Excel.

EDIT: Tôi đã thêm một tab trong dữ liệu có tên “Đọc tôi” chi tiết 2 phương thức để lưu một bản sao của chủ đề này để bạn có thể chỉnh sửa nó.

Nó có một số cài đặt trước cho hộ gia đình màu cũng như hoàn thành để hỗ trợ phát triển hàng tồn kho mỹ phẩm của bạn. Nếu bạn không sở hữu Excel, bạn luôn có thể sử dụng Google Docs hoặc OpenOffice Calc (nó là miễn phí cũng như các công trình thực sự tốt). Hãy để tôi hiểu nếu bạn chọn sử dụng nó!

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho người bạn tốt (mở trong cửa sổ mới)
112 Nhấp để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới) 112

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Tại sao không mua 2015in 2014 Tôi đã thực hiện một chút trang điểm được tạo ra đặc biệt vào cuối năm nay. Tôi giữ một bảng tính Excel đa bảng chuyên sâu theo dõi sự hấp dẫn của tôi, bao gồm ngày mua (tôi sẽ dành một blog xuất bản mô tả bảng tính của tôi trong tương lai, tôi hứa). Từ…
Ngày 14 tháng 1 năm 2015in “Vẻ đẹp”

Điểm nổi bật viết blog của tôi đã bị trì hoãn khi hoàn thành mục nhập này xem xét rằng đó sẽ là bài đóng của tôi. Nhưng, sự chậm trễ đầy đủ – nó phải được thực hiện. Đây sẽ là một bài viết khá tự mãn … lúc đầu tôi không có kế hoạch thực hiện một công việc như thế này để kết thúc blog, tuy nhiên ý kiến ​​của bạn …
Ngày 12 tháng 3 năm 2018in “Vẻ đẹp”

Mỹ phẩm phương Đông dễ thương giống như rất nhiều bạn, tôi là một kẻ hút cho bao bì đáng yêu cũng như tôi tin rằng các thương hiệu phương Đông làm chúng đặc biệt tốt. Nhưng, những sản phẩm này không chỉ là một khuôn mặt khá. Mặc dù một vài trong số các bao bì trông giống như họ có thể là trang điểm giá cả phải chăng cho trẻ em, chúng thực sự có chất lượng khá lớn. Đây là một…
Ngày 16 tháng 6 năm 2015, “vẻ đẹp”

Thứ Sáu Đen 2015: Không-Mua Phiên bản

Lễ Tạ ơn vui mừng đến những người bạn Mỹ của tôi! Tôi hy vọng bạn được nhồi đầy gà tây và pie bí ngô! Sau đó nghỉ ngơi vào thứ Sáu Đen vào ngày mai!

Vì vậy, có vẻ như tất cả mọi người nhưng tôi sẽ ra ngoài mua sắm Thứ Sáu Đen trong năm nay. * Pout * Alas, Thứ Sáu Đen ở Canada là một sự kiện ít hơn so với Hoa Kỳ. Lễ Tạ ơn của chúng tôi là 6 tuần trước, nhưng chúng tôi tham gia truyền thống Lễ Tạ ơn người Mỹ này, theo đó chúng tôi có một ngày bán hàng đặc biệt ngẫu nhiên vào thứ Sáu vào cuối tháng 11. Đó là một ngày làm việc thường xuyên cho chúng tôi; Các cửa hàng của chúng tôi không mở sớm như sớm, và doanh số của chúng tôi không phải là điên rồ như ở Mỹ.

Nhưng, tôi đã thấy một cú hích lớn hơn từ các thương nhân để thúc đẩy Thứ Sáu Đen ở đây trong vài năm qua. 3 năm qua tôi đã nỗ lực và cố gắng tìm giao dịch vào Thứ Sáu Đen. Năm 2013, tôi thực sự đã nghỉ một ngày và đi mua sắm! Vì tôi không tham gia vào Thứ Sáu Đen (Mỹ phẩm-khôn ngoan) trong năm nay, nó đã khiến tôi suy nghĩ, tôi thậm chí còn thích những thứ tôi đã nhận được vào thứ Sáu Đen quá khứ? Đó không phải là một thỏa thuận tốt nếu tôi thậm chí không sử dụng các công cụ. Chúng ta hãy có một cái nhìn.

Từ Thứ Sáu Đen 2012:

Ưu đãi Sephora (tất cả đều là $ 12 mỗi CAD):

Bộ ba tocca nhỏ rollerball
Tôi chỉ thích 1 trong số những mùi hương (Stella) trong số 3 trong bộ này. Tôi hầu như không bao giờ mặc chúng mặc dù – những quả bóng con lăn trên những thứ này rất độc đáo và không phân phối nước hoa đúng cách.
Buxom trong set statlight
Gần đây tôi đã thử son môi và tôi nghĩ rằng nó đã biến, mùi này đã tắt. Mascara đã biến mất từ ​​lâu (đó là Meh).
Lorac đằng sau hậu trường Eye Primer & Shadow Set
Tôi vừa mở ống của mồi này! Tôi đã có nó trước đây và tôi thực sự thích nó. Phấn mắt trong sự thanh thản là đẹp nhưng tôi cứ quên sử dụng nó.

Các cửa hàng cơ thể giảm 50%
Tôi đã nhận được một loạt các bóng mắt trong công thức cũ của chúng mà tôi yêu thích (tôi có một số lưng). Tôi không thích bóng mắt nghiền màu hiện tại của họ – chúng không phải là sắc tố hoặc mịn màng như những cái cũ.

Bộ bàn chải ren sedona với vành đai giảm 50%
Tôi rất vui mừng khi có được bàn tay này trên bộ này – phần được yêu thích nhiều của tôi trong bộ này thậm chí không phải là bàn chải, đó là vành đai công cụ – nó được tạo rất tốt và hữu ích để lưu trữ bàn chải an toàn. Bàn chải tôi thích rất nhiều từ bộ này là bộ đệm trên cùng phẳng FB07, Universal Blender EB09, EB11 tổng hợp phẳng và bóng tối ưu tiên EB21. Thật thú vị khi lưu ý rằng giá thông thường tại thời điểm đó là 90 đô la cho bộ, bây giờ là $ 110 – Lạm phát heh?

Từ Thứ Sáu Đen 2013:

Ưu đãi Sephora (mỗi đô la CAD mỗi người):

Triết lý tinh khiết làm cho đơn giản
Tôi đã sử dụng điều này lên vào đầu năm nay. Nó chỉ là ok, không phải là chất tẩy rửa nhiều người yêu của tôi.
Buxom rèm gọi
Tôi thực sự yêu thích thỏi son này và đã đạt được nó gần đây hơn rất nhiều – rất dễ mặc và cảm thấy thoải mái trên môi.

Ngoài các giao dịch $ 12, Sephora đặc biệt này tôi đã kiểm tra đã có một bảng đầy đủ các mặt hàng giải phóng mặt bằng và tôi đã nhận được những thứ này:

Kat von D Ladybird Palette mắt lãng mạn ĐÚNG $ 30 (Reg $ 43)
Tôi rất vui mừng được ghi điểm này khi được giảm giá – tôi tin rằng điều này đã ngừng hoạt động. Đây là bảng màu mắt mờ đầu tiên của tôi. Mẹo để sử dụng điều này nhiều hơn nữa!

Bộ bàn chải Sephora Izak $ 17
Tôi thực sự mang niềm vui vào mặt bàn chải từ bộ này nhưng tôi hầu như không bao giờ sử dụng chúng. Tôi cần phải đưa ra bộ cho một người sẽ đánh giá cao nó nhiều hơn! Toàn bộ thiết kế rất dễ thương mặc dù.

Cửa hàng mặt ngoài 40% trên toàn cửa hàng
Cửa hàng này khá mới đối với tôi vào thời điểm đó để tôi dự trữ mặt nạ tấm, một loại dầu tẩy rửa, và cũng đã thử một số vết đỏ và bóng mắt của chúng. Tôi thích mặt nạ tấm – chúng là một lựa chọn rẻ tiền (mỗi $ 2). Trang điểm chỉ là ok – không phải nhiều người yêu của tôi và có khả năng tôi sẽ không mua lại. Tôi chưa thử dầu tẩy rửa.

Mùi hương ven biển GIẢM GIÁ 50% trang web
Có một đòn roi toàn bộ bàn chải – CS đã tân trang lại bàn chải của họ và tôi tò mò về họ – nhưng chúng hút (Pokey và kém tạo ra so với dòng cũ của họ). Tôi đã nhận được con mắt sáng dưới mắt (một màu đào) khá tốt. Tôi cũng có một vài trong số những cái bóng mắt nóng của họ bị đánh và bỏ lỡ nhưng nhìn chung tôi rất vui mừng khi tôi chỉ trả 99 mỗi. Tôi nghĩ rằng đây là lần mua cuối cùng tôi đã làm từ CS.

Công cụ Bdellium Khoáng sản 10 PC Đặt $ 49 (Devucosetics.com Giảm giá 20%)
Tôi đã muốn có được một bộ bàn chải chất lượng tốt với tay cầm ngắn để đi du lịch. Những bàn chải này là chất lượng cao cho giá cả! Bàn chải được yêu thích nhiều của tôi từ bộ này là # 776s Blending, # 765s Shader góc nhỏ và đường viền # 945. Tôi yêu cuộn du lịch quá. Một trong những lần mua thứ sáu đen yêu của tôi bao giờ.

Từ Thứ Sáu Đen 2014:

Ưu đãi Sephora (mỗi đô la CAD mỗi người):

Tarte Magical Moments Deluxe Bán chạy nhất thiết lập thiết lập
Đã cho nó cho một người bạn.
Bộ đôi Pore Pore Boscia
Không sử dụng!
Tre escentuals The Incredibles Dynamic Eye & Lip Duo
Các bóng mắt của bộ này thực sự tuyệt vời – tôi tiếp tục quên sử dụng chúng mặc dù. Tôi thậm chí chưa mở son bóng.

Bliss Wash Waking tuyệt vời
Sử dụng lý tưởng này ngay bây giờ! Tôi đã có chất tẩy rửa này trước đây và tôi thực sự thích nó cho buổi sáng.
Sephora Precision làm cho bộ airbrush nhỏ nhất (Bọt biển loại làm đẹp)
Đây thực sự là bọt biển khá tốt – nhỏ, nhưng tôi thích kết cấu.
Sơ cứu kháng cáo Fab Star Duo (Kem Ultra Repaired và Face Cleanser)
Vẫn chưa được sử dụng!

Nước hoa nến Trio Rollerball
Tôi yêu Dahlia và dây leo mùi hương từ bộ này. Tôi dự định sẽ có được kích thước đầy đủ cuối cùng. Tôi không mặc những người khác khỏi bộ.
Bite hấp dẫn LIFH Fruit Lip Gloss
Tôi đã làm một đánh giá về những điều này một thời gian trở lại. Tôi hầu như không bao giờ mặc những thứ này. Tôi thực sự chỉ thích 1 trong số các màu từ bộ. Và tôi không thích mùi. Tôi có lẽ phải ném những thứ này thực sự.

Inglot – giảm 10%
Giảm giá 10% không phải là một thỏa thuận tuyệt vời nhưng cửa hàng Inglot ở Toronto đã mở cửa gần đây và tôi rất háo hức thử nhiều thứ hơn từ dòng (tôi đã kiểm tra Inglot ở Chicago và Montreal trước đây) để tôi nhận được một số bàn chải (rất Tốt!) Và một vài bóng mắt nhiều hơn cho các bảng màu hệ thống tự do của tôi. Tôi sẽ dành một mục vào bộ sưu tập Inglot của tôi sớm.

Tôi chắc chắn rằng tôi đang quên một loạt những thứ tôi đã có được trong những giao dịch Frenzy of Black Friday. Nhìn chung, tôi nghĩ rằng tôi đã làm tốt với việc mua Thứ Sáu Đen – không phải là rất nhiều DUDS và tôi thậm chí đã phát hiện ra một số viên đá quý, như các công cụ BDellium. Templealia đã liệt kê các giao dịch Sephora cho năm 2015 tại đây – Tôi nhận thấy rằng các bộ khá lặp đi lặp lại hàng năm sau năm, và đối với người Canada, bộ này bây giờ là $ 13 mỗi đô la thay vì tỷ lệ trao đổi đó!

Và wow, tôi vừa nhận được email này từ Mac:

Tất cả các bộ dụng cụ kỳ nghỉ của họ đều giảm 25% từ ngày 26-30 tháng 11! (cộng với vận chuyển miễn phí trên $ 65) Điều này thực sự chưa từng có, tôi không nhớ lại Mac bao giờ sử dụng giảm giá trong bộ sưu tập kỳ nghỉ của họ. Tôi đoán Mac đang cố gắng cạnh tranh với Sephora. Điều tốt là tôi không quan tâm đến bất kỳ cách nào trong các dịch vụ năm nay! Nhưng đó là một tặng quà tuyệt vời.

Bạn đã nhận được gì trong quá khứ vào Thứ Sáu Đen? Bạn đang đi mua sắm để ghi điểm một số giao dịch trang điểm trong năm nay?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Thời tiết áo len Tagi đã thấy điều này xác định trên nhiều blog bao gồm: hey ở đó k hàng ngày, được đánh bóng bởi Amy, rylie * phong cách, chicandpolished, nhưng để kể tên một vài! Tôi yêu mùa thu và tôi dự định làm điều này xác định ít nhất một tuần trước, nhưng đây là điều về mùa thay đổi: nó mang đến sự lười biếng trong tôi. Cái này…
Ngày 4 tháng 10 năm 2015in “Vẻ đẹp”

Thứ Sáu Đen Haul 2016as là truyền thống, mỗi Thứ Sáu Đen, tôi cố gắng lý luận với bản thân mình để không quá ngây ngất về các thỏa thuận vì họ thường không tuyệt vời, nhưng sau đó tất cả đi ra khỏi cửa một khi tôi đang ở Trung tâm mua sắm! Bạn có thể tin rằng tôi đã nhận được tất cả những điều này trong …
Ngày 29 tháng 11 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Thứ Sáu Đen Haul 2017i chịu thua các giao dịch kháng cáo vào Thứ Sáu Đen, sau tất cả. Tôi đã không đi vào Thứ Sáu Đen với bất kỳ kế hoạch nào (tôi đã nghỉ làm trong ngày) và không đặc biệt quan tâm đến bất kỳ giao dịch nào được xem trước nào được hiển thị trực tuyến. Tôi thức dậy cực kỳ sớm và đến trung tâm mua sắm ngay cả trước khi …
Ngày 6 tháng 12 năm 2017N “Vẻ đẹp”

Một cái nhìn trang điểm 10 phút với sự hấp dẫn hiếm hoi của Selena Gomez

ngày hôm qua tôi đã có một ngày (công việc đã có một chút thử thách), vì vậy tôi đã làm một số liệu pháp của giống bán lẻ tại Sephora! Tôi đã nhặt một số sản phẩm từ vẻ đẹp hiếm gặp, một dòng trang điểm thuần chay và độc ác bởi nữ diễn viên, ca sĩ (và máy chủ nấu ăn!) Selena Gomez.

Sau khi đọc những bình luận tuyệt vời của bạn trên Fotd thực tế 5 phút đăng vào một ngày khác, tôi nhận ra rằng rất nhiều bạn có cùng trang điểm khi tôi làm vào lúc này – bạn yêu nó, nhưng không muốn nhất thiết phải chi tiêu một tấn thời gian đặt nó vào.

QUẢNG CÁO

Đó là lý do tại sao cuối cùng tôi đã nắm lấy một vài mảnh mà tôi nghĩ sẽ làm việc để có vẻ nhanh chóng và tươi mới …

Hiếm được bảng phấn mắt Kháng cáo – Tôi thích sự đa dạng của kết thúc. Mờ, long lanh và lung linh!

Kháng cáo hiếm hoi Melting Blush trong gần Apricot – Công thức này có nghĩa là tử tế với da khô.

Kháng cáo hiếm gặp bị phấn mắt gần như tự nhiên – một màu be mờ, ấm áp. Nó làm tôi nhớ đến MAC mềm màu nâu, nhưng dạng bóng kem.

Rical Lifey Lip Balm trong sự đồng cảm – Đừng cười, nhưng tôi đã nhận được điều này chủ yếu vì tôi thích cái tên này.

QUẢNG CÁO

Bạn đã thử bất cứ thứ gì từ thương hiệu này? Bạn thích / không thích gì?

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Blogmas Ngày 18: Trang điểm cây Giáng sinh

Tôi đổ lỗi cho Kaily cho cái này. Cô ấy nghĩ ra chủ đề này và cả Sharon và tôi đã gãi những người đứng đầu tập thể của chúng tôi về cách diễn giải điều này. Cái quái gì là trang điểm cây thông Noel? Vì vậy, tôi đang dùng kỹ thuật sáng tạo gian lận và thực hiện một cái nhìn trang điểm theo chủ đề vàng, bởi vì NOE, một số người có một cây Giáng sinh bằng vàng, OK:

Cây Giáng sinh vàng và kim cương này trị giá 500 nghìn đô la với năm pound vàng 18k và một bộ kim cương 4,52 carat trong một ngôi sao bạch kim ở đầu – năm 2007, đây là cây thông Noel hữu ích nhất trong sự tồn tại (nguồn).

Đó là cách tôi lăn.

Đối với cái nhìn này, tôi sẽ làm một con mắt vàng cổ smokey kết hợp với một đôi môi khỏa thân vàng – và tất nhiên, rất nhiều điểm nổi bật cho một tiếng tỏa sáng giống như gương!

Đôi mắt bắt đầu với một màu sắc của bóng kem đen và đứng đầu với sắc tố vàng với màu vàng nổi bật ở xương lông mày và các góc bên trong. Dòng nước trên cả đường viền mi trên và dưới với một kajal sooty, sau đó là một lớp lót gel đen lung linh cho lớp lót có cánh trên đường viền mi trên.

Tôi đã phải swatch các bóng vàng trên màu đen để thực sự thể hiện sự lung linh và lấp lánh của màu sắc – đặc biệt là sắc tố quặng illamasqua.

• Almay Mắt màu kem màu sắc trong Golden Gleam (những thứ này bị ngưng và có lẽ là một trong những sản phẩm tốt nhất của Almay)
• Sephora jumbo liner 12hr mặc màu đen # 17
• bóng mắt kryolan nhỏ gọn bằng vàng
• Shimment nguyên chất Illamasqua trong quặng
• Bóng mắt cổ điển của Illamasqua từ bảng màu trung tính
• Thái độ nữ hoàng Bourjois Khôl Kajal
• Mac Fluidline trong Đại lộ (đây là một lớp lót gel đen với một shimmer vàng tuyệt đẹp – đáng tiếc là Le)

Nước da được giữ ánh sáng và má hồng rất trung lập – đứng đầu với một điểm nhấn màu vàng trên các điểm trên cùng của má, mũi và cung của Cupid.

• Guerlain Lingerie de Peau Foundation trong 02 Beige Clair
• Estee Lauder màu tinh khiết đỏ mặt trong 10 người yêu đỏ mặt
• Biểu tượng màu hoang dã ướt N SPF 15 Bronzer trong dự trữ Cabana # 743a của bạn (đây không phải là một Bronzer theo bất kỳ cách nào mà là một điểm nhấn tinh tế tuyệt đẹp mà tôi thích sử dụng để đặt vùng dưới mắt và thậm chí là một loại bột trên tất cả)
• thebalm mary-lou manizer

Đôi môi là nude nhưng không phẳng – đứng đầu với một bóng vàng cho một ánh sáng lung linh.

• Bút môi mềm Anna Sui mềm trong 702 Peach Pink (điều này có thể hoạt động như một lớp lót môi)
• Tắm & Cơ thể Hoạt động Liplicious Vanilla Vanilla Vanilla Golden Lip Butter (Thật khó để hiển thị từ swatch nhưng điều này có màu vàng nhỏ xíu và mang đến những tông màu đào của son)

Kết thúc giao diện với móng tay lung linh bằng một trong những đánh bóng vàng bling-y này:

• Illamasqua swinger.
• L’Oreal vì bạn đáng giá
• Essie Lux hiệu ứng như vàng như nó được
• SeDhe Sparkle, Clink, Kiss (Tôi đang lên kế hoạch mặc đây là Mani Giáng sinh năm nay!)
Tôi thực sự bị sốc với số lượng sơn móng tay vàng mà tôi sở hữu.

Và đây là giao diện Glitzy đã hoàn thành – * Đinh! Đinh! Đinh! *

Hãy chắc chắn kiểm tra phần còn lại của các Babes trong Blogland để giải thích trang điểm theo chủ đề cây thông Noel:
♥ kaily của hey có klavail
♥ Sharon of Sharon kháng cáo Prime
♥ Ingrid của xoăn.Spring.blossom

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho email này đến một PAL (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Blogmas 2016: Khiếu nại Vịnh và Sephora Haul (Quà tặng cho bản thân mình?) Tôi sẽ vượt qua những chiếc Hauls này là những món quà Giáng sinh sớm cho mình vì tôi không ở trên sự gian lận nhanh chóng của tôi. : lol: Tôi đã mua các mặt hàng Vịnh kháng cáo vào ngày 24 tháng 11 và cuối cùng nó đã đến vào ngày 16 tháng 12! Sephora Haul là từ Voucher VIB – Dành cho Vib Rouge, …
Ngày 21 tháng 12 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Blogmas Day Day 4: Snow theo chủ đề Makuptoday là một bài đăng Blogmas phối hợp khác, nơi chúng tôi đang kéo các vật phẩm từ các bộ sưu tập trang điểm của chúng tôi để tạo ra một vẻ trang điểm tuyết. Đối với tôi, một trang điểm theo chủ đề tuyết cho thấy 2 điều: trắng và lấp lánh! Tôi hiếm khi đeo bóng mắt trắng nhưng tôi thích cách nó nhìn vào người khác, khi kết hợp với …
Ngày 4 tháng 12 năm 2015, “vẻ đẹp”

Blogmas Ngày 5: Real hay Fake? Real hay Fake … Cây Giáng sinh, đó là! 😉 Một số người là những tín đồ cây Giáng sinh thực sự. Những người khác không quá phiền phức. Cả hai đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tôi khá cơ bản với bản thân mình … Tôi có một cây Giáng sinh màu nâu Charlie! : P Tôi đã nhận được điều này một vài năm trước $ 15 và chúng tôi đã …
Ngày 5 tháng 12 năm 2015in “chung”