Archives June 2023

Còng tai tinh thể tinh thể tinh thể Kristin Perry Spike là công chúa chiến binh được phê duyệt

bạn biết những gì họ nói: “Còng tai là đinh tán mới!”

Đợi đã – đó có phải là những gì họ nói? Có lẽ? Tôi cũng mong là như vậy.

QUẢNG CÁO

Tôi đang trải qua một pha hoa tai không nguy hiểm, và những chiếc còng tai tinh thể tinh thể lấp lánh thêm lấp lánh này (28 đô la) bởi Kristin Perry đã là một sự thay thế hoàn hảo cho các đinh tán hàng ngày.

Cái này chỉ là một vòng bít duy nhất cho tai trái, mà tôi thích. Làm cho tôi cảm thấy như một công chúa chiến binh hoặc một cái gì đó, và tôi nghĩ rằng một cặp họ có thể hơi dai dơi.

QUẢNG CÁO

Tôi thường mặc nó với một trong những con mèo của tôi trên tai khác bởi vì … Chà, tôi là một người phụ nữ mèo điên như thế.

P.S. Ôi trời ơi. Tôi đang xem các bãi biển lần đầu tiên và tôi có thể hoặc không thể hơi nước mắt vào lúc này.

Tôi không biết những gì đưa tôi quá lâu để xem nó. Nó thật sự tốt!

Một cái nhìn nhanh về bộ sưu tập bóng mắt trung tính mờ tự nhiên quá đối mặt mới trong hành động [video]

Có, một bảng màu trung tính mờ khác, cái này cũng phải đối mặt và bây giờ là mới và có sẵn cho mùa hè 2015.

Đây là lần đầu tiên tôi mặc bộ sưu tập bóng mắt trung tính mờ tự nhiên mới, vì vậy tôi vẫn đang thử nghiệm nó để mặc (Swatches và đánh giá chi tiết hơn sẽ sớm ra mắt), nhưng đây là một cái nhìn nhanh và nhìn vào nó trong hành động.

QUẢNG CÁO

Gist của nó là: Quá đối mặt đã lấy bảng mắt tự nhiên $ 36 của họ, biến tất cả các sắc thái mờ và tạo ra điều này.

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Karen.

P.S. Tôi rất đói ngay bây giờ tôi có thể ăn điện thoại của tôi! Tôi cần ăn một lượng rau lớn, hoặc thế giới sẽ bị cơn thịnh nộ của tôi !!

P.P.S. Nhân tiện hạnh phúc Hump Day Day.

MAC HAUTE BOGS VS. MAC TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI?

Mac Haute Chó hoặc Mac Amazing Felines – bạn đang ở đội nào?

Goooooo, mèo! Tôi là đội Feline lần này. Tôi yêu thích ba câu chuyện màu sắc từ bộ sưu tập Felines tuyệt vời, cũng như tôi nghĩ rằng sự ra mắt là lần đầu tiên Mac đã làm rất nhiều màu sắc cho lớp lót mắt lỏng Superslick. Tôi cũng thích sự kết hợp khác nhau của màu sắc trong Quads. Họ thực sự trông giống như Feline Fur! – Tuy nhiên vẫn rất mặc cả cũng như thú vị cùng một lúc.

QUẢNG CÁO

QUẢNG CÁO

Từ những con chó MAC Haute, tôi thích màu môi, cũng như tôi nghĩ rằng các tứ giác rất đơn giản để hòa trộn, tuy nhiên họ đang …

Đội Mac Haute Chó (Mùa thu 2015)

Đội Mac Amazing Felines (Fall 2010)

Đội nào bạn đang ở – Mac Haute Chó hay MAC Amazing Felines?

Chó haute

Felines tuyệt vời

Xem Kết quả

Đang tải …

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Hãy chuẩn bị với tôi: một cái nhìn trang điểm của Chanel Winteerime

Xin chào, điều này có phải không? Đúng? Không? Đúng? Tôi tin rằng tôi thấy chấm đỏ …

Đó là một chút kỳ quặc khi quay video này bởi vì … Tôi đã không đặt trang điểm của mình ở phía trước của cam trong một thời gian dài, cũng như tôi phải nhớ lại tất cả các chi tiết về mặt kỹ thuật / bí mật của Bit để kiểm tra Nostrils trước khi bạn bật cam kể từ khi Renegade Boogers …

QUẢNG CÁO

Này, chỉ cần giữ nó thật!

Vì vậy, đây là một vẻ ngoài trang điểm của Chanel Winteerime – không có gì lạ mắt, tuy nhiên một chút fancier hơn tôi sẽ mặc để chỉ thư giãn trên chiếc ghế dài. Tôi đã làm đôi mắt màu xanh bạc với một cánh mềm mại, má hồng cũng như đôi môi khỏa thân.

Video là hoàn toàn không chính thức, cũng như tôi đã đánh bóng trên một số phần. Đó không phải là một hướng dẫn, tuy nhiên nếu bạn có bất kỳ loại lo ngại nào về bất cứ điều gì tôi đã làm, hãy đánh tôi trong các ý kiến.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Trang điểm Tôi đang sử dụng trong video

NARS Pro-Prime Smudge Base Base

Lợi ích của Browvo Điều hòa lông mày

Bảng phấn mắt Architectronic Chanel

Guerlain Terracotta 4 mùa Bronzer ở ngăm đen

Bút kẻ mắt chống nước Chanel Stylo Yeux trong 88 Noir dữ dội

Chanel thư pháp de Chanel Longwear kem kẻ mắt dữ dội

Đồng hồ cát Vanish Vanish Dàn Surface Foundation In Beige

NARS Soft Matte Total Kem che khuyết điểm ở Macadamia (dưới mắt) cũng như gừng (má cũng như cằm)

Nars ánh sáng phản chiếu bột cài đặt bột

Mac khoáng hóa tự nhiên skinfinish trong vàng trung bình

Chanel Rouge Gloss Gloss In vô cùng khỏa thân

Chanel Joues Phấn đen phấn trắng trong Hyperfresh

Trên móng tay của tôi, tôi đang sử dụng màu móng tay nhung le vernis trong cao su màu hồng

Tôi sử dụng để cảm thấy rằng, đặc biệt nếu tôi sẽ ngồi trước cam cho một video, tôi phải làm bất cứ điều gì trong trang điểm của mình một cách hoàn hảo, tuy nhiên bạn hiểu những gì? Cuộc sống xảy ra. Đây không phải là một vẻ ngoài trang điểm tốt nhất, tuy nhiên đó là thực tế cho tôi cũng như những gì tôi mặc bây giờ. Tôi không có sự kiên nhẫn nữa để lớp ba màu nâu khác nhau trong nếp gấp chỉ để chạy các nhiệm vụ xung quanh thị trấn. Đây chỉ là một cái nhìn cơ bản đại diện cho những gì tôi thích lý tưởng bây giờ, đó là trang điểm có phần được đánh bóng cũng không liên quan.

QUẢNG CÁO

Như mọi khi, hãy nói cảm ơn bạn đã xem, bạn của tôi! nói chuyện với bạn sớm.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Chosungah Sản phẩm mới từ Chosungah 22: Vì vậy, Lip & Má nhỏ, C & T Blend Fresh Mix Liquid Foundation Cũng như Bounce Up Pact Powder Foundation

sử dụng Foundation Blend Fresh 22 C & T cũng như rất nhỏ trên má Là môi (trộn với Mac Fiction Fiction Gloss)
Chào mọi người! Đã đến lúc thêm một lần nghỉ ngơi K-Beauty với một thương hiệu mới được cung cấp tại Sephora. Chosungah 22, một dòng kháng cáo của nghệ sĩ trang điểm Hàn Quốc Sungah Cho, dựa trên chính điểm chính mà trang điểm là một nền tảng để chơi cũng như tự thể hiện. Bao bì thường được tô màu rực rỡ với các ưu đãi tuyệt vời của các chấm polka cũng như nhiều đồ họa mạnh.

Bây giờ, tôi là một trong những kẻ hút lớn nhất khi nó liên quan đến bao bì đáng chú ý … nhưng tôi rất vui mừng được báo cáo rằng những sản phẩm này không phải là tất cả lông tơ!

QUẢNG CÁO

Dưới đây là một số điều gọn gàng, thương hiệu phải cung cấp …

Tác giả của Chosungah 22 Sàng nhỏ và má nhỏ

Những chai bit đáng yêu này là chất môi và má nhỏ đối phó với màu sắc (mỗi 14 đô la tại Sephora), cũng như chúng, thực sự, nhỏ bé! Chúng là môi lâu dài cũng như màu má khô mà không cần bất kỳ loại cặn khó khăn nào. Cấu trúc mờ, khô cho thấy rất có thể bạn sẽ muốn trộn chúng với một cái balm hoặc độ bóng để làm cho chúng dễ sử dụng nhiều hơn trên môi của bạn.

Swatches of the Chosungah 22 Sàng nhỏ và má nhỏ (L-r) Peach, Orange, Pink, Tím, Đỏ đậm

Swatches đào, tím, cũng như màu đỏ sẫm, trộn lẫn

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Màu sắc ưa thích của tôi là Peach, Orange, cũng như màu tím vì chúng làm sáng da của tôi mà không nhấn mạnh sự đỏ mặt dường như luôn đánh dấu má tôi. Tôi thích nhiều sắc thái lớn (tổng cộng 10) tạo ra vẻ ngoài cực kỳ khác nhau, đáng yêu. Tôi cũng như thế tôi có thể áp dụng những cái giếng này chỉ bằng những ngón tay của mình.

Ngày hết hạn được in trên rất nhiều sản phẩm Chosungah 22!
“Oohhhhhhh !!!!” (phản ứng swatch sơ bộ của tôi)

C & T Blend Fresh Mix Liquid Foundation ($ 38 cho 1oz) là một nền tảng hydrat hóa đầy đủ với kem chống nắng vật lý SPF30.

Tôi có một kết nối ghét tình yêu với một vài trong số các thỏa thuận với các sản phẩm vì họ sẽ có các loại kem chống nắng tích hợp đáng chú ý tuy nhiên bao gồm một số thành phần nhạy cảm (như mùi hương, v.v.) về phía dưới cùng của danh sách thành phần. Trong trường hợp này, cũng có rất nhiều loại dầu cần thiết, giúp tôi sử dụng nó mỗi ngày trên làn da dễ bị mụn nhạy cảm của tôi.

Khi bạn nhấn nút, sản phẩm sẽ được trộn cũng như được đẩy vào Topper Sponge

Như bạn có thể thấy, bề mặt thực sự đáng yêu, cũng như tôi thích sử dụng nó vào cuối tuần với một số manh tràng cũng như mascara.

Topper bọt biển pha trộn nền móng khá đáng kinh ngạc trên những khu vực rộng lớn của khuôn mặt. Có bốn sắc thái trong tất cả, và 02 Ivory hoạt động tốt để “làm sáng” khuôn mặt của tôi. Để tham khảo, tôi là NC25 / 30 trong Mac.

Ở đầu đối diện của quang phổ là nền tảng bột của Pact Up ($ 36 cho 0,39oz). Điều này hứa hẹn sẽ làm mờ cũng như chống chồi với công thức hybrid lỏng dạng lỏng của nó (nghĩ rằng Maybelline Dream Bouncy Blushes). Cấu trúc hoàn toàn không trọng lượng cũng như tốt nhất cho bất kỳ cá nhân nào có một chút dầu. Một lần nữa, chỉ có bốn sắc thái có sẵn, cũng như bạn đang kiểm tra cái tối nhất … mà không thực sự tối! Rất nhiều khả năng tôi có thể thoát khỏi việc sử dụng màu này khi tôi có một TANMERTIME TAN.

Tôi thích với túi nhỏ gọn này cho túi trang điểm đang di chuyển của mình. Tốt nhất là để chạm vào, thực sự! Không có khả năng làm cho một mớ hỗn độn, cũng như bạn có thể bảo vệ ngay lập tức mà không cần một loại bột. Đó là một chiến thắng cùng có lợi.

Chosungah 22 nảy hiệp ước trong 04 cát
Mang Chosungah 22 C & T Fresh Blend Foundation cũng như nhỏ màu cam trên má cũng như môi (trộn với MAC Fiction Fiction Glass)

QUẢNG CÁO

Tôi sẽ có nhiều sản phẩm Chosungah 22 để chỉ cho bạn mọi người sớm, vì vậy hãy theo dõi!

Cho đến lần sau,

Anna.

Nars Steven Klein trong hành động

Chỉ cần một vài bức ảnh nhanh chóng của trang điểm tôi mặc hôm nay và rơi vào hiệu quả đầy đủ! Đây là một Nars Steven Klein Klein Monday cho tôi và Long lanh cũng xuất hiện.

Bộ sưu tập NARS Steven Klein Holiday 2015 có sẵn trực tuyến và tại Nars Boutiques, BTW.

QUẢNG CÁO

NARS STEVEN KLEIN SẢN PHẨM TÔI ĐANG ĐI …

Killer Shine Son môi không có son môi xấu hổ – Môi

Killer Shine Lip Gloss trong cuộc sống nhanh – Môi

Phấn mắt đơn trong không bao giờ quá muộn – nắp đậy

Phấn mắt đơn trong Mortal – Góc trong

Phấn mắt đơn trong stud – ép vào trung tâm của nắp của tôi

Medush cường độ kép trong báo thù – má

QUẢNG CÁO

Còn bạn thì sao? Bạn đã mặc bất cứ thứ gì đầy màu sắc ngày hôm nay?

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Tarte Rainforest of the Sea Deep Dive Cleansing Gel and drink of H2O Hydrating boost

A proud “makeup-free selfie” while applying Tarte drink of H2O Hydrating Boost
Summer means warm weather, water and lots of sunscreen, even though I’m basically speaking from past experience right now because it’s still so rainy and cold here in Wisconsin that I can barely remember when warm weather feels like…

And as much as I love a day filled with fun in the sun, there’s no denying that it can be rough on my skin. even slathered in sunscreen, my complexion still pays a price for all of those products, that water and that sweat (it’s not glam, but that’s the reality).

QUẢNG CÁO

Tarte thought of everything with the incredibly comprehensive Rainforest of the Sea collection, from your base makeup to highlighting to eyeshadow and, yes, even skin care. loaded with antioxidants and marine-based ingredients, these two hydrating skin helpers here will keep your skin hydrated no matter how much fun you have in your bikini this summer.

Tarte Rainforest of the Sea Deep Dive Cleansing Gel and drink of H2O Hydrating Boost
The cornerstone of the Tarte Rainforest of the Sea skin care family is the Deep Dive Cleansing Gel ($25 for 5 fl. oz. bottle). Touted as hypoallergenic, it’s designed to be gentle enough to be used in the morning to freshen up your complexion before applying your makeup, and then again at the end of the day to remove your makeup.

Now, even though Deep Dive Cleansing Gel is, indeed, incredibly gentle, and it doesn’t strip and irritate my sensitive skin, it also doesn’t remove all of my makeup all by itself.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

That isn’t necessarily a problem for me because I usually remove my eye makeup and as much of my cheek and lip products with a few swipes of micellar water, but if you like a one-and-done approach to cleansing, Deep Dive Cleansing Gel may not be heavy duty enough for you.

“Dive into a rich, lavender oil-infused lather with tarte’s skinvigorating™ daily brightening cleanser. The gentle makeup remover is terrific for all skin types, and removes excess oil, impurities, and all traces of waterproof makeup. Powered by tarte’s exclusive Rainforest of the Sea™ complex, this vegan friendly formula is fragrance free and sulfate free, and it helps balance and soothe as it cleanses, without disrupting skin’s natural moisture, which can cause acne and other skin concerns. It softens and hydrates without clogging pores, while vitamin C works to enliven and brighten through each glamorous application.”

— tartecosmetics.com

Tarte Rainforest of the Sea Deep Dive Cleansing Gel and drink of H2O Hydrating Boost
The other item here, Tarte drink of H2O Hydrating boost ($39 for a 1.7 oz. jar), is an interesting concept that reminds me of French skin care (I’m thinking, more specifically, of La Roche Posay’s Cicaplast). It’s an incredibly refreshing hydrating moisturizer that has a cooling effect when applied and a perfectly pleasant lemony scent that isn’t overpowering (it dissipates almost as soon as the gel is absorbed).

“Treat yourself to a tall drink of H2O with this skin-quenching water gel. Powered by hyaluronic acid and tarte’s exclusive Rainforest of the Sea™ antioxidant complex, this cooling gel moisturizer helps restore skin’s natural hydration, while replenishing electrolytes for skin that’s fortified, refreshed and healthier-looking. The lightweight moisturizer sinks into skin, leaving no oily or greasy feel behind, while powerful marine antioxidants help skin defend itself from everyday aggressors. Vegan friendly and hypoallergenic, it also has powerful anti-aging and skin-balancing properties to help boost the appearance of firmness, tone and vitality over time – so all you have to do is ‘drink up!’”

— tartecosmetics.com

I have very dry skin, and this feels ridiculously refreshing. I mean, I literally had an “ahhh” moment at one point the first time I tried it.

More importantly, the formula helps keeps dry patches and flakes at bay, and because the absorbed product leaves a slightly tacky texture on the skin, it’s also a terrific primer — particularly when paired with Tarte Rainforest of the Sea ‎Water Foundation.

Tarte drink of H2O Hydrating boost texture…

QUẢNG CÁO

I always love it when a brand makes skin care easy to test for a longer duration than a “one use” packet — sample sizes are totally the way to go. (This is probably why I always find myself lost in Sephora’s “mini” section just before the checkout counters, but that’s a story for another day.)

If these products piqued your interest, Tarte has put together a sample kit (for only $10!) available at Sephora that includes both the Deep Dive Cleansing Gel and Drink of H2O Hydrating Boost, as well as a generous sample size of their Marine boosting Mist (không được hiển thị).

What do you think of Tarte’s skin care products? have you tried either của những điều này?

Bộ sưu tập Paul & Joe Spring 2016: Trong một số trường hợp linh hoạt có sẵn trong bao bì nhỏ, đẹp mắt

trang điểm của tôi có xu hướng đơn giản. Vì tôi không thường mặc một thỏa thuận hoàn toàn với trang điểm, tôi chọn những gì tôi biết, cũng như những gì tôi khám phá phù hợp với lối sống của mình, vì tôi chắc chắn rằng nhiều người trong chúng ta làm.

Tôi đang nói về những gì, tôi đoán, là sự tiện lợi, cũng như lợi ích chỉ là một trong số lượng những thứ khiến những sản phẩm này trở nên đặc biệt với bộ sưu tập Paul & Joe Spring 2016.

QUẢNG CÁO

Ra mắt như một dòng mỹ phẩm vào năm 2002, cũng như được đặt tên theo chủ sở hữu Hai con trai của Sophie Mechaly, thương hiệu Feline-Fabious Paul & Joe đã là một người Pháp thiết yếu vì năm 1995, khi nó bắt đầu như một doanh nghiệp kinh doanh quần chúng trước khi mở rộng thành áo nữ cũng như thời trang của trẻ em .

Bây giờ được cung cấp tại Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu cũng như châu Á, dòng này đã mở rộng đáng kể vì bắt đầu.

Quan điểm của họ nêu tất cả:

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

“Thưởng thức kỹ lưỡng cuộc sống, định giá từng khoảnh khắc – đó là quan điểm của người Paris cũng như bản thân Sophie Mynachy. Paul & Joe Beaute việc làm một lối sống đã kết thúc với một cảm giác hạnh phúc cũng như hạnh phúc. ”

Hạnh phúc là một khía cạnh hiện tại khi nó liên quan đến bao bì của những sản phẩm mùa xuân tuyệt đẹp này. Tuần này tôi đã chạm tay vào # 11 nhỏ gọn đáng yêu, cũng là thỏa thuận số 101 cũng như combo màu mắt, kem trị má hồng # 2 cũng như bột phấn # 7.

Bản thân nhỏ gọn được cung cấp riêng, cũng như các sản phẩm, chẳng hạn như đỏ mặt, được phát triển để có thể hoán đổi cho nhau với compact. Bao bì này là vô cùng thiết thực cho touchups trong suốt cả ngày.

Giao dịch với bảng màu cũng như mắt, lớn nhất trong số bốn sản phẩm được hiển thị ở đây, cũng là mục yêu thích của tôi.

Thật tuyệt! Cũng như mặc dù tôi thực sự không phải là một fan hâm mộ của mỹ phẩm thơm, tôi không thể tự mình hỗ trợ. Tôi thích nó ngay tại đây (nó có cam itrusy với một chút lily).

Một trong số ít những từ tiếng Pháp tôi thực sự có thể ghi nhớ là từ cho bướm (papillon)

Thật đáng yêu như thế nào ?! Cung cấp cho tôi bao bì bật lên trong bất cứ điều gì tôi mua, xin vui lòng.

Màu mắt P cũng như má P Cả hai đều mãnh liệt, tuy nhiên khi được sử dụng cũng như pha trộn chính xác, có thể cho vay ở vô số ngoại hình. Mellow # 07 cảm thấy như satin cũng như để lại một ánh sáng lung linh đáng yêu.

Giống như một hoàng hôn trong một …
Trong số ba màu má, bộ đôi này là sở thích của tôi. Nó cung cấp một ánh sáng ngoạn mục không khiến tôi cảm thấy như một Oompa-loompa.

Từ trên xuống dưới: Má màu P, Bột má hồng # 07, Kem Blush # 02
Cái nhìn đầu tiên tôi đã cố gắng tương tự như tôi đi đến – một con mắt mèo dễ dàng cũng như một đôi môi mạnh.

Tôi rất vui khi sử dụng bóng mắt để lót mắt, chủ yếu kể từ cuối ngày khi đôi cánh của tôi bị nhòe, chúng có xu hướng trông giống như một con mắt khói, thay vì một công việc bút kẻ mắt bị xì hơi.

Màu mắt p như một bút kẻ mắt
Điều này rất có thể là sự ưa thích chung của tôi về những sản phẩm này ngay tại đây để mặc. Đối với điều này, tôi sử dụng bóng đồng như một kẻ mắt, làm ướt một góc sạch sẽ cho ứng dụng. Tôi làm điều này một cách thường xuyên kể từ khi tôi thích tác động của nó.

Thông thường, với phương pháp này, kẻ mắt của tôi cuối cùng bị nhòe cũng như mờ dần, tuy nhiên với công thức này, nó vẫn đặt. Tôi cũng đang sử dụng màu má P trong những hình ảnh này, mặc dù tôi sợ môi đỏ của mình, nó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất …

Nó phù hợp với kính của tôi! NYX Chất lỏng da lộn trong bầu trời Cherry trên môi.
Cái nhìn cuối cùng của tôi với bộ đôi này đang sử dụng bóng đồng xung quanh nắp của tôi với màu hồng buff vào nếp gấp. Trên má tôi, tôi đang sử dụng Blush Cream In # 7, sử dụng “Lit lit từ trong” của Carolina. Tôi có xu hướng nhìn màu hồng dù, cũng như tôi không muốn trông cũng như màu đỏ!

Màu mắt P hành động

QUẢNG CÁO

Những màu này rất năng động cũng như thú vị, cũng như sử dụng chúng mỗi ngày chắc chắn đặt tôi vào tâm trạng cho mùa xuân.

Thật không may, tuyết đã đánh New York vào ngày đầu tiên của mùa xuân ẩm ướt đến nỗi một chút, tuy nhiên ánh nắng mặt trời kịp thời sau khi giúp đỡ. Làm việc với những màu sắc này trong tuần qua để xem chính xác cách chúng có thể được sử dụng đã nhắc nhở tôi để tìm kiếm sự linh hoạt trong màu sắc mà tôi mặc. Tôi rất vui mừng khi đi với bộ sưu tập của mình cũng như xem những gì tôi có thể làm việc với.

Tôi thậm chí đã thử một cây đũa phép trong tuần này!
Bạn có sở hữu bất kỳ loại trang điểm Paul & Joe nào không? Bạn có thích các sản phẩm quyến rũ của Pháp? Cũng như bạn bị đe dọa bởi các công cụ tóc mới như tôi?

Những gì trong một cái tên?

Đôi khi khi tôi giữ Connor Claire, tôi thực sự không thể tin rằng cô ấy đã dành chín tháng trong tum. Thich that? Tôi thực sự đã làm cho sinh vật nhỏ này? Cô ấy đã ở trong đó tất cả thời gian đó ?!

Thổi. Của tôi. Quan tâm.

QUẢNG CÁO

Trong những tin tức liên quan, tôi tình cờ nghe thấy El Hub nói chuyện với một người bạn trên điện thoại vào một ngày khác về tên của Connor. Người bạn nói, “Bạn biết rằng Connor là tên của một cậu bé, phải không?” Và sau đó họ hỏi nếu đã quá muộn để thay đổi tên. Chúng ta đã gửi giấy tờ cuối cùng chưa?

Ừm … Vâng. Đối với hồ sơ, chúng tôi biết. Connor thường là tên của một cậu bé, nhưng cô ấy không được đặt tên theo một cậu bé. Cô được đặt tên theo một trong những phụ nữ tuyệt vời của điện ảnh khoa học viễn tưởng, một cô Sarah Connor (cụ thể là Sarah Connor từ hai bộ phim Terminator đầu tiên).

Connor cũng xảy ra để chia sẻ một tên với một trong những tác giả nữ yêu thích của tôi, Flannery O’Connor và người phụ nữ đầu tiên được bổ nhiệm vào Tòa án Tối cao Hoa Kỳ, Sandra Day O’Connor.

El Hub và tôi muốn cho cô ấy một cái tên mạnh mẽ, và Connor phù hợp với cô ấy một cách hoàn hảo.

Và một phần “Claire” của cô ấy chỉ nói chuyện với tôi. Tôi thích cách nó nghe như thế nào. Đó là từ dạng nữ tính của tính từ Latin Clarus, có nghĩa là sáng hoặc rõ ràng.

Còn bạn thì sao? Có một câu chuyện đằng sau tên của bạn? Tôi được đặt tên theo một nữ diễn viên mà mẹ tôi thích tên Karen Black.

QUẢNG CÁO

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. TGIF!

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm cũng như linh vật blog làm đẹp, tập. 373

Nhật ký thân yêu,

Hôm nay tôi cảm thấy vô cùng chu đáo – cũng như rõ ràng là cực kỳ hào phóng. Sau thói quen mô hình buổi sáng của tôi (tôi phương pháp hàng ngày để giữ cho Edge của mình), tôi đã có một cuộc trò chuyện dài với trợ lý của mình về lịch trình làm việc Lễ Tạ ơn của mình.

QUẢNG CÁO

Thay vì cần cô ấy làm việc lịch trình thường lệ của mình, Purr thông thường, lần đầu tiên trong các tab lịch sử thị trường mèo, tôi đang cung cấp cho cô ấy ngày nghỉ.

Tôi có bị mềm trong những năm sau đó không? Không. Tuy nhiên, tôi đánh giá cao lòng trung thành. Tôi cũng tin tưởng mạnh mẽ rằng điều quan trọng là thừa nhận các nhân viên đáng chú ý, đó là lý do tại sao tôi sẽ chi phí Lễ Tạ ơn này với tôi.

Tôi hiểu nó không chính thống đối với các giám đốc điều hành để hòa nhập với các nhân viên hỗ trợ trong những ngày lễ, tuy nhiên trong khi trợ lý của tôi đang cung cấp cho tôi massage Shiatsu buổi sáng giữa buổi sáng, cô ấy bắt đầu cảm xúc, nói chính xác rằng cô ấy thích bao nhiêu là bạn đồng hành của tôi, chính xác làm thế nào Luôn là “em bé già nhất” của cô ấy (đó là gì? Tôi không có ý kiến ​​gì!), cũng như chính xác cách cô ấy thực sự hy vọng chúng tôi sẽ có thể cùng nhau chi tiêu nhiều Lời tạ hơn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Mặc dù tôi tự hào về khả năng của mình để “giữ nó lại với nhau”, tôi không thể hỗ trợ nó. Tôi cũng có một chút cảm xúc.

Nó khiến tôi tin về tất cả mọi thứ. Danh tiếng. Món ăn. Lurvies. Lòng biết ơn. Tôi có rất nhiều thứ để biết ơn, ít nhất là tôi có một mái nhà trên đầu, vì khi bạn lớn lên trên đường phố như tôi đã làm, bạn không lấy loại điều đó cho phép.

Và người hâm mộ của tôi. Họ đã rất ủng hộ trong những năm qua. Họ là những người hâm mộ giỏi nhất trên toàn thế giới. Không có họ, tôi chỉ là một con mèo tuyệt đẹp giảm nữa.

Tôi cũng biết ơn tôi đã có thể tiếp tục mô hình kitty ở mức cao nhất trong gần 10 năm. Chính xác có bao nhiêu con mèo khác có sẵn để nói rằng họ đã sống ước mơ của họ?

Tôi cảm thấy như thể tôi cũng có thể nói rằng tôi đã tạo ra sự khác biệt trên thế giới, cũng như điều đó, tôi tự hào. Tôi đã mang lại niềm vui cho những con mèo khác cũng như những người với người mẫu của tôi cũng như từ thiện.

Trên hết, tôi biết ơn những người có ý nghĩa nhất đối với tôi, cũng như đó là lý do tại sao tôi sẽ có chi phí Lễ Tạ ơn tại nhà.

James Franco cũng như phần còn lại của đội sẽ phải tự giải trí mà không cần tôi. Không có thiết lập Jet hoặc Kỷ niệm nhảy cho tôi trong năm nay. Chỉ là một ngày ấm cúng ở nhà với trợ lý ưa thích của tôi cũng như bạn đồng hành nam / huấn luyện viên cá nhân của tôi.

Tôi thực sự nhìn về phía trước để xem phim, chi phí thời gian với những người thích cũng như ăn nhiều thời gian. Có lẽ tôi chỉ nhận được cảm xúc (hoặc chỉ đói cũng như Lazier, Haha!) Ở tuổi già của tôi, tuy nhiên điều đó có vẻ tuyệt vời với tôi.

Cảm ơn bạn đã lắng nghe, nhật ký. Tôi sẽ cố gắng cứu bạn một số Thổ Nhĩ Kỳ cũng như nước thịt, haha. Không đảm bảo!

QUẢNG CÁO

Tôi hy vọng đây là Lễ Tạ ơn tốt nhất từ ​​trước đến nay.

Yêu và quý,

Tab.