Archives May 2022

TBT: Mac Twig

Trong bài đăng hiện nay, tôi sẽ hiển thị Son môi Mac Croig:

Màu sắc này không thực sự là một sự trở lại, mặc dù tôi sẵn sàng đặt cược tiền mà bóng râm đã xuất hiện kể từ khi thành lập Mac. Nhưng TBT về son môi này là gì là viên đạn. Đó là bạc. Và không, đó không phải là một phiên bản bị hạn chế.

Tất cả các son môi của Mac được sử dụng để có trong các ống bạc được làm sạch này. Tôi không thể nhớ lại năm chính xác tôi đã mua cái này, tuy nhiên tôi khá chắc chắn rằng thỏi son này gần 10 tuổi. Các ống son thực sự trông giống như đạn bạc sau đó. Những ngày này, ngoài các bộ sưu tập phiên bản bị hạn chế, son môi Mac được đặt trong cùng một hình dạng tuy nhiên trong các ống màu đen (dòng thông thường, không phải là khoáng chất giàu):

Các ống bạc không có logo Mac ở bên ngoài. Nhưng ngay cả trước đó, các ống thực sự không phải là những viên đạn tròn mà chúng ta đến với việc liên kết với Mac, họ vừa có ngọn phẳng:

Nguồn – Ống son môi Mac gốc bên trái.
Tôi không mặc ống twig trên môi của mình nữa, tuy nhiên khi tôi đặt nó vào mũi, mùi hương là chính xác như khi tôi lần đầu tiên mua nó. Nó cũng swatches tốt trên da của tôi là tốt:

Người ta đã đề xuất rằng có lẽ các công thức cũ hơn với tất cả các chất bảo quản cũng như các thành phần “xấu” nhiều khả năng giúp giữ son môi (so với chính xác làm thế nào nhanh chóng các công thức mới hơn biến – tôi đã có một mac peachstock từ Liberty of London Collection biến người nghèo trong vòng 3 năm).

Dưới đây là sự so sánh của Mac Twig (được mô tả bởi Mac dưới dạng “màu nâu mềm mượt màu nâu, trong một công thức satin) so với các sắc thái tương tự khác từ stash của tôi, l đến r:
• Shiseido Perfect Rouge Pink Mesa PK303
• Lise Watier Rouge Fondant Sandra Ultimate
• Mac Cosmo (Creme khuếch đại)
• MAC TWIG.
• rimmel Surface Kate Moss trong 08
• son môi nude illamasqua glamore trong minx
• cắn son môi đẹp crème trong xạ hương

Tôi đã mua Mac Cosmo như một sự thay thế cho cành cây cũng như tôi thích nó nhiều hơn so với cành cây – ấm hơn cũng như ít màu nâu hơn – mặc nhiều hơn cho hàng ngày. Trận đấu gần nhất của lô thực sự là Shiseido (đó là một mái tóc mát mẻ hơn), thật tuyệt vời kể từ khi tôi thích công thức Shiseido.

Tôi đã ném vào vẻ đẹp cắn vào xạ hương vào hỗn hợp mặc dù nó không thực sự là một trận đấu gần gũi (nó cũng ấm áp) … chủ yếu là vì tôi chỉ mới vừa mới mở đầu rằng tôi đã mua giáng sinh năm ngoái :: facePalm :: người khác Kết thúc chứa Retsina, đó là một sắc thái màu nude nhợt nhạt. Tôi một lần nữa nhắc nhở chính xác bao nhiêu thứ tôi có!

Bạn có ghi nhớ khi son môi Mac trong ống viên đạn bạc không? MAC Son môi bây giờ là 20 đô la CAD $, tuy nhiên tôi tin rằng tôi đã trả 14 đô la cho cành cây. Có ai ghi nhớ chính xác bao nhiêu son môi Mac là 10 năm trước?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấp để gửi email này cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Quay lại Gợi ý Mac đã thu thập 6 sản phẩm Mac để trở về Mac! Chúng không phải là tất cả những thứ trống rỗng – hầu hết trong số họ là những sản phẩm hoặc sản phẩm đã hết hạn mà không hiệu quả với tôi. Đối với những người bạn có thể không quen thuộc với chương trình, đây là những gì trang web của Mac tuyên bố: Vì chúng tôi chia sẻ cam kết của bạn với …
Ngày 20 tháng 8 năm 2015in “Vẻ đẹp”

Purgeyou lớn có thể nhớ lại rằng mục tiêu chính của blog này ban đầu là để giảm bớt vẻ đẹp của tôi. ^^ ‘Tôi đã có một kế hoạch ba hướng: a) ngừng mua nhiều hơn (không mua / mua thấp) b) Sử dụng những gì tôi có (trống aka Thùng rác) C) Loại bỏ các sản phẩm mà tôi không còn sử dụng …
Ngày 18 tháng 1 năm 2018in “Vẻ đẹp”

PP12: Guerlain Rouge G Son môi trong Garante là bài viết cuối cùng của tôi để tìm công việc. Tôi sẽ trở lại đồng bộ vào thứ Hai tuần sau. 🙂 Hôm nay tôi đang xem xét một sản phẩm đã thực hiện một vài lần xuất hiện trên blog trước khi không bao giờ có ánh đèn sân khấu riêng – Guerlain Rouge G Sonesstick trong …
Ngày 13 tháng 10 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Các khu vực khô nhất của làn da của bạn là gì?

dưỡng ẩm meh!
Bộ phận khô nhất của da tôi? Oy! Tôi thậm chí không biết bắt đầu từ đâu.

Trên mặt tôi, điển hình là má của tôi, và điều này phù hợp cả năm ‘, ngay cả mùa hè. Và sau đó vào khoảng giữa mùa đông, tôi bắt đầu nhận được những miếng vá khô quanh miệng và lỗ mũi của tôi, và đôi khi chúng quá khô đến mức chúng đỏ và bong tróc. Tuy nhiên, thật kỳ lạ, đây không phải là trường hợp. Lên đến đầu những năm 30 tuổi của tôi, tôi đã có làn da và khô dầu thẳng là không bao giờ là vấn đề. Đôi khi tôi thậm chí sẽ tránh kem dưỡng ẩm, thở hổn hển! Bây giờ, mặc dù, đó không còn là một lựa chọn. Khi tôi không sử dụng kem dưỡng da trên mặt, làn da của tôi cảm thấy thật chặt. Đôi khi nó đau.

QUẢNG CÁO

Ồ, tai ương của một cô gái khô má …

Trên cơ thể tôi, sự khô ráo khá lan khắp nơi. Đó là sự khô mắt bình đẳng! – Mặc dù có những nơi, giống như những cái tán của tôi, chân của tôi và đặc biệt là bàn tay của tôi, điều đó có thể khô hơn đáng chú ý vào mùa đông.

Tôi thực sự không bao giờ rời khỏi nhà mà không có một ống kem tay trong ví của tôi.

Và tôi chắc chắn đã phát hiện ra rằng khô phụ thuộc vào khí hậu và độ ẩm. Khi tôi rời khỏi khu vực vịnh, như khi tôi đi đến Redding để thấy những người theo luật của mình ở phía bắc, nơi nó ở trong và độ ẩm thấp hơn nhiều, sự khô khốc sẽ khởi động một số rãnh. Điều tương tự khi tôi đến Las Vegas hoặc Arizona hoặc các phần khác của Tây Nam.

QUẢNG CÁO

Tôi tin rằng nếu tôi cư trú trong những khu vực đó, tôi phải bắt đầu tắm trong kem dưỡng ẩm kem bền, lol!

Thế còn bạn? Làm thế nào là tình huống da khô của bạn, và các khu vực khô nhất là gì?

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm và làm đẹp blog blog, tập. Các tab 687

luôn tạo niềm vui cho xu hướng của tôi cho hoa hồng. Anh ấy sẽ nói, “Hoa hồng dành cho Saps” và anh ta là tất cả về Narcissus. Bị cáo buộc, đó là bởi vì anh ấy thích các dòng và bảng màu. Màu trắng và màu cam trông đặc biệt lấy lại lông của mình. Nhưng một số con mèo thì thầm trong bóng tối đó là vì anh ta là một người tự ái.

Tất nhiên, họ đã không thực sự biết các tab thực sự bởi vì anh ta là kiểu mèo sẽ nói chuyện về tình yêu của bạn dành cho hoa hồng, nhưng sau đó anh ta sẽ gửi cho bạn, thích, ba chục bông hồng nếu anh ta phát hiện ra bạn đang cảm thấy thất vọng . (Họ thường có màu hồng nhạt, nhân tiện, trong trường hợp bạn đang tự hỏi.)

QUẢNG CÁO

Rosie.

QUẢNG CÁO

Tất cả các con mèo tôi đã hỗ trợ đã có một lượng sâu sắc đáng ngạc nhiên. Rosie, như bạn biết, là một phần của một thiên tài mèo. Trên thực tế, bạn có biết rằng trong thời gian rảnh rỗi, cô ấy làm việc với một nhóm mèo môi trường ở đây tại Tahoe, người chiến đấu chống lại biến đổi khí hậu. Yup, cô ủng hộ dân số sư tử núi địa phương, hỗ trợ nghiên cứu sự đa dạng di truyền của họ, và cô cũng trượt ván. Ghi chú bên: Cô ấy không giỏi về điều đó, nhưng điều tồi tệ, cô ấy cố gắng.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Muji Skincare [+ Giveaway!]

[Giveaway này đã đóng]

Bạn rất có thể hiểu rằng tôi đã thích các sản phẩm Skincare Muji mà tôi đã thử, vì vậy tôi hoàn toàn ở khía cạnh của mình tại Gần đây Muji Canada Open Home, đó là để giới thiệu chăm sóc da của họ.

Tương tự như các phiên về nhà mở Muji trước đó, đó là một chút ngoại trọng mà tôi thích nhiều hơn. Chúng tôi đã phát hiện ra các dòng Skincare Muji khác nhau với sự tập trung vào giống da nhạy cảm (yêu thích của tôi!) Cũng như tất cả chúng ta có một sự lựa chọn sản phẩm để thử cho chính mình. Đây là những gì chúng ta đã học được, cũng như những gì chúng ta nhận được.

Muji Skincare là tất cả về hydrat hóa. Cũng như bắt đầu với nguồn nước tinh khiết nhất mà họ có thể tìm thấy. Nước có nguồn gốc từ hang động của thành phố Kamaishi ở tỉnh Iwate, nơi có sự cân bằng chính xác giống như nước mắt của chúng ta cũng như đang được da hấp thụ nhanh chóng. Hiện tại, Muji Canada cung cấp 3 dòng chăm sóc da:

• Chống lão hóa (bao bì màu nâu) – Tính năng 10 loại dầu cần thiết để ngăn chặn chỉ định lão hóa
• Da nhạy cảm (bao bì rõ ràng) – không có mùi thơm, thuốc nhuộm, dầu khoáng, paraben, cũng như rượu.
• Dòng hữu cơ (bao bì xanh) – Các thành phần hữu cơ bao gồm Jojoba, hoa hướng dương, dầu hoa oải hương
Và, chúng tôi đã khuyên rằng loạt cân bằng (bao bì kem) sẽ ra mắt ở Canada cực kỳ sớm! Giống này có nghĩa là cho các loại da bị mất nước cũng như mất cân bằng.

Những gì nổi bật là của các sản phẩm tôi nhận được, không có gì là hơn 15 đô la! Tuy nhiên, đừng để điểm chi phí đánh lừa bạn – chúng được tạo thành các thành phần tuyệt vời cũng như chúng hoạt động. Những gì Muji không chi tiêu cho việc tiếp thị cũng như bao bì thanh lịch, thay vào đó, họ kênh vào các thành phần sản phẩm. Đó là câu ngạn ngữ cũ “Đó là những gì bên trong số đó” chắc chắn áp dụng cho Muji Skincare.

Tôi cũng đánh giá cao rằng Muji có rất ít bao bì, cả hai chi phí hiệu quả cũng tốt hơn nhiều cho môi trường. Các loại mực cũng như sữa không bao gồm thuốc xịt hoặc máy bơm – những cái này được cung cấp riêng lẻ cũng như các ống có thể được cắt theo bất kỳ loại chiều dài nào (bao bì thậm chí còn bao gồm một hướng dẫn thước để hiển thị nơi để snip). Các máy bơm có thể tái sử dụng.

Muji vui lòng cung cấp cho chúng tôi một sự lựa chọn của các sản phẩm chăm sóc da để thử cho chính chúng tôi – phần lớn các sản phẩm là từ giống chăm sóc da nhạy cảm sẽ phù hợp với mọi loại da. Đây là những gì chúng tôi nhận được:

Làm sạch:

• Làm sạch dầu C $ 14,50
• Giao dịch vừa phải với giặt C $ 6,50
• Làm sạch tấm C $ 1,50
Tôi đang điều hành mối nguy hiểm của việc trở thành một kỷ lục bị hư hỏng về việc của tôi đối với dầu làm sạch da nhạy cảm của Muji, tuy nhiên tôi sẽ lặp lại cho đến khi tôi xanh trên mặt: những thứ này đá! Cơ sở của nó là dầu ô liu thay vì dầu khoáng. Nó làm sạch triệt để tuy nhiên không tước da. Cũng như nó rất rẻ! Đó là trong danh sách tốt nhất năm 2015 của tôi!

Toning:

• Toning Water Weatness C $ 10,00 + Đầu phun C $ 3,50
Những gì gọn gàng về những món này là chúng được cung cấp ở các mức ẩm ướt khác nhau: ánh sáng, trung bình hoặc cao; Vì vậy, bạn có thể chọn mức hydrat hóa bạn thích. Tôi có nước toning ẩm cao (được hiển thị ở trên với vòi tạo kiểu kích hoạt *) mà tôi có trong Muji Haul, cũng như tôi ngưỡng mộ nó! Tôi đang làm việc trên một mục yêu thích hàng quý xuất bản cũng như – Cảnh báo Spoiler – nó sẽ có trong danh sách.

Hydrat hóa:

• Độ ẩm sữa dưỡng ẩm C $ 10,00 + Đầu bơm C $ 3,50
• Kem dưỡng ẩm C $ 14,50
Tương tự như mực, độ ẩm sữa (như một tinh chất hoặc huyết thanh) có sẵn trong 3 cấp độ hydrat hóa. Tôi chưa thử bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào của Muji.

Phương pháp điều trị:

• Xử lý việc rửa bọt bọt $ 6,50
• Đối phó với tấm (dưới các mảng mắt) C $ 2,00
• Giao dịch với Tấm Lotion (Mặt nạ DIY) C $ 2,00
Mặt nạ tấm DIY cũng như các mảng mắt thật tuyệt vời – tôi cũng đã mua những thứ này trong Muji Haul cuối cùng của mình. Tại The Open House, họ demo chính xác cách sử dụng nó – tất cả những gì bạn yêu cầu phải làm là đặt viên bit vào nắp mực cũng như chúng mở rộng.
Khi bạn hủy bỏ bảng, nó sẽ biến thành vấn đề này:

Trang này có một video hiển thị mặt nạ trang tính trong hành động.

Công cụ:

• Chồng tóc Turban C $ 7,50
• Giấy mỹ phẩm cal $ 1,50
• Curler lông mi di động C $ 6,00
Tôi có Curler lông mi (được hiển thị mở *) cũng như yêu thích tuyệt đối của tôi để đi du lịch! Tôi cũng có giấy blotting, nó đang chờ để được mở trong khi tôi giảm bớt giấy blotting của mình.

• Cắt bông ECRU C $ 3,50
Tôi đã so sánh những thứ này với bông Shiseido ở đây. Mặc dù không mềm như mềm (tôi nghi ngờ vì chúng không bị hủy), chúng rất mạnh cũng như tôi đã mua phiên bản trắng để thử tiếp theo.

Linh tinh. chăm sóc da:

• Kem dưỡng da tay trong hoa oải hương C $ 9,50
• Kem dưỡng môi trong bưởi C $ 5,50
Cả hai đều là một phần của giống hữu cơ được ký hiệu bởi bao bì thân thiện với môi trường của họ. Tôi có son dưỡng môi trong mùi hương tăng (được hiển thị *) cũng như nó thực sự nuôi dưỡng.

Một điều khác cần lưu ý về sản phẩm Skincare Muji là nhiều trong số họ được cung cấp trong các kích cỡ du lịch thân thiện với du lịch (DUR) tuy nhiên, tuyệt vời để thửtrước cam kết với kích thước đầy đủ.

Tìm hiểu thêm về sự đa dạng chăm sóc da nhạy cảm ở đây. Tất cả các sản phẩm chăm sóc da được sản xuất tại Nhật Bản (vâng, tôi đã kiểm tra tất cả các nhãn).

Màn hình chăm sóc da tại cửa hàng Atrium Muji.
Và, tin tức tuyệt vời: Skincare Muji sẽ được bán với giá 15% từ ngày 21 tháng 10 – 31!

GIỜ PHÁT PHẦN THƯỞNG!

Đây là những gì bạn sẽ giành chiến thắng (cộng, 1 bình xịt cũng như 1 đầu bơm)
Sẽ không nói dối, tôi đã bị dụ dỗ để giữ một vài món đồ cho bản thân mình rằng tôi chưa bao giờ thử trước đây (Face Face Faucy cũng như kem dưỡng ẩm). Nhưng tôi đã có một vài sản phẩm chăm sóc da trong cổ phiếu của mình mà tôi yêu cầu làm việc với đầu tiên! Ngoài ra, vì tôi có các cửa hàng muji gần đó, tôi có thể nhanh chóng chọn những sản phẩm đó trong tương lai. Thật may mắn cho bạn – Tôi đang cung cấp cho mọi sản phẩm mà tôi nhận được từ Muji! Đây chính xác là cách bạn có thể giành được tất cả các bộ chăm sóc da Muji được hiển thị ở trên.

Phải làm:

• Tuân thủ tôi trên WordPress hoặc qua email
• Tuân thủ tôi trên Twitter cũng như Instagram
• Chẳng hạn như xuất bản này cũng như để lại một bình luận dưới đây để cho tôi biết (các) mối quan tâm về da hiện tại của bạn cũng như sản phẩm Muji Skincare làm bạn quan tâm nhất.

Rất vui được làm:

• Xem cũng như tuân thủ Muji Canada trên Twitter, Instagram cũng như Facebook
• Xem cũng như tuân thủ tôi trên Facebook

Đọc này:

• Mở cửa cho đến nửa đêm Chủ nhật, ngày 30 tháng 10 năm 2016 (EST)
• Mở quốc tế
• phải trên 18 tuổi
• một nhà vô địch sẽ được chọn
• Nhà vô địch sẽ được tiết lộ trên blog vào thứ Hai, ngày 31 tháng 10 năm 2016

Chúc may mắn!
Một lần nữa, hãy nói lời cảm ơn đến Muji Canada vì đã mời tôi đến thăm!

* Đây là những sản phẩm của riêng tôi không phải là một phần của giveaway – bạn không muốn các mặt hàng mở / sử dụng của mình, phải không?

Lưu ý: Muji Canada cung cấp các sản phẩm trên cho tôi miễn phí để làm bất cứ điều gì tôi mong muốn với họ. Giveaway không được tài trợ bởi họ. Tôi quyết định cung cấp cho bạn để bạn để bạn có thể thử chúng cho chính mình!

Cuối cùng, ngày nay đánh dấu việc mở cửa hàng Muji mới nhất ở Canada – Muji Yorkdale sẽ là một cửa hàng 6.375 sq ft sẽ mang lại nhiều thức ăn hơn. Tôi rất phấn khích cũng như sẽ tạo ra một điểm cực kỳ sớm!

Bạn đã thử Skincare Muji trước đây?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho người bạn tốt (mở trong cửa sổ mới)
250 Nhấp để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới) 250

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Muji Hauli đã bán nghịch ngợm cũng như mua một vài thứ từ Muji. Không có gì là trang điểm hoàn toàn, tuy nhiên đó là tất cả các sản phẩm làm đẹp liên quan mà tôi không thực sự cần. Trong phòng thủ của tôi, tôi đã từng là những sản phẩm Muji này kể từ khi họ mở cửa hàng Canada đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái. Nhưng đó là Mayhem sau …
Ngày 5 tháng 7 năm 2015in “Vẻ đẹp”

Trở lại tổ chức cũng như tổ chức với Muji! Vâng, thật đáng tình một chút, không phải là … Tuy nhiên, trở lại tổ chức chỉ quanh quẩn! Mặc dù tôi không còn trong tổ chức (một số ngày tôi tin về chính xác thì sự xuất sắc của nó sẽ trở lại trường học, cũng như sau đó tôi ghi nhớ các bài tập cũng như các kỳ thi!: P), …
Ngày 11 tháng 8 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Muji đi! [+ Giveaway!] [Giveaway này đã bị đóng cửa] chính xác một tuần trước, tôi đã tận hưởng một ngôi nhà mở thân mật tại Muji Canada HQ ở Toronto. Hình dung sự thích thú của tôi để có được một cảnh hậu kỳ nhìn vào nơi những con ong bận rộn làm cho Muji xảy ra! Cũng như chính xác như thế nào kịp thời, vì tôi vừa ghé thăm Muji ở Nhật Bản, …
Ngày 29 tháng 6 năm 2016N “Vẻ đẹp”

Ít trách nhiệm mua thấp tháng 9 năm 2016

Tôi đã chọn không thực hiện bài đăng Thùng rác (Empties) cho tháng 9 bởi vì tôi rất bị sao chép với các tin nhắn nhưng tôi chắc chắn muốn bóp trách nhiệm của mình trong tháng. Dưới đây là một số mặt hàng đã được thêm vào stash của tôi:

Để làm mới, trong tháng 9, tôi đã có – 91,68 đô la số dư còn lại trong ngân sách của mình. Yup, bạn đọc đúng vậy, tôi đã ở trong lỗ. Không có chi tiêu trang điểm cho tôi. Nhưng may mắn thay, tôi đã đi đến Getaway vào tháng 9 để “mệnh đề kỳ nghỉ” bị đá vào, như được biết đến rộng rãi.

Thứ nhất, đây là sự trang điểm du lịch Địa Trung Hải mà tôi vừa đăng vào tuần này:

Tôi đã mua catrice đầu tiên của mình và một loạt các trang điểm của Korres! Và đó là nó về mặt trang điểm. Dưới đây là các mặt hàng khác tôi đã mua vào đầu tháng 9 trước khi tôi đi nghỉ:

Đặt hàng trực tuyến

Shiseido The Makeup Blush Brush – bao giờ vì tôi có bàn chân của mình trên bàn chải bột khi tôi ở Nhật Bản, tôi đã tự đá mình vì không nhận được bàn chải đỏ mặt. Tôi đã tìm kiếm nó trên eBay và khi đồng đô la Canada mạnh hơn một chút, tôi đã chọn lao vào. Tôi rất vui vì tôi đã làm. Tôi sẽ làm một đánh giá về các bàn chải khác nhau mà tôi đã mua trong năm nay.

Người chiến thắng

Đây là những mua lại ngẫu nhiên khi tôi đạt được những người chiến thắng khác nhau trên đường đi làm về hoặc vào cuối tuần. Tôi có thể mua một cái gì đó cho mỗi 4 lần tôi ghé thăm một cửa hàng người chiến thắng.

Bạn Mỹ phẩm Blender Blender Cleanser RoseWater – Tôi chưa bao giờ thử một loại cọ rửa mặt tại chỗ trước đây, nhưng vì tôi bắt đầu chảo dự án, tôi đã gắn bó với cùng một vài bàn chải vì tôi đang mặc cùng một bóng mắt ngày vào, ngày ra ngoài . Nhưng ý tưởng không làm sạch những chiếc bàn chải đó mang lại cho tôi chiếc heebie jeebies vì ​​vậy tôi hy vọng chất tẩy rửa cọ này sẽ hoạt động tốt. Tôi lưu ý rằng nó không có cồn là điều cần thiết cho tôi vì tôi chủ yếu sử dụng cọ trang điểm lông tự nhiên và tôi không muốn rượu khô ra khỏi lông.

Sukin Micellar Cleansing Water – Tôi rất vui mừng khi tìm thấy toàn bộ màn hình của các sản phẩm Skincare Skincare nhưng thậm chí rất vui mừng khi tìm lại vùng nước micelellar!

Tôi đã thử nó vào đầu năm nay và thật tốt khi nó đã thách thức nước micellear ưa thích lâu năm của tôi từ Yves Rocher – Suekin đã yêu thích của tôi về danh sách đầu năm 2016. Và tôi đã bị sốc vì họ chỉ có 5,99 đô la mỗi người. Tôi biết rằng chai tôi đã trở lại vào tháng 1 có giá 9,99 đô la. Vì vậy, tất nhiên, tôi nắm lấy 2 chai. Họ đã hết hạn vào tháng 3 năm 2018.

Holika Holika một dịch vụ Anti-Wrinkle Serum – Tôi đang dự trữ huyết thanh trong sự tiến bộ của mùa đông sắp tới. Cái này trông giống như một người tốt cho ban đêm. Nó luôn làm tôi ngạc nhiên khi thấy các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng tại người chiến thắng bây giờ.

La Roche Posay Effaclar K – Hãy nhớ cách tôi rên rỉ về việc này đã bị ngừng ở Canada? Chà, tôi tìm thấy điều này tại một người chiến thắng, chỉ trong thời gian! Tôi đã đi vào một địa điểm mà tôi không ghé thăm thường xuyên và nó chỉ đang ngồi trên kệ, tất cả bởi cô đơn. Đó là số phận, tôi nói với bạn.

Người mua thuốc Mart.

Etival Ener-C Vitamin C Mist và Blightening Serum – Gần đây tôi đã hoàn thành sự lựa chọn của Paula Chống lại C15 Rất Booster mà tôi yêu thích, nhưng đó là một chút chi tiêu với tỷ giá hối đoái hiện tại (C $ 64 không bao gồm vận chuyển) vì vậy tôi đã chọn nhà này- Thương hiệu trưởng thành thử (cộng, tôi thích thử những thứ mới). Etival là thương hiệu chăm sóc da riêng của người tiêu dùng ma túy Mart. Tôi đã ám chỉ để thử một cái gì đó từ họ vì vậy tôi rất vui lòng có được những thứ này trong quá trình giảm giá 40% (với mức chiết khấu, 2 mặt hàng liên quan đến C $ 32).

Bunch O ‘Mascara: (thay thế – Tôi nhanh chóng đi qua Mascara)
• Mascara Sculpt Butterfly bướm L’Oreal – Tìm thấy điều này trong một thùng giải phóng mặt bằng với giá 3 đô la
• Essence I Extreme Volume Mascara
• Tinh chất trở nên lớn! Lashes Mascara.
• Mascara có thể mở rộng Annabelle – Tôi thích ý tưởng xoắn cây đũa phép mascara này cho nhiều phim truyền hình / ít hơn. Tôi là một kẻ hút cho mascara masmicky và điều này đã được bán với giá 5 đô la

Ngày tôi trở về từ kỳ nghỉ, tôi đã lấy thư của tôi và bắt gặp điều này:

Tôi đã có một ngày còn lại để chuộc lại nó … Giảm giá 10%! Những suy nghĩ của việc lôi kéo từ Nars hoặc Burberry nhảy qua bộ não của tôi bị lag. Nhưng cuối cùng, tôi đã chọn ở nhà và làm nhiều đồ giặt thay vì lấp đầy cuộc sống của mình với trang điểm nhiều hơn nhiều.

Đoán xem những gì, không mua của tôi đã kết thúc! Bây giờ tôi đã trở lại màu đen! Tôi có 108,32 đô la để chi tiêu vào tháng 10 … Chúng ta hãy xem kéo dài bao lâu vì tôi đang lên kế hoạch đến cửa hàng Nordstrom mới khai trương tại Toronto sớm.

Đối với người Canada của tôi – Tôi chúc bạn một Lễ Tạ ơn rất hài lòng! Có thể tấm của bạn có đầy đủ gà tây, nhồi và … bánh táo (bạn nghĩ rằng tôi sẽ nói Pumpkin Pie, không phải bạn – tôi không tàn nhẫn).

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Thùng rác Stash: Tháng 9 và tháng 10 năm 2016I đã bỏ qua Thùng rác tháng 9 do sau kỳ nghỉ hãy để cho phépAggy và việc đánh giá lại cuộc sống của tôi: Tại sao tôi không đến nơi nghỉ ngơi? Tại sao bất cứ ai thậm chí quan tâm đến việc nhìn vào những empties quyến rũ của tôi? Tại sao tôi ở đây? Sau đó, tôi chộp lấy nó và trở lại vào cú swing của …
Ngày 1 tháng 11 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Trang điểm Nhật Bản Haul !!! Vâng, tất cả các bạn đang chờ đợi điều này, phải không! : P cá nhân, tôi không nghĩ rằng tôi đã đi hoàn toàn quá mức với việc mua sắm trang điểm. Đối với một điều, tôi đã hoàn toàn quan tâm đến việc lang thang quanh Tokyo vào ban đêm một mình để đi mua sắm. Tại sao tôi phải đi mua sắm vào buổi tối là vì …
Ngày 17 tháng 6 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Tổ chức trách nhiệm mua thấp tháng 2 năm 2016 là nhận phòng đầu tiên cho lần mua thấp 2016 của tôi. Cho tháng hai, tôi đã phân bổ $ 50 để chi tiêu trang điểm. Tôi đã cố gắng ở trong ngân sách của mình! : D Mua trang điểm đầu tiên của tôi về tháng 2 là trong chuyến đi tươi tốt của tôi vào đầu tháng, nơi tôi đã mua phấn mắt tinh xảo với giá $ 19,95 …
Ngày 2 tháng 3 năm 2016N “Vẻ đẹp”

Lấy lựa chọn của bạn: Bảng phấn mắt hoặc đơn Syeshadow?

ilia cần sự kết hợp phấn mắt trong màu nude tuyệt vời, một sự kết hợp tôi đã nhận được sớm hơn vào mùa thu
Đừng cười, các chàng trai, nhưng tôi đã biến thành người bản đồ ra một kế hoạch chuyên sâu về chính xác bộ sưu tập trang điểm của cô ấy sẽ trông như thế nào trong năm tới!

Một chút backstory trước khi tôi nhận được câu hỏi / chủ đề ngày hôm nay. Cuối cùng tôi đã thanh trừng tất cả những trang điểm cũ mà tôi sẽ giữ cho phương pháp lâu dài, và bây giờ là thời gian, tôi cảm thấy, để có nhiều sự cố ý hơn về những gì tôi giữ trong tay. Tôi thực sự muốn điều này tiếp theo của bộ sưu tập của tôi là chu đáo và hữu ích. Tôi muốn thích tất cả mọi thứ. Không có trọng lượng chết!

QUẢNG CÁO

Anywho, điều này đã khiến tôi tin về phấn mắt, và có phải hoặc không có bảng màu hay đơn là phương pháp để đi.

QUẢNG CÁO

Những gì bạn đạt được nhiều hơn một cách thường xuyên hơn, và những gì có lợi cho bạn nhiều hơn? Nó có phải là một bảng màu không? Hoặc một loạt những người độc thân tư nhân? Tôi tò mò để hiểu suy nghĩ của bạn.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.