Archives April 2023

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm cũng như linh vật blog làm đẹp, tập. Tab 415

nghiêm túc không quan tâm đến tất cả về Citrus.

Tuy nhiên, trước khi tôi giải thích, anh ấy làm, chăm sóc một lời đề nghị tuyệt vời về bất cứ điều gì diễn ra bên ngoài, cũng như anh ấy đã quan tâm đến cộng đồng như người bảo vệ an ninh lớn nhất thế giới từ cửa sổ cá rô.

QUẢNG CÁO

Nhưng chúng tôi đã trồng một cây màu cam lùn mới bên ngoài tuần này, cũng như tôi mong đợi các tab để suy nghĩ về nó khi chúng tôi đi ra ngoài hôm nay để đi bộ, tuy nhiên anh ấy không thể quan tâm ít hơn.

Anh ta hoàn toàn không có tỷ lệ quan tâm trong cây. Trên thực tế, anh ta đang nghĩ nhiều hơn về cây ngọc cũ tiếp theo mà chúng ta đã có trong nhiều năm.

Và sườn đồi khô, trống, mà anh ta đã kiểm tra với sự quan tâm tuyệt vời.

QUẢNG CÁO

Những con mèo…

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen cũng như các tab

Bởi vì nó luôn luôn trông đẹp hơn trong màu đen: Thỏ ren nữ hoàng màu đen

mặc son môi nữ hoàng ren đen ($ 24) trên môi tôi
Bởi các vị thần trang điểm cũ và những người mới, tôi hứa rằng tôi sẽ không bao giờ tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế … một cách tự nguyện, nhưng nếu không cố tình vấp vào một tình huống mà một chương trình cần một sassy, ​​trò chuyện điên cuồng, yêu thương nhanh , Tôi đã chọn rằng cụm từ bắt của tôi sẽ “nó trông đẹp hơn trong màu đen!” Bởi vì nếu bạn yêu cầu ý kiến ​​của mình về một cái gì đó, đó là câu trả lời khá nhiều của tôi, cho dù đó là túi, quần áo, giày dép hoặc bây giờ, trong trường hợp của nữ hoàng son môi màu đen ren, trang điểm.

Nó trông tốt hơn trong màu đen!

QUẢNG CÁO

Queen Lace Black Lace Rabbit
Son môi màu đen tuyệt vời không có gì mới, vì các sắc thái của trường học cũ như mật ong Black Mật nhỏ đã ở xung quanh bởi vì ‘thập niên 90, nhưng cái này có một vòng xoắn tia lửa …

Queen Lace Black Lace Rabbit

Các flecks rất tốt đến nỗi khó nhìn thấy chúng trong các bức ảnh, nhưng đó là một điều tuyệt vời trong trường hợp này. Về cơ bản, họ là nhiều biên cầu biển New York hơn thành phố Đảng.

Mặt đối mặt? Ồ, chỉ cần đợi … khoảnh khắc đó khi ánh sáng đâm vào đôi môi của bạn và những điệu nhảy nhỏ xíu lấp lánh đó là phép thuật thuần túy.

Và sau một vài giờ trên môi, màu đen Sheer bóng biến đổi thành một màu hồng hầu như không có màu hồng.

Thêm phần thưởng: Nếu bạn cảm thấy phiêu lưu, bạn cũng có thể lớp thỏ ren đen trên đầu son môi khác để đào sâu chúng.

Một cái swatch của thỏ ren đen
Công thức cảm thấy giữ ẩm và không chốt vào bất kỳ mảnh môi nào. Tôi cũng thích hương vị vani tinh tế, có vị yum-o, nhưng tôi không phát hiện ra mùi hương, trong trường hợp bạn đang tự hỏi.

QUẢNG CÁO

Thỏ ren đen là $ 24, và bạn có thể tìm thấy nó ngay bây giờ tại Ulta Beauty, Barneys New York và Lipstick Queen.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm và làm đẹp blog blog, tập. 397

Salutations cuối tuần cho tất cả Frenemies, bạn bè, người hâm mộ và những người hâm mộ và sức khỏe của tôi. Ồ! – Và vâng, chúc mừng ngày của mẹ đến tất cả các bà mẹ ngoài kia. Tôi hy vọng tất cả các bạn đã có một ngày chủ nhật tuyệt vời. Của tôi đã rất tuyệt vời cho đến nay. Tôi đã rất khó khăn trong việc làm việc cả ngày. Đối với điều đó, hầu hết mọi người có thể sẽ nói, “Chà, bắn, tab, thật tệ.” nhưng không phải tôi. Tôi là một người di chuyển và một shaker, thậm chí vào các ngày lễ, và tôi rất vui mừng về liên doanh kinh doanh mới nhất của tôi, một thanh nước trái cây dành riêng cho những con mèo có ý thức về sức khỏe.

Ồ, chắc chắn, Hạt Marin có rất nhiều thanh nước trái cây. Tôi đã đi bộ bởi một số khoản phí đáng kinh ngạc 15 đô la cho mỗi nước ép, nhưng chúng tôi sẽ cắt tất cả chúng bằng cách phục vụ các thành phần có nguồn gốc hữu cơ cao cấp (tức là được trồng trên boong lưng của tôi) và nước ép kinh tế là có thể tưởng tượng tươi nhất.

QUẢNG CÁO

Tôi nên biết; Tôi giám sát tất cả các hoạt động từ trên xuống dưới. Kể từ khi kinh doanh mới bắt đầu, nhân viên của tôi cũng đã làm việc ngày hôm nay.

Để truyền đạt thẩm quyền của tôi, tôi đã mặc trang phục thông thường kinh doanh của mình – bạn biết đấy, để thể hiện em sếp, đồng thời đang chiếu một không khí tiếp cận. Tôi là một chủ nhân rất chân với tất cả các liên doanh kinh doanh của tôi. Tôi không phải là kiểu mèo vừa ngồi sau bàn.

QUẢNG CÁO

Trước khi tôi đi, tôi muốn có ý kiến ​​của bạn về một vài ý tưởng nước trái cây. Bạn thích Catnip, cải xoăn và cà rốt, hay rau mùi tây, Apple, Catnip Blend? Hãy cho tôi biết ở phần bình luận.

Giữ trên Juicin ‘,

Tab.

Một mùa xuân 2016 Diane von Furstenberg – thỏa thuận lấy cảm hứng từ ngày kỳ công trong ngày. Sự kết hợp điện phân rã của Metropolitan

hàng ngày là một ngày tuyệt vời cho một chiếc ngọc lam cũng như ánh mắt thân thiện với môi trường!
Hãy giơ tay nếu bạn là chủ sở hữu hài lòng của sự kết hợp điện phân rã của Metropolitan hoặc một bảng phấn mắt sáng tương tự!

OK, bây giờ, hãy giơ tay nếu bạn không sử dụng nó nhiều như bạn mong muốn bạn đã làm!

QUẢNG CÁO

Ha, tôi thấy khá nhiều bạn đã tăng tay cả hai lần, giống như tôi có …

Nhưng thẳng thắn, UD Electric cũng đáng yêu một sự kết hợp để chỉ thu thập bụi trong ngăn kéo trang điểm của tôi, cũng như tôi đã đưa ra quyết định tôi muốn sửa đổi điều đó!

Vì vậy, tôi tin rằng đây là thời gian tốt nhất để cuối cùng để thử màu ngọc lam cũng như sự kết hợp màu thân thiện với môi trường Tôi đã rơi vào mùa thu năm ngoái, khi tôi thấy cái nhìn tuyệt đẹp Pat McGrath đã sản xuất cho Diane Von Furstenberg tại Nyfw Spring 2016.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Và nếu bạn cũng vậy, muốn thể hiện sự bừng sáng của bạn một số tình yêu xứng đáng nhiều, tại sao bạn không chuẩn bị cho tôi hôm nay?

Sau khi áp dụng sơn lót xung quanh nắp, hãy đóng gói một cái bóng thân thiện với môi trường sống động trên các nắp di động bằng bàn chải chắc chắn, cũng như pha trộn ngay phía trên nếp nhăn sử dụng một chút bóng chính xác trên bàn chải lông tơ, tạo ra một cách kéo dài hình dạng ở các góc bên ngoài. Sau đó, Prime Lash Lash của bạn, áp dụng chính xác cùng màu xanh lá cây, cũng như pha trộn các cạnh thực sự tốt – chúng tôi không muốn bất kỳ loại dòng cực đoan nào.

Bây giờ, làm ướt một shader sạch cũng như sử dụng nó để xếp hàng mi trên với một bóng màu ngọc lam. Sau đó pha trộn các cạnh giữa thân thiện với môi trường cũng như màu ngọc lam để đảm bảo rằng hai màu hợp nhất với nhau.

Để thêm kích thước cũng như định nghĩa, hãy theo dõi một đường mỏng với màu xanh coban càng gần với hàng mi trên càng tốt, cũng như smudge, smudge, smudge! Khi bạn đã thực hiện điều đó, hãy lặp lại quá trình trên các đường dây lash dưới sử dụng phấn mắt Teal.

Dòng nước của bạn, nếu bạn thích, hãy đeo mascara, điền vào lông mày của bạn, cũng như mắt được thực hiện!

QUẢNG CÁO

Vì tôi thích những sắc thái tươi sáng này tốt hơn nhiều khi kết hợp với một làn da bị che khuất, tôi đã làm nóng làn da của mình bằng một loại gel bronzing trước khi đi vào với nền tảng của mình cũng như Bronzer. Cảm thấy miễn phí để tránh điều đó, nếu bạn không phát hiện ra nó cần thiết!

Đây là một danh sách đầy đủ các sản phẩm tôi đã sử dụng:

Eye Primer: NARS Pro-Prime Smudge Base Base

Syeshadow thân thiện với môi trường – Metropolitan Decay Pigry Palette, Freak

Eyeshadow màu ngọc lam – Metropolitan Decay Pigry Palette, Gonzo

Cobalt Eyeshadow – Metropolitan Decay Pigry Palette, Chaos

Teal Eyeshadow – Metropolitan Decay Pigry Palette, Fringe

Bút kẻ mắt – Bút kẻ mắt lâu dài WYCON trong 16 cà phê mạnh

Mascara – Pupa Vamp! Mascara trong 100 màu đen bổ sung

Gel Bronzing – Mister givenchy rạng rỡ

Foundation – La Roche-Posay Effaclar BB Blur In Fair / Light

Kem che khuyết điểm – Laura Mercier Trick Ngụy trang trong SC-3, Bobbi Brown Corrector trong Peach, Maybelline Tuổi tức thời Tua lại trong ánh sáng

Bột – bột sáng xung quanh đồng hồ cát trong ánh sáng mờ

Bronzer – Metropolitan Decay Beached Bronzer trong Sun-Kissed

Bạn nghĩ sao? Bạn sẽ cung cấp cái nhìn này đi chứ? Nếu bạn làm, tôi muốn bạn xác định tôi trên Instagram để đảm bảo rằng tôi có thể nhìn thấy nó!

Bộ sưu tập Liption MAC Swatches cũng như ấn tượng đầu tiên

Bộ sưu tập MAC mới
Tôi hỏi những gì bạn muốn thấy những thứ như Maureen Seageber, người đã sử dụng khả năng tetrachromatic di truyền của mình để xem 100 triệu biến thể màu trong quan hệ đối tác của cô với Mac trên bộ sưu tập son môi mac mới (đến ngày 20 tháng 9 đến trang web Mac).

Tôi cá là nó sẽ là một mát mẻ tuyệt vời hơn những gì tôi thường thấy … mà hầu như không có gì một nửa thời gian, lol! Ai đó có thể vượt qua kính của tôi, xin vui lòng?

QUẢNG CÁO

Son môi mac lips trong postmodern
Tôi chỉ cung cấp năng lượng với những chiếc swatches này, vì vậy một vài trong số họ là một chút dicey. Tôi xin lỗi, tuy nhiên Homegirl đã bay! Một vài trong số các sắc thái tối hơn chắc chắn có thể đã sử dụng nhiều bé hơn, đặc biệt là Stallion, màu đen, cũng như nhịp màu xanh đậm.

Này, MA, tôi đã làm tốt nhất trong hai phút, tôi đã phân bổ mình để làm từng người trong số họ, tuy nhiên chúng là loại màu sắc có thể nhanh chóng mất 15 phút để áp dụng hoàn hảo.

Mac nhớt ở tôm hùm
Mac nhớt ở habanero

MAC Liptle trong pháo hoa
Khi những người trichromatic thường lệ như tôi cũng như bạn xử lý màu sắc, chúng ta sẽ thấy chúng trong ba kênh (đỏ, xanh lá cây, xanh dương), tuy nhiên Tetrachromats như Maureen quy trình thông tin màu trong bốn kênh, do đó chúng có thể phân biệt một phần trăm lần nhiều Màu sắc cũng như xem các sắc thái mà các bạn trẻ ba kênh không thể.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Mac nhớt trong gia vị mulling
Mac nhớt trong máu của cuộc sống
Mac nhớt trong eros
Mac nhớt trong claretcast
Mac nhớt ở marsala
Dòng Liptely mới bao gồm 24 sắc thái với một công thức mới, cũng như chúng sẽ được cung cấp trên Internet bắt đầu từ ngày 20 tháng 9 cũng như trong các cửa hàng ngày 21 tháng 9 với ngày 17 tháng 11.

Mac nhớt trong ambrosial
Mac nhớt ở hellebore
Mac nhớt trong galaxy màu xám
Mac nhớt trong nhịp xanh
Mac nhớt trong ngựa
Có những dịch chuyển tinh tế giữa các màu tương tự, cũng như bạn chỉ cần lái xe nhanh, một vài trong số chúng trông cực kỳ giống nhau, tuy nhiên nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy rằng chúng thực sự là các sắc thái khác nhau.

Hầu hết trong số họ là siêu dữ dội, cũng như một lớp là đủ cho độ mờ đầy đủ.

Đối với công thức, nằm ở phía dày hơn, nó vẫn cảm thấy gần như không trọng lượng trên môi tôi.

Tôi thích.

Nó cũng có một số “dính” với nó, vì vậy khi tôi chà lên môi tôi cũng như ra, màu sắc không chuyển ra bên ngoài đường môi tự nhiên của tôi.

Tôi thích như vậy.

Mac nhớt trong fudge đôi
MAC Liptact trong Burnt Violet
Mac nhớt trong dionysus
Mac nhớt trong cordovan
Mac nhớt trong bánh mì nướng cũng như bơ
Tất nhiên, trong tình huống bạn đang tự hỏi, những điều này cũng có hương vị vani vanilla đặc trưng của Mac cũng như mùi hương.

MAC Liptact trong Hạnh nhân hun khói
Mac nhớt trong doe
Mac nhớt trong lũa
Mac nhớt trong trung bình hiếm
Mac nhớt trong gumball
Tôi chưa dành một tấn thời gian với họ, tuy nhiên tôi thích những thứ này cho đến nay. Tôi cũng đã nhận được khoảng bốn giờ thời gian mặc từ họ.

QUẢNG CÁO

Bạn nghĩ sao? Có bất cứ điều gì bắt mắt trichromatic của bạn?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

NARS Sarah Moon Glass Metro Mini Son môi đáng kinh ngạc cho kỳ nghỉ 2016

Sử dụng NARS Lipstick táo bạo ở Sarah từ Glass Metropolis Mini Son môi đáng kinh ngạc COFFRET ($ 125)
Bạn có thể làm cuộn tròn với bộ này hoặc có một khoảnh khắc đủ của JLO! Người đàn ông, nó nặng. Tôi tin rằng hàng đầu có thể thực sự được làm từ thủy tinh.

Hãy cho tôi những món son môi nhỏ này như tám trong NARS Sarah Moon Glass Metropolois Mini COFFRET COFFRET đặt bất kỳ loại nào trong một bảng son môi. Chúng có kích thước bỏ túi cũng như thuận tiện, vì vậy bạn có thể mang theo một trong số chúng với bạn. Bạn thậm chí không yêu cầu một bàn chải môi.

QUẢNG CÁO

Bạn có thể thừa nhận một vài trong số họ từ dòng dài hạn. Tất cả chúng đều được quảng bá lại ngoại trừ Sarah, một trong những bức ảnh khỏa thân.

Minis khoảng một nửa kích thước của một nars kích thước đầy đủ kích thước son môi (0,08 ounce so với 0,14), cũng như bộ là $ 125. Điều đó không phải là rẻ tiền mà còn, bạn biết … tám người trong số họ cùng một lúc, cũng như một sự táo bạo kích thước đầy đủ thường lệ là $ 32.

Tôi luôn mặc những cây son táo bạo động mọi lúc, tuy nhiên tôi chủ yếu mặc những bức ảnh khỏa thân. Tuy nhiên, phần lớn màu sắc trong bộ này, nghiêng về phía màu đỏ cũng như maroons purply tối hơn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Lý do tôi không mặc những sắc thái tối hơn là vì chúng có xu hướng lấy tất cả các bong môi bit của tôi, cũng như những bức ảnh khỏa thân chỉ trông mượt mà với tôi. Tôi không hiểu tại sao … có lẽ tôi có đôi môi kỳ dị.

Nhiều trong số tám trong số này là tối, vì vậy trừ khi bạn có đôi môi mịn màng hoàn hảo, tuyệt vời – cũng như nếu bạn làm, bạn phải cung cấp cho tôi mánh khóe của bạn vì tôi yêu cầu hiểu – chúng có thể khó kéo ra.

Một số trong số họ trông khá giống với tôi …

Với một son môi táo bạo kích thước đầy đủ cho quy mô
Với iPhone 6s Plus dành cho quy mô (trường hợp là son môi như lattes)

Bette.
Charlotte.
Sandra.
Olivia.
Rita.
Marlene.
Sarah.
Anita.
Anita.
Marlene.
Bette.
Charlotte.
Sandra.
Olivia.
Rita.
Thành thật mà nói, trừ khi bạn có đôi môi mịn màng cho trẻ sơ sinh cũng như một sự thèm ăn vô độ đối với các sắc thái tối, rất có thể tôi rất có thể vượt qua. Nếu chỉ có một hoặc hai màu bạn thích từ bộ, bạn có thể lấy chúng trong dòng dài hạn.

Bộ này, đó là một số bộ trong bộ sưu tập Sarah Moon mới (hiện có), hoàn toàn khiến tôi tin vào một trong những màu sắc đáng yêu của ngươi ưa thích của tôi. Tôi thực sự yêu cầu cung cấp cho nó điều trị anh hùng vô danh! Anita xảy ra trong bộ này. Đó là một chiếc nude gần như luôn luôn trong túi trang điểm của tôi vì đó là một trong những sắc thái mà tôi có thể đặt bất kỳ loại ngày nào cũng như thậm chí là chuyến đi.

QUẢNG CÁO

Thỉnh thoảng hãy thử nó khi bạn ở Sephora. Chỉ cần cung cấp cho nó một swatch. Tôi tin rằng bạn sẽ thích nó.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Lướt thứ Bảy: Ngày 8 tháng 7 năm 2017

Tôi thực sự không có một lời giải thích tốt cho hình ảnh này …
Babe, nếu bạn là một trong những người may mắn đó có thể ngủ vào các buổi sáng thứ bảy, tôi ghen tị. Tôi thức dậy lúc 5:30 vào tuần, và tôi thực sự, thực sự muốn ngủ trong ít nhất 7:30 sáng nay, nhưng than ôi, cơ thể tôi có những kế hoạch khác … Tôi đã lên từ 6 tuổi, Gah!

Ồ, tốt. Ít nhất tôi đã nhận được một vài điều được thực hiện. Tôi tưới cây trong khu bảo tồn lady, làm thức ăn, cho bé ăn, chạy trên máy chạy bộ (BTW, một trong những giao dịch mua tốt nhất tôi từng thực hiện. Got nó vào năm 2011 với bảo hành mở rộng, và nó vẫn được sử dụng.) , và bây giờ tôi sắp đến phương pháp Konmari trên núi của những người phụ nữ khác nhau, như những chiếc gối mang thai khổng lồ và tã quá nhỏ, hiện đang sống ở giữa phòng ngủ của tôi.

QUẢNG CÁO

Vì vậy, ít nhất có … không ngủ trong, nhưng ít nhất tôi đã có hiệu quả vừa phải.

Có gì mới trong cổ rừng của bạn? Bạn đang làm gì? Nếu bạn có một vài khoảnh khắc để thư giãn, hãy ở lại một lúc! Đặt đôi chân của bạn lên, đá lại, thư giãn và kiểm tra một số câu chuyện này trực tuyến. Vì một lý do này hay lý do khác, tất cả những thứ này đều lọt vào mắt tôi trong tuần này …

Yo, tab và tôi đang làm điều này! Lên trò chơi Crazy Cat Lady của bạn bằng cách nhận một Mani phù hợp … với con mèo của bạn. (Tôi yêu Scarymommy.com, BTW. Rất nhiều bài viết thú vị.)

Đó là một chuyến đi xuống Lỗ thỏ Internet, nhưng ghé thăm Sơ sinh nghiện chăm sóc da nếu bạn có thể. Có rất nhiều thông tin tiện dụng, ngay cả trong thanh bên, có các tờ thông tin về các chủ đề khác nhau, từ những vết rạn da đến Paraben an toàn.

Hệ thống tổ chức trang điểm Luxe Container có thể xử lý son môi tích trữ cấp độ tiếp theo của tôi Stash?

QVC đang mua HSN với giá 2,1 tỷ đô la để hình thành … Đợi nó … QHVSCN! Không thực sự mặc dù.

Tốt nhất của tốt nhất từ ​​Bobbi Brown

Thực tế thú vị: Khi bạn ăn một con số khô, có lẽ bạn cũng đang bị giam cầm bởi những xác ướp Wasp. Chúc ngon miệng!

Sabrina có gầy vào nền tảng mùa hè tốt nhất.

Bareminemony muốn đưa ra một tuyên bố với bộ sưu tập Lip mới nhất của họ.

Tiện ích bán chạy nhất này trên Amazon bị cáo buộc xóa sạch người phụ nữ của bạn, vì vậy, rõ ràng, tôi muốn thử nó.

Trong số những điều khác mà tôi học được từ bài đăng này về các đánh giá Amazon chính xác kỳ lạ, tôi đã học được rằng thức ăn mèo bị cáo buộc có vị khá tốt … bị cáo buộc.

Quốc hội không cảm thấy rằng quần áo không tay là trang phục công việc thích hợp cho phụ nữ.

5 Shakespeares thời hiện đại (bao gồm một trong những nhà văn bản yêu thích của tôi, nghệ sĩ hip-hop kendrick Lamar)

Những sai lầm khó chịu nhất bạn có thể thực hiện trên một lý lịch, theo một chuyên gia đã xem xét hơn 40.000 người trong số họ.

(Đó là rất nhiều!)

QUẢNG CÁO

Có một phần còn lại tốt của thứ bảy của bạn, ok? Tôi hy vọng đó là một ngày tốt đẹp ở đó. Tôi có thêm một vài công việc để làm và một việc vặt để chạy, nhưng họ đang lái xe vào thành phố để uống trà cao tại Fairmont với một vài người bạn từ trường. Điều đó sẽ là niềm vui. SCONES VÀ LEMON CURD CHO MỌI NGƯỜI!

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Karen.

Chi phí cộng với phụ nữ mèo

lưu trữ cookie hoặc lưu trữ đối tượng?
Trong tình huống, bạn đã tự hỏi chính xác làm thế nào chi phí cộng với cảm giác về Felines, FYI, họ xuất hiện giống như họ … và những người phụ nữ thích những người yêu thích. Tôi phát hiện ra những điều này ở đó vào một ngày khác, cũng như tôi nghĩ, “Người phụ nữ mèo điên rồ của tôi cũng sẽ mua tất cả chúng ??”

QUẢNG CÁO

Rất có thể sẽ, phải không?

QUẢNG CÁO

Mèo Cookie Cookie Cookie ($ 14,99)

Kitty này xuất hiện như ai đó tôi biết …
Bình cookie gốm may mắn màu đen ($ 14,99)

Tôi hỏi những gì dạ dày của anh ấy nói …
Cốc đo gốm Cat ($ 12,99)

Khi mèo con hỗ trợ bạn nấu ăn …

Moselland Feline Riesling ($ 11,24)

Bây giờ tại sao tôi không tin về điều này?
Tại sao có chín cuộc sống khi bạn có thể có cuộc sống rượu vang?
Kính râm theo nghĩa đen cho bia của bạn
Người nghiện sắc đẹp thân thiện với cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Những bộ lợi ích này biến người đứng đầu: Phần 2 của bộ lợi ích Holiday 2016

Hai trong số sáu bộ Holiday 2016 Lợi ích (được tham gia bởi các bộ trong bài đăng này ở đây)
Những cô gái này quay đầu!

Hiểu rồi…? quay đầu?

QUẢNG CÁO

Oh, Staaaaap! Đó là trái cây chơi chữ ít cheesy. Bạn biết tôi phải đến đó.

Thật đáng chú ý như thế nào chính xác những viên thiếc này chiếm được khuôn mặt instagram hoàn hảo và không quan tâm. Ý tôi là, không dễ để làm mặt vậy. Mỗi lần tôi thử nó, cuối cùng tôi trông như đã ăn một quả chanh …

Haha!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Một trong những điều này không giống như người kia…
Cô gái đã đi Wow, Dolly Darling và Girl-O-Clock Rock là ba trong số sáu bộ lợi ích còn lại là phát hành cho các ngày lễ trong năm nay (đây là ba người kia), và Purr thông thường, chúng chứa một combo có kích thước đầy đủ và Phiên bản thu nhỏ của sản phẩm từ dòng vĩnh viễn.

Nếu bạn quyết định giữ các hộp thiếc có thể thu thập để tái sử dụng chúng, tôi khuyên bạn nên đặt chúng trên tủ quần áo trực tiếp trên giường của bạn … bởi vì nếu bạn thức dậy vào giữa đêm để đi vào phòng tắm và nhìn thấy một cái đầu nổi nhìn chằm chằm vào bạn Trong bóng tối, đó sẽ hoàn toàn đáng sợ.

Các cô gái kiếm được 46 đô la đã đi WOW (giá trị $ 99)

Cô gái đi WOW ($ 46)

Các cô gái đi WOW đã đi kèm với một mồi mặt có kích thước đầy đủ, có kích thước đầy đủ, chúng là mascara thực sự, mày gimme kích thước đầy đủ trong bóng râm 3 và kích thước nhỏ của chúng là mascara và benetint thực sự.

Về tất cả mọi thứ, các mặt hàng yêu thích của tôi trong cái này là benetint (tôi đã sử dụng nó trong gần 20 năm, và tôi vẫn yêu nó, đặc biệt là một màu má, nhưng không nhiều như một màu môi vì nó mờ dần) và gimme Trán (để nhanh chóng điền vào các điểm thưa thớt với sự giữ siêu mạnh).

Tôi cũng thích mồi porefileal vì nó tương tự như mồi smashbox làm mịn mà tôi yêu thích.

Porefessional có một kết cấu silicon trơn trượt mà mọi người dường như yêu hoặc … không yêu. Tôi thích nó bởi vì nó làm cho nền móng và kem dưỡng ẩm màu của tôi trông giống 10.000% mượt mà hơn.

Đối với mascara và primer? Eh … Tôi có những người bạn đã thề với họ thực sự, nhưng dường như nó không giữ được curl cho tôi.

Khi đến ngày 30 tháng 9, các cô gái đã đi WOW sẽ dành riêng cho Macy và lợi ích.

Lợi ích 39 đô la Dolly Darling Set (giá trị $ 91)

Dolly Darling Set ($ 39)
Với bộ Dolly Darling, bạn nhận được ba vật phẩm có kích thước đầy đủ, bao gồm một ống của mồi mặt, một ống mascara lash lăn và một hộp của Hoola Bronzer.

Dolly cũng đi kèm với Minis of Benetint và Gimme trán trong bóng râm 3.

Hoola Bronzer = Yaaas, Nữ hoàng. Tôi đã sử dụng Hoola trong nhiều năm. Nói về Faves trường học cũ … Tôi hy vọng bột bronzing mờ này không bao giờ biến mất vì dễ hòa tanh, và tôi thích nó không quá cam.

Nó cũng hoạt động tuyệt vời trên mắt trong nếp gấp như một màu chuyển tiếp. Di chuyển xuống, đó là một trong những lợi ích mọi thời đại của tôi.

Bộ này cũng đi kèm với Mascara Lash Roller, mà tôi muốn cho tôi tất cả cảm giác, nhưng than ôi, nó không.

Một lần nữa, nó không giữ một lash curl.

Nghiêm túc mà nói, cái quái gì đang diễn ra với lông mi và lash lashs của tôi? Tôi cần xi măng lash …

Nếu bạn đang cố gắng quyết định giữa việc nhận được bộ và các cô gái này, tôi sẽ đi với Dolly Darling vì nó đi kèm với một hoola kích thước đầy đủ, luôn hữu ích.

Bộ Dolly Darling cũng đến ngày 30 tháng 9, ngoại trừ việc nó sẽ có sẵn tại Ulta và trang web Lợi ích.

Bộ đá cô gái đáng trách $ 45 (giá trị $ 86)

Cô gái O’Clock Rock ($ 45)
Lợi ích đã thực hiện lịch trang điểm Advent trong vài năm qua, và cô gái O’Clock Rock là phiên bản năm nay (nó phát một bài hát khi bạn mở nó!).

Có một mini khác nhau đằng sau mỗi trong số 12 số trong lịch. Bạn nhận được 0,1 oz. Porefessional, một 0,1 oz. Chúng là mascara thực sự, một 0,08 oz. Benetint, một 0,08 oz. Posietint, 0,25-oz. Chúng bị loại bỏ thực sự, một 0,1 oz. Đó là kem mắt mạnh, 0,22-oz. Lollibalm, một 0,1 oz. Hoola, 0,1 oz. Bồ công anh, 0,14-oz. Badgal Lash, một 0,08-oz. Chùm cao và 0,08 oz. Lollitint.

Tôi thích sự đa dạng bạn nhận được với bộ này bởi vì bạn có thể thử rất nhiều thứ khác nhau, nhưng minis rất nhỏ …

Siêu dễ thương, nhưng tôi cảm thấy như Minis nên lớn hơn gần 50 đô la.

QUẢNG CÁO

Giống như các bộ khác, cô gái O’Clock Rock sẽ được rockin ‘bắt đầu từ ngày 30 tháng 9, khi nó đến tất cả các quầy, cửa hàng và trực tuyến.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Gặp gỡ kết hợp MAC POWER Hungry từ bộ sưu tập MAC Phụ nữ mới

kết hợp Hungry Hungry MAC từ bộ sưu tập MAC phụ nữ mới, đến để chọn Bộ đếm Mac ngày 3 tháng 8
Tôi tiếp tục nói với chính mình, “Karen, hãy để nó đi, cô gái. Hãy để nó goooooooo. ” Tuy nhiên tôi không thể! Vì vậy, đây là những người bạn đồng nghiệp của tôi, những người mọt sách đã chú ý đến sự vắng mặt của sự ám chỉ nhân danh sự kết hợp Hungry Hungry mới cũng như không thể để sh * t đi (Oh, Gawd, xin vui lòng cho tôi biết tôi không phải là chỉ một!).

13 XỬ LÝ HỢP ĐỒNG CHỈ SỐ CHO MAC POWER HUNGRY PALETE

Sức mạnh cầu toàn.

Power Professional.

Power Player (cảm ơn, Kim, để thảo luận về điều này trong các ý kiến!)

Người biểu diễn điện

Người tham gia điện

Nhà sản xuất điện

Nhà cung cấp điện

Nhân vật chính quyền lực (lựa chọn cá nhân của tôi)

Đối tác điện

Hiệu trưởng điện

Power Person.

Giáo sư điện

Power Patrician.

Ý tôi là … một chút ám chỉ bất cứ ai làm tổn thương bất cứ ai.

QUẢNG CÁO

Power Hungry là sự kết hợp thứ hai mà tôi đã chơi với bộ sưu tập MAC Women (tôi thực sự thích một cuộc nổi dậy đầu tiên, Rockin ‘Rebel), cũng như sự kết hợp trung lập trong băng đảng phụ nữ.

Tôi là một NC42 để tham khảo.
Nó giống như mac xử lý một bảng màu ud trần truồng, ngoại trừ không có bóng đen hoặc màu xám, cũng như với một cái chảo lớn hơn của highllight.

Đói cho swatches?
Rất nhiều layering.

Tôi có những cảm xúc lẫn lộn về nó … Browns là mứt của tôi – bạn hiểu điều này – cũng như tôi thích chính xác cảm giác này như thế nào khi tôi chạm vào chúng, tuy nhiên tôi yêu cầu làm rất nhiều việc layering để chúng hiển thị.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Kiểm tra điểm nổi bật, mặc dù!
Ngay cả đối với trang điểm mắt INH tự nhiên này, tôi đang mặc, tôi phải đặt trên sáu hoặc bảy lớp tình nhân bling, ông chủ cũng như một cái gì đó tanh. Tôi thực sự mất đếm!

Đó là rất nhiều … hãy nói rằng.

Lá frowsy.

Thậm chí sau đó, tôi không vô cùng hạnh phúc, kể từ khi bột, trong công thức lá của Mac, không được nghiền mịn như lá trong Rebel Rockin ‘. Các loại ngũ cốc lớn hơn lần này, cũng như chúng rất thích giảm từ nắp của tôi cũng như sạch sẽ của tôi vào xương gò má của mình.

Điểm nổi bật là người tô sáng

Tôi thích người tô sáng, mặc dù! Nó bị đổ lỗi hơn so với phong cách nổi bật mềm mại của tôi cũng như phong cách nổi bật rạng rỡ của tôi, tuy nhiên tôi thích tác động mềm mắt mềm mại mà tôi nhận được từ việc sử dụng một cú chạm nhỏ trên da.

Bạn cũng có thể đạt được điều kiện Spotlight dễ dàng, nếu sáng hơn, Boss Boss-Lady Bling hơn là nhiều thứ của bạn (cái nhìn tương tự như những gì bạn nhận được từ Mac Dimensiones Skinfinishes).

Đó là sức mạnh đói trên nắp của tôi, xương gò má trên cũng như xuống cây cầu mũi của tôi.
Tôi thực sự thích các màu sắc, tuy nhiên bạn có thể phải phá vỡ một cơ sở giống như những chậu sơn nếu bạn là NC42 hoặc tối hơn để khiến chúng đánh đồng sự thật trên da của bạn. Có lẽ một cái gì đó màu be … như học tập hoặc nghiên cứu trần. Ocher mềm cũng sẽ làm việc.

QUẢNG CÁO

Power Hungry xuất hiện với phần còn lại của bộ sưu tập phụ nữ Mac thứ 3 tháng 8 tại Chọn Mac Plate cũng như trực tuyến. Giống như các bảng màu khác, đó là 39,50 đô la cũng như sẽ chỉ được cung cấp cho một thời gian bị hạn chế.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.