Archives October 2022

Thứ bảy lướt sóng, ngày 2 tháng 1 năm 2021

Thứ bảy vui vẻ?
Chào bạn. thứ bảy vui vẻ! Tôi đang dành thêm thời gian để dành cho Fam-Bam vào cuối tuần này trước nhịp điệu của cuộc sống thường xuyên trở lại, ngày thứ bảy ngắn và ngọt ngào lướt sóng ngày hôm nay.

Nhân tiện, bức ảnh hàng đầu đó là cách chúng tôi đã dành ngày đầu tiên của chúng tôi vào năm 2021. Ở ngoài trời tuyệt vời! Chúng tôi đã tăng lên thác Fairway trong Novato dọc theo đường mòn Buck Gulch. Đó là một người đi dạo thân thiện với gia đình, dễ dàng khoảng 2 dặm đó và trở lại, vì vậy chỉ cần thực hiện để đi dạo nhàn nhã.

QUẢNG CÁO

Trên hành trình này, chúng tôi đã gặp một khu vườn cổ tích (đá phủ rêu), một vùng đất khổng lồ đá (những tảng đá lớn), một dòng sông hoành hành (Giường khô) và một thác nước mê hoặc. Trong

Pat McGrath là nghệ sĩ trang điểm đầu tiên trong lịch sử sẽ được trao một kẻ ngốc từ nữ hoàng!

Một cái nhìn ngắn gọn về lịch sử trang điểm được sử dụng như một phương tiện phản đối và quyền lực.

Mười lăm sản phẩm từ các thương hiệu làm đẹp được sở hữu bản địa.

Hãy để mắt đến năm thương hiệu Beauty Beauty Vịnh Batch này!

Người phát minh ra Clarisonic đã đi ra với một tiện ích chăm sóc da mới.

Dưới đây là các sản phẩm chăm sóc da Một nhà hóa học lâm sàng, người trước đây đã làm việc cho Skinceuticals, Swears.

Điều gì xảy ra khi bạn yêu “một con mèo lừa dối”? Tìm hiểu tâm trí muốn biết …

Cafeteria này ở Đài Bắc cho ăn những chú mèo con đi lạc.

Chúng tôi là Xiêm, nếu bạn muốn.

Bạn biết tôi yêu một thỏa thuận tốt.

Điều này có vẻ vui.

Chúng ta có thể làm cho nó nếu chúng ta cố gắng.

Một cú ném bóng fave!

Ok, vì vậy bây giờ tôi muốn một rebounder …

QUẢNG CÁO

Nhân tiện, những năm mới của bạn thế nào?

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Thứ bảy lướt sóng, ngày 6 tháng 6 năm 2020

Thứ bảy vui vẻ!
Chào bạn! chúc mừng ngày Để bắt đầu cuối tuần của bạn ngay, đây là một bức ảnh của toebeans của cô gái Torbie của tôi:

Cái toebean màu hồng đó!
Tôi đã biến nó thành nhiệm vụ của mình trong cuộc sống để thu hút chính xác màu sắc của toebeans của mình trong bức ảnh, bởi vì, khá thẳng thắn, họ là pawsome. Đáy chân của cô là calico! nó thật dễ thương!?

QUẢNG CÁO

Nói về các cô gái của tôi, tuần này Connor Claire đã có một “Hurray” cuối cùng với các bạn cùng lớp cũ của cô ấy từ lớp ong mật tại trường mầm non.

Coycoy với các giáo viên của mình, những người giỏi nhất.
Họ đã tổ chức một tốt nghiệp xã hội cho lớp bốn tuổi trong bãi đậu xe xe, và Gosh … Thật tuyệt vời khi những đứa trẻ nhanh chóng phát triển ở tuổi này. Tất cả đều trông rất khác so với họ đã làm vài tháng trước! Những cô gái có mái tóc dài thậm chí còn tóc dài hơn bây giờ, và mọi người trông cao hơn.

Trường mầm non và trại hè đang bắt đầu mở lại ở đây, nhưng El Hub và tôi vẫn không biết phải làm gì hay cách xử lý nó. Giống như rất nhiều gia đình trên cả nước, chúng tôi đang cân nhắc những rủi ro và hoàn cảnh gia đình của chúng ta. Thật khó để lập kế hoạch khi có rất nhiều thứ trong tầm kiểm soát của bạn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Thở dài … Chỉ cần lấy mọi thứ một ngày tại một thời điểm.

Trên một lưu ý nhẹ hơn … Tôi đã thử một công thức ăn tối mới cho tấm chảo nướng thịt viên ngọt và thịt chua, và gia đình yêu thích nó. Connor vui lòng cung cấp bí quyết đầu bếp sous của cô ấy bằng cách trộn nước sốt chua ngọt và lăn thịt viên! Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tối dễ dàng, bạn có thể thực hiện với một chút, điều này hoàn hảo. Rất thân thiện với trẻ em!

Ngon
Món ăn rất ngon đến nỗi tôi quên chụp ảnh chụp nhanh, lol! Tôi đã ăn thịt viên của mình với Cauzhlower Cauzhlower Cauzhlower được cắt xén của Trader Joe, và El Hub và Connor đã có nó với gạo trắng. Tôi sẽ thực hiện thêm một số ngày hôm nay và nhân đôi công thức để tôi có thể đóng băng một số cho sau này.

Puig, công ty Tây Ban Nha đằng sau Paco Rabanne Perfumes, vừa chi 1,5 tỷ đô la để có được một cổ phần đa số trong Charlotte Tilbury Makeup. Tôi tự hỏi làm thế nào điều này sẽ ảnh hưởng đến dòng, đó là một trong những faves của tôi!

Một lịch sử ngắn gọn về trang điểm trông đã xác định nhạc rock và kim loại. (Chèn đầu đập ngay * ở đây *.)

Không bao giờ nghĩ rằng tôi đã bao giờ gõ câu này: Cách điều chỉnh thói quen trang điểm của bạn khi đeo mặt nạ.

Sau khi tôi đọc bài viết này – “Một cuốn nhật ký thơm của khóa” – trong tờ New York Times, tôi bước vào phòng tắm của tôi, nắm lấy Dolce & Gabbana của El Hub, và dũng cảm với nó. CƯỜI! Sau đó, tôi đã lên kế hoạch cho nước hoa của tôi trong phần còn lại của tuần.

Bạn có nên giữ nước hoa trong tủ lạnh?

Nếu bạn đang tìm cách mua sắm một chút trong tương lai gần, tôi có thể đề nghị đặt một trong 68 thương hiệu làm đẹp và thời trang thuộc sở hữu màu đen này trên radar của bạn không? Hoặc, có lẽ là một trong những doanh nghiệp trong danh sách 25 thương hiệu làm đẹp và thời trang thuộc sở hữu đen?

Đừng quên đánh dấu danh sách này gồm 10 thương hiệu sơn móng tay màu đen trong khi bạn đang ở đó (lưu ý đến bản thân).

Nói về sơn móng tay, những thương hiệu này được cho là một trong những thương hiệu lâu dài nhất.

Sản phẩm chăm sóc da để tránh nếu bạn sẽ tham dự một cuộc biểu tình.

Nhấn CHƠI. Bạn sẽ không hối tiếc.

Rất nhiều thứ để học ở đây

Stevie 4 Ever.

VÂNG

Patti, bạn là một viên ngọc.

QUẢNG CÁO

Tận hưởng phần còn lại của cuối tuần của bạn, bạn của tôi. Tôi hy vọng bạn có thể sạc lại pin của bạn.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Đôi cánh gradient xanh long lanh: một cái nhìn trang điểm kỳ nghỉ nhanh chóng và dễ dàng

Dilemmas hiện tại du jour?

Những gì để kết thúc với năm pound của người mẹ nuôi cũ của Lemons Rosie đã cho tôi (cô ấy có một cái cây trong sân của mình tạo ra một lượng lớn chanh lemon).

Một số trang điểm kỳ nghỉ lễ hội và đầy màu sắc sẽ không đưa tôi đến ngày Valentine để kết thúc? (Tôi chỉ là một nửa đùa.)

Như chưa, tôi vẫn không biết những gì để kết thúc với chanh (Ugh, thanh chanh và nước chanh? Có thể một số loại ướp chanh?), Tôi đã tìm ra một mánh khóe để bay qua vẻ ngoài đầy màu sắc khác nhau.

QUẢNG CÁO

Và đây là …

Chơi với lớp lót có cánh của bạn. Có rất nhiều cách!

Giống như với cái nhìn này ở đây với đôi cánh gradient xanh lấp lánh. Thật đáng ngạc nhiên nhanh chóng và dễ thực hiện.

Từng bước từng bước

Bắt đầu bằng cách vẽ lớp lót có cánh của bạn với một lớp lót mờ màu xanh đậm làm cơ sở (tôi đã sử dụng Mainline Decor Decor Urban). Hãy tinh tế hoặc kịch tính như bạn muốn.

Sau đó, đối với một pop lung linh sáng, lớp một long lanh màu xanh lá cây tươi sáng ở trung tâm (tôi đang đi lặn giai đoạn phân rã đô thị) trên đường kẻ thù của bạn.

Cuối cùng, để tạo một gradient màu, nhúng một bàn chải góc vào phấn mắt màu đen (Mac carbon cho cuộc sống!) Và vỗ vào trên phần bên ngoài của cánh của bạn.

QUẢNG CÁO

Màu xanh lá cây diễn ra tốt đẹp với màu nâu ấm áp và đào, đó là những gì tôi đang mặc trên nắp, môi trên những má này trong vẻ ngoài này. Nếu bạn muốn phiêu lưu hơn nhiều, tuy nhiên, màu hồng sẽ là một màu bổ sung vui tươi … Tôi chỉ đang nói.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Trang điểm cũng như kháng cáo Blog Monday Poll, Tập. 594

Hãy ghi nhớ điều này cả tuần dài, cũng như mọi khi.

Vậy, cuộc thăm dò thứ hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Không phải là, trái ngược với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, như với các nút Bit Clicky. Đó chỉ là một danh sách năm mối quan tâm ngẫu nhiên ít nhiều nhiều hơn hoặc ít hơn mà tôi đã xuất bản trên blog này vào mỗi sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ năm 2007). Tôi thích đọc câu trả lời của bạn, cũng như nó hỗ trợ tôi có được một tuần của tôi để bắt đầu tuyệt vời.

1. Chính xác làm thế nào để bạn kéo ra tiếng lóng?

Oh Boy. Ha ha ha! Tôi không thể hỗ trợ tuy nhiên cười vào câu hỏi này, vì tại một thời điểm tôi cảm thấy như mình là “hông” (cô ấy lúng túng!) Để tiếng lóng ngay tại khu vực vịnh, tuy nhiên bây giờ tôi không … tôi không Tin tôi có thể làm được nữa. Tôi chỉ cảm thấy không thoải mái khi thử nó, cũng như đôi khi, tôi thề, tôi không hiểu những gì mọi người đang nói! Bạn hiểu rất nhiều khả năng có thời gian để nghỉ hưu thói quen lóng của bạn khi bạn làm những việc như Google, “Tại sao các bạn trẻ tuổi già Gucci.”

Ý tôi là, đôi khi tôi vẫn sẽ ném một “hella” ngay tại đây cũng như ở đó, ngay vì đó là một phần của DNA từ vựng của tôi (Này, người đàn ông, tôi có thể nói gì? Tôi lớn lên ở Bay East.), Tuy nhiên tôi bình thường Đừng sử dụng nhiều tiếng lóng như tôi sử dụng.

2. Son môi đỏ ưa thích của bạn là gì?

Hầu hết thời gian, bất cứ điều gì với một san hô underone cũng như kết thúc mờ.

Mmm … Tôi thích tôi một số san hô sáng. Mac có cái này được gọi là đỏ không ngừng, cũng như sự hoàn hảo trong một ống. Trong

3. Bạn có tin rằng bạn có thể quản lý một cách hiệu quả là một thành viên của một gia đình hoàng gia?

Địa ngục, không, cô gái. Tôi sẽ là người anh em là một con cừu đen của hộ gia đình vì cô ấy luôn làm những thứ mà cô ấy không có nghĩa là cũng như chillin ‘với việc kinh doanh không đúng cách vì tôi không thích được nói phải làm gì.

Và từ sự hiểu biết của tôi dựa trên hình ảnh chuyển động của Công chúa Disney cũng như mỗi chương trình duy nhất tôi đã thấy về gia đình Hoàng gia Anh, mọi bước công cộng đều bị biên đạo, cũng như tôi sẽ có một thời gian khó khăn với điều đó. Ý tôi là, có lẽ có một khả năng nhỏ mà tôi sẽ xếp hàng cuối cùng … cơ hội nhỏ.

4. Bạn tin gì về vitamin tóc?

Hmm … Tôi hiểu họ là một điều bây giờ, tuy nhiên tôi chưa bao giờ thử chúng.

Mặc dù vậy, tôi sẽ tuyên bố điều này: Người đàn ông thợ làm tóc của tôi, Alis nói rằng cô ấy đã thấy một sự khác biệt lớn trong những khách hàng của mình, những người dùng vitamin tóc Viviscal. Ngoài ra, từ kinh nghiệm cá nhân của tôi, khi tôi đang đi khám một cách nhất quán, mái tóc của tôi dày cũng như mạnh mẽ cũng như mạnh mẽ.

Lưu ý để tự: bắt đầu dùng trước khi lái xe trước.

5. Một cái gì đó bạn làm khi bạn yêu cầu phải dũng cảm?

Điều này sẽ gây ồn ào ngớ ngẩn, tuy nhiên nó hoạt động với tôi. Tuy nhiên, khi tôi thực sự sợ phải đưa ra thỏa thuận, tôi sẽ ngồi ở một vị trí yên bình (đôi khi đó là chiếc xe của tôi), cũng như tôi sẽ tuyên bố to với bản thân mình cũng như cũ, Những thứ như, “Bạn hoàn toàn có thể làm điều này. Bạn đã có cái này. Bạn rất mạnh mẽ cũng như dũng cảm. ”

Tôi sẽ chỉ lặp lại những câu thần chú đó với bản thân nó cũng như hơn nữa, cũng như tôi không nói một hoặc hai phút. Tôi đang nói như 30 phút. Tôi sẽ làm điều này cho một thực tế, thực sự, thực sự rất lâu, chỉ cần lặp lại những điều tương tự cũng như hơn nữa.

Và tôi cũng là một người tin tưởng vững chắc trong “giả mạo nó” cho đến khi bạn làm cho nó “trong những tình huống này. Giống như, nếu bạn yêu cầu mạnh mẽ, hãy hành động như bạn mạnh mẽ, ngay cả khi bạn không cảm thấy như vậy, cũng như tôi thề, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy mạnh mẽ hơn một cách hợp pháp sau một lúc.

Con chó cưng này là động vật tinh thần của tôi

Khi mô hình son môi màu nước chạm vào thế giới chó …
Nam châm này làm tôi cười (Tôi thấy nó tại hiệu sách của Copperfield ở Petaluma)! Màu này hoàn toàn là một màu của anh ấy hoặc của cô ấy. Nó nhắc nhở tôi về thời gian tôi đang làm bữa tối, cũng như nó đáng ngờ yên bình trong không gian sống nơi Connor đang chơi … Khi tôi nhìn cô ấy, cô ấy đã có điểm đánh dấu màu đỏ quanh môi, cũng như khi tôi hỏi cô ấy Cô ấy đã làm, cô ấy nói, vô cùng quan trọng, thực tế, tôi đang đeo son môi đỏ. Trong

Này, muốn làm một hiệp ước với tôi để mặc đôi môi đỏ một ngày nào đó trong tuần này? Ai đang ở?

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Karen.

QUẢNG CÁO

P.S. Thời gian quan tâm! Ngay tại đây, họ phải sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. Nói chuyện với bạn sớm!

1. Chính xác làm thế nào để bạn kéo ra tiếng lóng?
2. Son môi đỏ ưa thích của bạn là gì?
3. Bạn có tin rằng bạn có thể quản lý một cách hiệu quả là một thành viên của một gia đình hoàng gia?
4. Bạn tin gì về vitamin tóc?
5. Một cái gì đó bạn làm khi bạn yêu cầu phải dũng cảm?

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

P.P.S. Cung cấp cho mình một cái ôm lớn đối với tôi, bạn có phải không? Trong

Thêm đá quý trang điểm từ Innisfree

Mỹ phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree!
Chúng ta có thể nói chuyện đá quý trang điểm một lúc không? Kể từ khi Innisfree có rất nhiều người trong số họ! Mỹ phẩm Hàn Quốc cũng như Shimmer Shimmer trị giá 6 đô la của thương hiệu chăm sóc da có thể nhanh chóng đến từ Shu Uemura, Armani hoặc Guerlain, tuy nhiên chúng là cách, cách, phương pháp có giá cả phải chăng hơn.

Tôi sẽ nhận được một vài thứ khác trong một giây, tuy nhiên, Shimmers … Swoon. Cũng như tôi thậm chí còn không tham gia vào sản phẩm lung linh như thế này gần đây, thực sự, tuy nhiên, hai bóng tối lung linh tôi đã thử (một đồng đỏ ấm cũng như một loại vàng đào) khiến tôi khao khát từng màu trong dòng.

QUẢNG CÁO

Cả hai đều tràn ngập sắc tố, cũng như các loại bột được sàng để tạo ra độ dốc mịn là một làn gió. Bề mặt ngọc trai đáng yêu phát sáng mà không làm nổi bật các dòng tốt.

Tôi vẫn không thể vượt qua sự thật rằng chảo chỉ có sáu đô la!

Những điều khác mà tôi vừa mới cố gắng cũng như thích từ thương hiệu …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Sự kết hợp của tôi assouring trong bóng râm 4

Tên kỳ lạ, vì nó chỉ là một màu cũng như không phải là một bảng màu, tuy nhiên loại bột này rất xa. Đó là một Taupe săn chắc với một undertone hơi xám, để bạn có thể nhanh chóng tạo ra ảo ảnh về má đủ sắc để cắt kính. Tôi chủ yếu sử dụng nó như một màu nếp gấp để làm sâu hơn ổ cắm mắt của tôi, cũng như tuyệt vời cho điều đó. được cung cấp trong bốn sắc thái với giá 8 đô la mỗi cái.

Lipbalm của tôi trong trà Cherry Sunkissed

Kinda gây sốc khi Lippie màu đỏ này được gọi là Balm kể từ khi nó siêu sắc tố. Thay vào đó, tôi sẽ phân loại nó như một son môi bán tuyệt vời. Nếu bạn thích bảo vệ mật ong đen Clinique, thì bạn sẽ đào nó. Nó cực kỳ giữ ẩm cũng như thoải mái cũng như thoải mái. lá phía sau một màu đỏ nhẹ. Cung cấp trong 11 sắc thái với giá 10 đô la mỗi cái.

Tôi đang sử dụng phấn mắt lung linh trong 8 cũng như 11 trên nắp của tôi cũng như bột đếm trong 4 trong nếp nhăn của tôi. Lipbalm trà Cherry Sunkissed nằm trên môi tôi.
Màu kem sống động trong 3

Tint này bắt đầu như một loại kem bóng, tuy nhiên làm khô xuống một kết thúc bán mờ. Nó làm cho đôi môi của bạn trông giống như bạn đã trốn dưới các chất tẩy trắng của tổ chức cao trong ba giờ, gây tai tiếng bú với một cầu thủ bóng rổ. Các tông màu cũng không di chuyển. Tôi yêu cầu một chất tẩy rửa dựa trên dầu để xóa nó. Dòng tints này dường như không được cung cấp trên trang web Innisfree US, tuy nhiên có 12 sắc thái có sẵn ở đâu đó với giá khoảng 10 đô la mỗi cái.

Vẽ màu thông minh Điều chỉnh màu sắc trong Apricot Peach

QUẢNG CÁO

Điều này hơi dày cho tình huống dòng mịn xảy ra dưới mắt tôi, tuy nhiên tôi tin rằng màu đào cũng như sắc tố cao sẽ hoạt động để che giấu bóng trong các góc bên trong. Nó được cung cấp bên ngoài Hoa Kỳ trong bốn sắc thái ở khoảng $ 10 mỗi lần.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Trang điểm cũng như kháng cáo Blog Monday Poll, Tập. 608

có một tuần tuyệt vời, bạn của tôi.

Vậy, cuộc thăm dò thứ hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Không phải là, trái ngược với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, như với các nút Bit Clicky. Đó chỉ là một danh sách năm mối quan tâm ngẫu nhiên ít nhiều nhiều hơn hoặc ít hơn mà tôi đã xuất bản trên blog này vào mỗi sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ năm 2007). Tôi thích đọc câu trả lời của bạn, cũng như nó hỗ trợ tôi có được một tuần của tôi để bắt đầu tuyệt vời.

1. Chính xác thì bạn có kỹ năng sử dụng đũa không?

Tôi sẽ không chiến thắng vàng tại Thế vận hội đũa hoặc bất cứ thứ gì, tuy nhiên tôi có thể giữ mình. Tôi có thể sử dụng chúng đầy đủ cho sushi, gạo cũng như rất nhiều món ăn, tuy nhiên mì là thô, đàn ông!

2. Chính xác thì bạn thường đi ngủ với TV như thế nào?

Không bao giờ. Chúng tôi không có TV trong không gian của chúng tôi vì nó cũng kích thích đối với tôi. Tôi không thể làm điều đó.

3. Những gì liên quan đến tâm trí khi bạn tin vào “lông mày”?

Ngay lập tức? Tuy nhiên, lông mày Instagram khối cực kỳ sắc nét, vì chúng tôi đang nói về chúng tại tiệm bánh vào một ngày khác.

4. Những gì liên quan đến tâm trí khi bạn tin vào “bắp cải”?

Thịt bò ngô. CƯỜI! cũng như trẻ em vá bắp cải. Cũng như anh chàng này, tổ chức cao của tôi, người bạn tốt của tôi Cindy đã hẹn hò, nghiêm túc, một ngày (cô tuyên bố anh ta ngửi thấy mùi giống như bắp cải, đó là một phần lý do cô chia tay với anh ta).

5. Giải thích áo ưa thích của bạn.

Bạn gái, tôi đang sử dụng nó lý tưởng bây giờ. Đó là một chiếc áo Mauve của Roam Beauty, cũng như nó tuyên bố “tắt nhiệm vụ” trong các chữ cái vàng tăng lên. Đó là về hai kích cỡ rất lớn đối với tôi, tuy nhiên nó ấm áp cũng như cực kỳ thoải mái, cũng như tôi nghiêm túc trực tuyến trong đó!

Sweet Thang.

Tuy nhiên, một mối quan tâm quan trọng hơn cho bạn: Ai muốn bánh cho bữa sáng?

(Hiya cũng như rất vui thích thứ Hai, nhân tiện.)

Cupcakes kem Ý với kem phô mai mờ
Mẹ tôi vừa mới 71 tuổi, vì vậy chúng tôi đã đưa cô ấy đến Brunch để ăn mừng, cũng như sau đó chúng tôi xuất hiện vào nhà của tôi để tráng miệng.

QUẢNG CÁO

Tôi đã làm bánh cupcake kem Ý, một hit với fam-bam của tôi.

Bạn đã có một chiếc bánh kem Ý hoặc cupcake trước đây? Nếu bạn không có, bạn phải nắm giữ một lát càng sớm càng tốt, và sau đó nắm giữ một lát nữa cũng như lưu nó vào sáng hôm sau. Hà.

Nghiêm trọng! Đó là chiếc bánh tốt nhất để có điều đầu tiên vào buổi sáng với cà phê. Đó là một chiếc bánh dựa bơ mịn với những quả dừa vụn cũng như quả hồ đào, đứng đầu với một loại kem phô mai rối … Cấu trúc tan trong miệng của bạn xuất phát từ những người da trắng trứng, được gấp vào bột. Xem xét rằng đó là một bột bột dựa trên bơ, nó hơi khó chịu hơn rất nhiều cũng như cần nhiều bước hơn để tạo ra hơn là một bột dựa trên dầu, vì vậy phải mất nhiều thời gian hơn nữa cũng như nỗ lực, tuy nhiên nếu bạn ‘tái trong tâm trạng cho nó, nó đáng giá.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi đã xuất bản công thức này như một chiếc bánh (chứ không phải là một chiếc bánh cupcake), 10 năm trở lại ngay tại đây trên MBB (!), Cũng như nó vẫn là một trong những chiếc bánh ưa thích của tôi cho đến ngày nay.

Hôm nay là ngày nghỉ của tôi từ tiệm bánh, vì vậy tôi đã có nhiều thỏa thuận sáng tác cũng như thử nghiệm trang điểm trên đĩa của mình. Dù bạn định làm gì, tôi hy vọng bạn có thể đơn giản là phương pháp của mình trở lại vào mọi thứ. Thật khó để trở lại thành một thói quen thường xuyên sau kỳ nghỉ, phải không?

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Karen.

P.S. Ngay tại đây là những lo ngại để sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. Nói chuyện với bạn sớm.

1. Chính xác thì bạn có kỹ năng sử dụng đũa không?
2. Chính xác thì bạn thường đi ngủ với TV như thế nào?
3. Những gì liên quan đến tâm trí khi bạn tin vào “lông mày”?
4. Những gì liên quan đến tâm trí khi bạn tin vào “bắp cải”?
5. Giải thích áo ưa thích của bạn.

Mật ong khỏa thân đô thị mới của Metropolitan là một sự kết hợp phấn mắt vàng mới tuyệt vời

cảm nhận tiếng vang
Ồ, mật hoa màu nâu vàng có đường của các vị thần phấn mắt … Tôi thấy bạn, phân rã đô thị. Hive ù ù? Mật ong trần truồng, bảng màu trần mới nhất của thương hiệu, một lễ hội vàng mạ vàng, Tantalizing Tans cũng như những chiếc bronzes bị cháy, không có màu đỏ hoặc phấn mắt màu nâu cam của những năm nào trong vài năm qua.

* Thở phào nhẹ nhõm *

QUẢNG CÁO

Cuối cùng, một sự kết hợp trung lập thực sự trông … trung lập. Trong

Sự kết hợp bóng tối $ 49 bay vào các cửa hàng Sephora cũng như xuất hiện trên Internet ngày 13 tháng 9, cũng như sau đó một chút vào ngày 23 tháng 9 đến Ulta.com, Macys.com, Nordstrom.com cũng như Belk.com; Cũng như đến Ulta, Macy, Nordstrom cũng như Belk lưu trữ vài ngày sau vào ngày 26 tháng 9.

Những con ong chúa khao khát những âm sắc ngon lành nhiều khả năng giống như những người đó với những sắc thái ấm áp, cũng như tôi đang ù tất cả những màu nâu vàng đó!

Browns đẹp, vàng cũng như vàng, oh của tôi!
Mật ong, tôi là NC42 trong Mac Foundation, BTB.
Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Karen.

P.S. Đạo cụ nếu bạn có thể ghi nhớ khi Mac đã khỏa thân mật ong trước. Trong

P.P.S.

SẢN PHẨM SPOTLIGHT: Laura Mercier Velour EXtreme Matte Son môi trong Clique

Pink Pink Perfection!
Srsly, ai hiểu nhiều hơn về trang điểm sang trọng, đơn giản và dễ dàng hơn là Laura Mercier? Nhờ son môi màu hồng nhạt nhung màu đỏ nhạt của LM, bạn sẽ ngất ngây, sau đó đón mình, sau đó kéo một cái nhìn đẹp trong một vài thao tác chộp nhanh. Chỉ cần thêm lớp lót mèo con màu đen, một mascara kéo dài, đỏ mặt ưa thích của bạn, cũng như bạn sẽ đi phiêu lưu!

Nếu bạn đã cẩn thận nhúng ngón chân vào trang điểm mùa thu như tôi … hoặc bạn có nghĩa là bắt đầu sớm, công thức cực kỳ mờ là hoàn hảo. Mềm mượt mà cũng như mịn màng, nó không làm cho đôi môi của tôi Flake cũng như không để lại bất kỳ loại khu vực khô nào vào cuối ngày.

QUẢNG CÁO

Ồ, cũng như FYI, bạn sẽ không yêu cầu một lớp lót môi riêng biệt vì có một sắc nét ẩn trong ống! Sử dụng nó để dữ liệu Lippie xoắn xuống một đầu mịn, cũng như sau đó vẽ một cạnh sắc nét dọc theo đường môi của bạn.

QUẢNG CÁO

Đây thường là $ 30, tuy nhiên họ đang được bán tốt nhất trên Lauramercier.com với giá 21 đô la! Ngoài ra, trong khi bạn ở đó, bạn cũng có thể kiểm tra các que Caviar Roseglow, nếu bạn 1) như đá quý ẩn cũng như 2) là vào những cái nắp rạng rỡ, rạng rỡ.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Một thỏa thuận 15 phút với màu nâu ca cao lung linh, màu hồng cũng như vàng

cho bản ghi, tôi hoàn toàn đã làm * không * nhìn tuyệt vời này vào Lễ Tạ ơn (đây là từ ngày hôm trước), cũng như Những người phụ nữ có thể kéo ra prepping một ngày t ban ngày đầy đủ trong khi tìm kiếm fab, tôi ngưỡng mộ bạn!

Tôi đã sử dụng diện tích trên 15 phút trong ngày trước Lễ Tạ ơn khi Connor cũng như tôi đã bỏ cookie Lễ Tạ ơn cũng như thẻ cho hàng xóm của chúng ta. Khá đơn giản, khá truyền thống cũng như có thể đeo được, cũng như được thực hiện hoàn toàn với các sản phẩm thu thập dài hạn!

QUẢNG CÁO

Đối với vẻ ngoài của tôi về ngày lễ Tạ ơn? – Nó ít thời trang hơn nhiều. Tôi đã nấu hết thời gian, cũng như tất cả những gì tôi có thể làm để chạy sạch với cây lau nhà trên đầu cũng như sửa đổi quần pyjama của mình thành những người chạy bộ. Trong

Xin hãy lý do nhà bếp Circed Girls-Circle-1992 của Mauve-Toned Mauve-Toned. Nó đến với ngôi nhà, cũng như tôi làm với nó bởi vì … eh, nó hoạt động! #normalizeregularketchens #itswhatigot.

Dù sao, bức ảnh trên đã được chụp trước cơn bão của việc nướng cũng như nấu ăn đã xảy ra, cũng như Waaaaaay trước khi những điều này xảy ra …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Những chiếc bánh tỏi Cheddar không chứa gluten này làm giảm bánh quy, giống như những chiếc bánh nướng mini mini, là lần cuối cùng, cũng như tốt nhất, điều mà tôi đã thực hiện trong năm nay. Chúng tôi đã có Ham tráng men như bữa ăn chính của chúng tôi (không có Thổ Nhĩ Kỳ năm nay), cũng như chúng tôi đã cắt bánh quy làm một nửa cũng như đặt một lát giăm bông ở giữa. Tương tự như vậy, có phải là khoai tây nghiền vàng Yukon, một món thịt ngòi ngô tuyệt vời, nước sốt việt quất tự chế, bánh bí ngô Gf cũng như Christina Tossi’s Sữa Pumpkin Pie.

ĐÀN ÔNG. Rất tốt Tôi đang chảy nước dãi, chỉ tin vào họ một lần nữa … họ cũng rất đơn giản để thực hiện!

Nếu bạn muốn công thức bánh quy, hãy cho tôi biết, mặc dù tôi phải cảnh báo bạn … có rất nhiều bơ cũng như phô mai, vì vậy nếu bạn đang cố gắng thực hiện các lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn … thì đó không phải là sức khỏe và sức khỏe chính xác đồ ăn.

Thứ sáu vui vẻ nha. Bạn nhiều như ngày hôm nay là gì? Bạn đang làm bất kỳ loại mua sắm thứ sáu đen?

QUẢNG CÁO

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. TGIF!

San hô, đồ trang điểm bằng đồng và mận với một cơ sở trông tự nhiên cho những cuộc phiêu lưu ngoài trời

Đây là những gì “trang phục lạ mắt” dành cho tôi những ngày này: một chiếc áo len sọc nửa nhăn, quần có đốm sơn trên chúng (tôi mặc chúng Để vẽ phòng của Connor vài tháng trước, và Dagnombit nếu họ không phải là nhiều quần jean thoải mái của tôi, tôi sở hữu!), và cặp Winfloos Nike “tốt” của tôi.

Ồ, và một trang điểm nhỏ tất nhiên! Trong

QUẢNG CÁO

Bảo hiểm mục tiêu

Chase PGR quanh nhà và Coywolf xung quanh khối ngày hôm qua, tôi mặc đồng và mận trên mắt và má với một đôi môi san hô tuyệt đối. Và tôi đã ghép đôi nó với những gì tôi muốn gọi là “một cơ sở bán tuyệt đối”, tất cả đều nằm trong phạm vi bảo hiểm với một loại kem dưỡng ẩm màu, cũng như một vài khu vực được nhắm mục tiêu với độ che phủ mờ hơn một chút. Tôi đã làm điều này bằng cách hòa trộn một lớp phấn nền tuyệt đối trên má và quanh miệng tôi, và sau đó đánh một lượng nhỏ kem che khuyết điểm lỏng bên dưới mắt tôi.

Tôi đã không đặt nó với một loại bột vì tôi muốn làn da của mình trông giống như da nhất có thể, nhưng bạn hoàn toàn có thể … chỉ cần chắc chắn không quá nặng với nó nếu bạn muốn duy trì hiệu ứng giống như da.

Tôi thực sự thích loại bảo hiểm được nhắm mục tiêu này, đặc biệt là cách nó nhìn trong ánh sáng ngoài trời, có thể nổi tiếng là không thể tha thứ. Rất khuyến khích. Hãy thử nó trong chuyến dã ngoại tiếp theo của bạn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Đá quý Mac chưa được khai quật

Trong những tin tức khác … Tôi đang làm cỏ theo cách của mình thông qua bộ sưu tập trang điểm của mình tốt nhất bây giờ, và tôi giữ những viên đá quý cũ. Tôi đã mặc hai trong số những phát hiện gần đây của tôi ngày hôm qua – Cheeky Bronze Mineralize Skinfinish và Mac Liquidlast Liner trong Coco Bar.

Ticky Bronze là một loại bột mặt san hô vàng mềm, lung linh. Về mặt kỹ thuật, đó là một highlighter, nhưng bạn cũng có thể sử dụng tất cả các má của mình như một bronzer / má hồng tất cả trong một, là những gì tôi có trên má trong những bức ảnh này.

Nếu bạn cảm thấy sáng tạo, bạn cũng có thể sử dụng nó như một phấn mắt. Tôi đã làm ướt bàn chải Mac 217, vuốt nó trên chảo một vài lần để tải nó lên, sau đó biến nó lên phần bên trong của nắp của tôi để chọn bóng mận bronzed Tôi đang đeo ở nửa ngoài (Mac Sable, trong trường hợp bạn ‘Tò mò).

QUẢNG CÁO

Coco Bar là một lớp lót Mac lỏng màu nâu trung tính tối màu, và nó sẽ không di dời không có gì! Nó giống như một phiên bản chất lỏng của Mac Coffee Pencil Liner, đó là lý do tại sao tôi yêu nó. Tôi vẽ một dòng trực tiếp dọc theo các đường viền lash trên và dưới của mình, sau đó nhòe rìa bằng bàn chải phấn mắt phẳng. Nếu bạn đang tìm kiếm một lớp lót sô cô la mềm mại, khuếch tán, hãy đặt, bạn phải đưa nó đi, càng sớm càng tốt.

Trang điểm mặc trong cái nhìn này

Base: Mac Peachlite Kem nhấp nháy (để chuẩn bị Skin Sơ cứu Kem dưỡng ẩm nhuộm màu siêu sáng trong Tan (tất cả đối mặt), Mac Studio Fix Soft Matte Foundation ở NC42 (Má, xung quanh đế của lỗ mũi và miệng), Estée Lauder 24h Kem che khuyết điểm 24h trong trung bình ấm

Mắt: MAC Teddy Bút kẻ mắt (Buffed All Over Nắp dưới dạng phấn mắt, sau đó được áp dụng như lót trên Waterlines), Phấn mắt Sable (một nửa nắp ngoài), Mac Cheeky Bronze (Nửa bên trong, Áp dụng ướt), Mac Hush (Góc trong) , Mac Liquidlast trong thanh Coco (bị nhòe dọc theo dòng lash trên và dưới), Laura Mercier Caviar Volume Mascara

Má: Mac Cheeky Bronze

Môi: Mac Lamishing Lipglass (một san hô tuyệt vời dường như là, buồn bã, đã ngừng. Boo!)

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.