Archives August 2022

Lễ Tạ ơn hạnh phúc

Lễ Tạ ơn hạnh phúc, hoặc khi tôi đùa giỡn, “Chúc mừng ngày và quần co giãn.” Tôi biết ơn Pecan Pie và Spandex trong quần legging đen của tôi!

Tất cả Silliness sang một bên, tôi rất biết ơn bạn hôm nay. Cảm ơn bạn cho sự đồng hành của bạn và luôn luôn làm cho ngày của tôi tốt hơn. Nó thực sự là một món quà để kiểm tra với một người bạn, ngay cả khi chúng cách xa bàn phím.

QUẢNG CÁO

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tất cả những câu chuyện của bạn về thú cưng của bạn, những đứa trẻ và cháu của bạn, và cuộc sống của bạn. Cảm ơn bạn đã là người mà tôi có thể trò chuyện với vô tận về kem mặt, đỏ mặt (tất cả các má hồng), son môi và nước hoa. cảm ơn vì đã là chính bạn! Tôi nghĩ rằng bạn hoàn toàn tuyệt vời.

Bạn sẽ luôn có một người bạn về kết thúc này. Lễ tạ ơn vui vẻ!

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Karen.

P.S. Làm thế nào bạn dành cho kỳ nghỉ? Chúng ta sẽ hướng đến nhà hàng xóm của chúng tôi để ăn mừng tối nay, và sau đó gia đình tôi sẽ đến vào ngày mai để chúng tôi có thể có một bữa tối ngày tết muộn tại nhà của chúng tôi.

P.P.S. Và bởi vì tôi không thể cưỡng lại được nói về vẻ đẹp … bạn đã mua sắm bất kỳ doanh số thứ sáu đen nào chưa? Tôi sắp đạt được kiểm tra Biossance giảm giá 30% vì tôi chỉ được thực hiện với lọ kem Squalane + Omega Sửa chữa kem, và tôi yêu nó đủ để mua một bình nữa.

Tự mình loại bỏ đánh bóng gel tại nhà

Tôi chưa bao giờ thử loại bỏ đánh bóng một mình trước đây – Tôi luôn quay trở lại tiệm làm đẹp nơi tôi đã sử dụng gel Ba Lan và trả $ 10 để có người khác ngâm tắt chúng cho tôi Tôi tò mò trong việc cố gắng tự loại bỏ chúng và tìm thấy bài viết wikiHow này – dường như không khó!

Đầu tiên, đây là những gì móng gel của tôi trông giống như 2 tuần sau khi tôi đã áp dụng:

Không xấu hả! Tôi chỉ có một con chip nhỏ trên đầu ngón tay cái của mình, nơi vô tình bắt nó trên một khóa kéo. Tôi có khá nhiều sự phát triển móng. Phương pháp tôi đang thể hiện bạn cũng sẽ làm việc cho các loại sơn móng tay long lanh cứng đầu!

Bây giờ, vào việc loại bỏ – theo hướng dẫn, về cơ bản là có 2 phương thức:
1. Ngâm – đặt đầu ngón tay vào một bát acetone tinh khiết và chờ tiếng Ba Lan gel tan chảy
2. Lá – Đưa đầu ngón tay với acetone ngâm quả bóng bông được bọc trong lá và chờ gel đánh bóng để tan chảy

Tôi đã chọn tùy chọn 2 Vì đó là cách tôi đã loại bỏ tiếng Ba Lan lấp lánh trước đây. Tôi đã chuẩn bị các tài liệu của tôi:

Cutton Cotton sang trọng thuptastic Quo cắt thành một nửa và lá nhôm cắt thành khoảng ô vuông khoảng 4 × 4.

Loại bỏ sơn móng tay dựa trên acetone – Đây là từ Sally Beauty Cung cấp và đó là những gì tôi sử dụng để loại bỏ tất cả các đánh bóng móng tay của mình. Nó có lẽ hiệu quả hơn khi sử dụng 100% acetone nhưng tôi không có bất kỳ trong tay. Không được hiển thị: một thanh làm động biểu bì bằng gỗ.

Tôi đã quấn từng ngón tay bắt đầu từ Pinkie – đầu tiên ướt đẫm từng miếng bông với chất tẩy acetone, sau đó bao quanh mỗi móng tay với lá để giữ bông tại chỗ:

* Xin lỗi, tôi đã phải thay đổi độ bão hòa trên những hình ảnh này để các chi tiết sẽ hiển thị tốt hơn, để bàn tay của tôi xuất hiện khá rám nắng và màu Ba Lan được tắt.

Lưu ý rằng tôi chỉ hoạt động một mặt vào thời điểm đó bởi vì A) không thể quấn bàn tay thứ 2 với mẹo lá ở vị trí của tôi B) Tôi cần một bàn tay miễn phí để tôi vẫn có thể chụp ảnh cho mục này

Tôi đã đợi trong 15 phút – các hướng dẫn cho biết 10 phút nhưng tôi đã chờ thêm 5 chỉ để được an toàn. Tôi đã bóc vỏ chỉ là Pinkie để xem tiến trình:

Tiếng Ba Lan đang sủi bọt. Tôi đã sẵn sàng để cạo bằng một thanh biểu bì bằng gỗ.

Tôi thấy rằng nó không cào sạch như vậy vì vậy tôi nên googled cho các mẹo để loại bỏ đánh bóng gel, và tôi lưu ý rằng một số người nói để đánh bóng gel trước khi ngâm chúng trong acetone. Điều này được cho là để phá vỡ lớp phủ trên cùng và làm cho acetone xâm nhập dễ dàng hơn. Vì vậy, tôi quyết định thử điều đó trên tay kia:

Tôi đã sử dụng một khối buff Grit mịn (có, lớp biểu bì của tôi thực sự khô)

Và lặp đi lặp lại cùng một quá trình quấn từng ngón tay trong lá và acetone ngâm bông – nó hoạt động tốt hơn! Ba Lan cạo sạch dễ dàng hơn nhiều. Voila:

Tổng thời gian: 40 phút

Lời khuyên:
• buff đánh bóng gel trước khi gói
• Thực hiện một tay tại một thời điểm để tự cứu mình rằng cơn ác mộng khi cố gắng quấn bàn tay thứ 2 bằng những ngón tay có lá (hoặc hỏi một người bạn có thể giúp đỡ)
• đưa vào một chương trình truyền hình trong khi bạn đang chờ tiếng Ba Lan để ngâm mình
• Đặt một chiếc khăn giấy hoặc miếng giấy bạc lên bề mặt nơi bạn sẽ làm việc để bắt tất cả các photy Ba Lan gel khi cạo
• Áp dụng dầu biểu bì sau khi loại bỏ sơn gel để giúp hydrat hóa móng tay – acetone rất khô

Bạn đã bao giờ sử dụng phương pháp lá này để loại bỏ Ba Lan? Bất kỳ lời khuyên để chia sẻ?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Đánh giá: Essie Gel Couture Pinned Up & Top Coatfinally, Essie đi ra với phiên bản của họ của sơn móng tay “gel”. Tôi thường loại bỏ các loại gel không yêu cầu đèn UV. Tôi đã chú ý đến các đánh giá về hàng loạt “Gel Gel” gần đây phát hành mà Tout: Shine tuyệt vời! Kết thúc nhẹ nhàng! mặc lâu! Cuối cùng, họ hóa ra không …
Ngày 3 tháng 8 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Làm thế nào tôi làm cho Manicuresi của mình đã nhận ra gần đây rằng tôi chưa bao giờ thảo luận về cách tôi làm những móng tay của mình để đã đến lúc phải khắc phục điều đó. Tôi sẽ thảo luận về các bước tôi thực hiện để chuẩn bị móng tay của mình và hiển thị các công cụ mà tôi sử dụng. Loại bỏ Ba Lan hiện tại Tôi hiếm khi không có sơn móng tay để bước đầu tiên tôi lấy …
Ngày 15 tháng 5 năm 2017N “Vẻ đẹp”

The Face Shop: Paraffin Dinh dưỡng Nail Packi nằm trong cửa hàng mặt cửa hàng để dự trữ nhiều bọt biển Konjac của tôi và bắt gặp một số dịch vụ mặt nạ mới mà họ có tại cửa hàng, bao gồm gói móng tay dinh dưỡng parafin này. Nó chỉ là $ 2 mỗi gói. Gần đây tôi đã loại bỏ sơn móng tay gel khiến chúng khá …
Ngày 6 tháng 8 năm 2015 Trong “vẻ đẹp”

SẢN PHẨM SPOTLIGHT: Stila Peony mui trần màu kép Lip và Cheek Kem

Creamy của Stila, Dreamy Blush đôi như một màu môi.
Có thực sự hoa mẫu đơn trên kem hoa mẫu đơn $ 25 của Stila Blush Blush?

Hmm … Đừng những bông hoa trên nắp trông giống như những cây mọng nước?

QUẢNG CÁO

Tìm hiểu tâm trí muốn biết! Trong

Có lẽ họ là hoa mẫu đơn mọng nước …? (Cảm ơn bạn, tôi sẽ tỏ mình ra ngoài.)
Kem hồng màu nâu này đỏ mặt có một kết thúc mờ là faboo cho các cuộc gọi video. Khi tôi quét nó trên những quả táo của má, thứ mà tôi chỉ cần làm, btw, với những ngón tay của tôi, nó nhanh chóng làm ấm khuôn mặt của tôi với một màu nâu tinh tế, màu nâu ros tinh tế. Nếu bạn thích một cái nhìn má tự nhiên, cả trên máy ảnh và trong người, tôi nghĩ bạn sẽ thích nó nhiều như tôi.

Cảm giác như không dính (không giống như một số kem dưỡng kem), thực tế kem che khuyết điểm kem không trọng lượng, ngoại trừ nó xuất hiện trong chảo (nghĩ rằng che khuyết điểm bí mật bí mật Laura hoặc Mac Studio hoàn thiện), vì vậy nó mỏng và kem.

Tôi là một NC 42 trong Mac, và hoa mẫu đơn trông giống như một màu hồng hồng màu nâu trên da tôi.
Tôi yêu rằng nó cũng không rõ ràng về làn da của tôi. Nó chỉ cần thêm một chút màu sắc để làm sống động mọi thứ mà không nhìn như tôi đã đi qua trang điểm nâng nặng.

Thêm tiền thưởng: Mẫu đơn đôi như một thỏi son (và, tôi nghi ngờ, cũng có thể làm việc như một phấn mắt). Trong bức ảnh này, tôi đang mặc nó được pha trộn trên má và gõ nhẹ vào môi tôi.

Mặc hoa mẫu đơn trên má và môi của tôi
Những ngày này, tôi luôn tìm kiếm trang điểm dễ dàng và phong cách cô gái Pháp Je Ne Ne Sais Quoi, và Stila Peony có nó.

QUẢNG CÁO

Nếu bạn quan tâm, bạn có thể tìm thấy hoa mẫu đơn trong dòng vĩnh viễn Stila với giá 25 đô la.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

5 điều tôi đã yêu nhau gần đây

nửa chừng với lớp học cũng như đổ mồ hôi như một mofo
1. Làm việc tại Trung tâm Thể hình trong một lớp học với những người thực sự, trực tuyến!

Dang. Tôi không thể tin rằng tôi chỉ nhận ra điều này ngay bây giờ sau khi một số năm lang thang trên trái đất, tuy nhiên làm việc tại trung tâm thể dục với những người bạn trong một lớp học rất thú vị cũng như rất nhiều mồ côi so với việc làm việc một mình phòng ngủ phía trước màn hình. CHÚA ƠI!

Tôi đã bỏ lỡ bảng trắng tập luyện này.
Tôi hiểu tất cả chúng ta đã phải làm những gì chúng ta phải làm khi thế giới nhấn nút tạm dừng (và lý tưởng nhất là tất cả chúng ta không phải đạt nút tạm dừng một lần nữa), vì vậy tôi đã làm việc tại nhà, như Cũng như tôi mới chỉ mới cảm thấy thoải mái đủ thoải mái trở lại trung tâm thể dục ngay tại đây trong khu vực của chúng tôi.

QUẢNG CÁO

Lớp HIIT tôi sử dụng để thực hiện bây giờ được tổ chức ngoài trời, cũng như tôi vừa mới bắt đầu quay lại một lần nữa hai lần một tuần.

Ồ! – Tôi cảm thấy như một người hoàn toàn khác. Tập thể dục với một nhóm là hoàn toàn khác so với tập thể dục một mình. Có những người khác ở đó để thúc đẩy bạn theo kịp với họ! Nó không mệt mỏi như đứng một mình trong phòng ngủ của tôi cũng như đá cũng như đấm vào không trung. CƯỜI.

Tôi đã không nhận ra chính xác bao nhiêu tôi đã bỏ lỡ có thể ăn mừng cơ thể của mình bằng cách đẩy nó đến giới hạn. Tôi không phải là một vận động viên lớn hoặc bất cứ điều gì, tuy nhiên tôi rất vui lòng có một điều đó trở lại trong cuộc đời, mà, thực tế được nói, tôi đã đưa ra cho thời gian trước. Thật là vinh quang!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Hành động dễ dàng đến trung tâm thể dục để tập thể dục với những người bạn cũng như đổ mồ hôi với nhau … Tôi rất biết ơn về nó.

2. Dưa hấu, cuối cùng

Cuối cùng, sau những gì có vẻ như Eons, gần đây tôi đã nhận được một vài dưa hấu tuyệt vời.

Chúng tôi đã nhận được một số dưa hấu khá khó khăn cho đến nay mùa này – Mushy, không ngon lành cũng như dưa hấu ghê tởm – tuy nhiên họ đã trở nên tốt hơn nhiều!

Khốn khổ dưa hấu …
Sự thật thú vị: Mùa dưa hấu chạy từ tháng 7 với tháng 8 ở California, rất có thể tại sao mọi dưa hấu mà tôi đã mua gần đây không hoàn toàn khủng khiếp. Tôi đang nói những đốm vàng, Hella Webbing, cũng như một màu thân thiện với môi trường tối, nhàm chán. Mmm … ooh, cũng như rất nặng!

Drool!

Nhiệt độ phòng dưa hấu? Điều vô nghĩa đó là gì? Trong nhà của chúng tôi, phương pháp duy nhất để ăn dưa hấu là lạnh, vì vậy tôi quan trọng rất nhiều vào những lát cũng như giữ chúng trong tủ lạnh.

3. Cà chua từ khu vườn của bạn tôi

Nói về tiền thưởng của trái cây mùa hè, Oh-Em-Gee, bạn thân của tôi, Marisol đã cung cấp cho tôi một mớ hỗn độn của cà chua từ khu vườn của cô ấy, cũng như tôi đã được Tomato-ing nó suốt cả tuần cho bữa sáng, bữa trưa cũng như bữa tối.

Tại sao tôi thậm chí còn bận tâm ăn cà chua phần còn lại của năm? Tomatoes mùa hè là nơi nó ở, người đàn ông.

4. Áp dụng trang điểm vào nhiều ngày, cũng như tuyệt vời với vẻ ngoài dễ dàng

Trang điểm có thể là một vụ nổ, hoặc nó có thể là một việc vặt, phải không? Điều tốt nhất cho tôi bây giờ là chỉ mặc bất cứ thứ gì tôi cảm thấy như thật tuyệt vời với vẻ ngoài dễ dàng. Một cái bóng (hoặc có lẽ hai) trên nắp, bút kẻ mắt, cũng như sau đó bất cứ điều gì khác kết thúc trên khuôn mặt của tôi. Tôi hài lòng sử dụng một chút bit. Lưu ý cho bản thân: Không phải bất cứ điều gì phải phức tạp!

Giữ cho nó dễ dàng cũng như niềm vui
5. Lấy Connor đến lớp Bơi

Connor bắt đầu học bài bơi! Cô ấy sẽ đi hàng ngày trong tháng tới. Tuần trước là tuần đầu tiên của cô, cũng như tôi đã phát hiện ra nhiều thứ để thích về toàn bộ tình huống.

Trước hết, cô ấy có một thời gian tuyệt vời như vậy trong nước! Sau lớp học đầu tiên của cô, cô nói rằng cô đã có rất nhiều niềm vui cũng như không thể chờ đợi để quay trở lại vào ngày hôm sau. Sau đó, cô ấy thông báo với tôi rằng cô ấy sẽ trở thành một người bơi cũng như một nữ diễn viên ballet, cũng như thậm chí có thể là một ballerina bơi lội. CƯỜI! Nhìn thấy cô ấy thỏa mãn mình rất nhiều thực sự khiến tôi hạnh phúc.

Thứ hai, có chỉ là tôi, hay là tốt khi nghe có vẻ như những người trẻ tuổi có niềm vui trong hồ bơi? Có vẻ như mùa hè.

Trên hết, tôi đã có một số cuộc trò chuyện thực sự tuyệt vời với các bà mẹ cũng như những người chăm sóc ở đó. Các bài học bơi thực tế dài 30 phút, vì vậy rất lâu để có được một cuộc trò chuyện hay với ai đó, cũng như điều đó rất dễ chịu đối với tôi. Đó là một con trỏ chính xác bao nhiêu tôi đã bỏ lỡ tương tác với mọi người … Tuần trước tôi đã nói chuyện với ai đó, cũng như chúng ta đang đứng về chiều dài của một cánh tay cũng như cả hai giống như, “bạn có thể hình dung này năm ngoái? Nó sẽ có vẻ hoang dã!

QUẢNG CÁO

Gần đây bạn đã yêu những gì?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

The metropolitan Decay Wired combination provides color an Electrifying Jolt! (Swatches)

Clear. Ngắn gọn.
A few years ago, metropolitan Decay released a pressed pigment palettes similar to Wired, their newest neon offering, however Wired will not make your brain short circuit while you’re blending it.

UD determines which colors can be used on your eyes as well as which can’t best on the compact.

QUẢNG CÁO

Everything is mapped out, as well as the overall bundle is concise as well as clear.

The Wired combination is part of a larger restricted edition collection of florescent liners as well as lipglosses, as well as it’s currently offered now.

From the metropolitan Decay website…

MÔ TẢ SẢN PHẨM
A 10-pan combination of pressed pigments in shockingly bright yet ultra-blendable shades for face, eye, as well as body.

WHAT ELSE YOU requirement TO KNOW
Go electric with the Wired pressed Pigment Palette, a 10-pan lineup of velvety-smooth pigments that provide crazy color payoff while being very blendable as well as buildable. try out these hyperpigmented shades or dip into Glitch, a pure white hue, to transform bright shades into ultra-modern pastels.

OH, YEAH, IT’S ALSO…
Tàn ác miễn phí

Fill Weight: 10 x 1.2 g POIDS web / web WT. 10 x 0.04 oz

Urban Decay is 100% cruelty-free.

Side note: I see makeup artists as well as charm lovers creatively utilizing palettes with shades identified “for utilize on eyes only” on their lids all the time, as well as I promise the design in the UD promotion picks appears like she’s using the red from the “Face & Body” side on hers…

There’s a reason why business select to mark some shades as “approved” for utilize on the eyes while others aren’t, as well as in many cases, it’s because of the utilize of components that aren’t authorized for utilize on the eyes.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

All I can state is what I’ve done as well as what I’ve seen…so what’s the moral of this makeup tale? Answer: You do you, infant boo!

See the red wing?
Electrically bright colors by metropolitan Decay
Cute cover
Sooo, I kinda like all the color blocking on the model’s eyes in the promotion pic, as well as I may try that look just for fun, however typically these colors are a bit cray for me during this season in my makeup life. I do like the concept of doing something wearable by applying one or two of the shades with a wet angled clean as winged liner, as well as I’ll most likely likewise apply a bit of white beneath one of the brights to punch up the color even more!

QUẢNG CÁO

And, hey, perhaps someday I’ll really stumble upon an event to paint my body as well as lastly sport a vibrant lime eco-friendly on my booty or a crazy crimson on my elbows. If, as well as when, that event arrives, it’ll be electrifying.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

5 điều tôi đã yêu gần đây

1. Quần short xe đạp cao cấp của Navy Navy

Đây là những chiếc quần short xe đạp cao tầng được xây dựng từ vật liệu Jersey mềm.

Tôi đã nhận được một vài người về mặt bất chợt mặc bên dưới áo choàng vào mùa xuân cũng như mùa hè, cũng như chúng tuyệt vời! Các vật liệu cảm thấy tuyệt vời chống lại làn da của tôi, cũng như sự gia tăng đủ cao để giữ cho cảm giác tum-tum của tôi được hỗ trợ. Chúng được cung cấp trong một số màu trung tính; Tôi đã nhận được màu đen cơ bản cũng như hai sắc thái của màu nâu.

QUẢNG CÁO

2. Sổ ghi chép bổ nhiệm

Nếu bạn vào hàng giấy, tôi tin rằng bạn sẽ thích những máy tính xách tay này. Tôi có một món quà từ Buddy Kelly cũng như bây giờ tôi bị ám ảnh.

Cả bìa cũng như giấy bên trong cảm thấy dày cũng như mạnh mẽ, vì vậy nó được phát triển để kéo dài. Thêm vào đó, bạn phải như một chữ lồng!

3. Nước ép Newton.

Tôi đang đi với một giai đoạn cũng như đã va vào âm nhạc của mình trong nhiều ngày.

Tôi đặc biệt thích phần trong “Thiên thần của buổi sáng” khi cô ấy thắt lưng nó! Ngoài ra, mái tóc của cô ấy trong video này là sử thi.

“Nữ hoàng trái tim” sẽ luôn là fave của tôi, mặc dù.

Ghi chú bên: chỉ là tôi, hoặc “Nữ hoàng của trái tim” sẽ là một giai điệu thú vị cho một ban nhạc punk để trang trải? Tôi hoàn toàn có thể nghe thấy nó.

4. NARS KALAHARI EYESHADOW DUO

Oldie tuy nhiên một goodie. Tôi đã sử dụng nó với Mac Teddy trên hàng mi cũng như dòng nước.

Yêu Ya, Kalahari!
5. Sử dụng các dải kháng trong tập luyện chân

Tôi ném một dải trung bình hoặc nặng nề trong khi tôi ngồi squats, cũng như Oh, Mama. Tôi cảm thấy sự đốt cháy!

Hoạt động: J. lo chiến lợi phẩm
Các ban nhạc làm cho những ngày chân của tôi hiệu quả hơn nhiều kể từ khi họ buộc tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nhiều, cũng như ngày hôm sau, chân tôi bị đau (một cách tuyệt vời).

QUẢNG CÁO

Bạn đã yêu những gì gần đây?

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Vải da salux quyến rũ

Khi ai đó chạm vào cánh tay tôi trôi qua cũng như chảy mờ, “Omg làn da của bạn, nó rất mềm!” Tôi hơi xấu hổ cũng như ngạc nhiên – ý tôi là, tôi thực sự không có khung khuyến nghị cho mức độ mềm mại của da đối với người khác. Điều này luôn dẫn đến người nói với người yêu cầu người khác chạm vào da tôi để xác nhận rằng nó thực sự là rất mềm, dẫn đến thời gian vuốt ve tại sở thú …

Tôi không thể xác định chính xác tại sao làn da của tôi “rất mềm”, tuy nhiên tôi có thể đặc trưng cho một vài điều:
• Di truyền 60%
• Sản phẩm chăm sóc da (xà phòng, gel tắm, kem dưỡng da, bơ cơ thể) 25%
• Vải Salux 15%

Vải salux này là gì? Nó giống như anh đào trên bánh!

Tôi phát hiện ra về sản phẩm này thông qua các đánh giá sản phẩm Makeupalley cũng như những gì mê hoặc tôi là nó có điểm 4,8 trên 5.0 với nhiều hơn 400 đánh giá. Đó là chưa từng nghe, thực sự – một số lượng lớn người đạt được một sản phẩm rất cao. Chà, đếm tôi trong số các chuyển đổi. Vải Salux là một loại vải mài mòn nylon-polyester để tẩy tế bào chết cho cơ thể – 2 thuộc tính độc đáo làm cho vải này khác với các loại khác tôi đã thử là:

• Kích thước của nó: Nó có kích thước 11 “x 35” (28cm x 90cm), làm cho nó thành một hình chữ nhật dài, lý tưởng để chà trở lại như thế:

(Thật là một minh họa đáng yêu, đây là từ mặt sau của gói!)

• Kết cấu của nó: Đó là một sợi dệt nhọn, mài mòn nhiều hơn nhiều so với các loại vải tương tự khác mà tôi đã thử. CẢNH BÁO: Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy nhẹ nhàng với chính xác bao nhiêu áp lực để sử dụng – da của tôi thực sự ngứa ran trong khoảng nửa giờ sau khi tôi sử dụng miếng vải này. Tôi sẽ không đề nghị điều này để sử dụng trên khuôn mặt!

Như đã lưu ý về gói, nó hỗ trợ sử dụng ít xà phòng vì nó thực sự tốt:

Ngoài việc sử dụng nó cho lưng của tôi, tôi rất giống với một trong những luồng vòi hoa sen nylon để sử dụng bằng gel tắm hoặc xà phòng thanh cũng như để lại làn da của tôi phát sáng! Tôi sử dụng trung bình vải Salux của mình một lần một lần một tuần.

Vải Salux rất đầu tiên của tôi, tôi đã mua trên Internet từ cửa hàng Salux chính thức, với giá 11 USD USD. Bây giờ tôi hiểu rõ hơn. Bây giờ tôi cũng sẽ mua chúng từ các thị trường phương Đông, nơi họ chỉ có 5 đô la hoặc đáng tin cậy khác trên các nguồn Internet với giá dưới 5 đô la. Đừng chấp nhận bắt chước – Tôi đã thử giữ quần áo tẩy tế bào chết chất lượng hàng đầu khác của Salux cũng như chúng không bị mài mòn hoặc hiệu quả.

Bạn đã sử dụng vải salux trước đây? Bạn có sử dụng bất kỳ loại vải tẩy tế bào chết trong vòi hoa sen?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho người bạn tốt (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Yêu thích gần đây: Cuối năm 2016 Thần tôi đã chọn làm yêu thích hàng quý vì vậy tôi đã có danh sách vào đầu năm 2016 (bao gồm tháng 1 đến tháng 3) cũng như giữa năm (bao gồm tháng 4 đến tháng 6), cũng như bây giờ tôi đang thể hiện thứ ba của mình Yêu thích hàng quý để trang trải tháng 7 đến tháng 9: Chủ yếu là những sản phẩm đầy nắng tuy nhiên một chút mùa thu đang leo trong … …
Ngày 26 tháng 10 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Stash Vấn đề ‘những thứ ưa thích ưu tiên! Chỉnh sửa: Giveaway này đã kết thúc! Người chiến thắng được tiết lộ ở đây. 🙂 Bởi vì đó là blog của tôi ngày hôm qua, tôi đã chọn giữ giveaway lần đầu tiên của mình! : D Các sản phẩm này là một vài thứ ưa thích của tôi – bạn có thể đã thấy tôi đề cập đến các sản phẩm này trên blog hoặc trong các bình luận trong suốt cả năm. Đây là một…
Ngày 11 tháng 1 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Hướng dẫn đánh giá sản phẩm làm đẹp: Kỹ thuật cũng như Terminologyi tin tưởng thay vì đi đầy hơi nước nặng để đánh giá tất cả các sản phẩm quyến rũ backlogged của tôi, tôi sẽ lùi lại một bước cũng như nói chính xác cách tôi đánh giá các sản phẩm quyến rũ. Đó là thứ mà mọi người không thực sự mổ xẻ hoặc cung cấp một hướng dẫn khi bạn bắt đầu một blog quyến rũ. Mọi người đều có kỹ thuật riêng và …
Ngày 30 tháng 1 năm 2017N “Vẻ đẹp”

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm và kháng cáo blog blog, tập. 697

Bạn đang thưởng thức trò chơi lớn? Rosie có nó trong nền trong khi cô ấy thực hiện một số tính toán cho một dự án cho Spacex. Vì vậy, cô ấy không hoàn toàn quay số.

Tab là người hâm mộ bóng đá thực sự trong gia đình. Tất nhiên, điều đó có ý nghĩa, xem xét cách anh ta chơi bóng đá mèo chuyên nghiệp trước khi trở thành siêu mẫu mèo con.

QUẢNG CÁO

Anh ta chỉ làm điều đó trong hai năm. Hãy nhớ bạn, anh ấy sẽ chơi lâu hơn nếu nó không bị chấn thương …

Tuy nhiên, anh đã giành được một chức vô địch, vì anh bình thường đã làm trong những nỗ lực khác nhau của mình, và anh đã trở nên khá nổi tiếng.

Hầu hết các nhà văn thể thao mèo coi anh là con mèo tốt nhất kết thúc chặt chẽ mọi thời đại.

Rosie.

QUẢNG CÁO

Rosie đang kéo ram, nhưng chỉ vì Los Angeles có rất nhiều trường đại học tuyệt vời, phòng thí nghiệm nghiên cứu và bảo tàng.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

PRIMERS FACE: Shiseido và Cover FX

Tôi không có chuyên gia về những mồi đối diện. Tôi không có vấn đề với nền móng kéo dài trên da và tôi không có mối quan tâm kết cấu da mà các mồi thường giải quyết (lỗ chân lông lớn, da không bằng phẳng, quá nhiều dầu). Cho đến vài năm trước, tôi không bao giờ sử dụng một mồi đối diện nhưng tôi đã kết hợp nó vào thói quen da của tôi. Tôi chủ yếu sử dụng các mồi mặt như một lớp bảo vệ khác chống lại các yếu tố.

Hôm nay tôi sẽ xem xét 2 mồi mà tôi sở hữu, và họ có lẽ không phải là thương hiệu phổ biến hơn thường được xem xét trực tuyến (smashbox, lợi ích, đồng hồ cát) nhưng chúng tốt cho những gì cần.

Shiseido Refining Makeup Primer ($ 35 cho 30ml) là một mồi Pretty Tame – nó không nhất thiết phải điền vào lỗ chân lông hoặc dầu điều khiển, nhưng nó cung cấp một bức tranh đẹp để ứng dụng trang điểm trên đầu trang. Nó không quá silicone-y trong kết cấu – nó cảm thấy như một loại kem dưỡng da nhẹ và không có mùi hương. Nó có một tông màu be hồng hào có tác dụng làm sáng (nó không để lại một lớp màu hồng một lần được pha trộn). Cũng như hầu hết các mồi, một chút sản phẩm là tất cả những gì cần thiết. Tôi chấm cái này trên má, trán, mũi và cằm và pha trộn. Tôi thực sự thích điều này và đã mua lại nhiều lần. Một ống sẽ kéo dài khoảng 6 tháng.

Của LƯU Ý thú vị: Sơn lót này được bán ở Canada mà không có bất kỳ yêu cầu SPF nào vì Shiseido đã chọn không được chứng nhận CNTT ở Canada, tuy nhiên nó chứa chính xác các thành phần giống như phiên bản Hoa Kỳ (các thành phần kem chống nắng hoạt động là hỗn hợp hóa chất (Octinoxate) và khoáng chất (titan dioxide) và yêu cầu một SPF là 21.

Vỏ bọc bảo vệ FX SPF 30 ($ 38 cho 30ml) là một khám phá gần đây. Và bằng cách khám phá, ý tôi là tôi thực sự phát hiện ra ống này trong tủ quần áo bên trong một túi mua sắm bên dưới một đống khăn. Tôi nghĩ rằng bạn của tôi đã đưa nó cho tôi – tôi không nhớ bao giờ mua cái này. Ngày hết hạn trên ống này là tháng 11 năm 2015, vì vậy nó vẫn còn tươi. Nó chứa một pha chế của kem chống nắng hóa học là SPF của nó không phải là yêu thích của tôi, nhưng như một sự bảo vệ bổ sung bên dưới kem chống nắng khoáng sản của tôi, tôi không phiền quá nhiều.

Đây là một sản phẩm silicon-y rõ ràng, điển hình của các mồi lấp đầy lỗ chân lông và các đường mờ và nó đều khá tốt (nó gần như vô hình khi được áp dụng để tôi phải khoanh tròn nơi tôi đã áp dụng nó vào mu bàn tay). Nó cũng dường như giúp giữ cho vùng T của tôi khỏi sáng bóng càng sớm. Nó có một loại mùi kem chống nắng là điển hình của avobenzone. Tôi thích cách Sơn lót này trông như thế nào nhưng tôi không nghĩ nó tốt cho làn da của mình – tôi nhận thấy rằng vào những ngày tôi đã sử dụng cái này, tôi đã phát triển một vài chấm đỏ trên mặt. Tôi không thể thuộc tính 100% cho mồi này vì nó cũng bị dị ứng mùa, vì vậy bất cứ điều gì xảy ra với khuôn mặt của tôi! Nhưng tôi có thể sẽ bảo lưu mồi này trong nhiều ngày khi tôi cần nền tảng của mình để kéo dài một thời gian dài. Tôi có thể sẽ không mua cái này một khi tôi đã hoàn thành ống. Tôi có một túi mỹ phẩm đầy các mồi có kích thước mẫu Tôi cần thử – đỉnh của danh sách của tôi là lớp sơn lót hoàn hảo hoàn hảo mượt mà ngay lập tức, trong đó tôi có một vài lọ GWP.

Mặc dù cả hai mồi này đều chứa kem chống nắng, tôi sẽ không coi chúng có độ bao phủ đầy đủ để được sử dụng như chống nắng duy nhất của tôi. Lượng mồi nhỏ cần thiết để hoạt động như các mồi khiến chúng vô dụng như kem chống nắng. Tôi luôn thoa một loại kem chống nắng riêng trên mặt bất kể nếu kem dưỡng ẩm, mồi hoặc móng của tôi chứa kem chống nắng. Thứ tự mà tôi áp dụng Skincare của mình, tiền trang điểm như sau:

Thả sương mù

hydrating huyết thanh

Kem dưỡng ẩm

lót

kem chống nắng

Nghe có vẻ như tôi mặc nhiều lớp – và tôi cho rằng tôi làm – nhưng tôi cho phép mỗi bước hấp thụ trước khi áp dụng lớp tiếp theo – chúng không nhìn CAKEY một khi tất cả được pha trộn.

Bạn có sử dụng một cây lót đối diện thường xuyên? Sở thích của bạn là gì?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho email này đến một PAL (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Thùng rác Stash: Tháng 8 năm 2015last là một doozy cho những empties, tôi không biết làm thế nào tôi đã trải qua rất nhiều: Hãy bắt đầu! Các mặt hàng kích thước đầy đủ Shiseido tinh chỉnh lớp trang điểm – $ 35 cho 30ml (cửa hàng bách hóa và trực tuyến) Tôi đã thực hiện một đánh giá về điều này trước đây và đó là con mồi mặt chính của tôi. Tôi không sử dụng nó mỗi …
Ngày 3 tháng 9 năm 2015, “vẻ đẹp”

Favorites Favorites Gần đây: Cuối năm 2016 Thần, tôi quyết định thực hiện các yêu cầu hàng quý vì vậy tôi đã có danh sách vào đầu năm 2016 (bao gồm tháng 1 đến tháng 3) và giữa năm (bao gồm tháng 4 đến tháng 6), và bây giờ tôi đang thể hiện yêu thích hàng quý thứ ba của mình để trang trải Tháng 7 đến tháng 9: Đó chủ yếu là các sản phẩm của Summerery nhưng một chút mùa thu đang leo lên … …
Ngày 26 tháng 10 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Những gì tôi đang mang đến Nhật Bản (trang điểm du lịch) Tôi là một người đóng gói rất nhẹ khi trang điểm trong kỳ nghỉ. Tôi đã học được trong những năm qua mà cuối cùng tôi không sử dụng ít nhất một nửa những gì tôi gói khi tôi cho mình quá nhiều lựa chọn. Trong khi vào ngày lễ, về cơ bản tôi về cơ bảnĐánh dấu vào một cái nhìn trang điểm. Đây là trang điểm của tôi …
Ngày 19 tháng 5 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Springy, Joyful Taupe cũng như Plum

Đôi khi bạn yêu cầu 15 phút cũng như một thời gian dài với trang điểm
Chiến thắng nhỏ ngày nay? Nó đã được hai tuần đầy đủ kể từ lần phát súng thứ hai của tôi, vì vậy tôi đã chính thức được tiêm phòng hoàn toàn! Để ăn mừng, tôi ủi áo.

Ha ha ha! Không, nghiêm túc, người ta không thể bắt tay vào những người sau khi là một kẻ lộn xộn nhăn nhó. Tôi cũng định trang điểm, vì sử dụng đối phó với sơn với một chiếc áo trắng ăn mừng sắc nét dường như là điều đúng đắn. Trong

QUẢNG CÁO

Tôi đang sử dụng Lippie như một vết môi.
Tôi đã thực hiện một cái nhìn Quickie 15 phút với các nắp Taupe cũng như má Plum sử dụng chủ yếu là trang điểm mới đối với tôi từ Laura Mercier, Giorgio Armani, Chanel cũng như Clinique, vì tôi đã cố gắng mở rộng chân trời của mình một chút với một số sản phẩm mới.

Một sự pha trộn của các sản phẩm mới đối với tôi cũng như faves cũ
Những ấn tượng đầu tiên…

Giorgio Armani Lip Power In tự tin: Cốc son môi mận kem này runneth với sắc tố. Đó là kem, nhẹ cũng như không có hương vị hoặc mùi hương đáng ghét. Tôi đặc biệt thích sử dụng nó như một vết môi.

Chanel ombre Premier Lacque trong Gió sa mạc: bóng lỏng lung linh này khô nhanh chóng, vì vậy bạn phải hòa trộn với tốc độ cũng như mục đích. Không có thời gian để Dilly-Dally! Nó tương tự dài như nhau cũng như khá lung linh.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Clinique Liner khá đơn giản màu nâu: Tôi đã sử dụng phiên bản màu đen của lớp lót chất lỏng này trong nhiều năm, cũng như màu nâu chỉ đơn giản để áp dụng. Nó cũng kéo dài tất cả thời gian dài.

Laura Mercier Trick Ngụy trang trong 4W: Tôi chỉ sử dụng kem che khuyết điểm kết thúc kép này cũng như ngụy trang trong vẻ ngoài này. Không có nền tảng nào cả. Tuy nhiên, trọng lượng nhẹ chắc chắn bao gồm mọi thứ. Nó cũng trông cũng như cảm thấy tự nhiên, tuy nhiên Dagnabbit nếu nó không chỉ trượt ngay trên khuôn mặt của tôi, ngay cả khi tôi đặt nó bằng bột.

Môi mận cũng như má với nắp tuupe
Đây là son môi ở sắc tố đầy đủ!
Bạn có bao giờ mặc những cái nắp tuupe với má mận cũng như môi? Đó là một kết hợp tôi thích mặc cả năm, tuy nhiên thậm chí còn nhiều hơn như bây giờ kể từ mím mận cũng như mận bỉm lucolor cảm thấy vô cùng đàn hồi đối với tôi.

Trang điểm được sử dụng trong cái nhìn này

Cơ sở: Laura Mercier Trick Ngụy trang Đẹp & Đúng Duo trong 4W, Laura Mercier Bột lỏng trong mờ

Má: Clinique Plum Pop

Mắt: Chanel Boy De Chanel Lông mày Bút chì màu nâu đậm, Chanel ombre Premier Lacque trong Gió sa mạc, Chanel Stylo admre et Contour trong Cleur Clair, Clinique Lớp lót khá đơn giản màu nâu, Laura Mercier Caviar Mascara, Chanel Espresso Liner

Môi: Giorgio Armani trong môi môi trong 600 tự tin

Cuộc phiêu lưu ẩm thực

Nói về việc thử những điều mới, cuối tuần trước tôi đã cung cấp cơm dừa thuần chay này cũng như bột đậu xanh A Go (có công thức từ Yeung Guy Cooking).

Về cơ bản, đó chỉ là A’ight … Tôi thích nó đủ để kết thúc, tuy nhiên mắt tôi không lăn vào phía sau đầu hoặc bất cứ thứ gì.

QUẢNG CÁO

Tôi đang đá để khám phá một số công thức nấu ăn mới tuyệt vời, vì vậy nếu bạn có một (hoặc nhiều hơn nữa!) Bạn đã thực hiện gần đây cũng như tình yêu, hãy gửi ’em theo cách của tôi! cảm ơn trước.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.