Archives March 2023

Thứ bảy lướt sóng, ngày 13 tháng 10 năm 2018

Happy Caturday!
“Phần tốt nhất của thức dậy là những người độc thân trong cốc của bạn.”

Ghi nhớ những quảng cáo? Tôi luôn cười vào tiếng leng keng đó vì phần tốt nhất của việc thức dậy đối với tôi luôn rơi vào giấc ngủ, ha ha ha! Trong

QUẢNG CÁO

Chào buổi sáng đến Ya, cũng như Happy Catrurday. Trong Ai cần thêm một tách cà phê? Tôi không uống tiêu chuẩn tiêu chuẩn của mình Folger’s Today (Đội đơn giản là-Smooth-4-Life!) Kể từ khi một pha trộn nữa sẽ khiến tôi đi. Nó được gọi là Royal Kona Vanilla Macadamia Nut 10% Kona Coffee Blend, cũng như tôi phát hiện ra một chiếc túi bị đè bẹp ở phía sau tủ của tôi vào tháng trước (Tôi đang ở trên một mục tiêu để bề mặt tất cả các túi cà phê ngẫu nhiên trong cuộc sống của tôi trước đây Tôi mua một cái túi mới). Bây giờ là sở thích của tôi! Nó trơn tru cũng như phong phú cũng như có hương vị vani hạt dẻ tinh tế.

Người đàn ông, nó rất tốt! Tôi thường có nó với protein sữa hoặc vani Premier, vì cà phê đen có vị như hình phạt …

Và điều tốt nhất về nó? Nó không cung cấp cho tôi những rung lắc. Tôi có thể uống cốc sau cốc sau cốc cũng như không cảm thấy bồn chồn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Thử nó!

Ok, bây giờ trong khi tôi xuống cà phê, bạn có thể xuống với việc đọc thường xuyên của ‘tuần này.

Bất cứ ai cũng muốn tìm tôi đến Amsterdam để xem chiếc thuyền của mèo này? Bất kỳ ai…?

Sáng bóng, khá nhiều thứ trên boong cho kỳ nghỉ tại Mac.

Nói về mỹ phẩm mỹ phẩm mỹ phẩm, đây chính xác là cách ruby ​​woo son môi trông trên 16 tông màu da khác nhau.

Rất nhiều bảng phấn mắt được bán tại ulta ngay bây giờ, cũng như một số giảm 50%.

Có một dòng K-Beauty mới đáng yêu tại Sephora tên là Kaja.

5 phương pháp để hiển thị (các) con mèo của bạn bạn thích chúng.

Tôi thực sự nghĩ về hệ thống Obagi Nu-Derm ($ 428 !!!). Đó là một bộ sưu tập chăm sóc da 7 bước sử dụng hydroquinone cường độ theo toa để điều trị tăng sắc tố.

Vì chúng ta đang ở trong chủ đề chăm sóc da, đây là một bác sĩ da liễu xử lý các axit chính để hiểu khi bạn đang nghĩ về các sản phẩm chăm sóc da cũng như vỏ trong văn phòng.

Deborah Lippmann’s Fave Dark Nail Polishes For Fall.

Theo Vogue, bạn đang đóng đinh nó (ha ha ha) Nếu bạn đang vẽ bàn chân của mình với chất đánh bóng kim loại Coppery mùa này.

Tôi đã viết blog về dòng trang điểm Frida Kahlo tại CVS trở lại khi nó được tung ra lần đầu tiên, cũng như bộ sưu tập vẫn hấp dẫn mọi người.

Bộ công việc sửa chữa $ 44 này hỗ trợ bạn đặt chảo bị hư hỏng của bạn lại với nhau.

Tôi chỉ muốn quay lại 1999, quá.

Ai đó vui lòng làm điều này cho tôi càng sớm càng tốt.

Tôi là một GHD Curler Gal, tuy nhiên, dù sao tôi cũng bị hấp dẫn bởi Dyson Doohickey mới này.

Sự thật: Những chàng trai Tabby là những người đam mê con trai.

QUẢNG CÁO

Sau này hôm nay chúng ta sẽ đến một BBQ tại trường mầm non của Connor, vì vậy tôi rất hào hứng về điều đó. Tôi hy vọng bạn đang làm một cái gì đó vui vẻ ngày hôm nay. Nói chuyện với bạn sớm.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

#FragranceFriday: Mùi hương từ phân rã đô thị, Malin + Goetz và Kiss của Rihanna

Đó là #FragranceFriday!
Chúng ta thậm chí không đến đó về mức độ khó của nó – không phải * trông giống như bàn tay của bạn thực sự là móng vuốt T. rex trong các bức ảnh.

(Nó khó.)

QUẢNG CÁO

Đã thử một vài loại nước hoa khác nhau trong tuần này, hai trong số đó là mới, và tất cả đều mới đối với tôi. Hai người họ thực sự đưa tôi trở lại. Giống như, Waaay trở lại …

Dầu sâu đô thị đi dầu nước hoa khỏa thân ($ 24 cho 0,16 oz)

Đi trần truồng! Đó là một đơn đặt hàng!
Tôi đã có cái này trên cổ tay của mình trong khoảng hai giờ trước khi tôi có thể đặt nơi tôi đã ngửi thấy một cái gì đó tương tự trước đây, nhưng trước tiên, một mùi hương UD ?! Tôi biết! Họ đã bị bất ngờ đầy những ngày này.

Go trần truồng là dầu hoa mới của họ, và đó là phiên bản giới hạn và $ 24. Nó đến ngày 3 tháng 6 tại Sephora và Sephora.com (chỉ dành cho thành viên VIB Rouge), sau đó vào ngày 7 tháng 6 đến trang web phân rã đô thị, ngày 30 tháng 6 tại các cửa hàng đứng tự do đô thị và ngày 13 tháng 7 tại Sephora và Sephora.com.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Đó chắc chắn là một hương thơm lâu dài. Tôi đặt nó vào sáng sớm thứ tư và bắt gặp một con bọ hung trong khi tôi bị đánh một thác mồ hôi trong lớp HIIT vào tối hôm đó. Vì vậy, đó là 12 giờ.

Người đàn ông, mùi hương cũng đưa tôi trở lại! Nó có mùi giống hệt như Baby Cologne của Johnson & Johnson, và nếu bạn là một đứa trẻ Philippines lớn lên trong những năm 80, bạn có thể biết những gì tôi đang nói. Đó là một cam quýt nhẹ, mùi hương xạ hương trong một chai nhựa nhỏ màu xanh, và bạn có thể tìm thấy nó ở hầu hết mọi ngôi nhà Philippines trong ngày.

Tuy nhiên, đó không phải là một loại nước hoa được sử dụng rộng rãi giữa trẻ sơ sinh bởi vì những người duy nhất tôi biết ai đã mặc nó là người lớn. Hà! Lần đầu tiên tôi nhớ mùi đó là trên Lola Em-EM của tôi (“Lola” là Tagalog cho “Bà”, và em-Em là biệt danh của tôi dành cho em gái của bà tôi) khi cô đến thăm chúng tôi từ Philippines. Chúng tôi luôn có một chai trong phòng tắm của chúng tôi, thường là một món quà từ một người thân đến thăm.

GHI CHÚ HẤP DẪN CHÍNH THỨC.
Bergamot Ý, Petitgrain, Quan thoại, Lemon, Orange Blossom, Neroli, Hoa oải hương, Jasmine và Musk.

GHI CHÚ HẤP DẪN
Những cái ôm từ Lola Em-Em của tôi, Balikbayan Boxes và mùa hè của lớp ba.

Malin + Goetz Dark Rum Eau De Parfum ($ 165 cho 3,4 oz)

Tôi đã nhận được một lọ mẫu nhỏ Malin + Goetz Dark Rum Eau De Parfum tại Meetup Spacenk vào thứ bảy tuần trước, và điều đầu tiên tôi nghĩ trước khi tôi cố gắng, “Tôi không muốn ngửi như một hành trình booze nhiệt đới.”

Nhưng không có nguy hiểm về điều đó! Với điều này, bạn sẽ không có mùi như bạn có một quá nhiều Piña Coladas, vì thay vào đó, vì nó có mùi như giặt giũ.

Đúng rồi! – GIẶT ỦI. Nó rất sạch sẽ và tươi mới.

GHI CHÚ HẤP DẪN CHÍNH THỨC.
Bergamot, Plum, Rum, Da, Amber, Patchouli và Sữa.

GHI CHÚ HẤP DẪN
Giường thoải mái nhất từ ​​trước đến nay với tờ mềm nhất thế giới!

Rihanna Riri Kiss Eau de Parfum Spray ($ 60 cho 3,4 oz)

Đây là lần đầu tiên tôi muốn dùng thử một loại nước hoa chỉ vì trang điểm trong một quảng cáo.

Điên rồ.

Nhưng hãy nhìn vào đôi mắt màu tím của Ri-Ri, và cách chúng trông thật hoàn hảo với đôi môi hồng đó! Tôi ước tôi có thể làm được điều đó.

Dù sao, Gardenia lưu ý trong loại nước hoa này có một chút nặng nề với tôi và khiến đầu óc tôi lên tiếng, rất nhẹ. Nó có lẽ sẽ ngồi tốt hơn vào giữa mùa đông.

QUẢNG CÁO

Ngoài ra, tôi nhận được Déjà Vu lớn khi tôi mặc nó vì nó có mùi giống như một loại nước hoa Pop Star khác, tôi nhớ từ trở lại trong ngày.

GHI CHÚ HẤP DẪN CHÍNH THỨC.
Neroli, Plum, FRESSIA, Orange Blossom, Gardenia, Hoa mẫu đơn Á, Gỗ Cashmere, Cedarwood và Ambergris.

GHI CHÚ HẤP DẪN
Tham vọng Pop Star … và Nước hoa Ngôi sao đen của Avril Lavigne.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Ngày trong vẻ đẹp, Tập. 10: Flamingos, Polka Dots, Deborah Lippmann Spring 2016, cũng như nguyên tắc thưởng thức

um … Nếu sự bảo vệ phát ban teal này (hoàn chỉnh với hồng hạc lăn) cũng như phù hợp với đáy bikini polka-dot phù hợp được thiết kế cho trẻ sơ sinh , tại sao tôi muốn họ rất nhiều cho bản thân mình?

Chúng từ những người bán chạy, một cách ngẫu nhiên, đang bán 50%–Off bán trên internet bây giờ.

QUẢNG CÁO

Rõ ràng, tôi phải lấy chúng cho BG (cùng với chiếc mũ chống nắng phù hợp).

Obvs.

Và, ừm … Đây là hy vọng rằng phụ nữ trẻ sơ sinh sẽ thực sự thích rắc trong nước. Yup, tôi thực sự hy vọng rằng cô ấy là một đứa trẻ sơ sinh nước (* tạt ngón tay cũng như ngón chân khỉ *).

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Jeez, cô ấy thậm chí còn không được sinh ra, cũng như tôi đã nghiên cứu cũng như âm mưu các phương pháp khác nhau để khiến cô ấy đến mùa thu như với nước, Haha.

Hiện tại tôi đang nuông chiều El Hub, người tin rằng BG sẽ phát triển nhiều như một ngôi sao bóng đá Olympic, tuy nhiên tôi sẽ không thể hiện nếu cô ấy nói rằng cô ấy muốn trở thành một người ủng hộ chuyên nghiệp. Kể từ đó, tôi có thể đi chơi với cô ấy ở bãi biển mọi lúc.

Suy nghĩ sâu xa…

Nói về các bãi biển, đây là mối quan tâm quan trọng (OK, không thực sự) đối với bạn: Bạn có tin rằng có một độ tuổi sau đó người ta nên ngừng sử dụng hai mảnh? (Xem, tôi tuyên bố nó rất quan trọng, lol!)

Mẹ chồng tôi tin rằng không ai nên mặc bikini sau 40 tuổi, tuy nhiên tôi cảm thấy rằng nếu bạn đã nhận được Swagger, tại sao không? #suy nghĩ sâu xa

Deborah Lippmann Gel Lab Pro Spring 2016 Bộ sưu tập niềm vui buổi chiều

Tất cả những cuộc nói chuyện về những bãi biển này đang khiến tôi tin tưởng về một chút độ tối quan trọng, cũng như màu sắc khá móng chân. Tôi thích sử dụng ủng, tuy nhiên Oh! – Tôi thích dép, flip-flops cũng như nêm ít nhất càng nhiều, nếu không nhiều hơn, bởi vì …

TỰ DO TEE!

Tôi rất nhìn về phía trước để sưởi ấm tình cảm thời tiết.

Tôi luôn muốn vẽ những ngón chân của mình khi họ sẽ ra ngoài vì, tôi trẻ không, ngón chân của tôi thật kỳ dị. Cho ‘Reals! Chúng giống như bàn chân khỉ …

Tôi sẽ giữ những màu móng tay trong phòng thí nghiệm Gel Deborah Lippman Pro mới này ($ 20 mỗi) gần để tôi có thể vẽ ngón chân của mình với họ ngay khi tôi thực sự có thể, ya biết, đến chân tôi …

Bốn quyền ở đây là từ bộ sưu tập niềm vui buổi chiều Deborah Lippman cho mùa xuân năm 2016, được cung cấp ngay tại các cửa hàng Nordstrom, Sephora cũng như trực tuyến.

Mặc bộ sưu tập Deborah Lippmann Spring 2016 trên móng tay của tôi (túi xách là của Jetoy USA)

“Deborah Lippmann Gel Lab Pro Màu móng có một công thức được cấp bằng sáng chế kép với 10 thành phần hoạt động hỗ trợ cung cấp sức khỏe, mặc cũng như tỏa ra trong khi cung cấp cho bạn độ bóng cũng như gối làm móng bằng gel mà không bị tổn thương móng tay. Primrose buổi tối là một axit béo omega-6 làm giảm mất ẩm; Biotin là một vitamin kích thích sản xuất keratin; Keratin là một loại protein cũng như khối xây dựng chính của móng tay của bạn; Cũng như nonychosine F mang sức chịu đựng cũng như độ bền để củng cố móng tay yếu cũng như giòn. Chiết xuất trà thân thiện với môi trường bảo vệ móng tay khỏi thiệt hại bằng các gốc tự do; Aucumea ngăn cản những đường vân từ hình thành; Bột bạch kim chống mài mòn; Cũng như nhựa epoxy cầu chì sơn mài để gắn các lớp với nhau. Ngoài ra, các sợi lụa được tạo ra bởi tằm ngay lập tức ra đĩa móng để hoàn thiện mịn màng.

– Nordstrom.com.

Tôi đã làm skittles này mani với tất cả bốn màu sắc đêm qua, tuy nhiên tuần trước tôi đã sử dụng một màu tím nhạt, nguyên tắc thưởng thức, tất cả tự nó.

Theo chiều kim đồng hồ từ móng tay màu xanh, thật may mắn, bí mật một chút bẩn thỉu, đào và kem cũng như nguyên tắc thưởng thức
Tôi đã vội vã với Mani đó bởi vì, rõ ràng, đó là tất cả những gì tôi đang ở những ngày này (ào ạt). Tôi đã làm một loại trà thân thiện với môi trường Sally Hansen thông thường của mình + áo tre, sau đó hai áo khoác của nguyên tắc thưởng thức, tuy nhiên tôi đã bỏ qua chiếc áo khoác trên cùng.

Hóa ra tôi thực sự không yêu cầu một người, vì nguyên tắc thưởng thức được giữ tốt, cũng như với các trường hợp khó khăn hơn so với thông thường. Mặc dù khá khó khăn trên móng tay của tôi tuần trước (tôi phải gửi một số gói, vì vậy tôi đã mở cũng như các hộp bấm, cũng như tôi cũng phải tập hợp một số đồ nội thất trẻ sơ sinh), Gel Pro là một nhà vô địch.

Tôi đã không nhìn thấy bất kỳ loại chip nào cho đến ngày thứ ba (và thậm chí cả những cái đó nhỏ xíu). Móng tay của tôi trông tươi mới cũng như sáng bóng tất cả các phương pháp cho đến ngày thứ năm, cũng như tôi cá là tôi có thể làm cho đến ngày sáu hoặc bảy người tôi thực sự đã cẩn thận.

Chúng khá đắt ở mức 20 đô la một pop … nhưng chúng chắc chắn cũng như khô nhanh (trong vòng khoảng 10 phút). Mani Tôi đang rung chuyển ngay tại đây mất khoảng nửa giờ để làm, từ đầu đến cuối, cũng như móng tay của tôi về cơ bản đã bị khô vào thời điểm tôi hoàn thành.

Đó là nguyên tắc của niềm vui!

Nhân tiện, hét lên với bạn, nếu bạn có khuyến nghị cho bài hát Janet Jackson …

Vì vậy, Deborah Lippmann thích đặt tên cho cô đánh bóng của mình sau bài hát, cũng như cái này oNE’S từ album quản lý huyền thoại của Janet Jackson, bao gồm một vài giai điệu Janet ưa thích của tôi mọi thời đại, như khi tôi tin về bạn. Một lần nữa Janet Classic, Nasty, cũng có trong album, cũng như bạn đã từng xem video, hãy để mắt đến Cameo của Paula Abdul là một trong những ca sĩ dự phòng của Janet.

QUẢNG CÁO

ĐƯỢC RỒI! Bây giờ tôi sẽ đi nghe một số Janet. Tôi hy vọng thứ hai của bạn đã trở nên tốt đẹp.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Saturday Surfing, January 27th, 2018

Yes, that’s a liquid lipstick up there (MAC vintage Matte in Retrochrome), as well as yes, I am deeply contemplating utilizing it as an eyeshadow.

I’m curious — exactly how do you feel about utilizing products in unintended ways? I see everything the time on Instagram lately with makeup, especially among MAC artists. They’ll take things like lipsticks as well as blushes as well as utilize them on lids. I’ve even seen a few artists utilize a lip liner… Gosh what was the name of that one? It’s a dark purple… I believe it’s called Nightmoth. I’ve seen it utilized as an eyeliner, as well as not just along the lash line, however on the water line, too.

QUẢNG CÁO

Yeah…that type of freaks me out, however I have utilized cream as well as powder blushes on my lids before, so I’m not one to talk. I’ve likewise utilized lipstick as an eyeshadow base, as well as that went OK.

I’ve never tried utilizing a liquid lipstick as a cream eyeshadow, though, however I want to now since of this brown smoky look by one of my preferred artists, Ana Siguenza. That’s a liquid lipstick on the eyes.

Siêu đẹp!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ana’s cool, by the way. You should totally comply with her if you aren’t already. She can do lovely natural looks as well as high-fashion makeup, too.

Anyway, I woke up believing about this this morning… This, as well as bread. ???‍?

Oh, yeah! Today is bread baking day! — except, one little hitch so far, the dough I proofed in the microwave last night appears to have deflated overnight, so I have to figure that out…but ideally either method I’m eating all teh carbs by dinner time tonight.

Before I don my apron as well as embark upon a baking adventure, right here are some articles that caught my elegant this week…

FYI, guy likewise get makeovers at Sephora. This dude went in for one as well as documented his experience as well as what he phone calls a “smooth as well as judgement-free” process. I believe his end result looked great, too. extremely natural! I’m impressed with the brows, as well as I like that the artist utilized comprise For ever HD on him. It’s one of my preferred under-eye concealers. I believe it’s one of the most skin-like concealers around, as well as I’d suggest it to any type of guy good friend looking to hide a dark-circle situation.

Fascinating read: before Fenty: Over 100 Years of Black makeup Brands. The makeup landscape for women of color was extremely different 30 years ago.

If you see this speakeasy in Austin, Texas, you can leave your own makeup mark on their kiss wall. The owners keep a supply of fresh lipstick tubes on hand particularly for this purpose.
And you’ll likewise get a champagne toast. Trong

This courageous cow ? escaped her farm to join a pack of wild bison!

People truly like their Nutella (I should know). Apparently, they like it sufficient to take off their hoop earrings as well as throw down at the supermarket! In France, a discount rate on the wonderful spread led to outright riots at regional grocery stores. “They are like animals. A lady had her hair pulled, an elderly woman took a box on her head, one more had a bloody hand,” one client told French media (!).

100 Years of beauty in Hawaii (Side note: this lady is SO beautiful!)

According to the speaker in this video, researcher Brené Brown, “Courage is contagious. every time we select courage, we make everybody around us a bit much better as well as the world a bit braver.”

I hope you feel great today (it’s Caturday, after all), however if you’re feeling anxious or worried for any type of reason, girl, I’ve been there. I’ve been there this week! Please take a long time to remind yourself that you’re liked as well as you’re special.

QUẢNG CÁO

I understand that seems cheesy, however it’s important. It’s more important than brushing your teeth or filling out your brows.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Hãy thử kỹ thuật này cho kẻ mắt đáng chú ý

hai vũ khí lừa của tôi!
Trong thế giới truyện tranh trang điểm Marvel xen kẽ xen kẽ (vì điều này hoàn toàn tồn tại), sức mạnh siêu anh hùng của tôi là khả năng áp dụng lớp lót mắt hoàn hảo trong khi tôi đi về phía sau, treo ngược hoặc nhảy lên cũng như một tấm bạt lò xo.

(Bạn có thể tưởng tượng được không ?! Tôi sẽ hoàn toàn thực hiện một số video trang điểm YouTube Weird- @ SS, Haha!)

QUẢNG CÁO

Nhưng trong thế giới này ở đây, sức mạnh siêu anh hùng của tôi ở phía đối diện của phổ kẻ mắt. Ngay tại đây, tôi có khả năng hủy hoại lớp lót của mình thực tế mỗi. ĐỘC THÂN. THỜI GIAN.

Nghiêm túc mà nói, tại sao lớp lót trên mắt trái của tôi luôn nhô lên dày hơn bên phải của tôi? Cũng như chính xác làm thế nào để tôi xử lý để hủy hoại hoàn toàn lớp lót hoàn toàn tốt vào giây cuối cùng? Đó là một món quà kỳ lạ.

Bởi vì kẻ mắt thực hiện không hoàn hảo là thứ tôi cảm thấy phổ biến – giống như mỗi ngày! – Tôi đã đến để phụ thuộc vào cách giải quyết khi một dòng kết thúc dày hơn người kia. Đầu tiên, tôi làm ẩm một cây kẻ mắt mỏng được chỉ định bằng cách tẩy trang mắt. Sau đó, tôi chạy nó dọc theo cạnh của lớp lót để xóa bất kỳ loại bit errant nào, cũng như nếu lớp lót thất bại vẫn không nhấc ra, tôi cẩn thận chà một nụ bông dọc theo rìa để loại bỏ bất cứ điều gì khác cần phải đi.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Điều này hoạt động cho bút chì, chất lỏng cũng như gel lót.

Sửa chữa được ưa thích của tôi là một trong những tôi đang giữ ở đây, lớp lót mắt góc của Laura Mercier sạch sẽ ($ 20), vì nó nhỏ, cứng nhắc cũng như cực kỳ chính xác. Đối với một loại tẩy trang tuyệt vời, Bioderma Sensibio H2O ($ 12,95) là hiện tại của tôi. Nó không gây kích ứng đôi mắt nhạy cảm của tôi cũng như dễ dàng loại bỏ tất cả các loại lót, thậm chí mặc lâu.

Và vâng, trong một số trường hợp, tôi sử dụng kỹ thuật này trên nắp đã sử dụng phấn mắt. (Lưu ý: Tôi thực sự muốn viết, “Tôi sử dụng kỹ thuật này trên các nắp đã bị phấn mắt.” Lol! Phấn mắt như một động từ … ok, đừng bận tâm.)

Sau khi làm mỏng dòng, tôi chỉ quay lại cũng như chạm vào bất kỳ loại khu vực nào của phấn mắt yêu cầu nó. Nhiều thời gian tôi không tin rằng sự thật rằng tôi đã dọn sạch một lỗi cũng như đáng chú ý.

Hãy thử một lần! Lớp lót của bạn sẽ trông thậm chí còn nhiều hơn nhiều so với mèo của bạn.

Anh thức dậy như dis!

QUẢNG CÁO

Nói về các siêu anh hùng …

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Bộ sưu tập Hoàng hôn Ấn Độ Aveda: Những sắc thái hoàng hôn này diễn ra tốt với nhau

OK, ngay khi tôi thấy bộ sưu tập này, tôi biết đó sẽ là lý tưởng cho Pearl Pearl của tôi. Cô ấy và tôi đã đến trường nghệ thuật cùng nhau và từ lâu vì yêu thích hợp tác.

Chúng tôi về cơ bản chỉ cần tạo ra hình ảnh và đẩy nhau ra khỏi vùng thoải mái của chúng tôi. Cô ấy có phong cách đáng chú ý, và trang điểm của cô ấy thường chỉ là mascara và son môi (nếu có gì cả). Phiên bản giới hạn Aveda Collection Sunset Collection là lý tưởng cho các cô gái như cô ấy, người thường không mặc trang điểm táo bạo hơn nhưng vẫn muốn thử một số màu.

QUẢNG CÁO

Aveda Nourish-Mint Sheer Lip Color In Sheer Clove $ 17, Nourish-Mint Lip Line In Spring New 17 đô la, Tinh chất cánh hoa Màu mắt đơn trên Đất sét sa mạc, Nectar, Lilac Glow và Amethyst Dawn $ 15, Accents Face Petal Pessera và Apricot thì thầm $ 24, Essent Essence Electyer trong Blossom Blossom và Sea Fern $ 17
Bộ sưu tập bao gồm 11 sắc thái mới cho mắt và môi, bao gồm bốn bóng – hai thanh sáng và hai màu cam. Mục yêu thích của tôi là Amethyst Dawn (một satin màu tím) và đất sét sa mạc (một màu cam mờ, trái đất), đó là những sắc thái mà tôi đã sử dụng trên nắp ngọc trai và góc bên ngoài.

Trên làn da của Pearl’s Skin, các sắc thái đất trông thực sự tự nhiên và hoàn toàn tăng cường sự rung cảm của hoa hướng dương-babe mà cô ấy luôn luôn diễn ra.

Các tinh thể rung động rất đáng yêu với các sắc thái ấm áp. Tôi đặt mật hoa đào vào nếp nhăn và lilac phát sáng trong góc trong của cô ấy.

Bộ sưu tập này là lý tưởng cho các cô gái như ngọc trai vì bóng tối làm việc cho bạn. Tôi gọi Shadows như những cái tát này, và các sắc thái hoàng hôn chỉ cần đi cùng nhau rất tốt.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ngoài ra còn có hai mắt trong phạm vi – hoa tím và dương xỉ biển – và cả hai màu đều tuyệt đẹp. Tôi đã sử dụng màu tím để thêm một chút oomph cho hàng mi của ngọc trai.

QUẢNG CÁO

Các tông màu ngọc như thế này sẽ tâng bốc bất cứ ai. Vì ngọc trai thường không trang điểm, màu tím trông mềm hơn màu đen và đã làm nhiều hơn nữa cho câu chuyện màu nhiều hơn nhiều so với màu nâu sẽ có.

Lip liner là một sắc thái linh hoạt sẽ hoạt động dưới nhiều loại son nude khác nhau, nhưng chúng tôi chỉ chọn lớp lót. Đó là một nude, vẫn là lý tưởng cho những người phụ nữ slap-and-dash của tôi, nhưng nó vẫn bổ sung cho bóng tối. Sự ấm áp của các cặp liner với các tông màu đất trên mắt và màu hồng được chơi vào tông màu tím mềm mại, tạo ra một cái nhìn gắn kết không đơn điệu.

Nhìn chung, tôi nghĩ rằng đây là một bộ sưu tập ngoạn mục cho mùa giải.

Một công thức toán học trang điểm: mắt tiaupe + đôi môi đỏ mờ + bronzer = thanh lịch đơn giản

từ bên trái: chanel ombre ra mắt mắt trong Talpa, nars powermatte sắc tố son trong ánh sáng của tôi cũng như chanel les beer màu sắc khỏe mạnh trong N40.
Có blog tuyệt vời này tôi đã đọc được trong vài năm qua cho … Hãy gọi điện thoại cho họ “Ladies theo chiều dọc” như tôi, được gọi là nhỏ nhắn, cũng như Jean, Gal, người chạy nó, là một fan hâm mộ lớn của một cái gì đó Cô gọi điện thoại “Công thức trang phục” – đặc biệt là Kick- @ SS, nhanh chóng kết hợp lặp lại màu sắc hoặc các sản phẩm của quần áo, giống như một chiếc tee trắng cũng như quần jean đen, luôn luôn đi cùng nhau.

Hmm … có thể làm việc với trang điểm ??

QUẢNG CÁO

Ý tôi là, tôi sẽ không muốn tuân thủ một công thức mọi lúc, vì đôi khi tôi muốn uốn khúc với trang điểm cũng như cảm nhận phương pháp của mình với bất cứ điều gì tôi đang làm (đặc biệt là khi tôi có thời gian), tuy nhiên có những khoảnh khắc Khi tôi không muốn nghĩ, đừng cảm thấy cực kỳ sáng tạo, cũng như chỉ muốn một số thói quen đơn giản các sản phẩm mà tôi hiểu làm việc tốt với nhau.

Về cơ bản, một công thức.

Tôi thực hiện tất cả thời gian với màu sắc cụ thể cũng như các combo, giống như combo tôi đang sử dụng ở đây, bao gồm ba điều – một phấn mắt taupe vàng lung linh, một đôi môi mờ màu đỏ ấm cũng như một bronzer tuyệt đẹp, tuy nhiên tôi Đừng luôn tin tưởng về họ là “công thức”.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Một trong những lý do chính khiến tôi thích ở trên là vì tôi có thể nhận được một lượng lớn màu sắc trong thỏa thuận của mình với nó (‘Vì bạn hiểu tôi thích sử dụng màu sắc!) Không làm nhiều việc.

Ở đây tôi đang sử dụng một hương vị hoàn hảo của sự hoàn hảo, tuyệt vời của người dùng, được gọi là Chanel Talpa mà tôi đã nói về một lúc quay lại khi nó ra mắt. Về cơ bản, nó là Super Creamy cũng như đơn giản để buff, vì vậy bạn không yêu cầu rất nhiều kỹ năng pha trộn để kéo nó ra. Thêm vào đó, nó cũng đang mệt mỏi.

Dù sao, Oops! Tôi đang thoát khỏi chủ đề. Lỗi của tôi!

Tôi đang tích hợp taupe vàng lung linh trên nắp của mình với Lip tuyên bố màu đỏ mờ để tạo ra hai đầu mối không cần pha trộn rất nhiều hoặc nâng trang điểm nặng khác (đặc biệt, nếu bạn sử dụng son môi mờ như tôi đây).

Tôi phải chỉ ra chính xác cách Lippie màu đỏ cam ấm áp, Nars Powermatte Pigment trong ánh sáng của tôi chấm dứt (từ dòng lippies chất lỏng Matte mới sắp ra mắt đến Nars quầy cũng như trang web NARS), là một yếu tố quan trọng của công thức này kể từ chính xác các tông màu vàng trong phấn mắt taupe đi với màu đỏ ấm hơn như thế nào.

Nhưng bạn có thể sử dụng một màu đỏ cà chua nếu màu đỏ cam không hoạt động cho Ya.

Bề mặt mờ cũng là phím tương tự, mặc dù bạn chắc chắn có thể sử dụng màu đỏ với bề mặt kem hoặc kết thúc bóng, tuy nhiên tôi thích phương pháp mà phẳng mờ đi với bóng lung linh.

Tôi dunno … Tôi chỉ thích bao gồm các khía cạnh tương phản kể từ khi tôi tin rằng họ làm cho mọi thứ thú vị.

Bây giờ, khi bạn đang sử dụng một lượng lớn màu trên môi cũng như trên nắp của bạn, nó thường là một khái niệm tuyệt vời để kiêng những má quá tải bằng màu hồng hoặc đào vì nó có thể cũng như vậy, vì vậy khi tôi làm điều này Combo, những gì tôi thích làm là tránh má hồng cũng như chỉ mặc bronzer trên má tôi, cũng như đối với bronzer, tôi khuyên bạn nên đi với một người tuyệt vời. Người tôi đang sử dụng ngay tại đây là Chanel Les Beiges Glow Sheer màu sắc lành mạnh trong bóng râm số 40.

Bởi vì nó tuyệt, bạn sẽ có nhiều quản lý hơn chính xác bao nhiêu bạn đặt trên má của bạn. (LƯU Ý SIDE: Tôi nhận thấy ngày nay Les Beiges Healthy Glow Eyeshadow Palette, mà tôi đã mong muốn cho lứa tuổi, hiện đang ở trên trang web của Hoa Kỳ Chanel, cùng với những gì tôi tin là Blush Blush Shades … ai đó, cứu tôi TỪ BẢN THÂN TÔI!!!).

Để buộc nhìn với đôi môi mờ, tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng một bronzer mờ hoặc bán mờ thay vì một cái gì đó cũng như lung linh.

QUẢNG CÁO

Tôi hy vọng bạn cung cấp công thức toán học trang điểm này một lần thử sớm. Đó là một trong những combo chắc chắn ưa thích của tôi. Nếu bạn cố gắng, xin vui lòng gửi cho tôi một pic, cũng như gắn thẻ cho tôi trên Instagram @karenmbb. Tôi thích nhìn nó.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Nhận xét để giành được một thẻ egift $ 50 từ Mac! (Kết thúc vào thứ Hai)

** Giveaway đã đóng **
Giveaway này đã được đóng lại, và người chiến thắng đã được liên lạc (chúc mừng, Karen !!!), nhưng hãy kiểm tra lại vào thứ bảy tới cho một giveaway khác.

Chào buổi sáng và rất hài lòng Caturday! Trong

Tôi hy vọng bạn đang có một buổi sáng tuyệt vời cho đến nay. Tôi chỉ làm cho mình một số bánh mì nướng Pháp và một tách trà xanh decaf cho bữa sáng trong khi tab rên rỉ và Mewls không ngừng xung quanh nhà.

QUẢNG CÁO

Bây giờ anh ấy là một Tabby rất điên rồ / buồn.

Tôi nghĩ rằng sự meo mắt của anh ấy, “Caturdday là tồi tệ nhất, mẹ!” Bởi vì chúng tôi ngủ một chút, ngụ ý rằng anh ấy không đi ra ngoài vào vết nứt của bình minh như anh ấy làm vào các ngày trong tuần.

Nhưng tôi sẽ đưa anh ta ra ngoài tốt nhất sau khi tôi có Noms của mình, và sau đó, tôi đang hướng đến Napa cho chuyến đi của các cô gái cuối tuần với bạn bè Jen và Cindy, chỉ để đi chơi và thư giãn. Chúng ta sẽ làm một cơn buồn ngủ tại khu nghỉ mát & Medspa của Meritage và thư giãn bởi? hồ bơi.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Vâng, tôi thực sự mong chờ điều đó.

QUẢNG CÁO

Tôi hy vọng rằng bạn có một ngày thứ bảy tuyệt vời và một ngày cuối tuần tuyệt vời phía trước của bạn. Tôi nên đi tham dự các tab bây giờ vì anh ta bị freakin ‘. Hoàng thân của anh ta bị freakin ‘ra! Nói chuyện với bạn sớm.

Một (1) Thẻ Macift bao gồm $ 50 được gửi đến người chiến thắng bằng email (độc giả quốc tế, bạn có thể chọn nhận $ 50 gửi bởi PayPal thay thế).

Nhập bằng cách để lại một bình luận dưới đây.

Mở cửa cho U.S. và độc giả quốc tế.

Bạn nên từ 18 tuổi trở lên để nhập (hoặc nếu không là người lớn dựa trên luật pháp địa phương của bạn).

Nhận xét của bạn có thể là về bất cứ điều gì, nhưng đây là một số ý tưởng nếu bạn bị mắc kẹt:

Bộ đếm MAC yêu thích trên toàn thế giới?

Bạn đã bao giờ làm bất kỳ sự rap tự do?

Cuộc trò chuyện bình thường tốt nhất bạn có trong tuần này?

Lần cuối bạn đã thử một cái gì đó mới với trang điểm của bạn và nó trở nên tuyệt vời?

Một cái gì đó khác với một bức tranh hoặc một bức tranh treo trên tường của bạn?

Bộ phim hài hước nhất bạn từng thấy?

Một mục nhập mỗi người.

Bạn nên sử dụng một địa chỉ email hợp lệ để giành chiến thắng.

Giveaway kết thúc vào thứ Hai, ngày 27 tháng 7 năm 2015 lúc 11:59 tối (thời gian Thái Bình Dương).

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Những người mắt tốt nhất tuyệt đối

ba con mắt tốt nhất của tôi, tốt nhất của tôi!
Bút kẻ mắt phải là nhiều sản phẩm trang điểm thích của tôi hoặc ít nhất là một trong số đó. Tôi đã được tiêu thụ với lớp lót có cánh cho một thời gian thực sự, thực sự rất lâu, cũng như tôi đã thử rất nhiều kẻ mắt trong suốt những năm trong nhiệm vụ để có được cánh lý tưởng. Chúng ta hãy trung thực … rất nhiều trong số họ chỉ hút thuốc thông thường, tuy nhiên ba người này thật tuyệt vời.

Lý do tôi thích lớp lót có cánh, cũng như chỉ là kẻ mắt nói chung là vì bạn có thể tận dụng nó để thực sự làm nổi bật đôi mắt của bạn. Mắt tôi có một chút về phía nhỏ, vì vậy tôi cố gắng làm cho chúng bật lên càng nhiều càng tốt! Tôi thậm chí đã làm một hướng dẫn về kẻ mắt có cánh trong bốn bước đơn giản trên blog của tôi.

QUẢNG CÁO

Bút kẻ mắt là một trong những điều đó thực sự tốt, hoặc thực sự, thực sự xấu. Thông thường không có nhiều ở giữa. Thông thường khi tôi mua trang điểm mới, nếu nó không tuyệt lắm, tôi thường có thể làm cho nó hoạt động cho đến khi tôi bật lên, tuy nhiên không phải với bút kẻ mắt. Để liner của bạn trông tốt, lớp lót phải thực sự tốt.

Tôi giả định rằng làm cho tôi loại kẻ mắt bị hợm hĩnh! Tôi chỉ sử dụng những điều tốt nhất tốt nhất, cũng như một trong ba người này luôn ở trong túi trang điểm của tôi.

1. Stila ở lại tất cả các lớp lót mắt lỏng chống nước ($ 22)

Stila ở lại tất cả thời gian lót mắt lỏng màu đen ($ 22)
Tôi tiếp tục mua stila ở lại tất cả các lớp lót mắt lỏng chống nước cũng như hơn một lần nữa vì nó không bao giờ ngừng hoạt động với tôi! Nó có một gợi ý cảm nhận mỏng cũng như một điểm tốt, vì vậy bạn có thể nhanh chóng có được một cánh sắc nhọn tốt với nó mà không cần cố gắng hết sức. Theo loại đặt nó ở bên cạnh, bạn cũng có thể kéo nó cũng như nhanh chóng dọc theo dòng Lash của mình. Với công thức màu đen mờ đục, bạn sẽ không bao giờ phải thêm một chiếc áo thứ hai, thật tuyệt! Tôi cũng đã phát hiện ra rằng nếu bạn giữ nắp, nó thực sự chặt chẽ, nó kéo dài trong nhiều tháng. Tôi không thích nó khi một cầu chì khô chỉ sau vài tuần, tuy nhiên bạn không bao giờ có vấn đề đó với cái này.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Stila ở lại tất cả thời gian Liquid Eye Liner Mẹo cảm thấy
Đẩy nhẹ để có được một đường rất mỏng, hoặc áp dụng nhiều áp lực hơn để có được một đường dày hơn

2. Lớp lót mắt lỏng Balm Schwing ($ 17)

Lớp lót mắt chất lỏng Balm Schwing màu đen ($ 17)
Tôi đã thử rất nhiều thứ từ Balm gần đây, cũng như tôi đã thích mọi thứ, bao gồm cả lớp lót mắt lỏng của Schwing màu đen. Tôi tin rằng những gì tôi thích rất nhiều về nó chính xác là cách màu đen cũng như mờ.

Tôi thích cái nhìn nó cung cấp cho tôi, cũng như tôi chưa bao giờ thử thêm một lớp lót có cùng một thứ. Tuy nhiên, Schwing có một mẹo cảm ứng, đó là loại đầu bút kẻ mắt lỏng ưa thích của tôi, tuy nhiên thay vì nó giống như một điểm đánh dấu, bạn nhúng nó vào chai cũng như sản phẩm áo khoác mà ứng dụng.

Theo tôi, việc sử dụng hơn một chút so với stila vẫn ở lại tất cả thời gian Liquid Eye liner ngay vì bạn yêu cầu xóa sạch một chút dư thừa trên cạnh của chai để có số tiền tốt nhất để có được một đường nét thực sự sắc nét, tuy nhiên Nó không phức tạp lắm.

Tuy nhiên, nếu liner không phải là thứ của bạn, nó có thể làm mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều, tuy nhiên nếu bạn là một người nghiện lót, bạn yêu cầu thử cái này. Bề mặt mờ đục là để chết cho!

Mẹo cảm thấy của Balm Schwing
Thật đen cũng như mờ!
Một cánh xinh xắn, xinh đẹp sử dụng Schwing!
3. Trang điểm bút chì mắt chống nước vĩnh viễn Aqua XL ($ 21)

Bút chì mắt chống nước vĩnh viễn Aqua XL trong M-10, một màu đen mờ ($ 21)

QUẢNG CÁO

Đối với lớp lót mắt bút chì, trang điểm bút chì mắt chống nước Aqua XL vĩnh viễn trong M-10 không thể đánh bại! Tôi vừa mới đánh giá toàn bộ dòng và rơi vào như với những thứ này, đặc biệt là màu đen.

Tôi chủ yếu chỉ từng sử dụng những thứ này về chặt chẽ cũng như dòng nước vì họ thực sự ở lại. Thật khó để khám phá kẻ mắt không di chuyển, đặc biệt là khi mắt bạn nghèo như của tôi. Bạn cũng không phải ngồi đó cào nhãn cầu của bạn đang cố gắng để có được sự hoàn trả màu sắc tốt. Bạn nhận được một ứng dụng trơn tru trong một lần. Tôi thích tất cả các màu sắc họ đã cung cấp quá. Bạn thực sự có thể thực hiện một số niềm vui có vẻ ngoài với những điều này!

Trang điểm bút chì mắt chống nước Aqua XL vĩnh viễn
Mmm, mịn, màu bơ …
Đôi mắt kén chọn của tôi đã được tiêu thụ với cả ba con số của những kẻ mắt này, cũng như chúng chưa bao giờ làm tôi thất bại! Kẻ mắt nào đã kiếm được một chỗ ngồi hạng nhất trong túi trang điểm của bạn?

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm cũng như linh vật blog làm đẹp, tập. 459

Các tab có một trong những công nhân khác trong Sở Phòng chống mất để tiến hành tuần tra sáng nay kể từ khi anh ta muốn mang vào vụ thu hoạch …

Cà rốt Catnip cũng như Peppers đã chín cũng như sẵn sàng, vì vậy Farmer Tabby đã đi ra sớm sáng nay cũng như chăm sóc doanh nghiệp.

QUẢNG CÁO

Một trong những đặc quyền, tất nhiên, việc làm nông nghiệp của riêng bạn là nhấm nháp trên đường đi, cũng như các tab đã được điền vào.

Anh ta đã tiết kiệm một vài củ cà rốt cũng như ớt cho sau này. Tôi thích cà rốt cũng như ớt, tuy nhiên tôi không đặc biệt thích những giống này. Các tab được trồng có ghi chú Catnip cực kỳ mạnh …

Sau khi anh ta hoàn thành việc làm vườn, các tab quay trở lại văn phòng cũng như cung cấp thực tập mới một bài học về vuốt ve thích hợp.

QUẢNG CÁO

Đó là một ngày khá thuần chủng cho đến nay.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.