Archives May 2023

Viktor & Rolf Flowerbomb biến 10 với một bộ sinh nhật mới

Đây là một loại bom bom hoa dành cho Ya: Viktor & Rolf Flowerbomb là 10 tuổi.

Bạn có thể tin rằng …? Nó cũng xuất hiện một thập kỷ trước, cũng như tôi cũng như tôi nhớ đến điều đó. Tôi nhớ đến những người bạn nước hoa của tôi Junkie những người bạn tốt về cơ bản mất sh * t, lol!

QUẢNG CÁO

Vì vậy, vô số mùi hương đã đến cũng như biến mất bởi vì sau đó, tuy nhiên Flowerbomb đứng trước thử thách của thời gian. Đó là một phương Đông hoa với các ghi chú của hoa nhài, hoa hồng, hoa lan cũng như hoắc hương.

Tôi đã sử dụng nó một cách thường xuyên một thời gian sau khi nó xuất hiện, cũng như đàn ông! – Ký ức tuyệt vời. El Hub vẫn còn yêu El Sweetheart sau đó … Tôi thậm chí không tin rằng chúng ta sẽ chuyển đến nhau. Điều này đã trở lại khi El Hub cư trú trong một ngôi nhà một phòng ngủ nhỏ ở thị trấn Tiburon, California, trở lại trước khi chúng tôi hiểu Sir Tab. Mét duy nhất trong cuộc sống của chúng ta là chiếc mèo đen có kích thước bằng pint, người đã giao dịch với người dân bên cạnh. Cô đã dừng lại rất nhiều để nói xin chào, vì vậy chúng tôi đặt tên cho cô ấy … mặc dù đó không phải là tên chính chính của cô ấy.

Tôi hỏi nếu cô ấy vẫn ở đây …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Anywho! Tôi đặt cánh hoa vào cổ tay của mình vào sáng nay lần đầu tiên sau nhiều năm, cũng như nó có mùi ấm áp, thoải mái cũng như Ladylike như tôi nhớ. Nếu bạn thích Chanel Coco Mademoiselle cũng như Stella, tôi cá là bạn sẽ thích nó.

Để chúc mừng kỷ niệm thứ mười của FlowerBomb, Viktor & Rolf đã phát hành một phiên bản bị hạn chế đặc biệt được thiết lập đóng hộp với 10 0,24-oz. Chai Flowerbomb Eau De Parfum ($ 130, được cung cấp ngay tại quầy Viktor & Rolf cũng như trực tuyến).

Phong cách bên trong Kinda xuất hiện như pháo hoa lấp lánh lấp lánh, phải không?

Bạn hiểu tôi! – Tôi là tất cả về cuộc sống trang điểm nhỏ đó, vì vậy tôi tin rằng những thứ này rất dễ thương, tuy nhiên phải lưu ý rằng tất cả 10 chai đều có cùng mùi hương, vì vậy điều này rất có thể được thực hiện với các nhà sưu tập trong tâm trí.

Và tôi không hiểu liệu tôi có mang theo bất kỳ loại chai nào trong số các chuyến đi nào, vì chúng không có đỉnh vít, cũng như tôi chỉ có thể thấy mình vô tình làm đổ một cái xung quanh 10 cặp mèo của mình Vớ phụ nữ, lol!

Nếu bạn có kế hoạch mang một hoặc nhiều chai nhiều hơn với bạn ở đâu đó bao gồm hành lý, tôi có thể đề nghị chuyển mùi thơm thành một loại nước hoa có kích thước du lịch trước tiên. Tôi đã nhận được một cái hoàn toàn miễn phí tại Nordstrom A trong thời gian quay trở lại mà tôi rất có thể sẽ sử dụng.

QUẢNG CÁO

Bạn có giữ trong tâm trí lơbomb như tôi thích không?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Làm thế nào để chặt mắt

chặt chẽ, hoặc “chặt chẽ”, mặc dù tên hành động được đóng gói, không phải là một môn thể thao khắc nghiệt mới. Nó không có bất cứ điều gì để kết thúc với dây bungee, dây đai ratchet hoặc lin-lining, nhưng cùng với việc lấp đầy lông mày của tôi và uốn cong hàng mi của tôi, đó là một phần quan trọng trong thói quen trang điểm hàng ngày của tôi.

Trong sự chặt chẽ, bạn xếp hàng cơ sở của dòng lash trên của bạn từ bên dưới, xuống ở đó giữa rễ, và tôi làm điều đó mỗi. ĐỘC THÂN. NGÀY.

QUẢNG CÁO

Ngay cả khi tôi đang bị khủng hoảng thời gian nghiêm trọng và phải bắt đầu đưa ra những quyết định khó khăn của người Viking và những phần nào của thói quen của tôi, tôi phải bỏ qua, tôi sẽ bỏ qua Bronzer, Highlighter và nếu tôi phải, tôi thậm chí Bỏ qua Blush … miễn là tôi vẫn còn thời gian để chặt chẽ.

Vậy làm thế nào để chặt chẽ khác với các cách phổ biến để áp dụng kẻ mắt? Chà, tôi thường thoa bút kẻ mắt từ trên cao, nơi tôi nhận được gợi ý của lớp lót xuống giữa rễ của hàng mi của mình và dọc theo đường kẻ roi và thắt chặt, đó là quá trình cơ bản giống nhau, nhưng tôi đến dưới gốc của dòng Dưới đây, nơi tôi thực sự có thể có được lớp lót ở đó giữa mỗi và mọi đòn roi, và nó làm cho đường viền mi trông đẹp và dày, và điều đó làm cho đôi mắt trông to hơn.

Trước khi chặt dây nước trên của tôi (trái) và sau (phải)
Đối với sự chặt chẽ, trong tất cả các công thức kẻ mắt khác nhau – gel, bột, kohls, lót chất lỏng, v.v. – Tôi thích lớp lót bút chì xoắn không thấm nước màu đen tốt nhất, và tôi chọn những tia xoắn vì những gợi ý thường rất mỏng, mà Làm cho nó đơn giản hơn để xuống giữa mỗi hàng mi ở rễ. Tôi cũng thích các công thức chống thấm nước vì họ kéo dài (và tôi yêu lớp lót mắt không thấm nước của Chanel trong 88 noir mãnh liệt vì lý do này).

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tất nhiên, nếu bạn cảm thấy như lớp lót đen quá nghiêm túc với bạn, bạn luôn có thể sử dụng một sắc thái khác. Deep Blackish Grey, Đen Brown, Xám trung bình, Navy hoặc Brown đều hoạt động. Bất cứ thứ gì làm tối các đường kẻ xếp hàng của bạn và nổi thuyền của bạn.

Bước 1: Làm sắc nét bút chì của bạn

Để bắt đầu, điều đầu tiên tôi làm là làm sắc nét bút chì của tôi.

Tôi biết rằng âm thanh “duh, karen!” Nhưng sử dụng một gợi ý sắc nét thực sự có ích. Nó làm cho nó đơn giản hơn nhiều để có được giữa các hàng mi đó ở rễ.

Bước 2: Đặt bút chì ở gốc

Tiếp theo, tôi đặt gợi ý của bút chì ngay bên dưới đường kẻ roi của mình, chỉ vào một góc lên, và nhắm mắt tôi đang làm việc để gợi ý của lớp lót ấn lên dựa trên đế của hàng mi.

Bước 3: Bắt đầu chặt chẽ của bạn

Sau đó, tôi từ từ chạy bút chì dọc theo đường dây lash trong các vết nứt ngắn, qua lại, qua lại, tất cả các cách dọc theo dòng di chuyển từ bên ngoài đến bên trong (về phía mũi của tôi).

Bước 4: Kiểm tra công việc của bạn

Tiếp theo, tôi sẽ mở mắt để đảm bảo dòng trông tối tăm, và nếu không, thì tôi sẽ lặp lại quy trình tương tự cho đến khi nó.

Tại thời điểm này, thường có một vài khoảng trống cần được lấp đầy – những nơi mà bút chì không nhận được giữa hàng mi – vì vậy tôi sẽ lấy bút chì, và nhẹ nhàng điền vào những khoảng trống đó cho đến khi tôi có màu đen rắn đường kẻ.

Và đó là tất cả những gì có nó! Xong.

Đôi khi khi tôi nói hẹp, tôi vô tình kết thúc với lớp lót trên nắp của mình, và khi điều đó xảy ra, tôi không lo lắng về nó quá nhiều. Tôi chỉ nhận được một Q-Mẹo và pha trộn dòng. Nó tạo ra một chút gradient tốt nhất dọc theo đường kẻ thù, và tôi là tất cả về những độ dốc đó, người đàn ông!

Và nếu tôi chỉ có kế hoạch xếp hàng Lash Lash của mình, và không phải là hàng mi và / hoặc dòng nước thấp hơn của tôi, và một số lần chuyển kẻ mắt của tôi đến nơi nó không thuộc về, tôi chỉ cần nhúng Q-mip vào một số tẩy trang, và sử dụng nó để dọn dẹp.

QUẢNG CÁO

Cuối cùng, nếu lớp lót của bạn không phải lúc nào cũng dính vào đường nước của bạn, hãy làm khô dòng nước của bạn trước bằng cách nhẹ nhàng chà xát hàm Q dọc theo nó trước khi bạn bắt đầu, bởi vì một số lớp lót dường như hoạt động tốt hơn nhiều trên một bề mặt khô.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm cũng như linh vật blog kháng cáo, Tập. 422

Tôi luôn đặt câu hỏi những tab nào đang mơ về khi tôi thấy PAW bit của anh ấy co giật trong giấc ngủ của anh ấy.

Có phải anh ta tin vào thời gian anh ta vào tay một con thằn lằn bên ngoài ngọn đồi, khi anh ta có chân của mình trên đó, cũng như con thằn lằn trực tiếp cũng như cắn anh ta, cũng như anh ta hoảng hốt? Hay là anh ta tin vào thời điểm anh ta đang ở trên dây nịt cũng như bắt một con chim trẻ sơ sinh bên cửa trước?

QUẢNG CÁO

Anh ta chỉ có dây xích 10 feet, tuy nhiên anh ta bắt vít ngay lập tức khỏi con đường vào sân. Tôi không có thời gian để phản ứng. Đột nhiên, tôi nhìn xuống cũng như Tabby bit tuyệt vời của tôi có một con chim nhỏ trong miệng! Đó là một cơn ác mộng…

Chà, thật đau đầu đối với tôi cũng như con chim, tuy nhiên nó có thể là giấc mơ lớn nhất trên thế giới đến các tab.

Hoặc, anh ta có tin vào lần đầu tiên tôi cung cấp cho anh ta thịt xông khói không? Có lẽ anh ta chỉ đang nằm ở đó suy nghĩ, “Uoh … Bacon”, giống như Homer Simpson.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Có phải anh ta đang mơ về mèo con cũng như anh chị em Kitty của mình? Anh ấy có bao giờ mơ về mẹ Kitty của mình không? Anh ấy có tin về cô ấy không? Thông thường tin rằng làm cho tôi buồn …

Tôi tự hỏi … Mèo có mơ trong hình ảnh giống như chúng ta không? Anh ấy có bao giờ mơ về chúng tôi không? Anh ấy có mơ về tôi không? Anh ấy có nghe thấy giọng tôi không? Nếu anh ta làm, tôi có tiếng ồn như thế nào trong những giấc mơ? Tôi có tiếng ồn như người lớn trong phim hoạt hình đậu phộng không? “Wah-wah Wah-Wah-Wahhh.”

Có phải anh ta chỉ cảm thấy cảm xúc như sự thoải mái, hạnh phúc cũng như sợ hãi, hoặc anh ta thực sự thấy những kỷ niệm về những điều đã xảy ra với anh ta trong cuộc sống của mình?

Anh ấy có bao gồm những câu chuyện trong tâm trí của mình không? Là những giấc mơ tưởng tượng của anh ấy? Giống như, anh ta mơ ước đi vào không gian ăn uống một ngày nào đó để khám phá một đống thịt xông khói cao ba feet? Có phải anh ta mơ về một hộp rác có kích thước của một sân chơi hoặc những thứ khác như thế?

QUẢNG CÁO

Tôi tự hỏi…

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Nhận xét để giành được một thẻ egift $ 50 từ Mac! (Kết thúc vào thứ Hai)

** Giveaway đã đóng **
Giveaway này đã được đóng lại, và người chiến thắng đã được liên lạc (chúc mừng, Rachel !!!), nhưng hãy kiểm tra lại vào thứ bảy tới cho một giveaway khác.

Tăng và tỏa sáng, người bạn O ‘của tôi! Đó là (Mac) Caturday.

Vậy tối thứ sáu của bạn thế nào? Tôi đã dành cho tôi một …

QUẢNG CÁO

Phim hay! Vâng, tôi là một kẻ hút cho Sci-Fi, nhưng tôi thực sự rất vui trong đó. Thật đẹp, nghe có vẻ tuyệt vời (cả hiệu ứng âm thanh không gian xung quanh, và nó có một nhạc kịch tuyệt vời), trông tuyệt vời (sự rộng lớn tuyệt vời của không gian, cảnh quan sao Hỏa ngoạn mục), có một số nhân vật thú vị, phức tạp, và không chỉ là nhân vật Matt Damon chơi. Jessica Chastain cũng thực sự tốt, quá.

Tôi đã nhận ra trong khi tận hưởng nó, mặc dù, tôi không nên cắt bỏ không gian. Tôi sẽ là tất cả, “NASA, bạn có thể vui lòng gửi một số sửa chữa nhiều hơn nhiều + không? Mkay thx tạm biệt. ”

QUẢNG CÁO

Tôi vẫn đang nhận được bản thân mình vào sáng nay, vì vậy tôi không thực sự có kế hoạch cuối tuần của mình đã hoạt động, nhưng bất cứ điều gì bạn đang làm, tôi hy vọng bạn có một tảng đá họ, sock ’em cuối tuần. Tôi sẽ nói chuyện với bạn sớm, bạn của tôi.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Một (1) Thẻ Macift bao gồm $ 50 được gửi đến người chiến thắng qua email (độc giả quốc tế, bạn có thể chọn nhận $ 50 gửi bởi PayPal thay thế).

Nhập bằng cách để lại một bình luận dưới đây.

Mở cửa cho U.S. và độc giả quốc tế.

Bạn cần phải từ 18 tuổi trở lên để nhập (hoặc nếu không là người lớn dựa trên luật pháp địa phương của bạn).

Nhận xét của bạn có thể là về bất cứ điều gì, nhưng đây là một số ý tưởng nếu bạn bị mắc kẹt:

Làm cho trẻ em lừa hoặc đối xử trong khu phố của bạn?

Ngày tóc / trang điểm tốt nhất của bạn là gì trong tuần này?

Cửa hàng yêu thích của bạn tại thời điểm này là gì?

Lần cuối bạn làm bất cứ điều gì nghệ thuật và xảo quyệt bằng tay?

Bạn đã bao giờ sử dụng một cung và mũi tên?

Nếu bạn đã bắt đầu một blog, nó sẽ là về những gì?

Một mục nhập mỗi người.

Bạn cần sử dụng một địa chỉ email hợp lệ để giành chiến thắng.

Giveaway kết thúc vào thứ Hai, ngày 5 tháng 10 năm 2015 lúc 11:59 tối (thời gian Thái Bình Dương).

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Mùa hè của chăm sóc da: Son & Park Beauty Water

Đó là mùa hè của chăm sóc da (và Son & Park Beauty Water)
Wow, nước làm đẹp có mùi giống như sản phẩm của một nhà pha chế thiên tài điên rồ, người đã dành nhiều năm chế tạo một pha chế đặc biệt được tạo ra với vỏ của một loại trái cây có múi kỳ lạ, tiền sử chỉ được tìm thấy trong một thung lũng bí mật bị mất cho nền văn minh trước tiên.

Nếu đó là một đồ uống, tôi sẽ đổ nó qua băng vào những buổi chiều nóng, nhấm nháp nó vào bàn của tôi và gọi nó là “nước sốt đặc biệt của mẹ Mẹ”. CƯỜI!

QUẢNG CÁO

Điểm dừng chân đầu tiên vào mùa hè của chuyến tham quan chăm sóc da là nước đẹp bởi Son & Park ($ 30).

Cách mọi người lao về mực của thương hiệu Hàn Quốc này trên trang web Sephora làm cho nó nghe như một phép màu trong một chai. Đó là một công cụ tẩy tế bào chết được làm cho hầu hết các loại da (bình thường, dầu, combo, khô và nhạy cảm) và nó được cho là để giảm thiểu sự buồn tẻ, khô và kết cấu không đồng đều.

Son & Park Beauty Water
Danh sách thành phần khá dài, nhưng tôi thấy rất nhiều chiết xuất thực vật cao trong danh sách. Vật phẩm thứ tư xuống, nước Hamamelis Virginiana, thường được gọi là Witch Hazel Water, và đây là một sự thật thú vị về điều đó: Witch Hazel là một trong số rất ít sản phẩm được xác nhận bởi các phù thủy thực sự * và * FDA được phê duyệt.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Nước làm đẹp: Thành phần
Nước hoa, nước hoa hồng damascena, cam quýt dulcis chiết xuất trái cây màu cam, Nước Hamamelis virginiana, butylene glycol, propanediol Peg-7 caprylic / capric glyceride, cồn phỉ báng., Xylitol, phenoxyethanol, DECY GLUCOSIDE, PPG- 26-Buteth-26, Natri Clorua, Natri Citrat, Axit Citric, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Dầu trái cây, Olea Europaea (Ô liu) Dầu trái cây, Citrus aurantium Dulcis (Cam) Peel, Citrus Granolis Bưởi Peel Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender ) Dầu, Cedrus Atlantica Bark Oil, Pelargonium Graveolens Hoa, Lavandula Angustifolia (Hoa oải hương), Nước trái cây Carica (đu đủ), nhựa Copaifera Officinalis (Balsam Copaiba), Jasminum docinale (hoa nhài), Illicium Verum (hồi) Dầu, natri lactate, natri pca, artemisia absrifium chiết xuất, dầu hoa hồng, propylene glycol, chiết xuất lá tuja onecidentalis, dầu nhựa ferula galbaniflua (Galbanum), urê axit malic, axit tartaric, origanum Majora Chiết xuất lá Na, Lavandula Angustifolia (Hoa oải hương) Hoa / Chiết xuất lá / Chiết xuất lá Melissa Officinalis, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Chiết xuất lá, Salix Nigra (liễu) Chiết xuất vỏ cây, chiết xuất Graveolens Pelargonium, chiết xuất lá Mentha Rotundifolia, chiết xuất lá origanum Vulgare , Chiết xuất lá bạch đàn, tràm xen kẽ (cây trà) chiết xuất lá, mentha piperita (Peppermint) Chiết xuất lá, Thymus Vulgaris Chiết xuất lá, hoa Spicata Mentha / lá / chiết xuất lá, chrorphenesin, methylparaben, axit dehylproacetic, Butylparaben, ethylparaben, isobutylparaben, propylparaben

Theo sự lựa chọn của Paula (đó là một trang web rất có giá trị, BTW), nhà máy Witch Hazel chứa tannin thay đổi tùy thuộc vào phần nào của cây được sử dụng. Số lượng cao hơn trong vỏ cây, và nồng độ thấp hơn trong lá.

Cây cũng chứa một chất chống oxy hóa mạnh.

Nước được tạo ra bằng cách sử dụng một quá trình gọi là “Chưng cất hơi nước”, và trong quá trình quá trình khác nhau của cây được thêm vào hỗn hợp, do đó bạn không phải lúc nào bạn biết nồng độ tannin nào bạn sẽ nhận được ở cuối.

Chưng cất hơi nước cũng liên quan đến rượu, vì vậy bạn cũng đang nhận được nó trong nước Hazel Witch của bạn.

Vì vậy, tùy thuộc vào phần nào của cây phỉ phù thủy được sử dụng và cách chúng được chuẩn bị, các sản phẩm của Witch Hazel có thể chứa một lượng cao tannin và / hoặc rượu, cả hai đều có thể gây kích ứng cho một số người.

Tôi nhớ sử dụng Witch Hazel trên da tuổi teen siêu nhờn của mình vào ban ngày … Tôi sẽ nhận được một chai Hazel phù thủy từ nhà thuốc và sử dụng nó định kỳ, nghĩ rằng nó sẽ kiểm soát dầu và làm khô các zits của tôi. Vì vậy, tôi đã sử dụng nó trước đây, nhưng đã gần 30 năm! Và làn da của tôi đã thay đổi rất nhiều trong thời gian đó. Phần duy nhất của khuôn mặt của tôi bây giờ là nhờn là trán của tôi. mọi nơi khác là khô

Tôi đã áp dụng nước làm đẹp trên khuôn mặt của mình bằng một buổi sáng bông và buổi tối trong một tuần rưỡi, và nó hoạt động tốt trên trán dầu của tôi, nhưng mọi thứ dưới nhau lông mày của tôi đều không vui chút nào. Da của tôi cảm thấy chặt chẽ, khô ráo và chỉ cần khát đơn giản sau khi tôi sử dụng nó, giống như tôi chỉ dành một tuần ở Vegas vào tháng 8 và không uống đủ nước.

Tôi không chắc chắn những gì tôi đang phản ứng, nhưng tôi đoán rằng đó là Hazel Witch hoặc rượu, cả hai đều xuất hiện cao trên danh sách thành phần.

Mọi người tràn về sản phẩm này, mặc dù. Tôi cho rằng nó hoạt động tốt hơn cho các cô gái và các chàng trai với da dầu hơn của tôi. Nó chắc chắn làm giảm dầu.

Nếu bạn quan tâm, chai khá lớn. Đó là 11,49 ounce. Tôi cá là nếu nó làm việc cho tôi, tôi có thể làm cho nó bảy hoặc tám tháng qua.

QUẢNG CÁO

Ok, hãy nói toner. Bạn đang sử dụng gì vào lúc này (nếu bạn sử dụng một)?

Thân thiện của bạnNgười nghiện làm đẹp khu phố,

Karen.

Mẹo trang điểm nhanh: Điền vào lông mày của bạn rất đầu tiên

Đây là một mẹo nhà thầu mỹ phẩm nhanh chóng để hỗ trợ xây dựng giao diện của bạn: Hãy thử điền vào lông mày của bạn trước khi bạn bắt đầu trang điểm mắt, thay vì điền chúng vào sau khi bạn điền vào sau khi bạn Hoàn thành với phấn mắt của bạn, lót, mascara, v.v.

Nguyên nhân? Chà, bạn có thể đã nghe thấy cụm từ, “Lông mày,” mà họ làm bằng cách tạo ra một điểm khuyến nghị mạnh mẽ để phát triển phần còn lại của bạn. Khi lông mày của tôi được điền vào, dễ dàng nói chính xác bao xa mà tôi yêu cầu về phấn mắt của tôi, hoặc chính xác bao xa tôi có thể mang màu sắc thay đổi của mình, hoặc chính xác bao lâu tôi có thể tạo ra cánh cho lớp lót có cánh.

QUẢNG CÁO

Kể từ khi thỏa thuận của tôi cũng như lông mày của tôi không bị đối xứng hoàn toàn (nghiêm túc, hầu hết là không), hãy điền vào lông mày của tôi rất tốt cũng như khiến chúng trông có vẻ đối xứng khiến tôi phải thiết lập một cách trang điểm hoàn thành, hoàn thành đối xứng hơn.

Tôi hiểu bạn mong muốn cuốn sách này là có thật !!

Nói rằng, “Lông mày khung mặt” – Tôi thực sự muốn cung cấp lịch sử tín dụng cho Jeremy Renner cho cụm từ đó, LOL! Tuy nhiên, tôi không tin anh ấy là nghệ sĩ trang điểm đầu tiên để tuyên bố nó – đó là sự thật. Họ thực sự làm.

QUẢNG CÁO

Hãy thử một trong những ngày này nếu đó không phải là thứ bạn đã làm, cũng như điền vào lông mày của bạn trước. Nó làm cho một sự khác biệt lớn đối với tôi. Tôi hy vọng nó cũng hỗ trợ bạn.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Để lại một bình luận để có cơ hội giành được Thẻ quà tặng E-Sephora trị giá $ 50! (Kết thúc vào thứ Hai)

** Giveaway đã đóng **
Giveaway này đã được đóng lại, và người chiến thắng đã được liên lạc (Xin chúc mừng, Kathleen !!!), nhưng hãy kiểm tra lại vào thứ bảy tới cho một giveaway khác.

Kiếm được thẻ quà tặng E-Sephora trị giá $ 50!
Cho nên. Nhiều. Baby Jail Lý tưởng Meow.

Tôi hy vọng bạn đã thực hiện một số điều thú vị trong tuần này mà bạn sẽ rất tốt bụng để chia sẻ với tôi vì tôi nghiêm trọng – điểm nổi bật trong những ngày của tôi thường liên quan đến một chuyến tắm nhanh hoặc chuyến đi khẩn cấp 30 phút nhanh chóng Để bến tàu 1, xem kẹo (tôi đã ăn khoảng hai pound sô cô la trong tháng này), Marshalls, Hải quân cũ hoặc mục tiêu, trong thời gian đó El Hub sẽ thích em bé, bởi vì những cửa hàng đó gần nhà.

QUẢNG CÁO

Những trò đùa nhỏ bé hàng ngày đó, cộng với thực tập sinh MBB và Netflix, đã được nghỉ ngơi duy nhất của tôi, vào cuối, khi tôi không tham dự Connor Claire.

Nó chỉ bị một sự đơn điệu là tất cả, và bởi “Tad”, tôi chỉ ra một cách lố bịch một cách lố bịch, lol!

Cảm ơn lòng tốt cho các thực tập sinh MBB. Những người phụ nữ đó đặc biệt tài năng, phải không? Bạn đã theo dõi bài viết của họ? Đây là một số faves của tôi …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

8 son môi màu hồng cho mùa xuân: một vòng tròn của đôi môi hiện tại nhất của tôi

Với Bộ sưu tập vết bẩn Versicolour Mac cho mùa xuân 2016, đó là về các bĩu môi Popsicle!

Sức khỏe sắc đẹp và tinh thần: một cái nhìn nhanh về cách hai đan xen

6 chính sách trang điểm có thể không làm việc cho bạn

Phân rã đô thị mùa hè 2016 bronzers bãi biển và những người làm nổi bật là tất cả những gì và một túi chip chuối

Bảng màu Natasha Dennara Eyleshadow 28 trong màu xanh tím: niềm vui tội lỗi nhất!

Một trang điểm mắt bằng đồng vàng dễ dàng, tuyệt đẹp bằng cách sử dụng tinh chất $ 5,49 tất cả về bảng phấn mắt bằng đồng

Phong cách và quan điểm của họ cũng rất khác nhau. Nó đang sảng khoái.

QUẢNG CÁO

Trong các tin tức khác … đó là thời gian tặng quà.

Một (1) Thẻ Sephora Egift bao gồm $ 50 được gửi đến người chiến thắng qua email (độc giả quốc tế, bạn có thể chọn nhận $ 50 gửi bởi PayPal thay thế).

Nhập bằng cách để lại một bình luận dưới đây.

Mở cửa cho U.S. và độc giả quốc tế.

Bạn cần phải từ 18 tuổi trở lên để nhập (hoặc nếu không là người lớn dựa trên luật pháp địa phương của bạn).

Nhận xét của bạn có thể là về bất cứ điều gì, nhưng đây là một số ý tưởng nếu bạn bị mắc kẹt:

Bạn có biết bất kỳ cá nhân nào viết trong tất cả các caps mọi lúc?

Bạn có phải là một người kể chuyện tốt?

Gimmick trang điểm ngu ngốc nhất?

Lần cuối bạn bị mắc kẹt chân trong miệng của bạn?

Khi bạn nghĩ về các dấu hiệu lớn, ưa thích, những dấu hiệu đầu tiên có liên quan đến việc gì?

Bạn có bao giờ thay đổi trang điểm trong ngày vì tâm trạng của bạn?

Một mục nhập mỗi người.

Bạn cần sử dụng một địa chỉ email hợp lệ để giành chiến thắng.

Giveaway kết thúc vào thứ Hai, ngày 11 tháng 4 năm 2016 lúc 11:59 tối (thời gian Thái Bình Dương).

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Trang điểm cũng như Blog Beauty Poll Monday, Tập. 452

Vì vậy, cuộc thăm dò thứ hai là gì?

Chà, đó không phải là một cuộc thăm dò ý kiến. Đó là nhiều hơn một sự phát triển liên tục (sự biến mất?), Liệt kê những mối quan tâm ngẫu nhiên mà tôi đã đưa ra cho du khách mỗi sáng thứ Hai trong chín năm qua (!) Năm. (Nó giống như một cú đá cho bộ não của bạn.) Tôi luôn thích đọc câu trả lời của mình trong các bình luận, cũng như tôi hy vọng bạn thích đọc của tôi.

1. Bạn đã cung cấp cơ hội để đi bộ Triển lãm Runway của Victoria. Đây có phải là một giấc mơ hoặc một kịch bản đau đầu?

Umm … một chút bit của cả hai?

Thế giới không đòi hỏi phải nhìn chằm chằm vào mông tôi khi tôi sải bước xuống một đường băng trong một cái bejeweled … nhưng bạn chỉ trực tuyến một lần! Vậy tại sao địa ngục không? Thêm vào đó, bạn có thể hình dung Swag? Tôi sẽ là tất cả, “Xin vui lòng, có bất kỳ loại phương pháp nào tôi có thể trao đổi corset bí quyết kim cương này cho một cặp đồ ngủ flannel kẻ sọc? Không, nghiêm túc. ”

QUẢNG CÁO

2. Kênh kẹo hoặc bánh quy gingerbread?

Thật lạ lùng với một người nào đó có độ dài tuyệt vời để ngăn Gừng ở bất kỳ loại chi phí nào để nói: “Tôi sẽ lấy bánh quy Gingerbread với giá 500 đô la, Alex,” tuy nhiên, đó là những gì nó là. Tôi coi thường gừng ở dạng mặn, tuy nhiên thêm đường cũng như đóng băng với hỗn hợp, cũng như tôi rất xuống.

3. Chính xác có bao nhiêu con mèo cũng là nhiều mèo?

Là một Bonafide, Feline Lady được cấp phép, phản ứng chính thức của tôi là “không có gì gọi là nhiều con mèo”. Mặc dù vậy, khỏi hồ sơ, số lượng tối đa tôi tin rằng tôi có thể xử lý là hai (chủ yếu dựa trên bảo trì hộp lứa hàng ngày).

Ok, ba.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

4. Áo len mùa đông ưa thích của bạn?

Tôi có một chiếc áo choàng màu đen cũng như áo len trắng mà tôi gọi điện thoại cho chiếc áo len muppet muppet của mình vì nó có những mảnh sợi dài cho cấu trúc làm cho nó trông giống như một con rối tóc dài.

Nó màu đen cũng như màu trắng, vì vậy nó đi với hầu như bất cứ thứ gì trong tủ quần áo của tôi. Thêm vào đó, nó ấm áp và quan trọng nhất, nó hơi lố bịch. Các bài viết ưa thích của tôi về hàng may mặc có một số hay thay đổi cho họ, cũng như tác phẩm này.

5. Những màu sơn móng tay nào bạn mặc nhiều nhất?

Tôi mặc rất nhiều màu sắc trong đầu ygvb của phổ ROYGVB.

Thần ngày lễ

FYI, trong tình huống bạn đang tự hỏi liệu nó có bao giờ là một khái niệm tuyệt vời để đi mua cho trang trí Giáng sinh muộn vào một chiều chủ nhật vào cuối tuần đầu tiên của tháng 12, thì không. Thay vào đó hãy lấy một chiếc bánh gừng thay thế.

Hai mươi ngày ‘cho đến Giáng sinh! Bạn đang ở chế độ kỳ nghỉ chưa? Chúng tôi đã có cây của chúng tôi vào cuối tuần này, vì vậy tôi đang đến đó … tại vị trí nơi chúng tôi có được cây Giáng sinh của anh ấy, anh em họ của anh em họ ở Novato, đó là một sự kiện.

Có những ca cao nóng cũng như cookie, khu vực hội thảo của Santa dành cho những người trẻ tuổi chơi cũng như vẽ trên bảng phấn khổng lồ, cũng như một vườn thú vuốt ve nhỏ với hai con dê (tất nhiên là phần ưa thích của tôi).

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

QUẢNG CÁO

P.S. Ngay tại đây là những lo ngại để sao chép cũng như dán …

1. Bạn đã cung cấp cơ hội để đi bộ Triển lãm Runway của Victoria. Đây có phải là một giấc mơ hoặc một kịch bản đau đầu?
2. Kênh kẹo hoặc bánh quy gingerbread?
3. Chính xác có bao nhiêu con mèo cũng là nhiều mèo?
4. Áo len mùa đông ưa thích của bạn?
5. Những màu sơn móng tay nào bạn mặc nhiều nhất?

P.P.S. Có một tuần xuất sắc, bạn của tôi!

Tôi đã đi bộ trên một sa mạc đang cháy cho bộ sưu tập trang điểm của Chanel Dans La Lumiere De Lin Lumiere

mặc bộ sưu tập mới Chanel Dans La Lumiere de l’ete mùa hè 2016 trên mắt, má và môi
Nếu bạn bị mắc kẹt trong sa mạc …

Bạn có muốn có một dao rựa để bạn có thể tắt một số cây xương rồng để lấy một ít nước, hoặc bạn muốn có độ bóng của Aqua từ bộ sưu tập mùa hè Chanel 2016?

QUẢNG CÁO

Bạn có muốn trải nghiệm một ảo ảnh của Ryan Gosling từ từ không mặc áo về phía bạn trên cát nóng lấp lánh, hoặc bạn muốn trải nghiệm một ảo ảnh của EMPRINTE DEPASE EYESHADOW Quad từ bộ sưu tập mùa hè 2016 lấp lánh trước mặt bạn với bốn sắc thái lung linh của mình Trong

Tôi nghĩ bạn biết những gì tôi sẽ chọn.

Chanel, bé gái. Chanel. TẤT CẢ CÁC. CÁC. ĐƯỜNG.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

10 trong số 17 miếng từ Chanel Dans La Lumiere de l’ete hè 2016 Bộ sưu tập trang điểm
Nhân tiện, uống nước từ xương rồng? – Không phải là một ý tưởng tốt. Cảm ơn trời ơi, bởi vì nếu tôi thực sự bị mắc kẹt trong sa mạc, tôi có thể đã thử điều đó. Ý tôi là, nó luôn hoạt động trong phim hoạt hình sáng thứ bảy cũ của tôi …

Ồ, tốt! Kiến thức là sức mạnh, yo.

Anywho, mùa hè. Chanel. 2016. Chúng tôi đã có 17 miếng (một bộ đôi hai, hai chiếc áo lót má, hai lớp lót, một mascara, sáu son bóng và năm đánh bóng móng tay) với rất nhiều màu sắc ấm áp – san hô vui vẻ (yum), cam tuyệt vời, bronzes và màu nâu , Vàng mạ vàng và Tantalizing Tans, rắc một ít rau xanh tươi tốt, đáng yêu.

Tôi mong chờ Chanel Summer suốt cả năm và hoàn toàn Goo-goo-Ga-Ga (để trích dẫn con gái tôi, người bây giờ là một chuyên gia Baby Babbler) cho nó. Vì vậy, tôi sống cho những màu sắc này.

Gimme ấm, tan, vàng và xanh bất cứ ngày nào trong tuần, Babe. Nếu bạn có một làn da rám nắng, những sắc thái này sẽ trông bị amaze-ball trên ya.

Nhưng đó không chỉ là sự ấm áp của họ kéo tôi đến những mảnh trong bộ sưu tập này. Các kết thúc cũng hoàn toàn trên điểm.

Tôi nghĩ Chanel thực sự giỏi trong việc đưa ra tất cả các đường lên với các kết thúc nhất định, và sau đó kéo lại một chút.

Điều đó có âm thanh kỳ lạ không?

Tôi nghĩ rằng nó có thể … nhưng đó là cách tốt nhất tôi có thể mô tả sự sáng chói của họ.

Les 4 Ombres Quadra Eyeshadow ở sa mạc Empreinte du
Lấy quad, ví dụ. Bốn sắc thái trong đó – một loại đồng, nâu, nâu và xanh lá cây – tất cả đều có một lượng lớn lung linh trong đó, nhưng Chanel quay số lại chỉ một chút để kết thúc không phải là frosty hoàn toàn. Mặc dù đây là những phấn mắt bột, chúng gần như trông bóng trên nắp đậy.

Thật là gọn gàng, và một giấc mơ trở thành sự thật, bây giờ tôi nghĩ về nó! Không phải lúc nào cũng dễ dàng mặc bóng tối như thế này vì chúng có xu hướng nhấn mạnh các đường mịn trên nắp của tôi.

Ồ, và ghi chú bên cạnh, thời gian hao mòn trên những cái bóng này hoàn toàn là ông chủ. Tôi có thể bật chúng vào sáng sớm, và chúng tốt cho đến tận đêm khuya.

Bây giờ, trở lại với kết thúc thú vị …

Hai les beiges Duos cũng rất sắc thái. Chúng không hoàn toàn mờ, không khá satin; Họ ở đâu đó ở giữa. Tôi chỉ cần nụ hôn mèo con mờ nhạt nhất cho nhiều màu má phong phú.

Les Beiges Duo số 02
Tôi mặc hai đôi một chút khác nhau. Khi tôi muốn má bằng đồng đào ấm (đi kèm với đôi mắt vàng bronzy như tôi đang mặc trong những bức ảnh này), tôi trộn hai sắc thái trong Les Beiges Duo số 02 cùng nhau mặc như đỏ mặt, nhưng bạn cũng có thể mặc Hai sắc thái riêng biệt, và sử dụng một màu như đỏ mặt và một như một bronzer.

Les Beiges Duo số 01

Và khi tôi đang có tâm trạng để má màu đỏ san hô sáng hơn, tôi sẽ lấy đôi Duo số 01 và đánh nhẹ san hô lên những quả táo trên má của tôi trước khi tô sáng với bóng râm nhẹ. Đôi khi tôi sẽ kết hợp hai sắc thái với nhau trước tiên, mặc dù, khi tôi đang vội.

Giống như quad, cả Les Beiges Duos đều tốt, lâu dài. Họ sẽ đi trong 8-9 giờ trên má khô / nhờn của tôi.

Chanel Leveles Scintillantes Aqua Glassimer ở ​​Sahara
Ồ, và nếu bạn là một Chanel Lipgloss Gal, đừng bỏ qua bóng. Mỗi lần tôi mặc chúng, tôi có cảm giác áp đảo của Deja Vu này, bởi vì họ cảm thấy giống hệt như trường học cũ (ngưng) Aqualumieres.

Chanel Leveles Scintillantes Aqua Glassimer ở ​​Dzhari
Suy nghĩ về Aqualumieres mang lại một giọt nước mắt lấp lánh đến mắt tôi, bởi vì chúng là * đó * tốt …

Ghi nhớ kẹo phát sáng ?? Ugh, rất tốt.

Dù sao, The Summer 2016 Aqua Glosimers có một kết cấu không dính, mịn tương tự, và chúng cảm thấy tuyệt vời trên đôi môi khô Mah. Mặc đồng hồ thời gian trong một vài giờ.

Đối với các mặt hàng khác mà tôi đã mặc từ bộ sưu tập, một số suy nghĩ …

Le Volume de Chanel chống thấm nước trong 27 Mirage – Tôi không thực sự thành mascara nâu, bởi vì tôi cảm thấy như thế, eh, điểm là gì? Nhưng cái này có độ dày và chiều dài thương hiệu của Lê Volivel, mà tôi thích và công thức không thấm nước thực hiện một công việc tốt của việc giữ Lash Lash Curl. Vì vậy, thật tuyệt!

Stylo Yeux không thấm nước trong sable – ooh, độ nóng lung linh của kim loại … Điều này sẽ trông tuyệt vời trên đôi mắt xanh!Le Vernis ở Espadrilles – Coral Coral, cam này làm tôi nhớ đến một phiên bản sơn móng tay của Mac Lady Lady Son môi. FYI, nó rất đẹp trên ngón chân.

Lê Vernis ở Cavaliere – Tôi hiếm khi mặc sơn móng tay màu nâu, nhưng lần sau tôi làm, tôi nghĩ tôi sẽ mặc bóng râm này. Nó có ánh sáng bí mật đặc trưng của Chanel.

Le Vernis ở Canotier – thật là một vàng thú vị! Nó gần như có vẻ như nó có một gợi ý của bạch kim trong đó …

Le Vernis từ bên trái: Cavaliere, Canotier và Espadrilles
Chanel Le Bivel de Chanel chống thấm nước trong 27 Mirage
Les 4 Ombres Quadra Eyeshadow ở sa mạc Empreinte du
Les Beiges Duo số 01
Les Beiges Duo số 02
Chanel Leveles Scintillantes Aqua Glassimer ở ​​Sahara (trái) và Dzhari (phải)
Chanel Le Volume de Chanel Chống nước trong 27 Mirage (trái) và Stylo Yeux không thấm nước trong Sable (phải)
Lê Vernis ở Espadrilles
Lê Vernis ở Cavaliere
Le Vernis ở Canotier
Mặc empreinte du Sa mạc Quad trên mắt, Le Volume de Chanel chống thấm nước trong 27 Mirage trên hàng mi của tôi, Stylo Yeux không thấm nước trong Sable Les Beiges trên dòng Lash Line của tôi, Duos ở vị trí số 1 và số 2 trên má tôi và Aqua Bóng ở Sahara trên môi tôi
Mặc Aqua Gloss ở Dzhari trên môi tôi

Toàn bộ bộ sưu tập Chanel Summer Summer 2016 Dans La Lumiere De L’ete bao gồm …

Les 4 ombres trong sa mạc empreinte du

Stylo Yeux không thấm nước trong 817 Oasis

Stylo Yeux chống thấm trong 827 sable

Le Volume de Chanel chống thấm nước trong 27 Mirage

Les beiges trong bộ đôi số 01

Les beiges trong bộ đôi số 02

Levres Scintillantes Aqua Gloss trong 610 Sahara

Levres Scintillantes Aqua Gloss trong 612 Adenium

Levres Scintillantes Aqua Gloss trong 604 Sirocco

Levres Scintillantes Aqua Gloss trong 602 Tanami

Levres Scintillantes Aqua Gloss in 606 Rouge Sa mạc

Levres Scintillantes Aqua Gloss trong 608 Dzhari

Lê Vernis Longwear Nail màu trong 524 Turban

Lê Vernis Longwear Nail màu trong 526 Cavaliere

Lê Vernis Longwear Nail màu trong 532 Canotier

Lê Vernis Longwear Nail Nail in 534 Espadrilles

Lê Vernis Longwear Nail màu trong 536 Emeraude

QUẢNG CÁO

Bộ sưu tập mùa hè Chanel 2016 nên đến quầy Chanel và trực tuyến vào khoảng tháng 6. Khi tôi có ngày ra mắt chính xác và danh sách đầy đủ giá, tôi sẽ cập nhật bài đăng này.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Hiện đang đọc …

Làm thế nào để âm thanh này?

Đống lớn của tạp chí

Giường lớn thoải mái

Ánh nắng mặt trời phát qua các cửa sổ lớn

Vâng, đó sẽ là phần thưởng tự áp đặt của tôi chiều nay. Chất lượng Meow thời gian với bản thân mình, có thể là một người đồng hành và tạp chí Husky Tabby!

QUẢNG CÁO

Thành thật mà nói, làm thế nào để những thứ này chồng chất quá nhanh? Tôi đăng ký Khi tôi thấy một thỏa thuận thực sự tốt, thông thường sau khi tôi nhận được một vấn đề trị giá 4 đô la tại hiệu sách và sau đó 20 trong số đó, 20 bức bưu thiếp đã đăng ký. “Nhận 12 vấn đề hàng tháng với giá 12 đô la!”

Ok, ông Marketing Guru, tôi sẽ.

Tôi nghĩ rằng tôi đang lên đến bảy đăng ký bây giờ …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Giải trí hàng tuần – Tôi yêu phim, chương trình truyền hình và đánh giá sách của họ. Cộng với văn bản thực sự tốt. Tôi cũng thích phong cách thiết kế đồ họa của họ. Tôi nhận được rất nhiều ý tưởng từ họ cho các bài viết và hình ảnh của tôi trên blog, giống như cách họ tạo kiểu cho các tiêu đề của họ cho các bài viết và sử dụng các hình dạng đầy màu sắc. Đây có lẽ là một trong những đăng ký dài nhất tôi đã tổ chức. Cần phải là 4-5 năm rồi.

Nylon – chỉ là phong cách thực sự mát mẻ. Tôi thích bài viết sassy, ​​và họ có một phần kháng cáo đáng kể.

Allure – một mag kháng cáo triệt để tốt.

Glamour – có một chút của tất cả mọi thứ. Độ bóng tiêu chuẩn.

Photography Phổ biến – phải có được thiết bị!

Nhà và vườn tốt hơn – nguồn cảm hứng tốt cho nội thất và công thức nấu ăn.

Real Basic – Chỉ cần mọi thứ cuộc sống hàng ngày.

Bất cứ khi nào một người mới xuất hiện, tôi đặt nó trên một ngăn xếp ở góc phòng của tôi, và trước khi tôi biết nó, ngăn xếp cao 12 feet và sắp ngã!

Tháng này tôi đang yêu nhau trên chiếc phấn mắt màu đỏ Coppery Red Julianne Hough đang thể thao trên trang bìa của Allure.

Anh bạn, nếu tôi có mắt, tôi sẽ trở thành trang điểm đó mỗi ngày. Tôi yêu sự tương phản của tông màu coppery và nhìn trộm màu xanh của cô ấy.

QUẢNG CÁO

Tôi cũng đang đào thiết kế đồ họa trên trang bìa nylon này …

Và cố gắng bóc đôi mắt của bạn ra khỏi Hottie Ông 50 Shades of Grey trong một giây để đánh giá cao bangs của Dakota Johnson trên trang bìa hiện tại của sự quyến rũ. Nó chỉ có thể là kiểu tóc tiếp theo của tôi.

Còn bạn thì sao? Bạn có đăng ký vào bất kỳ tạp chí? Những cái nào là faves của bạn?