Archives September 2022

Danh sách mong muốn bán hàng Sephora VIB của bạn là gì?

Sephora VIB bán 15% đang diễn ra Meo (nó tăng lên đến ngày 27 tháng 8)!

Tìm hiểu tâm trí muốn biết … Danh sách mong muốn của bạn là gì?

QUẢNG CÁO

Lần này, danh sách của tôi bao gồm một bó hoa quyến rũ của các nghi phạm điển hình tôi tích trữ. Chẳng hạn, tôi cần thêm một chai nữa của Kate Somerville Ani Bac, cũng như một cây bút thân mấu lỏng khá đơn giản, một vài thứ tóc, cũng như (tất nhiên) nền tảng, đó rõ ràng là trang điểm của tôi gót chân Achilles.

Tất cả mọi thứ Olaplex: Mọi người tôi hiểu Raves về thương hiệu này, cũng như tôi thực sự muốn thử tất cả mọi thứ, bao gồm dầu gội bảo trì trái phiếu số 4 ($ 28), Pefector Hair số 3 ($ 28), Bảo trì trái phiếu số 5 Dầu xả ($ 28) cũng như dầu liên kết số 7 mới ($ 28).

Laura Mercier Tinted Deterurizer: Kem dưỡng ẩm màu nổi tiếng của chúng có bao bì mới cũng như một công thức mới, cũng như tôi muốn thử nó. Quay lại trong ngày, O.G. Một là một trong những túi trang điểm của tôi … Tôi hỏi nếu phiên bản mới cũng tốt.

Josie Maran Vibily Argan Oil Foundation Fluid: Quỹ chất lỏng bảo vệ trung bình đến đầy đủ này đã có trên radar của tôi một thời gian, tuy nhiên tôi cứ bị phân tâm bởi những thứ khác, ha ha!

Mực Shiseido Microliner: Tôi say mê gợi ý rất gầy của lớp lót xoắn này, dự kiến ​​sẽ kéo dài một thời gian dài cũng như nổi bật để chặt chẽ.

Các sản phẩm chăm sóc da ngân sách: rất nhiều xương trần, các sản phẩm chăm sóc da giá cả phải chăng đã xuất hiện trong vài năm qua, cũng như các cổ phiếu Sephora thay vì một vài trong số họ. Tôi cực kỳ tò mò về dịch vụ bong tróc AHA 30% + BHA 2% bởi bình thường (chỉ $ 7,20!) Cũng như listniacinamide (6,99 đô la).

QUẢNG CÁO

Còn bạn thì sao? Danh sách mong muốn của VIB của bạn là gì?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Mang kem chống nắng trong những tháng mùa đông: Suy nghĩ của bạn?

yay, kem chống nắng!
Bạn có thường mặc kem chống nắng trong mùa đông? Tôi đã không siêu xuất sắc về nó trong vài năm qua, tuy nhiên mùa đông này tôi quyết định cống hiến vì tôi mệt mỏi vì phải đối phó với tăng sắc tố. Tôi cũng mới bắt đầu sử dụng một retinol mạnh mẽ hơn khiến tôi nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, vì vậy tôi lớp nó vào, cô gái!

Gần đây, tôi đã yêu thích kem chống nắng Avene Solaire UV. Tôi thực sự đang ở trên chai thứ tư của tôi! Yup, tôi thích nó nhiều như vậy (đây là hy vọng avene không bao giờ ngừng nó).

QUẢNG CÁO

Tôi thích trộn các phiên bản màu sắc cũng như không nhuốm màu để tạo ra màu sắc được cá nhân hóa của riêng tôi. Tôi áp dụng lớp đầu tiên, đợi nó để khô, sau đó tôi thực hiện một lớp thứ hai. Sau đó lớp thứ hai, tôi áp dụng trang điểm trên đầu trang.

QUẢNG CÁO

Suy nghĩ của bạn về việc sử dụng kem chống nắng trong những tháng mùa đông là gì? Bạn có tuyệt vời về việc sử dụng nó, hoặc bạn tránh nó?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Kicks mới: Nike WinFlo 6

Tôi gọi những chiếc giày elf của tôi “của tôi”? Vì đường cong nhọn ở gót chân …

Vì vậy, tôi đã dành nhiều thời gian cho đôi chân khi xem xét rằng tôi bắt đầu làm việc tại tiệm bánh, và bây giờ ngay cả khi tôi tắt máy / Cupcake Duty, tôi rất đặc biệt – đặc biệt hơn bao giờ hết – về đôi giày của tôi.

QUẢNG CÁO

Tại thời điểm này trong cuộc sống của tôi, tôi thà thoải mái hơn …

Tôi biết – tôi là ai?

Ở bất kỳ tỷ lệ nào, Tootsies của tôi thèm đôi giày ủng hộ đồng thời khiến tôi cảm thấy như đang đi trên những đám mây được đệm. Không có giày cứng cho cô gái này!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Nhập những nikes này.

Tôi đã sống cuộc sống tốt nhất của mình trong những đôi giày chạy WinFlo 6 này, mà tôi yêu vì, họ không chỉ nâng tầm nhìn của tôi lên đủ để giữ ’em ổn định, họ cũng ở phía squishier, vì vậy tôi cảm thấy như có Những đám mây hỗn hợp mịn màng buộc vào chân tôi …

Chúng chắc chắn và hỗ trợ, nhưng không cứng hoặc khó chịu.

Đây là thế hệ thứ ba của những đôi giày này tôi đã mặc, và tôi nghĩ đó là cảm giác tốt nhất, dễ thương nhất.

Căn cứ lớn xung quanh gót chân giữ cho mắt cá chân của tôi khỏi lăn, và vải khiến chúng có lông (chúng yêu cầu hoàn toàn * không có thời gian để đột nhập). Tôi cũng thích tắc nghẽn màu hồng và màu tím tinh tế và “swish” trên gót insdie.

Chiếc giày có màu sắc khác, cũng dao động từ bảo thủ (xám, đen và trắng) đến nhiều màu sắc (quả mọng, màu đen và hồng nóng!). Tôi thích kết hợp màu sắc đặc biệt này vì màu đen và trắng là vấn đề khá tiêu chuẩn, vì vậy tôi có thể mặc những thứ này với rất nhiều trang phục, nhưng Pop of Pink giữ cho nó niềm vui.

Tôi mặc chúng tất cả thời gian – khi tôi đang làm việc, khi tôi đang sử dụng xung quanh Novato, hoặc bất cứ khi nào tôi cần làm mọi việc với Connor, bởi vì bạn không bao giờ biết khi nào bạn sẽ phải đột nhập vào Sprint khi bạn treo ngoài với một đứa trẻ.

Tôi yêu họ rất nhiều đến nỗi tôi đang nghĩ về việc có được một cặp thứ hai.

QUẢNG CÁO

Bạn có thể tìm thấy phong cách này gần như bất cứ nơi nào mang giày thể thao. Tôi chỉ thấy chúng ở hàng thể thao của Dick ở Petaluma và DSW ở Novato, và trực tuyến tại Nike.com và NordstromRack.com.

Khu phố thân thiện của bạn Người nghiện giày thoải mái,

Karen.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm và quyến rũ blog blog, tập. Cô gái 698

, tôi hy vọng bạn đã sẵn sàng cho mèo! Bạn không muốn không chuẩn bị cho tình yêu quốc gia Ngày thú cưng của bạn, ngày nay, BTW.

Bây giờ, tôi muốn nói rằng cả hai tab và Rosie sẽ vuốt mắt tôi nếu tôi quên một sự kiện thiết yếu như vậy, nhưng tôi đã may mắn được hỗ trợ cho hai con mèo yêu thích đáng ghét, vì vậy nếu tôi có vẻ quên Một ngày như hôm nay, họ sẽ chỉ làm tôi buồn với những cái ôm và bánh quy Kitty cho đến khi tôi nhớ đến thuận tiện.

QUẢNG CÁO

Đây là điều về khi những người bạn thú cưng của chúng ta băng qua cầu cầu vồng … Tình yêu sâu sắc đó? Nó không bao giờ biến mất. Nó ở lại với bạn mãi mãi. Khi tôi xem các tab hình ảnh nhìn lên tôi và chớp mắt chậm, tôi vẫn cảm thấy như cảm giác ấm áp tương tự, tôi sẽ nhận được khi tab vẫn ở đây, và tôi vẫn có thể nhớ cảm giác như thế nào khi tôi mở cửa khi mở cửa Tôi đi làm về và các tab sẽ chạy nước rút từ bất cứ nơi nào anh ta chào đón tôi, kêu lên tất cả các cách, và sau đó giảm bớt tốt nhất trước chân tôi để làm lưng và roll Flash Tummy. Đó là Tum cam xinh đẹp thật quyến rũ …

Hôm nay tôi đã cho thấy Rosie, tôi yêu cô ấy với bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, điều này làm cho ngày của cô ấy. Biết Rosie, mặc dù, cô ấy sẽ sử dụng tôi làm hỏng cô ấy để tìm ra một tính toán khoa học để thao túng tôi cho việc ăn tất cả thời gian của cô ấy, và cô ấy sẽ kiểm tra lý thuyết của mình bằng phương pháp khoa học. Tôi sẽ trở thành một phần không đồng ý của một thí nghiệm khoa học thiên tài.

Tôi yêu Rosie thật thông minh. Tab – ban phước cho trái tim của anh ấy – là cậu bé xinh đẹp nhất, ngọt ngào nhất … nhưng anh ấy không phải là con mèo thông minh nhất trong nhà kho (lol).

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi yêu khả năng giải quyết vấn đề của Rosie. Cô ấy khá thiên tài Kitty. Trên thực tế, khi chúng tôi lần đầu tiên đưa cô ấy về nhà, chúng tôi đang xem một chương trình về mèo con trên TV một đêm, và khi Rosie nghe thấy tiếng kêu của những chú mèo con trong chương trình, cô ấy nhìn khắp phòng khách cho những con mèo nhỏ đó. Cô nhìn phía sau TV, bên dưới TV và xung quanh mọi góc, trong khi các tab sẽ không bao giờ tìm ra thứ gì đó như thế.

QUẢNG CÁO

Tôi cũng yêu rằng Rosie ngủ với chúng tôi trên giường mỗi tối và làm thế nào cô ấy làm những việc đặc biệt chỉ dành cho tôi. Giống như, tôi là người duy nhất có cái đầu cô ấy sẽ ngủ. Yup, cô ấy không làm điều đó với bất cứ ai khác.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm cũng như linh vật blog kháng cáo, Tập. 654

Vì vậy, ai đó đang cảm thấy phong kiến khi đi bộ sáng nay. Yup, Rosie đã ở chế độ MMA đầy đủ. Cô ấy khá là kẻ cằn nhằn Bunny sau khi hàng xóm của chúng ta đã xác định chúng ta đi trên đồi. Anh gọi ra, “Có phải đó là Rosie không?” Cũng như cô ấy phát triển thấp. Tôi giả định rằng cô ấy đang ở giữa việc thực hiện các tính toán khoa học của mình cũng như không muốn bị gián đoạn.

Tuy nhiên, các tab được sử dụng để có được một chút phong kiến khi đi bộ, tuy nhiên không phải vì anh ta đang bận rộn làm toán phức tạp. Nó thường là khi anh ta xác định một kẻ xâm phạm như Harris về tài sản kinh doanh. Đó là một phương pháp chắc chắn để gây khó chịu cho anh ta.

QUẢNG CÁO

Dây thần kinh của một số con mèo. Họ không tôn trọng ranh giới.

Rosie.

QUẢNG CÁO

Tôi đã cố gắng nói với Rosie rằng trái tim hấp dẫn trên cổ áo vàng của cô ấy đã lộn ngược sáng nay, tuy nhiên cô ấy đã run rẩy “tôi ngay lập tức.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Trang điểm và kháng cáo Blog Monday Poll, Tập. 597

Bạn thắp sáng thế giới, người bạn ngọt ngào của tôi!

Vậy, cuộc thăm dò thứ hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Không phải là, trái ngược với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, giống như với các nút Little Clicky. Đó chỉ là một danh sách năm câu hỏi ngẫu nhiên nhiều hoặc ít hơn rất nhiều, tôi đã đăng trên blog này vào mỗi sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ năm 2007). Tôi thích đọc câu trả lời của bạn, và nó giúp tôi nhận được một tuần của tôi để một khởi đầu tốt.

1. Sản phẩm chăm sóc da đầu tiên bạn từng tự mình là gì?

Hmm … Đó là một thời gian dài trước đây. Tôi không thể nhớ chính xác những gì nó là, bởi vì khi tôi vào vẻ đẹp, tôi là một tween, và tôi là tất cả về trang điểm và tóc, vì vậy chăm sóc da là nhiều lợi ích thứ cấp … mà bây giờ tôi nghĩ về nó , thật kỳ lạ, vì tôi bị mụn trứng cá khá xấu sau đó.

Dù sao, tôi khá chắc chắn rằng đó là một trong những sản phẩm dành cho những cô gái tuổi teen được yêu thích vào đầu những năm 90 – Kem làm sạch Noxema, xà phòng thanh neutrogena (hổ phách), mười o sáu mực hoặc miếng đệm mụn sò.

2. Nếu bạn biết bạn không thể thất bại ở nó, một điều bạn sẽ thử là gì?

Trung thực? Đầu tư bất động sản. ? ️.

Tôi biết, đó là một câu trả lời #adulting đầy đủ, nhưng đó là sự thật.

3. Quần yoga hoặc quần jean?

Cuộc gọi khó khăn, homie. Bạn biết rằng tôi có một mối tình nặng với chiếc quần co giãn cao, eo của tôi, nhưng có một cái gì đó về việc mặc một đôi quần jean skinny, skinny khiến tôi cảm thấy gọn gàng và kết hợp với nhau … Tôi sẽ chọn quần yoga, mặc dù , bởi vì nó dễ dàng hơn nhiều để phá vỡ một chân nhanh chóng kéo dài trong chúng bất cứ khi nào tôi muốn.

Nói về điều đó, hãy để tôi duỗi ra khỏi Hammies của tôi trong một giây …

4. Một loại nước hoa (hoặc sản phẩm thơm khác) bạn đã mặc trong tháng trước?

Tôi chỉ đang nói với một người bạn tuần trước (Xin chào, Maricar!), Tôi đã từng là về Maison Francis Kurkdjian Paris Feminine Pluriel Gần đây. Nó đắt tiền nhưng không ai khác tôi biết mặc nó, mà tôi yêu thích. Cộng với tôi thích chai màu hồng!

5. Một cái gì đó bạn tìm thấy niềm vui?

Tập thể dục. Trong

Cảm thấy năng lượng

Hiya, bạn bè và thứ hai vui mừng. Tôi sẽ thử một cái gì đó trong tuần này, và tôi hy vọng bạn sẽ đi cùng với chuyến đi. Nó không có gì vô cùng liên quan hoặc căng thẳng, tôi hứa. Nó chỉ liên quan đến một lựa chọn cơ bản – chọn tập trung vào những thứ tiếp thêm sinh lực và truyền cảm hứng cho tôi, thay vì chọn đầu tư thời gian / công sức / năng lượng vào những thứ làm cạn kiệt tinh thần của tôi (như không cần thiết phải lo lắng, phàn nàn hoặc ám ảnh về những thứ tôi không thể thay đổi) . Bạn sẽ tham gia với tôi chứ?

Là một phần của việc này, tôi sẽ đưa ra danh sách trong suốt cả tuần những điều tôi biết ơn, và tôi sẽ dành nhiều thời gian để tận hưởng những người trong cuộc sống của mình.

Danh sách cảm ơn nhanh chóng của tôi cho sáng nay (‘Nguyên nhân tôi yêu danh sách):

QUẢNG CÁO

Tôi biết ơn vì sưởi ấm trung tâm (bởi vì khi lò sưởi của chúng tôi bị hỏng vào mùa xuân năm ngoái … Dayum, cuộc sống lạnh lùng).

Tôi rất biết ơn để nghe cô gái xinh đẹp Rosie Purr trong khi cô ấy chia sẻ ghế bàn của tôi và giữ ấm lòng.

Tôi biết ơn rằng tôi trở thành Connor mặt đầu tiên nhìn thấy mỗi sáng.

Tôi biết ơn với tách cà phê của Trader Joe này, bởi vì nó ấm áp và ngon miệng …

Tôi rất biết ơn những vết bẩn (có một cái trong mái tóc của tôi lý tưởng bây giờ, Babe).

Danh sách.

Tôi yêu danh sách.

Chúng là một điều nhỏ như vậy, nhưng tôi thề, thật đáng chú ý, họ có thể giúp bạn thay đổi quan điểm của mình như thế nào.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

QUẢNG CÁO

P.S. thời gian câu hỏi Ở đây họ phải sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. Nói chuyện với bạn sớm!

1. Sản phẩm chăm sóc da đầu tiên bạn từng tự mình là gì?
2. Nếu bạn biết bạn không thể thất bại ở nó, một điều bạn sẽ thử là gì?
3. Quần yoga hoặc quần jean?
4. Một loại nước hoa (hoặc sản phẩm thơm khác) bạn đã mặc trong tháng trước?
5. Một cái gì đó bạn nghĩ là niềm vui?

P.P.S. Đây là * tuần của bạn, bạn của tôi. Bạn đã có cái này!

Điều này hoặc đó: Kháng cáo nhận được phiên bản túi, phần II

Chào buổi sáng, vinh quang! Tăng và tỏa sáng, người bạn O ‘của tôi! Trong

Cách chơi

Chọn một hoặc cái khác cho mỗi câu hỏi dưới đây và sao chép / dán câu trả lời của bạn vào các bình luận. Không thể chờ đợi để xem lựa chọn của bạn! Của tôi được cung cấp dưới đây. Trong

QUẢNG CÁO

Điều này hoặc rằng: Kháng cáo có được Hold Of Bag Edition, Phần II

Kem chống nắng hóa học hay vật lý?

Tweezer hay Lash Curler?

Tông màu môi hay má?

Mascara WAND – Curvy hoặc Straight?

Neon sáng lót hoặc móng tay neon sáng?

Một bộ móng tay ấn hoặc một tiệm Gel đẹp Mani?

Bronzer – lung linh, mờ hoặc satin?

Dọn dẹp trong điều hòa – Quan trọng hay không cần thiết?

Bóng mắt – có hay không?

Kem chống nắng hóa học hay vật lý?

Có cho cả hai! Nhưng nếu tôi phải chọn một … Tôi sẽ chọn một loại kem chống nắng vật lý với tông màu tan quyến rũ.

Tweezer hay Lash Curler?

Tại thời điểm này, những sợi lông cằm của tôi đang la hét “Nhíp, Lady!”

Tông màu môi hay má?

Tint Má, tốt nhất là một cái gì đó trong một san hô thời gian mùa hè, dễ dàng hòa trộn.

Mascara WAND – Curvy hoặc Straight?

Thẳng.

Neon sáng lót hoặc móng tay neon sáng?

Tôi sẽ làm móng tay màu vàng highlighter, xin vui lòng.

Một bộ móng tay ấn hoặc một tiệm Gel đẹp Mani?

Tôi đã có một trải nghiệm đau thương đang cố gắng loại bỏ một parlor gel đẹp mani vài năm trước, vì vậy nhấn vào đó là! (Này, họ đã đi một chặng đường dài xem xét rằng ‘thập niên 80, và một số trong số họ thực sự rất tốt đẹp.)

Bronzer – lung linh, mờ hoặc satin?

Matte sẽ rất đáng yêu, cảm ơn bạn rất nhiều.

Dọn dẹp trong điều hòa – Quan trọng hay không cần thiết?

Rất cần thiết!

Bóng mắt – có hay không?

Chắc chắn, tại sao không?

QUẢNG CÁO

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. Thứ ba vui mừng! Trong

Untrieds: Body Shop Color Crush Nail Ba Lan trong # 730 Almond Kiss

Một loạt bài đăng trên blog này sẽ là giới thiệu các sản phẩm trong cổ phiếu của tôi mà tôi vẫn chưa thử (cảnh báo spoiler: rất nhiều đánh bóng móng tay). Đầu tiên trong loạt bài này sẽ là Body Shop Color Crush Nail Ba Lan trong nụ hôn hạnh nhân # 730. Tôi đã từng xem xét điều này bao giờ xem xét rằng dòng sơn móng tay của cơ thể giới thiệu vào tháng 10, vì vậy tôi đã bao gồm trong danh sách mong muốn Giáng sinh của mình cũng như đã có nó trong stocking Giáng sinh của tôi.

Body Shop Color Crush Nail Ba Lan In # 730 Amond Kiss

Nó có sẵn trong 6,8ml cũng như bán lẻ với giá 6 đô la. Đó là một thời gian dài đến cho các cửa hàng cơ thể giới thiệu sơn móng tay cho dòng trang điểm của họ. Họ cung cấp bất cứ thứ gì từ các loại kem BB để làm nổi bật các vết môi – hoàn toàn có một không gian trong dòng mỹ phẩm của họ, đặc biệt là sự phổ biến của sơn móng tay trong vài năm qua (sơn móng tay cuối cùng là vật phẩm chống suy thoái, thay thế son môi như nhặt rẻ tiền tôi). Công thức này tuyên bố là “Nail yêu thương” với sự bao gồm của dầu Marula. Nó là 100% thuần chay cũng như được sản xuất tại Pháp. Tôi không bao giờ gọi lại để nhận ra một cây sơn móng tay khác được sản xuất tại Pháp, tôi sẽ phải kiểm tra stash của mình.

The Body Shop Color Crush Nail Ba Lan In # 730 Amond Kiss Brush cũng như được sử dụng trên móng tay
Hiển thị ngay tại đây với 2 lớp sơn móng tay, không có lớp phủ trên cùng (tôi sẽ cố gắng giới thiệu tất cả các swatches sơn móng tay trên blog này mà không có lớp phủ trên cùng để đảm bảo bạn có thể nhìn thấy sơn móng tay ở trạng thái tự nhiên của nó). Nó đã tự chịu tỏa ra, cũng như loại công thức tự cấp. Công thức áp dụng trơn tru cũng như đồng đều – tôi có thể nhanh chóng thoát khỏi 1 chiếc áo khoác. Bàn chải tương đối cơ bản – không lớn hoặc hẹp. Tôi đã trải nghiệm sự suy yếu ý tưởng khi tôi sử dụng lớp phủ bình thường của mình (một ghi chú ngay tại đây về thời gian khô – Body Shop sơn móng tay tuyên bố là sấy khô nhanh tuy nhiên xem xét rằng tôi luôn sử dụng lớp phủ siêu nhanh poshe của mình, tôi không thể thực sự Nói chuyện với yêu cầu này). Bóng râm là một màu be mềm mại, với một undertone nhỏ màu hồng mà tôi tin rằng sẽ làm việc trên cả tông màu ấm cũng như làn da tuyệt vời. Đó là một sắc thái thích hợp hoàn toàn là phong cách nếu không hơi nhàm chán.

Tôi đã sử dụng sơn móng tay này trong 7 ngày (chu kỳ trang phục sơn móng tay bình thường của tôi) cũng như trải nghiệm một số ý tưởng mặc cũng như chip nhỏ trên ngón tay cái lý tưởng của tôi, tuy nhiên không có sứt mẻ hoặc bong tróc lớn. Một trong những tiêu cực với sơn móng tay này cho tôi là vấn đề “mũ béo”: nắp là cùng một đường kính giống như chai của người Ba Lan. Tôi hiểu nó trông trơn tru trên kệ tuy nhiên nắp chất béo gây kích ứng khi áp dụng đánh bóng. Hầu hết các thương hiệu có mũ béo hiện có nắp mỏng ẩn bên dưới (xem Illamasqua, Marc Jacobs, Sephora Formula X) để bù đắp cho việc này. Những người khác không thuận lợi về sơn móng tay này là chi phí – ở mức 6 đô la cho 6,8ml, nó tốn nhiều đắt hơn nhiều so với thẩm mỹ viện điển hình đánh bóng như Essie cũng như OPI, cả 15ml cũng như bán lẻ khoảng $ 10. Điều này cho thấy loại sơn móng tay của cơ thể có giá 0,88 đô la mỗi ml, so với 0,67 đô la cho Essie hoặc OPI. Nhưng nếu có một sản phẩm kháng cáo thuần chay là rất quan trọng đối với bạn, đó không phải là một phí bảo hiểm dốc để thanh toán. Tôi không bị làm phiền bởi chai có kích thước nhỏ ở mức 6,8ml, nó chỉ chỉ ra rằng tôi có thể thử nhiều sắc thái hơn. Cửa hàng cơ thể thường xuyên có doanh số cả trong cửa hàng cũng như trực tuyến, vì vậy nó đáng để chờ đợi khi bán hàng.

Ưu điểm:
· Tự sáng bóng
· Công thức tự san phẳng
· Opaque trong 1 áo
· Lâu dài, có khả năng chống chip

Nhược điểm:
· Mũ chất béo
· Chi phí cao hơn mỗi ml

Stash xứng đáng: 7/10

Xin lỗi vì những bức ảnh ít hơn hoàn hảo, tôi đang làm việc với ánh sáng của mình cũng như nền cho hình ảnh sản phẩm. Phải có một sự nâng cao trong những tuần tới.

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấp để gửi email này cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Body Shop Nail Ba Lan trong Tuần lễ Blueslast Tôi đã sử dụng Body Shop Color Crush Nail Ba Lan In # 620 có Blues, mà tôi đã nhận được trong quá trình trang điểm giảm 50% vào tháng 5. Điều này thường bán lẻ với $ 8 cho một chai 6.8ml. Tôi đã hoàn thành một đánh giá về màu sắc đánh bóng móng tay trước đây, như một …
Ngày 9 tháng 8 năm 2016N “Vẻ đẹp”

Body Shop Canada Flash Sale: Giảm 50% Trang điểm Khi nhận được cà phê buổi sáng của tôi sáng nay, tôi đi bộ bởi cửa hàng Body Shop gần gũi cũng như phát hiện ra rằng có một lần bán Flash để giảm giá 50%. Điều này bao gồm trang điểm, bàn chải, sơn móng tay cũng như dọn dẹp trang điểm & đánh bóng! * thở dài * cũng như những gì gây nghiện trang điểm để? Tôi chưa nhận được gì cả …
Ngày 11 tháng 5 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Body Shop Flash Sale cũng như giải phóng mặt bằng Haulthis Publish là SOOOOO muộn. Tôi đã xuất bản về Body Shop Flash Sale trở lại vào ngày 11 tháng 5 – đó là một vụ bán hàng vào một ngày nào đó để giảm 50% trang điểm. Tôi đã nhận được các sản phẩm trang điểm mà SamTuy nhiên, ngày hôm nay đã không đi xung quanh để xuất bản nó cho đến bây giờ … Chỉ 6 tuần sau! …
Ngày 24 tháng 6 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Fall for Skin tươi cũng như nắp đậy lung linh với cách mới nhất từ ​​Roam Beauty

Những sản phẩm mới, mới từ Roam Beauty để khiến bạn đi
Có phải chỉ có tôi, hoặc mùa thu có vẻ giống như mùa lễ mới phổ biến nhất? – Vì nó cảm thấy như thời gian mới nhất cũng như lớn nhất, bận rộn nhất trong năm với tôi.

Nó gần giống như những sức mạnh hiểu được tất cả. CÁC. Những điều trên danh sách việc cần làm của tôi ngay bây giờ, bao gồm cả …

QUẢNG CÁO

Traipsing với những đống lá mùa thu (không, nghiêm túc, Connor có bài tập về nhà ở trường mẫu giáo trong tuần này bao gồm thu thập lá rơi!)

Lái xe Coywolf đến cũng như từ các sự kiện trẻ nhỏ khác nhau, trong đó, đáng ngạc nhiên, có rất nhiều

Nghiên cứu thiết bị chiếu sáng cho một bản sửa chữa nửa phòng tắm (Ai hiểu rằng có rất nhiều loại đồ đạc chiếu sáng khác nhau?)

Chìa khóa thấp về bất cứ điều gì (mà không thực sự trong danh sách của tôi, tuy nhiên, đó là điều tôi đang làm)

Wander Beauty dường như * nhận được * điều này, vì tất cả các trang điểm mới của họ cũng như chăm sóc da của họ giới thiệu cho mùa thu 2019 tập trung vào việc bạn chuẩn bị trong nháy mắt, để bạn có thể thống trị thế giới! – Hoặc, ít nhất là thống trị các chuyến đi xe buýt để làm việc hoặc thả tổ chức buổi sáng.

Các sản phẩm làm đẹp của Wander Tôi đang sử dụng trong cái nhìn này: Kết hợp mắt của Wandress Rush trên nắp của tôi, bút kẻ mắt lỏng cao cấp trên các đường kẻ roi của tôi, khung của bạn với gel lông mày chính xác trong màu nâu sẫm trong lông mày của tôi, chuyến đi cho hai má hồng cũng như bronzer Duo ở Dauiri / Tulum trên má tôi, cũng như bộ đôi setter Lip trên Mauve trên môi tôi. Nền tảng là Mac Studio Repair Soft Matte Foundation Stick trong NC42.

Wandress Rush Eyeshadow Palette, Khung cho thỏa thuận của bạn với Gel lông mày chính xác cũng như bút kẻ mắt lỏng cao cấp (Tôi là NC42 trong Mac)

Và, như mọi khi, bất cứ điều gì từ dòng trang điểm thân thiện với du lịch của họ không có parabens, phthalates, hương thơm tổng hợp cũng như dầu khoáng. bất cứ điều gì cũng không có gluten cũng như tàn ác miễn phí.

Kết hợp Eyeshadow Wandress Rush ($ 25)

Có lẽ bạn đã xuất bản trong tầm tay ngoài cùng của các burbs như tôi (bằng chứng là đàn gà tây vừa đi qua sân trước của tôi). Nếu vậy, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không thể đánh giá cao bảng phấn mắt sáu chảo mới của Wander, nổi tiếng sự vội vã của cuộc sống thành phố!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Các màu mùa thu truyền thống của nó bao gồm …

Phí, một sâm banh lung linh

Blitz, một quả nam việt quất vàng lấp lánh

OTW, một bông hồng bẩn mờ

Hustle, một đồng vàng lung linh

Đại lộ, Khaki xanh kim loại, cũng như

Swift, một quả cà tím mờ

Kết hợp Eyeshadow Wandress Rush ($ 25)
Wander truyền vào các loại bột với sự hoa hồng cũng như dầu cranberry cho ẩm ướt (không quan tâm – chúng không cảm thấy béo ngậy), cũng như tôi nghi ngờ rằng chúng là lý do tại sao các loại bột rất đơn giản để trộn, khớp cũng như pha trộn.

Tôi thích bop trở lại sạch sẽ cũng như giữa hai – đôi khi thậm chí ba chảo để cá nhân hóa màu sắc được cá nhân hóa của riêng tôi, sau đó tôi kết hợp các nắp đậy trần trên đỉnh.

Yup, bạn đã kiểm tra đúng. Không có sơn lót cho cô gái này! #cantbebother.

Khung liên kết của bạn với Gel trán chính xác ($ 22)

Chà, xin chào, sắc tố! Gel giữ mềm này ngay lập tức tăng lông mày của bạn với một lượng sắc tố đáng ngạc nhiên. Một vài swip của màu nâu sẫm sử dụng một bàn chải nhỏ, chính xác, cũng như lông mày của tôi đi từ Slim đến đáng kể (nhưng không phải là những lưỡi kiếm giống như lông mày sắc nét, giống như lông mày đó). Tương tự như vậy, được cung cấp trong Blonde cũng như Taupe. Cũng như những người không thích màu nào trong sâu bướm bit mờ của họ, cũng có một tùy chọn Xóa.

Khung liên kết của bạn với Gel trán chính xác ($ 22) cũng như bút kẻ mắt lỏng cao cấp ($ 22)
Bút kẻ mắt lỏng cao cấp ($ 22)

Nếu bạn thích lớp lót chất lỏng màu đen với một điểm ngắn, cứng, tốt, bạn nên được đặt, vì điều này quá tối cũng như dữ dội đến mức bạn sẽ chỉ yêu cầu một lần đi qua các đường dây lash của bạn. Nó cũng khô nhanh như hầu như không thấm nước.

Layover Hydrating Ampoule ($ 40)

Huyết thanh dưỡng ẩm này được tạo ra tất cả các loại da cũng như được đóng gói với axit hyaluronic cho một hố nặng của hydrat hóa. Các khu vực khô trên da combo của tôi là tất cả “Ahhhh!” Bất cứ khi nào tôi áp dụng một vài giọt, thường sau khi tôi giặt giũ như áp dụng mực, tuy nhiên trước khi tôi trượt da.

Nghiêm túc, rất tốt. Tôi muốn một ống xxl!

Không làm phiền công việc sửa chữa qua đêm tập trung ($ 68) cũng như ống ngậm nước layover ($ 40)
Không làm phiền việc sửa chữa qua đêm tập trung làm việc ($ 68)

QUẢNG CÁO

Được làm cho tất cả các loại da, huyết thanh tẩy tế bào chết này chứa 1% retinol. Tôi đã sử dụng nó một vài lần và ít nhất cho đến nay, làn da của tôi không bị bong tróc hoặc cảm thấy hơi bị kích động như khi tôi sử dụng Kate Somerville Retinol, mà tôi đã sử dụng tốt như cả mùa hè.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Trang điểm và làm đẹp Blog Monday Poll, Tập. 718

Vì vậy,, cuộc thăm dò thứ hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Không phải, trái với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, giống như với các nút Little Clicky. Đó chỉ là một danh sách các câu hỏi ngẫu nhiên ít nhiều tôi đã đăng trên blog này vào sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ năm 2007).

1. Bảo hiểm tuyệt vời, trung bình hoặc đầy đủ?

Trời ơi. Karen từ năm 2014 sẽ run rẩy trong đôi giày của cô ấy để nghe tôi nói điều này bây giờ, nhưng hầu hết. Thỉnh thoảng tôi sẽ mạo hiểm vào vùng phủ sóng trung bình, nhưng thậm chí cảm thấy nặng nề đối với tôi bây giờ. Tuyệt vời làm thế nào một vài năm (và một đại dịch toàn cầu) có thể thay đổi hoàn toàn thói quen làm đẹp của bạn!

2. Bạn có bị dị ứng với bất cứ điều gì không?

Vâng, phấn hoa và tất cả mọi thứ mọc vào mùa xuân; Khi nó trở nên thực sự tồi tệ, tôi không chỉ sniffly và hắt hơi, nổi giận lên mặt, và bàn tay và bàn chân của tôi có được siêu ngứa. Cảm ơn lòng tốt cho dị ứng meds! Tôi sẽ hoàn toàn trừ khi không có họ.

QUẢNG CÁO

3. Làm thế nào để bạn thích bột yến mạch của bạn?

Với một văng sữa bay hơi, quả mọng (quả việt quất hoặc dâu tây) và một thìa xi-rô Maple. Yum!

4. Những thứ mà lỗi bạn nhất về quần áo?

Ugh, rất nhiều thứ, nhưng ngứa thứ (Tags, ren, v.v.) là tồi tệ nhất! Ngoài ra, nếu bất cứ điều gì quá chật hoặc cồng kềnh, tôi sẽ không có gì để làm với nó. Ồ, và tôi rất khó chịu vì tôi đã mất rất lâu để tìm ra nó, nhưng nếu tôi không mua bất cứ thứ gì nhỏ, tôi sẽ liên tục kéo hoặc lăn lên.

5. Sản phẩm trán bạn sử dụng nhiều nhất / ít nhất?

Hầu hết: Bút chì lông mày, gel lông mày rõ ràng, và nếu nó được tính, nhíp và kéo trán. Ít nhất: Brow Wax, Browt Powder, Gel lông mày, mốc lông mày, những người nhấn mạnh bút chì mà chạm vào vòm của bạn …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

6. Bạn có phải là một gal ai thích một ống mascara, hoặc bạn muốn có nhiều mascara xung quanh để lựa chọn?

Tôi đã từng thưởng thức một đội quân nhỏ của Mascara trong túi trang điểm của mình, nhưng bây giờ tôi là một cô gái một và thực hiện. Tôi hiện đang săn lùng mascara mới, và tôi thực sự đang nghĩ đến việc quay trở lại một người yêu thích cũ, YSL Faux Cils.

7. Chăm sóc da nhắc nhở bạn về tuổi thiếu niên của bạn?

Hella Scratchy Buff Puffs, Clinique 3 bước, thanh xà phòng Neutrogena, tất cả các loại mực làm se có dạng cồn như gió biển (OMG!).

8. Sơn móng tay hôm nay?

Yup, Smith & sùng bái Phật giáo cay đắng.

9. Một mục tiêu cho tuần này?

Ăn 5 chén rau mỗi ngày!

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

QUẢNG CÁO

P.S. Dưới đây là những câu hỏi để sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. Nói chuyện với Ya sớm.

1. Bảo hiểm tuyệt vời, trung bình hoặc đầy đủ?
2. Bạn có bị dị ứng với bất cứ điều gì không?
3. Làm thế nào để bạn thích bột yến mạch của bạn?
4. Những thứ mà lỗi bạn nhất về quần áo?
5. Sản phẩm trán bạn sử dụng nhiều nhất / ít nhất?
6. Bạn có phải là một gal ai thích một ống mascara, hoặc bạn muốn có nhiều mascara xung quanh để lựa chọn?
7. Chăm sóc da nhắc nhở bạn về tuổi thiếu niên của bạn?
8. Sơn móng tay hôm nay?
9. Một mục tiêu cho tuần này?

P.P.S. Chúc hôm thứ Hai, bạn ngọt ngào! Hãy dành một chút thời gian để nhận ra gần đây bạn đã làm tốt như thế nào. Kịp các công việc tuyệt vời!