Archives December 2022

Lấy đôi môi bánh rán đẹp với nars thon thả mỡ

nars thon thả môi dầu ($ 26 mỗi cái)
Khi đôi môi của bạn lấp lánh như một chiếc bánh rán Krispy Krispy tráng men, bạn đang làm đúng! Trong

NARS MONE-LIP MONTSE MỚI BLAZE Sáng neon trong các ống của họ, tuy nhiên chúng trông thực tế loại bỏ môi. Chỉ có một nháy mắt màu nhạt, cũng như nhờ bó các yếu tố dưỡng ẩm trái cây mà chúng chứa, tình huống bong tróc khô của tôi hiện đang là Mia.

QUẢNG CÁO

Công thức cảm thấy như một cây thánh giá giữa độ bóng cũng như một cái balm, cũng như những thứ này được xử lý để không lướt qua đường viền trên môi của tôi, mà, như một loại cao su mãn tính, tôi đánh giá cao.

Một cú vuốt qua môi dưới của tôi, cũng như một cú vuốt trên môi trên của tôi, cũng như sau đó một cú đập nhanh, cũng như đôi môi của tôi có sức khỏe mạnh, sáng bóng thường dành cho thanh thiếu niên chỉ cần ra khỏi giường.

Tôi đặc biệt thích chính xác làm thế nào cô ấy sáng sủa (sự gia tăng là một chút rụt rè như đôi môi sắc tố của tôi), cũng như tôi tin rằng sự tinh khiết của chúng khiến chúng hoạt động tốt với một loạt hình lớn hơn so với một độ nghiêng đầy đủ, sắc tố cao bóng.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

THÀNH PHẦN:
Polyisobutene hydrobute · DiSostearyl Malate · Butsyrosmum Parkii (Shea) Bơ · ethylene / propylene / styrene Copolyme Silica Dimethyl Sillate · Simmondsia chinensis (jojoba) Dầu hạt giống Rubusidaeus (Raspberry) Chiết xuất hoa Glycerum · Tocopherol · Helianthus Annuus (Hướng dương) Dầu hạt · Chiết xuất lá Rosmarinus (Rosemary) · Polyetylen · Sáp vi tinh thể / MicrocrystallineAllina / CIRE MictristallAlline · PentAleCeryl-10 Pentaulooleate · butylene / ethylene / styrene copolyme (aroma) · silica · glyceryl disostearate · Trimethylolpropane Triethylhexanoate · thiếc oxit · nhôm hydroxit · polysilicone-2 · bht · phenoxyethanol · [+/- (có thể chứa): mica · titan dioxide (CI 77891) · Oxides sắt (CI 77491) · Đỏ 27 (CI 45410) · Đỏ 33 (CI 17200) · Đỏ 28 (CI 45410) · CARMINE (CI 75470)]

Chúng là $ 26 mỗi, phiên bản bị hạn chế, cũng như bạn có thể khám phá họ tại Sephora.

Disco Infernal (Nhân tiện, tôi đang sử dụng sự kết hợp phấn mắt nhỏ mong muốn của NARS trên mắt).
Bảo mật cao
Bản năng nguyên thủy
Những gì đang va vào tai nghe của tôi tại thời điểm này?

Đôi khi tôi nhận được nhà từ trung tâm thể dục, tôi thích ngồi trong xe của mình trong nhà để xe cũng như nghe nhạc, bởi vì, tôi dunno … Tôi cô đơn, không ai hỏi tôi bất kỳ loại câu hỏi nào. Như tôi có thể chỉ có thể nhảy toàn bộ sự phản bội cũng như Simmer quyền riêng tư chung với suy nghĩ của mình.

Đêm qua, tôi đang lắng nghe một đài hip-hop khu vực (106,1 Knel, tôi đã nghe vì tôi ở trường trung học, OMG!) Khi giai điệu này bắt đầu chơi.

Tôi đã có một khoảnh khắc, đàn ông! Trong khoảng bốn phút, Mazda của tôi tạm thời biến thành câu lạc bộ Karen, tổng cộng với sự rung lắc chiến lợi phẩm cũng như cánh tay vẫy tay – toàn bộ bộ cũng như caboodle.

Tất nhiên, giai điệu này đã chơi ở giữa một hỗn hợp, vì vậy tôi đã phải đảo ngược kỹ sư nó để khám phá nghệ sĩ (Ari Lennox). Tôi phát hiện ra cô ấy bằng cách googling một cụm từ từ bài hát: “phá vỡ tôi gitchy gitchy ya ya.”

Nghiêm túc mà nói, các quốc tế là tuyệt vời!

Ngoài ra, bài hát erykah Badu này, túi Lady … Ugh. sửa đổi cuộc sống của bạn. chính xác làm thế nào tôi bỏ lỡ điều này? Rõ ràng, đã 10 tuổi.

Dù sao, đừng nghe nó trừ khi bạn chuẩn bị phân tích cuộc sống của mình bằng kính hiển vi cũng như để lại bất cứ điều gì nhảm nhí yêu cầu hoàn toàn tự giải phóng.

Bất cứ điều gì trong những túi đó, Lady, Ya Gotta Hãy để nó đi, vì nếu bạn không nhớ xe buýt của bạn!

Tôi vô tình vấp ngã trên nghệ sĩ tiếp theo – h.e.r. (có nghĩa là có bất cứ điều gì tiết lộ) – khi tôi phát hiện ra một màn trình diễn piano âm thanh mà cô ấy đã làm cho mẹ, điều đó khiến tôi thành một mớ hỗn độn …

Thật bí ẩn! Cô ấy hiểu vì đã che giấu thỏa thuận của mình với một văn bằng. Cô ấy sử dụng kính râm sẫm màu lớn khi cô ấy biểu diễn, cũng như bất cứ khi nào bạn nhìn thấy cô ấy trên máy ảnh, bạn không bao giờ thấy một bức ảnh đầy đủ về mặt của cô ấy.

Cô gái có một số đường ống lớn.

Ok, vậy về hiệu suất piano âm thanh đó của h.e.r. Điều đó làm cho Bleubber như một đứa bé? Đó là một trang bìa của giai điệu này của nghệ sĩ Donny Hathaway …

Nhưng xin chờ chút nữa. Phiên bản của Donny Hatahaway cũng là một trang bìa, vì giai điệu rất được ghi lại bởi Leon Russell.

QUẢNG CÁO

Tôi biết, rất nhiều lớp!

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Thứ bảy lướt sóng, ngày 27 tháng 10 năm 2018

meo-za! Tôi hy vọng bạn và của bạn đang có một cuộc tấn công trở lại của Purr-Fectly. Trong

Bạn có thể tự hỏi về con hổ màu hồng và màu cam nóng bỏng đó. Chà, Connor cứ yêu cầu tôi tô màu trong những cuốn sách tô màu với cô ấy, và những động vật Cray-Cray này cứ xuất hiện …

QUẢNG CÁO

Làm rất nhiều màu sắc kể từ cuối đã dạy tôi một vài thứ, như, 1) Tôi ước rằng những con hổ hồng nóng bỏng và chim cánh cụt cầu vồng là hợp pháp thực sự. 2) Tôi không có niềm vui khi tô màu với El Hub, bởi vì anh ấy quá nhiều về một người thực tế với sự lựa chọn màu sắc của mình. Anh ta thích những tảng đá của mình màu xám, bẩn nâu và lá xanh, trong khi tôi thà có một đại dương màu hồng và bầu trời tím. 3) Những triceratops màu hồng thực sự cần một số nghệ thuật móng tay.

Trên lưu ý đó, việc đọc kháng cáo hàng tuần của bạn …

Như thể! Sẽ có một bản làm lại của Cluless, một trong những bức ảnh chuyển động 90s yêu thích của tôi mọi thời đại, và tôi, giống như, hoàn toàn lỗi ‘.

Nói về bản làm lại hình ảnh chuyển động, Mary Poppins mới sắp ra mắt, và L’Oreal đang thực hiện một son môi Le cho bộ phim.

Tôi nhận ra rằng điều này có thể giống như sự bất khả xâm phạm để Harry Potter Super-fan, nhưng tôi không bao giờ hiểu được sự cường điệu của HP. * Nhún vai * Nhưng này, nếu bạn là người hâm mộ và bạn đang ở Anh, Boots sẽ ra mắt bộ sưu tập trang điểm theo chủ đề Harry Potter vào tuần tới!

Nước hoa yêu thích tiếp theo của bạn có thể được phát triển bởi một máy tính? IBM đang cố gắng lật ngược thế giới nước hoa bằng cách sử dụng sức mạnh của trí thông minh do con người tạo ra để tạo ra nước hoa. Tất cả những gì tôi phải nói với nghĩa là, “Tiếp theo dừng: Skynet.”

Phân biệt tóc ở nơi làm việc là một vấn đề rất thực tế.

Đây là cách son môi lỏng được thực hiện.

Rõ ràng, nếu bạn yêu mèo, bạn phải đọc cuốn sách này.

Những bức ảnh NASA này của Tinh vân chân mèo là ?? meo-tastic!

Hai trong số những người yêu thích hàng đầu của tôi (Seche Vite và Smith & Cult trên tất cả) đã đưa nó vào danh sách này 9 lớp sơn móng tay tốt nhất. Xem bất kỳ faves của bạn?

Tôi sẽ phải cho Rainbow Răng Ba Lan khó khăn.

Đối với các nerds nhiếp ảnh: Hiệu ứng giật gân xoáy này trông giống như thú vị!

Hãy tha thứ cho tôi khi tôi đi qua một giai đoạn nhạc nhảy thập niên 90 thập niên 90.

Không, nghiêm túc, tôi rất xin lỗi.

Bạn biết bạn yêu nó mặc dù!

Bài học siêu hữu ích về lý thuyết màu sắc.

Tôi đang cố gắng để có được trò chơi trang điểm của mình trở lại khóa, và những ý tưởng nâng mắt này rất hữu ích.

Tôi có thể ăn toàn bộ điều này.

QUẢNG CÁO

Bạn có bất kỳ sự kiện Halloween nào vào cuối tuần này? Tôi chỉ nhận ra rằng tôi chưa hoàn toàn làm việc trang phục của mình. Tôi đang mặc quần áo như một ‘cô gái thập niên 50, phần lớn vì tôi muốn mặc lót có cánh, ha ha ha!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm cũng như linh vật blog quyến rũ, tập. 560

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy các tab trong quảng cáo trượt tuyết Dior Jet đó, tôi hiểu rằng anh ấy sẽ là một ngôi sao hành động. Tôi đã cố gắng chỉ trích anh ta khi chúng ta đang đúc cho Transformers, tuy nhiên chúng tôi không thể có được các thói quen xếp hàng. Thực sự, Shia đã có sẵn, cũng như các tab không phải là. Cũng như phần còn lại, như họ nói, là lịch sử. Tuy nhiên, sẽ rất tuyệt khi xem những tab nào sẽ kết thúc với vai trò này. ” – Michael Bay, nhà sản xuất, giám đốc

Nhìn vào vị trí chân đó cũng như chính xác cách anh ta góc độ tum của mình. Tôi thậm chí không thể nói với bạn chính xác làm thế nào nhiều thiết kế mà tôi đã cố gắng hướng dẫn những vị trí cơ thể cụ thể đó, tuy nhiên các tab chỉ hiểu chính xác cách thực hiện một cách tự nhiên. ” – Hoa hậu J. Alexander, Người mẫu, Runway Trainer

QUẢNG CÁO

Bạn biết đấy, tôi đã bị ảnh hưởng để nhảy lên kể từ các tab. Tôi đã có một poster về quảng cáo của Dior Meline nổi tiếng đó trên tường phòng ngủ của tôi khi tôi là một cô gái một chút, cũng như bức ảnh đó là động lực của tôi cho múa ba lê. Tôi sẽ không bao giờ kết thúc là vũ công tôi là nếu nó không dành cho các tab. ” – Misty Copeland, vũ công ba lê, Nhà hát Ba lê Mỹ

“Tại Bảo tàng, chúng tôi giữ cho Tiara cũng như Feather Boa trong một hầm kiểm soát khí hậu để bảo vệ họ cho các thế hệ tương lai.” – Jean-Luc Martinez, Tổng thống-Giám đốc, Musée Du Louvre

QUẢNG CÁO

Vào cuối buổi chụp, tất cả chúng ta đều tước sang những người trượt tuyết của chúng ta cũng như nhảy vào hồ bơi. Của các tab chương trình, quá. ” – Karen, biên tập viên, trang điểm cũng như blog quyến rũ

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Điều này hoặc đó: Phiên bản phấn mắt

bắt đầu một thời gian tốt
Cách chơi

Chọn một hoặc cái khác cho mỗi câu hỏi dưới đây và sao chép / dán câu trả lời của bạn vào các bình luận. Không thể chờ đợi để xem lựa chọn của bạn! Của tôi được liệt kê dưới đây. Trong

Cái này hoặc đó: phiên bản phấn mắt

Phấn mắt mát mẻ hay ấm áp?

Kem Eyeshadow Stick hoặc Kem Eyeshadow với một bàn chân?

Điều tồi tệ hơn – Phá mắt hoặc nếp gấp phấn mắt?

Sơn lót phấn mắt – Có hay không?

Những chiếc chảo nào bạn muốn có – một màu nâu làm việc ở lại cả ngày hoặc một màu tím tươi sáng dễ hòa tỏa?

Lỏng lẻo hay ép?

Sơn lót phấn mắt – Có hay không?

Phấn mắt dọc theo dòng lash dưới của bạn – có hoặc không?

Mờ hay satin?

Long lanh hay ngọc trai?

Bạn có muốn có một bảng phấn mắt với những người sáng hoặc trung lập?

Phấn mắt mát mẻ hay ấm áp?

Yaaargh! Toi yeu ca hai! Tuyệt vời làm một công việc tốt hơn để khắc một nếp nhăn, nhưng ấm áp có xu hướng tâng bốc hơn trên làn da của tôi … vì vậy tôi đoán ấm áp?

QUẢNG CÁO

Kem Eyeshadow Stick hoặc Kem Eyeshadow với một bàn chân?

Tôi sẽ lấy cái bóng trong một nhịp tim!

Điều tồi tệ hơn – Phá mắt hoặc nếp gấp phấn mắt?

Ngã ra ngoài!

Sơn lót phấn mắt – Có hay không?

Tôi đã không thực sự làm bất kỳ sự pha trộn căng thẳng gần đây, vì vậy tôi sẽ vượt qua. Nhưng nếu và khi tôi trở lại trong tâm trạng để thực hiện thêm diện mạo, thì tôi sẽ nói có, vì Primer thực sự dường như tạo ra sự khác biệt khi bạn đang làm những điều phức tạp với bóng tối.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Những chảo nào bạn muốn có – một màu nâu công việc ở lại cả ngày, hoặc một màu tím rực rỡ thật dễ dàng để hòa trộn?

Ooh, điều này là khó khăn! Cái quái gì thế, tôi sẽ đi với màu tím …

Lỏng lẻo hay ép?

Ép.

Phấn mắt dọc theo dòng lash dưới của bạn – có hoặc không?

Chắc chắn tại sao không!

Mờ hay satin?

Satin vì nó dễ hòa trộn hơn, nhưng nó phải là một thứ không sáng bóng.

Long lanh hay ngọc trai?

Long lanh!

Bạn có muốn có một bảng phấn mắt với những người sáng hoặc trung lập?

Bạn có biết tôi không? CƯỜI! Tôi sẽ lấy neutrals!

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen?

P.S. thứ sáu vui vẻ nha! Làm thế nào nó đi vào kết thúc của bạn? Tuần này cảm thấy đặc biệt dài với tôi (vào thứ ba tôi đã sẵn sàng để nó kết thúc, lol!), vì vậy tôi thực sự rất vui khi đến hôm nay. Tôi cũng * rất phấn khích * về bữa trưa hôm nay vì tôi đã đi mua sắm hôm qua tại Trader Joe và lấy một túi salad Salad Apple Harvest,? Mặt khác được gọi là “Salad bom nhất tại TJ ngay bây giờ.” Nó tuyệt vời như là, nhưng nếu bạn có thời gian, tôi khuyên bạn nên tham gia với những quả táo tươi xắt nhỏ và hạt lựu.

Mmm … Tôi đã làm điều đó vào một ngày khác và ngay lập tức ngấu nghiến nó! TJ bán hạt lựu đóng gói sẵn trong một cốc gần phần salad, btw, nhưng tôi chỉ mua toàn bộ trái cây và đào chúng ra.

QUẢNG CÁO

Tummy của bạn sẽ cảm ơn bạn!

Một điều cuối cùng: Tôi thức dậy với bài hát này bị mắc kẹt trong đầu …

P.P.S. TGIF!

Spellshound by Mac Down: Whirl Matte Son môi

Lấy Mac Whirl cho một xoáy …

Gặp gỡ một vài màu Mac nude ưa thích của tôi trong tuần này từ bộ sưu tập Mac Down.

Sự thật vui vẻ về Mac Whirl: Quay lại trong ngày (như trong Pre-2015), xoáy, một màu nâu mờ tối với một màu hoa hồng, chỉ tồn tại như một cây bút chì môi.

QUẢNG CÁO

Đường trở về trước những con khủng long? Biến mất, tôi sử dụng để phác thảo đôi môi của mình bằng bút chì xoáy, cũng lấp đầy chúng, cũng như sau đó là trên bất cứ điều gì với Chapstick để tạo ra son xoáy tự động của riêng tôi.

Vâng!

Năm 2015, Mac cuối cùng đã biến màu nổi tiếng này thành son môi – son môi mờ mà chúng ta hiểu cũng như như ngày nay.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi hiểu đã có toàn bộ điều đó mà xoáy là một màu “Kylie Jennie Jenner” màu sắc (như thể cô ấy đã phát triển nó?), Cũng như có, đó là một trong những thỏi son đó sẽ hỗ trợ bạn có được cái nhìn nhất định. Trên thực tế, bất cứ khi nào một người bạn tốt hỏi tôi về Khuyến nghị về môi Kylie Jenner, trước tiên, tôi cố gắng không rên rỉ … sau đó, tôi đề xuất Mac xoáy Mac. Tuy nhiên, thực sự, bất cứ khi nào tôi thấy xoáy, tôi tin rằng nhiều hơn nữa là ‘siêu mẫu 90s như Linda cũng như Christy cũng như Cindy. Nó có một sự sang trọng bobbi màu nâu cực kỳ sớm với nó imo, cũng như tôi thích? nó.

Tương tự như vậy một lý do tại sao tôi thích nó … Vì nó tương tự như màu của nướu của tôi.

Vâng, tôi nhận ra rằng đó là một điều kỳ lạ để thích một son môi khỏa thân, tuy nhiên tôi đang kiểm tra nướu của mình ở đây, cũng như nó thực sự là màu của nướu của tôi. (Ghi chú bên: Tôi sẽ không chỉ cho bạn nướu của tôi. Các bức ảnh hi-res của nướu của tôi không yêu cầu tồn tại trên Internet.)

Có lẽ đó là lý do tại sao xoáy là son môi tuyệt vời cho rất nhiều người. Nó phù hợp với màu sắc của nướu của họ, ha ha ha! Dù sao, ngay tại đây, nó nằm trên làn da sáng hơn cũng như làn da tối hơn.

NC42, Babes!

Whirl cũng là một con tắc tắc màu, cũng như tùy thuộc vào sự chiếu sáng cũng như chính xác bạn đang mặc bao nhiêu, nó có thể trông giống như một màu nâu hồng tối nếu bạn áp dụng một lớp tuyệt đối (trong trường hợp đó, nó giống như phiên bản màu nâu của Mehr), hoặc một màu nâu thực sự như Paramount với một ứng dụng nặng hơn.

Whirl là một mờ phẳng hoàn toàn, cũng như cảm giác dày hơn trên môi tôi so với nhung Teddy hoặc Mehr. Một điều bạn có thể làm nếu bạn phát hiện ra rằng nó trông rất dày cũng như nặng nề trên môi của bạn là rất nặng lần đầu tiên lên môi dưới của bạn với một lớp nặng, cũng như sau đó nhấn đôi môi của bạn để chuyển son môi ra khỏi môi để cai khac. Sau đó, Pat bất cứ thứ gì xuống bằng một ngón tay. Điều đó sẽ làm mịn nó vào một bề mặt liền mạch trông không nặng nề. Trong

Xoáy! Cung cấp cho nó một xoáy, cũng như giải phóng siêu mẫu “thập niên 90 của bạn.

QUẢNG CÁO

(Cindy Crawford 4 bao giờ.)

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Mac Unseric Heroes: Son môi hạnh nhân hun khói

Mac Hummed Almond, A.K.A. Tốt nhất.
Một anh hùng trang điểm không có gì? Đối với tôi, đó là một Morsel trang điểm thường bị đánh giá thấp, một sản phẩm thu thập dài hạn mà các scoots dưới màn hình radar của nhiều người đam mê trang điểm, tuy nhiên thường xuyên vượt qua thế giới của tôi. Sê-ri Heroes dài hạn có một vài trong số các mục yêu thích của tôi.

CẢNH BÁO: Đừng cố gắng chụp ảnh hạnh nhân trong một ô cửa, phồng lên một điếu thuốc khi bạn tin vào những lời nói, “Almond hun khói”, kể từ khi bạn nhìn thấy thứ gì đó giống như vậy trong mắt bạn, bạn sẽ hỏi 1) cái gì Bao giờ sẽ sở hữu một hạnh nhân để hút thuốc ở nơi đầu tiên, cũng như 2) Tại sao Almond tuyên bố sẽ không hiểu rằng hút thuốc là nghèo cho nó.

Mỗi ngày trong tuần qua trước khi sự thay đổi của tôi đã bắt đầu tại tiệm bánh, tôi ngồi trong xe của mình trong bãi đậu xe tuyệt vời cũng như áp dụng một lớp son môi màu nâu hồng tuyệt đẹp này trên môi tôi, cũng như mỗi lần tôi làm Điều này, tôi nói chính xác điều tương tự với bản thân trong gương.

QUẢNG CÁO

“Vì vậy, sắc tố!”

Tôi đang nói về cường độ đến cùng cực.

Hoàn toàn là một NC42, một người đàn ông!
Tuy nhiên, bất chấp cường độ của nó, hạnh nhân hun khói không phải là một trong những chiếc lippies đầy thách thức đã bão hòa đến mức nó trở thành một cơn đau ở Bum cũng như bạn cần một tiến sĩ về hóa học để áp dụng nó. Bạn vẫn có thể hoàn toàn làm nó tự do, trực tiếp từ ống, trong khi nửa ngủ, không có lớp lót hoặc bàn chải hoặc một phép màu Giáng sinh, cho vấn đề đó. Khói nhất sự thống nhất kem của Almond hầu như tan chảy vào môi khoảnh khắc nó chạm vào chúng. Không kéo bất cứ điều gì. Chỉ là một smooooove lướt qua.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Đôi môi của tôi có xu hướng khô ráo cũng như hầu như hét lên, “Moar Moisture!” Từ mái nhà, tuy nhiên hạnh nhân hun khói, nơi có công thức khuếch đại của Mac, có đủ hydrat hóa để giữ chúng rất nhiều thời gian.

Hummed Handmond trên môi tôi

QUẢNG CÁO

Đây là một màu hàng ngày tuyệt vời / ban ngày để giữ xung quanh nếu bạn có nhiều màu hồng hồng hoặc màu nâu đỏ như Nars amour hoặc Charlotte Tilbury Ecstasy trong bộ sưu tập của bạn. Nó cũng đang mặc áo dài cũng như di dời hoặc scoot khi bạn nằm xuống một lớp, cũng như cảm giác nhẹ hơn một nụ hôn râu ria trên má bạn.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Một mắt cho quảng cáo màu sắc

Tôi để cô ấy chọn ra trang phục của mình ngày hôm nay, và đây là những gì cô ấy nghĩ ra. Các cung, hey có ba lô Kitty, áo hoodie in hoa – tất cả mọi thứ, tất cả cô ấy.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Karen.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm và kháng cáo blog blog, tập. 627

Nếu bạn hỏi bất kỳ người nổi tiếng nào đã ở đó, các bữa tiệc Halloween khét tiếng của Heidi Klum giống như sáu trên thang điểm của một đến các tab. Ý tôi là, sẽ đi đến một người tốt hơn ở nhà, nhưng họ không thể giữ một ngọn nến cho trang phục mèo hàng năm Galas ném bởi các tab.

Các tab đã biến Halloween thành một lễ kỷ niệm trong tuần. Mặc quần áo là bắt buộc tại văn phòng, nhưng về mặt cộng, bạn không phải làm công việc thường xuyên của mình. Tuần là tất cả về niềm vui, lông thú và lễ hội.

QUẢNG CÁO

Các tab thực sự là CAT CFO công ty đầu tiên đến Pioneer Flex Time for Cat Cosplay vào ngày 31 tháng 10. Bạn đã không phải làm bất kỳ công việc thường xuyên nào nếu bạn dành thời gian làm việc trên trang phục của mình. Thật tuyệt!

Rosie, trên chân khác …

Cô ấy vẫn đang xem xét các lựa chọn của cô ấy cho Halloween này.

Đó sẽ là Halloween đầu tiên của cô ấy làm việc cho công ty, và với đại dịch, cô ấy không chắc cô ấy muốn ăn mặc.

Thêm vào đó, mọi thứ đã có một chút căng thẳng xung quanh văn phòng xem xét rằng Harris đã trở lại …

Sáng nay tốt hơn một chút. Harris không được tìm thấy khi Rosie và tôi đã đi dạo. Cô ấy đã kiểm tra ở khắp mọi nơi …

QUẢNG CÁO

Hy vọng sự bình tĩnh vẫn tiếp tục, và Rosie có thể dành thời gian dự tính trang phục Halloween. Trong

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Đằng sau các cảnh tại tiệm bánh … và một con mắt khói sô cô la

được cung cấp bởi bánh sô cô la
Kể từ khi tôi bắt đầu ánh trăng như một chuyên gia (vẫn là người mới!) Cupcake Baker Cupcake vào tháng 10 năm ngoái, và đã làm việc ở phía sau ngôi nhà tại một tiệm bánh địa phương, tôi đã khám phá các cách để hợp nhất những thế giới cupcakes và bánh quy tuyệt vời, và Bánh, và các loại nướng khác … và trang điểm.

Chẳng hạn, có những cách mà Cupcake và Cookie Baking tương tự. Like, ví dụ, quá trình cơ bản bạn trải qua để làm bánh và cookie là như nhau. Đầu tiên, bạn kéo các thành phần khô và các thành phần ướt của bạn, và sau đó bạn thay thế ướt với khô.

QUẢNG CÁO

Đó cũng là những điều tương tự khi tôi nướng để vui chơi ở nhà, với sự khác biệt đáng kể nhất là tất cả mọi thứ được thu nhỏ lên đến tỷ lệ cao điên rồ tại tiệm bánh. Giống như, một ngày khác, tôi nướng 15 lớp bánh sô cô la trong một ngày đơn đặt hàng! Điều này được so sánh với tại nhà, nơi tôi sẽ tạo ra ba lớp, nhiều nhất.

Làm việc tại tiệm bánh đã thực sự tuyệt vời vì tôi đã học được rất nhiều, nhưng tôi luôn sợ rằng tôi sẽ làm điều gì đó sai lầm khủng khiếp, như đốt một đợt 1000 bánh quy đường lớn …

Tôi nướng những chiếc bánh sô cô la!
Một sự khác biệt khác giữa nướng bánh tại nhà và nướng tại tiệm bánh là cách chúng ta thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị từng phần, và trong suốt vài ngày.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ở nhà, tôi là người tạo thành các thành phần, chuẩn bị bột, bỏ bánh trên bánh hoặc bánh cupcake và trang trí từ đầu đến cuối.

Đó là * hella * bột sô cô la!
Bạn thậm chí không muốn biết bao nhiêu bơ trong bộ trộn lớn này bây giờ …
Nhưng tại tiệm bánh, các nhiệm vụ được chia thành các danh sách phân bổ rất đặc biệt, do đó tại bất kỳ thời điểm nào, một trong những thợ làm bánh khác có thể chọn nơi một thợ làm bánh khác rời đi. Nó cực kỳ hiệu quả theo cách đó!

Cái nhìn này tôi đang mặc ở đây, mà tôi đã làm với Zoeva Cocao Blend và Caramel Melange Palettes, được lấy cảm hứng từ chiếc sô cô la Mega đó đã được nhắc đến!

The Zoeva Cocoa Blend (trái) và Melange Melange (phải) bảng phấn mắt
Ồ, và đây là một điều lớn lao khác mà tôi đã học được làm việc tại tiệm bánh … và nó có thể rất rõ ràng: mọi người thực sự, thực sự, thực sự thích bánh sô cô la.

Bởi vì chúng tôi tạo ra rất nhiều bánh sô cô la, và sô cô la được coi là một trong những công thức nấu ăn “hoàn hảo”. Tại tiệm bánh, họ đưa nó cho những người mới như tôi vì, trừ khi bạn là một mớ hỗn độn nóng hoàn toàn, bạn không thể nhét nó lên. Đó là một chiếc bánh dựa trên dầu, vì vậy bạn chỉ cần đổ tất cả các thành phần vào một thùng chứa và trộn chúng lại với nhau và bạn được đảm bảo khá nhiều để có được một chiếc bánh ẩm!

QUẢNG CÁO

Tôi đã sử dụng hai bảng màu lấy cảm hứng từ thực phẩm bằng Zoeva trong mắt khói sô cô la này … hóa ra hơi hồng hơn tôi muốn, nhưng bạn biết, trong một số trường hợp bạn đến điểm đó và bạn thực sự không thể quay lại, vì vậy bạn Chỉ cần chọn nó. CƯỜI!

Người nghiện làm bánh thân thiện của bạn,

Karen.

Bạn luôn có thể chơi với Connor Unicorns

là một con ong bận rộn, bận rộn! Tại một số điểm trong tháng vừa qua, cô ấy đã đi vào giai đoạn mà cô ấy lặp lại từng từ mà cô ấy nghe được – từ tôi, bố cô ấy, TV, trường học.

Đôi khi, thật đáng yêu, như khi cô ấy phát hiện ra những từ mới cũng như các cụm từ. (Hôm qua chúng ta là con chim đang xem, cũng như cô ấy nói, cực kỳ quan trọng – thực tế, “chúng ta hãy sáng tác tất cả các quan sát trong một cuốn sổ tay”.)

QUẢNG CÁO

Những lần khác, nó hoàn toàn gây sốc.

Bạn vừa nói gì vậy…?

Vì vậy, … trong giao dịch đỗ xe tự động của Trader Joe vào Chủ nhật tuần trước, đáng tiếc là một trong những địa điểm tôi đi Ham vì một số người lái xe có thêm các loại hạt vào cuối tuần, ai đó thô lỗ đã đánh cắp khu vực đỗ xe tự động mà tôi sắp kéo vào. Theo phản xạ, tôi đã nói, “Bạn có phải là f * cking đùa tôi không, phụ nữ?” Điều đó đã được tuân thủ với hai giây sau bởi một giọng nói ngọt ngào, cao vút ở ghế sau vang vọng, “bạn có phải là f * cking đùa tôi không, phụ nữ?”

Ruh roh! Thời gian để khóa ngôn ngữ “đầy màu sắc”, Karen!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ngoài ra, khi Connor không lặp lại bất cứ điều gì cô ấy nghe thấy, cô ấy nói n.o. đến bất cứ điều gì khác.

“Connor, bạn sẽ vui lòng chọn đồ chơi của bạn?”

“Không.”

“Babylove, chúng ta hãy đi lên lầu cũng như chuẩn bị cho giường!”

“Không.”

“Cocobaby, chính xác là cách chúng ta vào xe và ghế xe tải để chúng ta có thể đưa bạn đến trại?”

“KHÔNG!”

Tôi đã kiểm tra rằng đó là một điều phát triển điển hình trong độ tuổi này … Trẻ nhỏ đang bắt đầu cảm thấy độc lập cũng như có ý thức quản lý trên toàn thế giới xung quanh.

Chuyển hướng: Ngày sai, cả ngày

Bởi vì tôi không muốn dành cả ngày để chiến đấu với cô ấy hoặc cung cấp thời gian chờ (Bạn đã cố gắng lý luận với một đứa trẻ mới biết đi? Đó là một nỗ lực không có kết quả.), Khi “Không” xảy ra, tôi cũng thực hiện nhiều giao dịch tuyệt vời như những ưu đãi tuyệt vời của việc chuyển hướng.

Giống như, nếu tôi nói, “Connor, chúng ta hãy đi đến bô trước khi chúng ta rời đi múa ba lê”, cũng như cô nói “Không”, tôi thử các phương pháp trêu ngươi khác nhau để đưa cô lên cầu thang, giống như, “tại sao bạn không Chỉ cho tôi chính xác cách bạn đếm số của bạn? Nói với tôi rất nhiều cầu thang cần thiết để lên đỉnh! ”

Nếu cô ấy nói “không” với lời đề nghị đó, thì tôi có thể thử, “bạn có thể làm thế nào nhanh chóng lên cầu thang? Muốn thể hiện mẹ chính xác bạn nhanh như thế nào? ”

Và nếu điều đó cũng có được “không”, tôi sẽ chọn thứ gì đó giống như “, bạn có thể bước lên cầu thang trên ngón chân Tippy của bạn không? Bạn có thể chỉ cho tôi chính xác làm thế nào để làm điều đó? ”

Về cơ bản, đến nó từ các góc khác nhau cho đến khi cô ấy nói “có” với một trong số họ.

Sau đó, khi cô ấy lên cầu thang, tôi sẽ sử dụng một kỹ thuật tương tự để đưa cô ấy vào phòng tắm: “Bạn muốn nhảy như một chú thỏ hay kangaroo vào phòng tắm? Đó là sự lựa chọn của bạn!”

Và khi nào chúng ta cuối cùng, cuối cùng cũng đến nhà vệ sinh, mọi thứ chỉ giữ cho Rollin ‘từ đó. “Ôi nhìn kìa! Chúng tôi đang ở bô. Bạn có hiểu rằng quần lót của mẹ là màu tím cũng như có một cây cung? Bạn có cúi đầu không? Oh, của bạn cũng có màu tím? THÚ VỊ THẬT! Lắng nghe, trong khi chúng ta ở đây, tại sao chúng ta không có chỗ ngồi trên bô? Bạn không cần phải đi tiểu, tuy nhiên nếu bạn đang ngồi ở đó cũng như bạn muốn, hãy đi lý tưởng trước. ”

Chuyển hướng có rất nhiều sự kiên nhẫn cũng như sự sáng tạo, cũng như các nhiệm vụ mất nhiều thời gian hơn 10 lần so với nếu cô ấy chỉ làm chúng, tuy nhiên Gosh, nó làm tăng nhiều sự hài hòa đến ngày của chúng ta. Nếu không, bất cứ điều gì – tôi đang nói bất cứ điều gì – là một trận chiến lớn.

Dù sao, nó đang làm việc cho chúng tôi bây giờ.

Đây là những thứ đơn giản?

Và tôi nhận ra rằng những thứ này rất có thể là ít khoai tây so với những khó khăn phía trước. Tôi thường xuyên nhắc nhở bản thân để mang niềm vui trong giai đoạn này vì nó chỉ khó hơn từ đây.

Giống như, tuần trước tại trường học / trại hè của cô, người hướng dẫn ưa thích cũng như người bạn thân nhất của cô đều là cả hai trong kỳ nghỉ, vì vậy điều đầu tiên cô tuyên bố khi tôi chọn cô, “Mẹ, khi tôi ở sân chơi ngày hôm nay, tôi Yêu cầu ai đó chơi với tôi cũng như cô ấy nói không, vì vậy tôi đã chơi một mình, cũng như điều đó khiến tôi buồn. ”

Tôi thề, trái tim tôi đã phá vỡ một chút.

Bây giờ tôi đã không hiểu để trả lời (xin chào, lần đầu tiên Mommy ở đây, cũng như không có playbook). Tôi hít một ít hơi thở cũng như tuyên bố rằng chơi một mình có thể cảm thấy vô cùng cô đơn thường xuyên cũng như tôi hiểu chính xác cách cô cảm thấy. Tôi nói rằng nó đã được đưa vào cô ấy để hỏi ai đó mới chơi kể từ khi có rất nhiều can đảm.

Khi chúng tôi đi về nhà, tôi chỉ ra rằng luôn có những ưu đãi tuyệt vời của những lựa chọn vẫn mang lại niềm vui ở sân chơi nếu người đầu tiên bạn hỏi tiểu bang không. Bạn có thể yêu cầu thêm một người bạn tốt để chơi, hoặc tạo ra một trò chơi để chơi một mình hoặc giả vờ bạn đang chơi với Unicorns (đó là yêu thích cá nhân của tôi).

Cô ấy giống như, “OK, mẹ.”

Tôi không chắc nó đã chìm vào, tuy nhiên vào cuối tuần đó, cô ấy đã đưa nó lên một lần nữa cũng như đã nói, tôi hiểu rằng tôi có thể đi chơi sân chơi cũng như hỏi một người bạn tốt khác để chơi, cũng như họ Không, tôi luôn có thể mộtSK một người bạn nữa, cũng như họ nói không, tôi có thể tự mình chơi. ”

QUẢNG CÁO

Vì vậy, vâng, đó là những gì đang xảy ra trong cuộc sống trẻ nhỏ bây giờ. Tóm lại, nói chung tôi đang cố gắng đi ngủ mỗi đêm mà không để lại bất kỳ loại sẹo cảm xúc sâu thẳm nào!

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.