Archives February 2023

Bộ sưu tập Mac Padma Lakshmi: 3 điều cần biết về Bột Blush Duos

Mac Padma Lakshmi Collection Collection Blush Duo trong Melon Pink ($ 33)
Tối nay trên đầu bếp trang điểm hàng đầu, Dillon và Skyler đối mặt với thử thách trang điểm 10 phút lửa nhanh! Trước ngày qua [Flash để tổ chức Padma Lakshmi], một trong số họ sẽ thấy những giấc mơ của họ trên đầu bếp trang điểm hàng đầu kết thúc. “Vui lòng đóng gói đỏ mặt và đi.”

Bạn phải biết Padmna Lakshmi. Cô ấy là chủ nhà của đầu bếp hàng đầu, một trong những thú vui có tội lỗi của TV yêu thích của tôi, và làm cách nào để có được một câu khẩu hiệu, BTW? Trên đầu bếp hàng đầu, Padma’s là “Vui lòng đóng gói dao của bạn và đi.” Của tôi có thể là “rất nhiều con mèo, rất ít thời gian” hoặc “thế giới là một ma cà rồng!” ??

QUẢNG CÁO

CƯỜI.

Sự hợp tác MAC mới của Padma xuất hiện vào tuần tới, và đây là ba điều bạn nên biết về nó.

1. Thật không may, cả hai bộ đôi Blush đều được gọi là “Vui lòng đóng gói dao của bạn và đi.”

Tôi sẽ yêu họ nhiều hơn nữa nếu họ, haha! Một trong số họ có một màu hồng đào satiny và một quả cam băng giá – đó là một trong đó giống như một bộ đôi truyền thống và bộ đôi highllight truyền thống – và một màu nâu trung tính và màu be băng giá. rằng một tác phẩm giống như một bronzer và highlighter.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Mưa màu hồng trên má tôi
Mặt trăng & tỏa sáng trên má tôi

2. Cả hai trông xấu- @ SS trên tans nướng ngon.

Khi tôi đang đưa chúng lên má Mac NC42 lần đầu tiên, tôi tiếp tục quay trở lại một bước để nhìn vào bản thân mình trong gương, và sau đó tạo ra những khuôn mặt hôn mê lố bịch. Tôi nghĩ rằng cả hai đều rất tâng bốc trên da tan, nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn nếu bạn là một lass nhẹ hơn.

Sắc thái rất giống với những cái nhìn này đáng yêu trên một loạt các tông màu da. Màu hồng đào trong bộ đôi màu hồng / cam của Peachy trông giống như Nars cực khoái và Nars sâu họng (nhưng nó không phải là một Dupe chính xác) và mặt màu cam trông giống như Mac Sunbasque và Nars Luster, và tôi nghĩ rằng tất cả chúng đều đáng yêu trên nhẹ hơn Tông màu da, quá.

Tương tự với các sắc thái trong bộ đôi màu be và nâu, trông rất giống với Bronzer ánh sáng bằng đồng khuếch tán bằng đồng hồ cát. Tôi đã thấy rằng đá trên nhiều phụ nữ nhẹ hơn tôi.

Mưa Hồng và Mặt trăng & Tỏa sáng
3. Peachy Pink One là Frazyier.

Bộ đôi màu hồng và màu cam Peachy là sương giá hơn màu nâu và màu be, vì vậy, FYI, nếu đôi má của bạn làm khô như của tôi, nó có thể nhấn mạnh những đốm khô đó … đó là một thứ gần gũi, vì vậy nếu ai đó đứng đúng Bên cạnh bạn, có lẽ họ sẽ không nhận thấy, không trừ khi bạn thực sự chồng chất và / hoặc họ có tầm nhìn phóng đại chính và / hoặc họ là một nghệ sĩ trang điểm.

Obvs, bạn có thể đeo màu sắc trong bộ đôi riêng biệt, nhưng tôi luôn kết hợp chúng với nhau. #lazymuch?

Đó là một điều cá nhân … nó chỉ tiết kiệm một bước. Ý tôi là, tại sao lại đỏ mặt trước, và sau đó là người tô sáng trên đầu, khi bạn chỉ có thể xoáy mọi thứ lại với nhau và được thực hiện với nó?

Tất cả mọi thứ trong bộ sưu tập đến vào tuần tới vào ngày 15 tháng 3 đến trang web Mac và chọn Bộ đếm Mac, vì vậy hãy gọi bộ đếm địa phương của bạn trước khi bạn đóng gói trẻ em, mèo và chó và lái xe qua một cơn bão tuyết.

Một điều cuối cùng về Bronzer Duo: Nó xuất hiện ở ngưỡng cửa của tôi một chút tồi tệ hơn cho việc mặc, bị phá vỡ trong quá cảnh, vì vậy nó có lẽ là tinh tế. Hãy nhẹ nhàng!

Powder Blush Duo trong Moon & Shine ($ 33)
Bản án cuối cùng

Tôi rất thích những thứ này. Họ nhắc nhở tôi về The Purma Padma Lakshmi Eyeshadow Quad I đã xem xét vào tuần trước khi họ gây nghiện, và thật dễ dàng để thoải mái với họ trong nhiều tháng.

Vì vậy, Padma … bạn là đầu bếp hàng đầu. Của dái đôi đỏ mặt.

QUẢNG CÁO

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. TGIF!

Chanel kết hợp Essentielle: Fab, đối phó với mặt nạ với các bảng màu cho Dewy, vẻ ngoài tươi mát

Chanel kết hợp essentielle trong màu be mạnh mẽ ($ 61)
Cách để đi trước đường cong, Đội Chanel! Ba Essentielles kết hợp Chanel mới từ bộ sưu tập Nhật ký du lịch mùa thu 2017 Đi ngược lại với hạt “nhiều hơn nữa” nhiều hơn “hơn thế giới trang điểm chính ngay bây giờ.

Họ thoát y đối phó với trang điểm xuống các nguyên tắc cơ bản trần – một kem che khuyết điểm, kem kem cũng như một loại kem đánh kem. Đó là nó. Là một người nghiện trang điểm, giờ bây giờ hết lòng ôm nhau rất ít, tôi thích nó.

QUẢNG CÁO

Nhật ký du lịch là bộ sưu tập le mùa thu của Chanel, cũng như nó bị ảnh hưởng bởi một chuyến đi đường California mà Nhà thiết kế trang điểm Chanel, Lucia Pica đã mang theo những người bạn của cô ấy lên bờ biển California.

Dựa trên các thỏa thuận này với các bảng màu một mình, mặc dù tôi cũng thích bất cứ thứ gì khác mà tôi đã thử từ bộ sưu tập này, tôi có thể nói rằng Lucia hoàn toàn có được tôi. Ý tôi là, Homegirl có nhìn trộm vào túi trang điểm của tôi không ?? Vì các bảng màu này chính xác là loại bảng màu tôi muốn mang đến nếu tôi bị vấp ngã.

Chanel kết hợp Essentielle trong môi trường màu be ($ 61)
Có ba trong số chúng – một sự lựa chọn nhẹ, trung bình cũng như tối hơn – cũng như tất cả họ được cung cấp ngay bây giờ với phần còn lại của bộ sưu tập tại quầy Chanel cũng như trực tuyến.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Kem che khuyết điểm săn chắc xóa sổ những vòng tròn tối! Tin tức lúc 11 giờ!

Có rất nhiều điều tôi thích về những bảng màu này, bắt đầu với kem che khuyết điểm săn chắc … nó xóa sạch các vòng tròn tối. Nó rực rỡ.

Tôi đã có một chút lo lắng về cấu trúc lúc đầu, vì nó cảm thấy khô ráo – tương tự như Laura Mercier Trick ngụy trang, mà tôi chưa bao giờ có may mắn tuyệt vời với (trông rất nặng trên làn da của tôi cũng như ổn định vào dòng của tôi), tuy nhiên phiên bản này trông tự nhiên hơn nhiều. Tôi không thể biết nơi che khuyết điểm dừng lại cũng như da tôi bắt đầu.

Tôi đang sử dụng sự kết hợp của Chanel Essentielle trong xoáy màu be dưới mắt tôi cũng như trên má tôi, bộ phim Chanel Road quad qua mắt tôi, cũng như Chanel Rouge Coco trên ánh sáng ban ngày trên môi tôi.

Nếu bạn có đầy màu vàng trong làn da của mình như tôi, rất có thể tôi rất có thể sẽ ở lại với việc sử dụng kem che khuyết điểm dưới mắt bạn, vì Peach có thể trông cực kỳ nghiêm khắc khi sử dụng ở nơi khác. Không phải là không thể sử dụng nó trên các khu vực khác, tuy nhiên tôi thích nó tốt nhất dưới mắt tôi.

Vâng, đó là một chút hạn chế, cũng như gây phiền nhiễu, nghĩ về sự kết hợp có giá $ 61, tuy nhiên nó phù hợp với rất ít thẩm mỹ của nhật ký du lịch.

Đỏ mặt đáng sợ trông thật tự nhiên

Ồ, cũng như hella đáng sợ trông đỏ mặt? Đáng kinh ngạc, nó trông tự nhiên trên da. Tuy nhiên, đó là sắc tố, chắc chắn với vòi chạm nhẹ, bạn sẽ trông giống như mặt trời, như thể bạn đang bay xuống đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương với những Babes tốt nhất trong nhiều giờ.

Kem dưỡng da dài

Giống như kem che khuyết điểm, các loại kem kéo dài. Ừm … hoàn toàn quan trọng, phải không? Vâng, rất có thể tôi nên đề cập đến nó sớm hơn! Tất cả các loại kem trong bảng màu kéo dài một thời gian dài. Tôi có thể áp dụng chúng vào buổi sáng trên da khô / da nhờn của tôi, cũng như chúng kéo dài cả ngày. Tất nhiên, có một số mờ dần sau 6-7 giờ, tuy nhiên điều đó sẽ được mong đợi với các loại kem ngồi trên da trần.

Swatches trung bình màu be cũng như màu be mạnh mẽ
Lucia Pica là một fan hâm mộ Mac CCB?

The Highlighter là rất nhiều có! Tôi có một sự nghi ngờ lén lút rằng Lucia Pica là một người hâm mộ mánh khóe của các cơ sở màu kem Mac, vì những người nhấn mạnh cảm thấy cũng như trông giống như chúng. Họ có một ánh sáng tinh tế tương tự cũng như phát sáng chỉ là hoàn hảo cho vẻ ngoài thoải mái.

Trạng thái: Đề xuất

Tôi thực sự thích những thứ này rất nhiều, tuy nhiên tôi thúc đẩy bạn thử chúng trước, nếu bạn có thể, vì chỉ có ba phiên bản có sẵn, cũng như bạn muốn chọn một phiên bản có độ che khuyết điểm có màu đào phải cho làn da của bạn. Để tham khảo, tôi về NC42 trong Mac, cũng như sự kết hợp mạnh mẽ của 170 màu be hoạt động tốt nhất đối với tôi.

Nướng gia cầm dễ nhất từng có

Tôi đã thực hiện điều này thực sự ngon miệng cũng như thịt gia cầm đơn giản đêm qua từ một công thức tôi phát hiện ra Ăn thiếc, đó là một blog thực phẩm tuyệt vời, BTW, với lượng lớn các công thức nấu ăn mà tôi sử dụng cũng như tình yêu.

Điều này mất năm phút để chuẩn bị. Sau đó, bạn ném nó vào lò nướng. Các thành phần chính là gà, bông cải xanh, mì ống xoắn ốc, tỏi, bột mì, sữa, nước dùng, tỏi (haha! Tỏi hai lần), gia vị, muối cũng như hạt tiêu, cũng như bạn thực sự ném vào một cái chảo nướng, cũng như xô nó vào lò nướng. Nghiêm túc mà nói, thật dễ dàng.

QUẢNG CÁO

Đêm qua tôi thay thế bộ ngực gia cầm cho gà xay, cũng như cổ phiếu gia cầm cho kho thực vật. Về cơ bản, tôi đã sử dụng những gì tôi có trong tay, cũng như nó trở nên tuyệt vời! Tôi nên chụp ảnh, tuy nhiên nó đã biến mất, lol. Ngay cả trẻ sơ sinh cũng thích nó.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Chúc mừng ngày độc lập!!!

Đó là thứ tư của tháng 7, Babe !!!! Bắn pháo hoa! Dã ngoại! Tiệc nướng ngoài trời!!! Đó là một kỳ nghỉ quốc gia ở đây ở Hoa Kỳ, và rất nhiều Peeps có ngày nghỉ. Nếu bạn đang hướng đến bất kỳ lễ hội ngoài trời thú vị nào, đừng quên mặc kem chống nắng.

Để ăn mừng Ye Olde Red, Trắng và Xanh, tôi đang đeo một đôi môi đỏ, NARS Powermatte Sonment Polsment ở Star Woman, một màu đỏ mờ ấm áp.

QUẢNG CÁO

PowerMattes là một dòng vĩnh viễn mới gồm 20 loại son môi chất lỏng nhẹ, mặc dài ra vào ngày 6 tháng 7 trực tuyến và tại Nars Boutiques.

Tôi yêu vẻ ngoài của những màu đỏ ấm áp với sắc thái đồng, vì vậy tôi đã ghép nó bằng một Oldie nhưng Goodie gọi là đồng sáng tạo từ bảng màu nung ấm áp Mac (cũng là Perm).

Coppicery Golden Tan Creative Copper có sự lung linh ở mức độ thấp, và nó trông có vẻ LEAAAAT trên nắp với bóng mắt Mac, đó là những gì tôi đang làm ở đây. Đó là một cái nhìn nhanh chóng, tuyệt vời không cần pha trộn dữ dội, và nó sẽ cho một số lượng lớn màu môi ấm tuyệt đẹp – Reds, tất nhiên, cũng như màu hồng, san hô và cam. Bạn cũng có thể mặc nó với một đôi môi khỏa thân ấm áp.

OK, chúng tôi sẽ ra khỏi đây! El Hub và tôi đang đưa em bé đến Fairyland của trẻ em ở Oakland, một công viên giải trí địa phương cho những người nhỏ bé. vui vẻ phải có bởi tất cả.

QUẢNG CÁO

Có một kỳ nghỉ tuyệt vời!

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm và quyến rũ blog blog, tập. 481

“Tôi gọi hồ sơ bên này trông ‘bán stud.'”
Trước khi chúng tôi rời khỏi nhà ngày hôm qua, và thực sự tôi làm điều này mỗi lần tôi rời đi cho một chuyến đi, El Hub, Connor và tôi đã dành một thời gian dài kể những tab nói rằng chúng tôi yêu anh ấy, rằng chúng tôi sẽ nhớ anh ấy, và chúng tôi hy vọng Anh ta không ném bất kỳ ragers nào trong khi chúng ta biến mất.

Đó là sự thật, mặc dù. Bất cứ khi nào tôi đi bất cứ nơi nào mà không có tab, tôi cảm thấy như mình rời khỏi trái tim tôi? Đằng sau (mặc dù tôi không biết liệu anh ta có quan tâm nhiều đến tôi không, thành thật).

QUẢNG CÁO

Như bạn có thể thấy từ những bức ảnh này từ bức ảnh mới nhất của anh ấy lây lan với nhiếp ảnh gia thú cưng / nhiếp ảnh gia yêu thích của mình, anh ấy rất vui mừng khi mặc quần áo và ăn mừng đêm Giáng sinh tại văn phòng tại nhà.

Anh ấy đã gửi cho tôi một văn bản sớm hơn để hỏi xem nó có ổn không nếu những người bạn CIA cũ của anh ấy đến thăm một chuyến thăm, và lúc đầu tôi giống như, “Bạn đang ở trong CIA”? Và anh ta nói, “MROW”, được dịch một cách lỏng lẻo để nói, có nghĩa là, “Vâng, làm thế nào bạn có thể biết? Tôi đã không chính xác giữ bí mật. ”

Tiếng huýt sáo trong khi bạn werk
Bạn có thể tìm thấy tabby ẩn?
Siêu mẫu Giáng sinh Kitty.
“Eggnog cho tất cả mọi người !!”

Rõ ràng, tôi là một con mèo rất tốt trong năm nay. Chắc chắn.”
“Tất cả những gì tôi muốn cho Giáng sinh là Chanel và Dior.”
“Tôi chúc bạn một Giáng sinh meowy …”
“Và một năm mới hài lòng.”
Tất nhiên, đang ở trong tinh thần Giáng sinh, tôi đã nói với anh ta “Chắc chắn”, như vậy, khi bạn đang đọc bài này, một nửa tá mèo con đã hạ xuống khi Novato, California, và không ai biết hoặc có bất kỳ ý tưởng nào đang diễn ra, vì họ Sneaky leng keng như thế …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ồ! – Tab Hãy để tôi chọn cà vạt Giáng sinh của mình trong năm nay (tôi đoán anh ấy đang cảm thấy hào phóng). Tôi đã đi với màu đỏ và trắng bởi vì tôi nghĩ rằng màu đỏ sẽ chơi trên đôi mắt màu xanh lá cây, và mô hình kẹo là biểu tượng của sự ngọt ngào của anh ấy.

QUẢNG CÁO

Trước khi rời khỏi nhà, El Hub nhét một số món ăn vào stocking của tab, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu các tack nhét một số trình bày bên dưới cây cho chúng ta, quá.

Chúc bạn và gia đình Kitty của bạn một Giáng sinh rất meo,

Karen.

MỚI cũng như được xử lý như những người nhấn mạnh lăng kính nhẹ trong tia sáng, bị mù bởi ánh sáng cũng như bạn chiếu sáng cuộc sống của tôi

cũng như như những người làm nổi bật lăng kính nhẹ từ đỉnh: tia sáng, bị mù bởi Ánh sáng cũng như bạn chiếu sáng cuộc sống của tôi (mỗi $ 30 mỗi)
Quá xử lý với đạo diễn sáng tạo Jerrod Blandino nói rằng khi anh ta mơ thấy những người làm nổi bật ánh sáng mới, anh ta mong muốn một thứ gì đó sẽ bắt được những phụ nữ phát sáng đó có được khi họ đang yêu điên cuồng.

Tôi tự hỏi, mặc dù … có chỉ là nói chỉ nói về tình yêu quyến rũ, hoặc làm loại khác như đếm? Vì tôi không thể nói dối. Tôi phát sáng khi tôi tin về mèo của mình (mặc dù đó là sự thật. Tôi thích anh ấy.), Hoặc khi tôi nhận được một sự khao khát cho bánh rán sô cô la, giống như một ví dụ nữa.

QUẢNG CÁO

Cá nhân, tôi sẽ cho phép mình giả vờ rằng nó đề cập đến tất cả các loại tình yêu, bao gồm cả loại giống như dành riêng cho những con mèo cũng như bánh rán.

Anywho! Những điểm nhấn này là mới cho mùa xuân cũng như đến ngày 9 tháng 3. Có ba 0,32-oz. $ 30 sắc thái.

Tia vàng hồng của ánh sáng được đề xuất cho tất cả các tông màu da. Vàng trắng kim loại bị mù bởi ánh sáng được đề xuất cho các Babes nhẹ đến trung bình. Đồng thời như bạn chiếu sáng cuộc sống của mình là một vàng vàng lấp lánh rất sôi nổi cũng như tông màu da sâu hơn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

(Đạo cụ Nếu bạn có các tài liệu tham khảo điều chỉnh, BTW, cũng như các đạo cụ bổ sung nếu bạn hát to họ.)

Quá đối phó với những chiếc swatch lăng kính nhẹ từ đỉnh: tia sáng, bị mù bởi ánh sáng cũng như bạn chiếu sáng cuộc sống của tôi
Ngọc trai lơ lửng, hình cầu

Quá xử lý với các tuyên bố rằng đèn giống như một công thức kết hợp chất lỏng, kem cũng như một loại bột, cũng như thay vì có các bit escent ngọc trai phản xạ như nhiều chất làm nổi bật khác, bit của chúng là hình cầu bit, hiển thị ánh sáng Từ nhiều góc độ hơn …

Này, nó có vẻ tuyệt vời với tôi.

Mặc như được giải quyết giống như ánh sáng lăng kính rạng rỡ trong tia sáng trên xương gò má trên của tôi, bạn chiếu sáng cuộc sống của mình xuống cây cầu mũi cũng như bị mù bởi ánh sáng trong các góc bên trong

Kết cấu

Không giống như nhiều loại nước nổi bật cảm giác như bột cứng trong chảo của họ, chúng mềm mại đáng ngạc nhiên, cũng như bạn chọn rất nhiều sản phẩm khi bạn đi với chúng bằng một cái sạch hoặc ngón tay.

Tôi đang nhìn thấy những ngày nắng với tia sáng

Cả ba người trong số họ đều có các mức độ lung linh khác nhau, tuy nhiên, một người ưa thích của tôi là tia sáng, cũng như không chỉ vì đó là một madonna ref. Tôi thích tương tự như phương pháp nó lung lay. Nó có những mẩu ngọc trai nhỏ nhất, tốt nhất của bó, cũng như tôi tin rằng nó trông tốn kém trên da.

Nó cũng chơi tốt với những dòng tốt của tôi, mặc dù tôi không thể kết hợp mọi thứ Willy-Nilly, kẻo tôi kết thúc với sự tỏa sáng bướng bỉnh trên xương gò má của mình. Tôi vẫn phải pha trộn, pha trộn cũng như pha trộn. Tuy nhiên, tôi có thể đeo nó một cách an toàn trên xương gò má trên của mình mà không cần nhấn mạnh từng cái cũng như mọi lỗ chân lông, thật tuyệt.

Mang cái mới cũng như kết hợp như tự nhiên trên nắp của tôi cũng như son môi mỹ phẩm Kosas ở nước hoa hồng
Xin chào, Bling! Nó bị mù bởi ánh sáng cũng như bạn chiếu sáng cuộc sống của tôi

Tôi cảm thấy như hai người kia rất có thể là tốt nhất cho thanh thiếu niên cũng như hai mươi sáng. Bị mù bởi ánh sáng là một kim loại cực kỳ sáng bóng, băng giá, cũng như bạn chiếu sáng cuộc sống của tôi có vạn đen của Big-Honkin vàng lấp lánh, A.K.A. “Rave Long lanh.”

Tôi dunno về cái đó … Tôi cảm thấy mình đang cố gắng hết sức khi tôi mặc nó. Tuy nhiên, nó cũng rất nhiều đối với tôi, phải không? Nếu bạn thích tỏa sáng cao, freaking opt cho nó. Đừng để ai cho bạn biết khi nào bạn có thể / không thể lung lay. Bao giờ! Nếu nó di chuyển bạn, nó sẽ di chuyển bạn.

Nơi khám phá nó

Nhìn ra những ánh sáng như khi chúng tấn công cũng như bị xử lý với quầy trong một ngày.

QUẢNG CÁO

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. Làm hài lòng ngày phụ nữ trên toàn thế giới, bạn của tôi! Đây là chúng tôi, tất cả những thành tựu của chúng tôi, cũng như những điều đáng kinh ngạc chúng tôi làm cho gia đình cũng như bạn bè.

Trang điểm cũng như blog quyến rũ Monday Poll, Tập. 520

tin tưởng cho ngày

Vậy, cuộc thăm dò thứ hai là gì?

Chà, đó không phải là một cuộc thăm dò ý kiến. Đó là nhiều hơn nữa sự phát triển liên tục (sự biến mất?), Liệt kê những mối quan tâm ngẫu nhiên mà tôi đã đưa ra cho du khách vào mỗi sáng thứ Hai trong 11 (!) Năm qua. (Nó giống như một cú đá cho bộ não của bạn.) Tôi luôn rất vui mừng khi đọc câu trả lời của mình trong các bình luận, cũng như tôi hy vọng bạn rất vui khi đọc của tôi.

1. Lớp học tốt nhất bạn từng lấy là người lớn là gì?

Chắc chắn lớp khiêu vũ hip-hop. Trước khi tôi chuyển sang Novato, tôi đã đi hai hoặc ba lần một tuần khá nhất quán. Buddy Jackie của tôi đã dạy lớp tại một studio khiêu vũ gần gũi, cũng như nó chỉ là rất nhiều phụ nữ trưởng thành sẽ nhận được hip-hop của họ trong một giờ. Đó là rất nhiều niềm vui! Tôi luôn cảm thấy một chút khó chịu khi làm múa ba lê cũng như jazz, tuy nhiên hip-hop luôn cảm thấy đúng.

2. Nếu bạn đã đi học đại học, chính xác thì bạn đã chọn đâu?

Thành thật mà nói, một thỏa thuận tuyệt vời đã được quyết định bởi khoảng cách cũng như tài chính, cũng như nhiều tổ chức tôi từng là các tổ chức công cộng California kể từ khi họ ở trong ngân sách của gia đình tôi. Tôi đã đến UC Davis, cũng như hãy để tôi nói trước tiên rằng tôi sẽ biết ơn rằng tôi phải đi đến tổ chức. Ồ, trời ơi, vì vậy, rất biết ơn. Tôi thực sự muốn đến UCLA, tuy nhiên cha mẹ tôi cảm thấy nó ở rất xa, về cơ bản họ cũng ngồi tôi cũng như đã nêu Davis là những gì họ phải trả, cũng như tôi có thể lấy nó hoặc rời khỏi nó . Vì vậy, tôi đã lấy nó!

QUẢNG CÁO

Tôi rất trẻ lúc đó cũng như không thực sự hiểu chính xác cách ủng hộ bản thân hoặc thảo luận về những gì tôi muốn cũng như tại sao, vì vậy tôi đã làm những gì họ muốn tôi làm. Nhìn lại, mọi thứ đều hoạt động. Davis là một ngôi trường tuyệt vời, cũng như tôi cũng có một số người bạn tuyệt vời.

3. Pom-Poms cũng như tua rua: Quả thực hay không?

VÂNG! Pom-poms màu rực rỡ cũng như tua trong cầu vồng màu sắc. Tôi đã nhìn thấy chúng xung quanh vị trí tại DSW ngày hôm qua, cũng như bây giờ tôi muốn một bơ thực vật trên bãi biển ở đâu đó. cũng như một caftan.

4. Một tin đồn bạn có xu hướng tin là gì?

Hãy quyến rũ các vị thần, hãy để nó là sự thật! Hãy để kem dưỡng da dầu tăng trở lại TJ trong thời gian cho Ngày của Mẹ. * Tạo một tay cầu nguyện một triệu bit tốt nhất bây giờ *

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

5. Cuộc gặp gỡ khó chịu cuối cùng với ai đó?

Tôi có xu hướng nói rằng tất cả các cuộc gặp gỡ của tôi đều khó xử, tuy nhiên người cuối cùng thực sự không thoải mái ở trung tâm mua sắm vào cuối tuần trước. Có một cô gái trẻ đang giữ người phụ nữ trẻ sơ sinh dễ thương nhất trông khoảng sáu hoặc bảy tháng. Trẻ sơ sinh đang sử dụng một Tutu, quần cũng như Mary Janes, cũng như có đôi tai nhọn cũng như một cây cung trên tóc. Tôi đã thấy cô ấy cũng như giống như, “Ahhh! Khuôn mặt của trẻ sơ sinh squishy, ​​”cũng như tôi cũng như ah-ing cũng như ah-ing em bé đáng yêu này, tôi đã nói,” Ồ, con bạn thật dễ thương! ” Rồi người phụ nữ trẻ nói: “Cô ấy là em gái của tôi …” Whoops!

Kiên nhẫn

“Kiên nhẫn là một đức tính tốt.” Tôi tuyên bố điều này với các tab cũng như Connor mọi lúc (tại sao có bit động vật luôn vội vàng?), Tuy nhiên tôi không nhớ rằng nó cũng áp dụng cho tôi.

Hãy được thêm khách hàng với chính mình trong tuần này, ‘K? Bạn sẽ nhận được nơi bạn yêu cầu để đi vào đúng thời gian.

Có một tuần tuyệt vời!

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Karen.

P.S. Ngay tại đây là những lo ngại để sao chép cũng như dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận:

1. Lớp học tốt nhất bạn từng lấy là người lớn là gì?
2. Nếu bạn đã đi học đại học, chính xác thì bạn đã chọn đâu?
3. Pom-Poms cũng như tua rua: Quả thực hay không?
4. Một tin đồn bạn có xu hướng tin là gì?
5. Cuộc gặp gỡ khó chịu cuối cùng với ai đó?

Tháng 1 #mbbinstachallenge Nhìn 1 (tuần 9-15): Da tối giản cũng như đôi môi hồng sáng

#mbbinstachallege!
Chúc mừng ngày Hump! Ok, đây là cái nhìn thứ hai của tôi dành cho tuần số 1 của #mbbinstachallenge sử dụng khái niệm chính xác của một khía cạnh táo bạo, rực rỡ trên da rất sạch sẽ. Những ưu đãi tuyệt vời của bạn đang tham gia, cũng như tôi thích những gì bạn đang đến với!

Trong cái nhìn tôi đã làm vào thứ Hai, cảm thấy rất lạ khi nhìn thấy bản thân mình trong trang điểm mắt sáng hoàn toàn không có màu trên má tôi, tuy nhiên nó cảm thấy mệt mỏi mười lần để mặc đôi môi sáng ngày hôm nay mà không có màu nào khác trên khuôn mặt của tôi.

QUẢNG CÁO

Có lẽ đó là kể từ khi tôi thường mặc một đôi môi mạnh, tôi thường tương tự như vậy lăng vạn?

Tôi không biết…

Nhưng tôi hiểu rằng khi tôi nhìn vào những bức ảnh này, đôi môi thực sự nổi bật. Tất cả những gì tôi thấy là môi, môi, môi! ???

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Hình ảnh tôi sử dụng để lấy cảm hứng …
Thiết kế trong hình trên xuất hiện như cô ấy đang sử dụng son môi màu hồng sáng được mô tả với một lớp lót có phần tối hơn. Tôi mong muốn một sự rung cảm tương tự, vì vậy tôi đã đi với Mac Candy Yum Yum cũng như Nars Costa Smeralda Velvet Lip Liner, cũng như tôi giữ lớp lót có chủ đích không được pha trộn để hỗ trợ nó sáng hơn trong các bức ảnh.

Mac Candy Yum Yum Son môi được mô tả với Nars Costa Smeralda Velvet Lip Line
Ngoài ra, nó xuất hiện như thiết kế này không sử dụng bất kỳ loại nền nào hoặc che khuyết điểm hoặc mascara, hoặc thực sự bất cứ điều gì cả, tuy nhiên người phụ nữ của bạn không lăn như thế, lol! Ồ, địa ngục không. Tôi đã phải mặc một chút gì đó, vì vậy tôi đã sử dụng bao gồm cho mồi mịn, cũng như sau đó một chút huyết thanh Gel tương lai Sephora sáng trước khi đặt bất cứ thứ gì với Mac khoáng hóa tự nhiên skinfinish.

Tôi đang nhận được rất nhiều khái niệm từ ngoại hình của bạn cho đến nay!

Tôi thích chính xác làm thế nào chính xác @ Jewelia13 của đôi môi sáng của …

Và bề mặt bóng trên mắt màu tím này của @cosmetopiadigest là tuyệt đẹp.

Sự nóng bỏng màu hồng nóng này của @niteowlchef làm tôi cười. (Nghiêm túc, tôi phải mặc bóng hồng nóng thường xuyên hơn nhiều.)

Và lớp lót xếp chồng lên nhau của Efrain ngay tại đây đang khiến tôi khao khát những bữa tiệc hè !!!

Tôi cảm thấy cảm hứng!

Giữ những bức ảnh đó đến! – Cũng như vui lòng sử dụng hashtag #mbbinstachallenge cũng như nhãn @karenmbb để tôi có thể khám phá cũng như tuân thủ bạn.

Bột yến mạch thơm – đó là một điều

Sau khi tôi thực hiện nó cũng như đã xuất bản video này trên Instagram vào cuối tuần trước, tôi thực sự ngạc nhiên khi nhiều người hơn đã không thử nó trước đây. Đó là thực phẩm tiền tập luyện tuyệt vời vì nó có carbs phức tạp cũng như protein.

Bạn chỉ cần uống bột yến mạch thường xuyên, thay vì thêm những điều tuyệt vời vào nó, giống như mật ong, trái cây, sữa cũng như đường, bạn thêm những thứ mặn vào nó, giống như rau, phô mai cheddar, trứng cũng như gia vị.

QUẢNG CÁO

Xin vui lòng cho tôi biết bạn đã có bột yến mạch Savoror trước đây! Đó là tốt nhất, đặc biệt là khi bạn không muốn nướng hoặc một cái gì đó bị đóng băng.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Mang lại ‘thập niên 90 với Mac Tenderalk Lip Balm

bạn chỉ có thể yêu cầu Mac Tenderalk Balm
Những chiếc mac Tenderalk Son dưỡng 100% đã gửi cho tôi trên một chuyến đi xuống làn đường bộ nhớ. Chúng có nghĩa là phản ứng với mức độ pH tự nhiên của bạn để cung cấp cho bạn một tông màu môi hoàn hảo. Bây giờ tất cả những yêu cầu tôi là một âm thanh tâm trạng cũng như tôi đã thiết lập!

Xin vui lòng cho tôi biết tôi không phải là người duy nhất hoàn toàn hồi tưởng về những chiếc áo Tee Hypercolor đó đã thay đổi màu sắc với sức nóng cơ thể của bạn !! Tuy nhiên, nhẹ siêu hydrating, Tendetalalks được cung cấp ngay trong năm sắc thái tuyệt đối tại Nordstrom với giá 20 đô la mỗi chiếc.

QUẢNG CÁO

Vì vậy, dưỡng ẩm …
Candy quấn, chơi với tôi, chúng tôi khá hơn, bữa ăn bên cạnh cũng như sự thay đổi màu hồng của Teddy cũng như tăng cường hơn bao giờ hết sau khi được sử dụng để cung cấp cho bạn một sự tuôn ra cực kỳ tự nhiên, tuy nhiên đối với tôi là điều tốt nhất là như thế nào Dễ dàng giữ ẩm cũng như sáng bóng, chúng không cảm thấy nặng nề hoặc dính đầy. Chúng tương tự như vậy, làm việc tuyệt vời như các căn cứ dưới son môi lỏng kể từ khi chúng cung cấp các ưu đãi tuyệt vời của phiếu, tuy nhiên không ảnh hưởng đến thời gian hao mòn hoặc vẻ ngoài của son môi chất lỏng mờ.

Có sẵn trong năm sắc thái tuyệt đối

Swatches của MAC Tenderalk Lip Balms (L đến R) trong Candy quấn, khá tôi lên, Teddy Pink, Bữa ăn bên cũng như chơi với tôi
Ngay khi tôi áp dụng những cái này trên môi, chúng cực kỳ tuyệt vời, tuy nhiên với một số lớp học hào phóng cũng như một chút kiên nhẫn, màu sắc chậm dần trở nên dễ thấy hơn. Tôi sẽ nói rằng phải mất khoảng hai phút để họ sửa đổi màu sắc bạn nhìn thấy trong các bức ảnh dưới đây.

Mặc Sheer Pink Mac Tenderalk Lip Balm trong Candy Wrapper
Mặc Sheer Peach Mac Tenderalk Lip Balm trong khá Me Up
Sheer màu hồng sáng mac tẻn son balm trong màu hồng Teddy
Sheer Plum Mac Tenderteral Lip Balm
Sheer Red Mac Tenderalk Lip Balm chơi với tôi
Tôi đã thử các sản phẩm tương tự trong quá khứ, giống như môi trường acure bóng cũng như Palladio Lip Balms, rất đẹp, tuy nhiên tôi phải nói rằng những chiếc bánh tẻ mac này thoải mái nhất cũng như đơn giản để mặc tất cả. Tuy nhiên, chúng là son dưỡng môi thẳng, với một chút glam, nhờ màu sắc tuyệt vời của chúng cũng như các ống chrome mịn (chúng cũng có một mùi vanilla nhẹ).

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Chúng hoàn hảo để sử dụng vào cuối tuần hoặc đi đến trung tâm thể dục khi bạn muốn một số bức xạ tuy nhiên không thể bị làm phiền với một lipgloss dính, cũng như tất cả chúng đều hiển thị trên đôi môi sắc tố của tôi ngoại trừ sự bao bọc kẹo cực kỳ tuyệt vời.

Tôi thích chính xác làm thế nào nặng nề như luxe những thứ này trông cũng như cảm nhận.
Giặt quần áo của màu sắc + bức xạ làm tôi nhớ đến những con lắc ngon ngọt của Lancome mà tôi đã xem xét gần đây, với sự khác biệt chính là những con lắc ngon ngọt có vẻ bóng loáng chắc chắn cũng như cảm giác, trong khi Mac Tendetalks có nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, vì xu hướng tẻ là vững chắc hơn, chúng kéo dài hơn trên môi tôi.

Cả hai đều được giữ ẩm cũng như có sẵn trong bao bì mượt mà của riêng họ (mặc dù những con lắc ngon ngọt giành chiến thắng trên mặt trận đó đối với tôi), vì vậy nó thực sự chỉ là vấn đề ưu tiên trong việc lựa chọn giữa hai người.

QUẢNG CÁO

Tôi thực sự đã chụp những bức ảnh này vào cuối một tuần làm việc dài, vì vậy trang điểm của tôi khá đơn giản, cũng như đây là những gì tôi đang mặc:

Kem dưỡng ẩm nhuộm màu nars trong Annapurna Hỗn hợp với Dior Diorskin nude BB Creme in 004 (Tôi ở giữa các sắc thái cũng như cố gắng để vượt qua các ống này để đảm bảo rằng tôi có thể mua một cái gì đó mới với một sự loại bỏ lương tâm!) // Amaretto Blush Topped Với Champagne Pop + Prosecco Pop từ thỏa thuận bộ sưu tập Champagne Hill Becca X Jaclyn với sự kết hợp (cũng được đề cập trong bài đăng này) // Chaney Stylo Eyeshadow ở Laurier tăng // Dior Diorshow Lash Tác động tích hợp Mascara trong 088 (được đề cập trong xuất bản này tại đây) // Boyl Boy Glossatier màu đen (cũng được sử dụng trong hướng dẫn này).

Bạn thích gì để giữ chặt chũ để cung cấp môi của bạn một chút đôi khi đôi khi ‘-somethin’?

Gang Forth cũng như âm ỉ trong Tee Smoky mới

Smokayyyy
Smoky Lids-4-Life! Tôi đã nổi điên như cho đôi mắt khói. Chúng là con mắt ưa thích mọi thời đại của tôi để mặc (và có những phương pháp vô hạn để mặc chúng) … đó là lý do tại sao tôi phải đi cũng như nói với thế giới về nó trên áo.

Tối cũng như kịch tính? KIỂM TRA. Khói sooty đen? KIỂM TRA. Glossy cũng như màu xám với một liên lạc của Taupe? KHẲNG ĐỊNH. Brownished Brown cũng như thổi ra? Bạn hiểu no.

Về cơ bản, tôi sẽ lấy tất cả. CÁC. Khói. MẮT.

Nếu bạn thích họ nhiều như tôi, hãy nhìn trộm Tee Smoky mới trong cửa hàng. Nó được cung cấp trong kích thước S đến 2XL.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Mua ngay bây giờ

14 ngày tàn phá đỏ! – Ngày 10: Môi mâm xôi màu đỏ bằng gạch với Bite Charm 082 và Caudalie Kiss Kiss in

Bạn đã sẵn sàng trong 14 ngày tàn phá màu đỏ? Hãy theo dõi khi chúng ta khám phá màu đỏ đẹp mê hồn? Son môi, lót môi và bóng mỗi ngày trên đường đến? Lễ tình nhân.

Hy vọng bạn đã có một ngày chủ nhật Fab, cô gái (và các chàng trai). Tôi đã phải chạy một loạt các “Mom Lotands” ngày nay, giống như tôi phải có tã cho Coywolf, nhặt một túi mèo kitty 28 pound cho độ cao của anh ta, thưa ngài tab, trả lại một chiếc gối ném mà tôi nhận được từ nhà hàng hóa Cách quá trắng, đặt câu hỏi – tại sao tôi thậm chí còn mua một chiếc gối trắng ngay từ đầu? Tôi sống với những con vật nhỏ.

Nhưng tôi lạc đề…

QUẢNG CÁO

Dù sao, việc lặt vặt cuộc sống, vì vậy hôm nay tôi không quá điên rồ trong bộ phận môi đỏ. Tôi mặc một vết bẩn màu đỏ gạch, nhưng thay vì áp dụng và blotting, tôi đang lót môi trước với một lớp lót màu đỏ gạch, Bite Charm Lip Pencil vào 082 ($ 18), trộn dòng bằng ngón tay của tôi để truyền màu của tôi Môi, và đứng đầu với một lớp Raspberry Red Caudalie Pháp Kiss Lip Balm trong nghiện ($ 18).

QUẢNG CÁO

Đó là một nụ hôn dễ mặc, giản dị của màu đỏrson cho một ngày làm lạnh thực tế.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.