Archives January 2023

Thông báo thương hiệu kháng cáo thân thiện với môi trường mới! Kiểm tra Saje Selfness

Cửa hàng Saje Wellness, ngôi làng tại Trung tâm mua Corte Madera khoảng 10 phút về phía bắc San Francisco
Bạn đã nghe nói về Saje Wellness? Họ là Kindasorta như Aveda Canada, cũng như tất cả các sản phẩm của họ, không có sự tàn nhẫn, được thực hiện sử dụng các hỗn hợp dầu quan trọng trên thực vật, với nhiều sản phẩm cho cơ thể bạn cũng như nhà của bạn.

Tôi bước vào cửa hàng mới của họ ở Corte Madera vào một ngày khác cũng như giống như, Whoa! – Chuyện gì đang xảy ra ở đó bởi bức tường thực vật đó?

QUẢNG CÁO

Bên trong cửa hàng
Những viên đá quý hình học này là khuếch tán mùi hương. Bạn lấp đầy chúng với nước, thêm một vài giọt dầu quan trọng để gợi lên tâm trạng bạn muốn đặt (làm dịu, tràn đầy năng lượng, v.v.), cũng như Mist Aromatic lấp đầy không gian của bạn.

Khuếch tán!
Họ không giống như điêu khắc bảo tàng?
Đặt âm tốt nhất với một hỗn hợp dầu trong bộ khuếch tán của bạn.

Người quản lý cửa hàng (HI, Alexis!) Tuyên bố rằng thương hiệu đã bắt đầu khi một trong những người sáng lập gặp một rủi ro xe cũng như mong muốn khám phá một phương pháp tự nhiên để xử lý nỗi đau của mình. Sản phẩm đầu tiên mà họ đã giới thiệu (cũng là mục bán chạy nhất của họ) là một sự pha trộn lo lắng pha trộn dầu quan trọng được gọi là làm mát halo peppermint cũng như pha trộn nhẹ nhàng cho đầu.

Halo Peppermint: Sản phẩm Bestselling # 1 của họ
Hiện tại có một lần bán hàng!
Khi Alexis đặt một chút ở phía sau cổ tôi cũng như vai của tôi, điều đầu tiên tôi quan sát thấy là mùi hương tươi mới. Tuy nhiên, nó hoàn toàn không áp đảo (tôi không cảm thấy mình đang chìm đắm trong một biển bạc hà!). Trong vòng một phút, tôi cảm thấy một tiếng râm miệng nhẹ nhàng trên da, cũng như cổ của tôi cũng như đôi vai từ từ thư giãn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ah…

Tôi thường giữ rất nhiều căng thẳng của mình ở đó, tuy nhiên hình thang của tôi, vai cũng như cổ vẫn arlyed cũng như lỏng lẻo-y-y trong 45 phút. * cố gắng tìm ra một phương pháp để bọc toàn bộ cơ thể của tôi trong những thứ dài, haha! *

Một kích thước du lịch 0,34-oz. Chai Halo Peppermint $ 26,95.

Các cửa hàng tương tự mang đến rất nhiều sản phẩm tự nhiên khác làm từ hộ gia đình của chúng đối với các loại dầu quan trọng của họ, như xà phòng tắm, vật tư vệ sinh tại nhà, kem dưỡng da cũng như các sản phẩm trẻ sơ sinh.

Vệ sinh nhà
Tắm xà phòng
Ký ức cơ thể
Thức ăn cho suy nghĩ

QUẢNG CÁO

Nếu bạn tham gia vẻ đẹp tự nhiên / xanh, hãy kiểm tra chúng trực tuyến hoặc đi đến một trong những cửa hàng của họ. Trong Hoa Kỳ, họ có họ ở California, New York cũng như New Jersey.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm và kháng cáo blog blog, tập. 529

Khi bạn tham gia vào thập kỷ thứ hai của bạn, nhưng thường là bạn không thể không nhìn lại những con mèo, trẻ mới biết đi và con người bạn đã biết, những nơi bạn đã đến, những bông hoa bạn ‘ Ve đánh hơi, vòng cổ bạn đã rung chuyển và trang điểm trông bạn đã truyền cảm hứng.

Gọi nó là một sự hồi cứu nghề nghiệp mùa thu, nếu bạn sẽ. Các tab (và tôi) có một emo nhỏ ngày hôm nay nhìn lại những bức ảnh cũ từ Thác Yore.

QUẢNG CÁO

Mùa thu luôn là một trong những thời gian yêu thích của năm, và không chỉ vì gà tây đầy đặn và bãi cỏ có thêm màu xanh lá cây và ngon, nhưng cũng vì thời trang mùa thu.

Và anh ta không phải là người duy nhất yêu rơi quanh đây. Tôi cũng làm như vậy!

Fall Fairy trong nhà, yo!

Mang hai lớp sơn móng tay Opi Skyfall

Paul & Joe Fall 2015 Son môi CS trong cà phê Cherry 094
Paul & Joe Fall 2015 Son môi CS từ bên trái: Cafe Parisien 093, Cà phê Cherry 094, Cafe Espresso 095 ($ 20 mỗi); Trường hợp son môi cs từ bên trái: 030, 020 và 028 ($ 7 mỗi)
Paul & Joe Fall 2015 Son môi CS trong Cafe Espresso 095

Như Connor …

QUẢNG CÁO

Đó là một thời gian tuyệt vời trong năm, và chúng tôi ở đây tại các tab Cat Industries LLC Hy vọng bạn sẽ có một mùa thu tuyệt vời cho đến nay. Trong

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Son môi Mac Coral: 5 Staples Summertime cần thiết

Nếu bạn khao khát san hô, bạn yêu cầu những chiếc mac này! Từ bên trái: Flamingo, Costa Chic, Coral Bliss, Vegas Volt cũng như khá trẻ (mỗi $ 17 cũng như tất cả được cung cấp trong dòng dài hạn)
Tôi đang điên rồ thấp cho san hô suốt cả năm, tuy nhiên bây giờ là mùa hè, tôi để lá cờ kỳ dị của mình cũng bay cũng như sự điên rồ toàn cầu của tôi là tung ra!

Nếu nó được xã hội chấp nhận được, tôi thậm chí có thể mặc cả năm son môi san hô Mac ưa thích của mình trong thỏa thuận của mình với cùng một lúc.

QUẢNG CÁO

Có chuyện gì thế, Gurrrl!
Flamingo, Costa Chic, Coral Bliss, Vegas Volt cũng như khá trẻ đều được phát hiện trong dòng Mac dài hạn, vì vậy chúng luôn ở đó bất cứ khi nào bạn yêu cầu chúng, điều này an ủi với tôi như một tấm chăn an toàn trang điểm.

Tôi xoay quanh chúng trong mùa hè.

Nếu bạn thấy một cặp vợ chồng bạn thích, hãy nhảy vào chúng ngay bây giờ, vì Mac đang có một khuyến mãi son đặc biệt, nơi bạn có được son môi miễn phí nếu bạn nhận được bất kỳ loại sản phẩm môi nào. Son môi miễn phí phải là một trong sáu sắc thái nhất định (Hơi thở, ham muốn, dụ dỗ, ép và sẵn sàng, Barbeque cũng như mời âm mưu), vì vậy bạn không thể chọn bất kỳ loại son môi nào miễn phí Willy-Nilly . Tuy nhiên những lựa chọn là đáng yêu.

Giảm giá kéo dài với ngày 25 tháng 6, cả hai tại Mac đều như trang web.

1. Flamingo.

Chim hồng hạc

2. Khá là cậu bé.

Anh chàng đẹp trai
3. Costa Chic.

Costa Chic.
4. Coral Bliss.

Coral Bliss.
5. Vegas Volt.

Vegas volt.

QUẢNG CÁO

MAC của bạn phải có san hô mùa hè là gì?

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

9 điều cần biết về mac Hyper Real Glow Palettes

Mac Hyper Real Glow!

Hai bảng màu nổi bật mới này bị ràng buộc cho dòng cố định Mac và mỗi cái có ba màu phấn màu tự hào với một công thức mà tôi khá chắc chắn rằng tôi đã không nhìn thấy từ Mac trước khi …

Chúng là 39,50 đô la mỗi lần vào ngày 15 tháng 2 đến tất cả các ám ảnh Mac điển hình.

Làm cho nó phát sáng là tất cả về đồng vàng, và flash + awe sống cho vàng hồng.

Chúng trông giống hệt như máy Mac trong các màu sắc kích thước thêm trên da của tôi. Chúng là những người làm nổi bật đèn pha cao với sự tỏa sáng màu sắc rõ ràng, và chúng cảm thấy như một perfector da shimmering becca ép bột.

Về cơ bản, họ là Mac trong một cơ thể Becca. Họ cảm thấy rất giống với Perfector da Shimmering của Becca và trông giống nhau trên da. Chúng có cùng một kết thúc ngọc trai hữu ích mà bạn có thể quay số với Full Tilt Frost, hoặc quay số xuống cho một bản tóm tắt Subtler.

Mặc dù tương tự với những người đẹp của Becca, nhưng những người này cảm thấy nhẹ nhàng hơn đáng kể và kem hơn, thật đáng kinh ngạc, bởi vì bột nhàm chán lung lay của BECCA là một số loại phấn phủ bột mềm nhất, kem nhất trong khối trong nhiều năm.
Hyper Reals cảm thấy một chút giòn và xốp vừa và khi bạn ấn một ngón tay vào chảo, nó thực sự để lại dấu vân tay phía sau (!).

Bao bì làm tôi nhớ đến những chiếc bảng màu MAC Girls dài, các tông màu Slim … Tôi không điên về nó. Tôi hy vọng họ thay thế nó sớm, bởi vì bột cảm thấy tinh tế, và tôi khá chắc chắn rằng chúng sẽ dễ dàng phá vỡ. Một vài tiếng gõ mạnh vào bên trong một túi trang điểm, và tôi nghi ngờ họ sẽ tan vỡ.

Tôi nghĩ rằng những thứ này có thể khó mặc vì như thế nào chúng ta nhìn như thế nào trong các chảo, nhưng một khi chúng được pha trộn, tất cả những gì tôi thấy là một điểm nhấn mềm mại, ngọc trai, thậm chí xung quanh những dòng nụ cười gần mắt tôi. Đó là những thứ tốt!

Cô gái, đây là một đi! (Chỉ cần không bỏ chúng.)

Sắp có đến dòng Mac vĩnh viễn

Flash + Awe, Rosy Glow, Ánh sáng của bữa tiệc, Gold Coasting, Gold Glowing và Rosy Cheer
Tôi đang mặc bóng râm khiến nó phát sáng trên xương gò má trên của tôi và xuống cây cầu mũi của tôi

Thành phần

Gold Coasting / Get It Glowin ‘/ Rosy Cheer – Talc, IsoTearyl Neopentanoate, Dimethicone, Dimethicone Malate, Octydodecyl Stearoyl, Polybutene, Lecithin, Acorbyl Palmitate, Glyceryl oleate, thiếc oxit, nhôm hydroxit, caprylyl glycol , Hexylene glycol, axit citric, isopropyl isostearate, glyceryl stearate, phenoxyethanol [+/- mica, titan dioxide (CI 77891), oxit sắt (CI 77491), oxit sắt (CI 77492), oxit sắt (CI 77499) bột nhôm ( CI 77000), BISMUTH OXYCHLORIDE (CI 77163), BLUE 1 LAKE (CI 42090), Bột đồng (CI 77400), Carmine (CI 75470), Chromium Hydroxide Green (CI 77289), Greens Oxide Greens (CI 77288), Bột đồng (CI 77400), Ferric Ammonium Ferrocyanide (CI 77510), Ferrocyanide Ferroc (CI 77510), Mangan Violet (CI 7742), Đỏ 6 (CI 15850), Red 7 (CI 15850), Red 7 Lake (CI 15850), Ultramarines (CI 77007) hồ 5 màu vàng (CI 19140), hồ 6 màu vàng (CI 15985)]

QUẢNG CÁO

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. có một thứ ba tuyệt vời.

QUẢNG CÁO

Điều kỳ lạ tôi thích làm

Ý tôi là … có rất nhiều thứ, cũng như hầu hết chúng đều ngớ ngẩn như …

1. Sử dụng hai cốc để uống cà phê

Khi máy tự động ấm hơn trong máy pha cà phê của tôi tắt cũng như cà phê không nóng như tôi muốn, tôi lấy hai cốc – một cốc mà tôi sử dụng trong lò vi sóng để làm nóng cà phê. Là một “cốc ưa thích thứ hai”, mà tôi đổ cà phê nóng vào cũng như đồ uống.

Bây giờ, tôi có thể lưu một bước cũng như chỉ uống trực tiếp từ cốc đầu tiên … nhưng nó cũng nóng để giữ khi nó ra khỏi lò vi sóng, lol!

2. Giả vờ tôi là Paw-Parazzi

Tại sao tôi có được rất nhiều niềm vui khi lấy ảnh Covert của các tab ?? Tôi thích trốn đằng sau chiếc ghế dài hoặc nhìn trộm xung quanh các góc để bắt anh ta trong hành động của việc làm một cái gì đó. Những ngày này, thường chỉ là anh ta ngủ trưa (bởi vì anh ấy già), tuy nhiên nó vẫn rất vui vẻ.

3. Xuất bản Weirdo thỏa thuận với các bức ảnh hoàn toàn không có bối cảnh

Tôi: Dừng xuất bản hình ảnh kỳ lạ của mình trên Interwebz mà không có bất kỳ loại bối cảnh nào!

Ngoài ra tôi:

4. Divvying Up Tập đoàn tập luyện giữa công cộng so với tư nhân

Tôi tách quần tập luyện của mình thành hai loại. Đầu tiên: Quần legging trong hình dạng để sử dụng ở nơi công cộng, thích lớp HIIT, chạy việc vặt, lấy cà phê. Chúng thường eo cao, không có lỗ nào cũng như đúng kích cỡ.

Thành thật mà nói, tôi chỉ có bốn cặp thỏa mãn các tiêu chí này.

Loại thứ hai: xà cạp cá nhân. Đây là những loại xà cạp được sử dụng duy nhất xung quanh nhà, thích chạy trên máy chạy bộ hoặc để làm sạch. Họ đã có một phần giữa thấp hơn (vì vậy, Muffin Top City), chúng thường hơi snug (ranh giới ranh giới), thường có các lỗ và / hoặc chúng là một màu đáng ghét hoặc in.

Không có gì đáng ngạc nhiên, 80% quần legging của tôi mùa thu vào thể loại này … Tôi yêu cầu đến Kon Mari the Sh * t ra khỏi chúng rồi.

5. Làm sinh tố cô gái lười biếng

Tôi bắt đầu với một cơ sở của một loại nước ép được làm sẵn, sau đó thêm tươi tạo giống như quả việt quất cũng như rau bina. Sau đó, tôi quất mọi thứ cùng nhau trong ninja của tôi.

Xin vui lòng cho tôi biết tôi không cô đơn trong việc làm những điều này …

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. tgif.

Mùa xuân lấp lánh với làn da sáng lấp lánh, phát sáng cho một chuyến đi đến Hải quân cũ

Không có chính sách nào nói rằng bạn không thể lung lay và đến Old Navy vào giữa tuần và Mac Show Gold là tốt nhất cho điều đó.
“Bởi vì hải quân cũ” là một lý do tốt như bất kỳ hoạt động thể thao lấp lánh trên một thứ ba mùa xuân bình thường. Hoặc thứ tư. Trong

Ý tôi là, tôi thực sự chỉ muốn thoát khỏi bộ đồ ngủ của mình trước mười hai buổi trưa và cảm thấy dễ thương một lần nữa thường xuyên, sự thật. Nếu có số ngày tối đa một người phải chi tiêu trong bộ đồ ngủ mỗi năm, tôi đã vượt quá giới hạn đó!

QUẢNG CÁO

Giống như mùa xuân tinh tế, tôi đã làm cho bữa ăn trưa cuối tuần trước, cái này cũng mất khoảng 10 phút. Mùa xuân lấp lánh đến lịch sự của đôi môi san hô bóng, kaki lids và lash line với sự lung linh tinh tế và làn da phát sáng.

Tất cả các sản phẩm mặt sơ cấp mà tôi đã sử dụng – tông màu, bột, bronzer, highllight và thậm chí là xịt cài đặt – có sự lung linh tinh tế và tạo ra một vẻ tuyệt vời, ánh sáng rực rỡ là tốt nhất cho một ngày xuân đầy nắng.

Selfie xe bất ngờ!
Tôi đã không đến Hải quân cũ trong một thời gian, và Guuurl, thường là khi tôi đi vào đó, cửa hàng trông giống như vòng tròn polyester nhăn của địa ngục, nhưng ngày hôm qua, không quá nhiều.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ugh, rất dễ thương! Họ đã có sự rung cảm nhiệt đới retro này xảy ra, và nó nói chuyện với tâm hồn tôi. Hibiscus, vẹt, cây cọ trái và phải. Điều tốt là tôi có Connor với tôi và cô ấy đang trở nên ầm ỉ vì tôi đã bị cám dỗ lâu hơn và hãy thử mọi thứ.

Nếu những legging này có túi bên cho điện thoại, tôi sẽ ở trên tất cả chúng. RẤT DỄ THƯƠNG!
Yêu bản in này!
Nó cũng có trong quần short.

Hãy tưởng tượng đầu này với quần jean trắng giòn và dép tan!
Có được cái nhìn

Công cụ (Sản phẩm tôi đã sử dụng ở Ý)

Một mồi mặt (Mac Prep + Prime Skin)

Bàn chải mắt kép với bàn chải pha trộn thon ở một đầu và bàn chải phấn mắt phẳng trên ổ cắm khác (Chanel Blender / Shader Brush; Tôi đã sử dụng cùng một từ bài đăng Sparkle Sparkle trước đây mà tôi đã không có cơ hội để rửa Tuy nhiên, lol!)

Bàn chải mặt để áp dụng và trộn che khuyết điểm, bột, bronzer (MAC 131, MAC 131, MAC 204 và một bàn chải bột Dolce & Gabbana cổ)

Gel lông mày (Gel mày vòm đồng hồ cát trong bóng tối brunette)

Một mascara không thấm nước (Mac trong kích thước thêm chống thấm nước)

Một lớp lót màu đen (Bút chì đen chở hàng)

Một cây bút chì bóng Khaki mờ (màu mắt mờ từ của Nudestix trong Quân đội)

Một phấn mắt ô liu lung linh (Mac trong bóng mắt kích thước thêm trong thờ cúng biển)

Một kẻ mắt Khaki lunge lung linh (Thủy phân đô thị Bút chì mắt lượn 24/7 trong stash)

Kem che khuyết điểm dưới mắt (trang điểm cho Ever HD Ultra Kemearer trong Y33, Y41)

Một loại bột để thiết lập kem che khuyết điểm dưới mắt của bạn, nếu bạn muốn / cần phải (NARS Light Reflection Powder Powder)

Một màu da lỏng (u neutrogena hydro cải thiện độ ẩm trong mật ong)

Một loại bột mặt (mac khoáng hóa skinfinish tự nhiên trong vàng trung bình)

Một bronzer bán mờ (ánh sáng đồng rạng rỡ xung quanh

Một highllight vàng lung linh (Mac thêm một chiều skinfinish trong tiếng thì thầm của Gilt)

Một highllight Peach Peach sáng lấp lánh (Mac Extra Dimension Skinfinish trong Show Gold, mặc dù điều này là hoàn toàn tùy chọn)

Một son môi chất lỏng san hô mờ (MAC Retro Matte Lip Color trong Rich & Rightless)

Một lipgloss san hô lấp lánh (Mac Dazzleglass trong Tangerine Tropica)

Một thiết lập Xịt với Shimmer tinh tế (Mac Fix + trong PinkLite)

Bước.

Áp dụng sơn lót mặt, và cho phép nó khô một chút khi bạn bắt đầu làm việc trên mắt

Curl Lashes nếu bạn muốn / cần, sau đó lớp một hoặc hai lớp mascara không thấm nước của bạn

Điền vào lông mày bằng gel trán

Áp dụng quaki Shadow Stick từ Lash Line vào nếp gấp, tạo ra các cạnh

Vỗ và pha trộn phấn mắt ô liu lung lay trên nắp đậy

Dab the Shimmery Peachy Pink Highlighter vào phần bên trong của nắp (tùy chọn)

Dòng dòng nước với bút kẻ mắt màu đen, sau đó dòng lash lash với bút chì mắt kaki lung linh

Quét bronzer vào nếp gấp của bạn và dọc theo các dòng lash dưới

Thậm chí hết da bằng cách áp dụng và pha trộn tông màu mặt

Ngụy trang các vòng tròn tối và / hoặc bất kỳ khu vực nào bạn muốn bảo vệ nhiều hơn với kem che khuyết điểm

Bụi một lớp bột mặt tuyệt đối để thiết lập

Pha trộn bronzer trên xương gò má của bạn, xung quanh mép khuôn mặt của bạn, và băng qua cây cầu mũi của bạn

Quét Highlighter Golden trên ngọn gò má và xuống cây cầu mũi của bạn

Áp dụng son môi chất lỏng san hô cho môi của bạn, sau đó trên cùng với độ bóng

Kết thúc bằng cách phun sương mặt bằng cách phun

Không, nghiêm túc, tôi muốn tất cả

Bắt đầu với những chiếc áo nỉ và ngọn …

Tôi cũng sẽ không bận tâm đến chiếc váy này, mặc dù vật liệu cảm thấy nặng hơn một chút so với tôi mong đợi …

Oh, và phần trẻ sơ sinh / trẻ mới biết đi / trẻ em là? chuối.

QUẢNG CÁO

Tôi sẽ giữ cho đôi mắt của tôi bóc vỏ để được bán tốt nếu bạn sẽ. Tôi đang có một cuộc khủng hoảng tủ quần áo nhỏ vào lúc này, và mọi thứ chắc chắn có vẻ hấp dẫn …

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Tom Ford Summer Soleil 2017 Son môi cỡ ly hợp trong Neotropic, Fathom, Pure Shores và La Piscine

Bốn trong số sáu cây son môi cỡ ly hợp ly hợp Tom Ford mới từ cánh trái ở Neotropic, Fathom, Shores nguyên chất và La Piscine ( $ 36 mỗi cái); không hình dung: l’Odissea và bay
Lip dưỡng môi Itty-Bitty quan trọng nhất mà tôi từng thấy! Nếu tôi đang đi trên bãi biển và nhìn thấy một trong những bộ sưu tập môi mùa hè solleil của Tom Ford 2017, son dưỡng môi trên cát, tôi nghĩ rằng đó là một mảnh trang sức bị mất, và tôi sẽ giành được nó một cách nhanh chóng!

Tom Ford Ly hợp kích thước Lipms từ bên trái Neotropic, Fathom, Shores nguyên chất và La Piscine
Này, nếu bạn sẽ phát hành son dưỡng môi sang trọng $ 36, nó cũng có thể tuyệt vời. Giống như son môi mùa hè của Tom, những ống nhỏ này có viền vàng và bao bì trắng, nhưng chúng cũng nhỏ nhắn, mà tôi nghĩ khiến chúng dễ thương hơn.

QUẢNG CÁO

Với một son môi tom ford kích thước đầy đủ cao chót vót trên chúng cho quy mô

Có sáu sắc thái, và đây là một cái nhìn vào bốn người trong số họ. Tất cả đều có sẵn tại quầy và trực tuyến.

Son môi kích thước ly hợp Tom Ford
Bây giờ, đối với câu hỏi hàng triệu đô la: họ có dễ thương 36 đô la không?

Chà … có ai thực sự cần phải chi 36 đô la cho một Lip Fancy không? Không có quyền? Buuut … ai quan tâm? Đó là trang điểm. Thật dễ thương, và nó đặc biệt. Nếu nó phù hợp với ngân sách của bạn và làm cho bạn hạnh phúc, tại sao không?

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ngay cả các hộp là fab!
Tom Ford Ly hợp kích thước Lip Balm trong Neotropic
Chắc chắn, chúng đang giữ ẩm và sắc tố (đó là vani tôi nếm?), Và yeah, họ cảm thấy trơn tru và thoải mái, nhưng chúng chỉ là son môi nhỏ. Bạn chỉ nhận được 0,07 ounce mỗi ống, và có lẽ bạn cũng sẽ phải áp dụng lại thường xuyên trong suốt cả ngày, vì chúng không kéo dài rất lâu.

Ý tôi là, bạn có thể dễ dàng có được một ống điều trị môi tươi thay thế. Họ nhìn và cảm thấy giống nhau trên môi tôi, và chúng giống như giữ ẩm. Ngoài ra, bạn nhận được hai lần so với hai phần ba giá ($ 24 so với $ 36) và SPF 15 để khởi động.

Tom Ford Ly hợp kích thước Lip Balm trong Fathom thuần túy
Tom Ford Ly hợp kích thước Lip Balm trong Shores nguyên chất
Nếu bạn ăn, ngủ và mơ mộng Tom Ford, tôi nói lựa chọn cho nó! – Nhưng nếu bạn đang tiết kiệm cho Tháp mèo 300 đô la đó, bạn đã thấy tại Moodgoods tuần trước (nghiêm túc! Tôi đã thấy một tháp mèo 300 đô la!) … tôi dunno. Tùy bạn đấy.

Tom Ford Ly hợp kích thước Lip Balm ở La Piscine
Nếu bạn hoàn toàn không thể sống mà không có ai, tôi hết lòng khuyên dùng Neotropic màu đỏ cam. Đó là sắc tố đáng ngạc nhiên và thực tế trong cùng một sân bóng như một cây son kem che phủ đầy đủ, vì vậy tôi cảm thấy như bạn có một tiếng nổ tốt cho buck của bạn.

Sở thú vuốt ve của Connor

Một vài ngày trước, chúng tôi đã đi ra ngoài cho thời gian chơi thường xuyên theo lịch trình của chúng tôi trên sân cỏ trong khu vực chung khu phố chung của chúng tôi, và Joe hàng xóm của tôi xuất hiện và anh ấy thích, “Này! Connor có muốn gặp chim liễu của tôi không? Và tất nhiên chúng tôi đã nói chắc chắn. Tôi nghĩ liễu là một con vẹt. Anh ấy đáng kể và trắng và Connor đã xem anh ta trong …

Sau đó, ngay sau khi Liễu đã chọn nghỉ phép, chúng tôi đã xảy ra một trong những chú mèo Kitty của người hàng xóm khác của chúng tôi, một Tabby lông lớn trông giống như các tab, một sự thật rằng Connor đã thực sự hồi hộp. Con mèo chạy lên cô trên bãi cỏ, rồi nhanh chóng chạy trốn khi cô bắt đầu cười và đuổi theo anh.

Nhưng phần thú vị nhất của buổi chiều cho đến nay là khi Connor phải gặp một vài chú chó đáng kể.

Người đầu tiên, Gracie, là phòng thí nghiệm màu vàng trong bức ảnh này, và cô ấy ngọt ngào và dịu dàng và để Connor bước lên cô ấy và ôm cô ấy quanh cổ.

Cỏ thứ hai là một St. Bernard thân thiện – lớn gấp đôi số. Coywolf nhỏ của chúng ta hoàn toàn không sợ hãi. Thật là thổi bay tâm trí của tôi! Cô bước lên cả hai con chó, hoàn toàn không sợ hãi một điều nhỏ bé được bao quanh bởi những con thú đáng kể này, và vỗ vào cổ chúng quanh cổ, ôm lấy chúng, và sau đó cố gắng gắn chúng như thể chúng là ngựa con.

QUẢNG CÁO

Tôi không biết nếu tôi nên lo lắng, lol! Tôi hy vọng cô ấy không phải là một chút dũng cảm … hoặc có thể tôi làm. có thể đến trong hữu ích khi cô ấy đến Sao Hỏa!

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Cuộc phiêu lưu đóng gói trang điểm: Túi nào để mang lại?

bị cáo buộc, tôi đang cố gắng đóng gói ánh sáng cho chuyến đi sắp tới này đến Hawaii. “Allegedly.”

Vâng, hãy tiếp tục nói với chính mình rằng, Karen.

QUẢNG CÁO

Không, thực sự, nó sẽ xảy ra lần này. Tôi sẽ là cô gái đó với túi trang điểm sắp xếp hợp lý.

Tôi chỉ cần tìm ra túi trang điểm nào để mang theo với tôi … Tôi nhận ra một ngày khác nếu tôi mang theo một chiếc túi trang điểm nhỏ hơn bình thường, tôi phải ổn thôi, bởi vì không có chỗ để đi hoàn toàn Cray- Cray Overboard. Tuy nhiên, điều này sẽ có ý chí đáng kinh ngạc, bởi vì nếu phải làm những gì xuất hiện một cách tự nhiên với tôi, tôi sẽ mang theo thứ gì đó như thế này …

Tôi đã nhận được túi trang điểm nhìn cách xa cách tuyệt vời này từ một quảng cáo Spacenk, và không có sh * t, nó đủ lớn để phù hợp với các bộ phận cơ thể.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi đã biết những gì sẽ xảy ra nếu nó đi cùng tôi, và nó sẽ không được phân phối …

Vì vậy, những gì về những chiếc túi tôi sử dụng hàng ngày? Giống như túi mac mia moretti này giữ những thiết yếu trang điểm của tôi? Đó là một ứng cử viên. Nó có kích thước trung bình … và nó trong suốt, vì vậy tôi có thể thấy những gì bên trong (tiện dụng). Nó cũng không quá rộng.

Và tôi biết điều này có khả năng gì, bởi vì tôi đã nhét nó qua điểm không quay trở lại trước đó, vì vậy đó có thể là một vấn đề … nếu tôi mang nó (“Ồ, nó đã được đưa đến!”), Sự cám dỗ để tiếp tục ném Thứ vào nó sẽ quá mạnh.

Tôi đang nghiêng về túi Kate Spade rất được yêu thích của mình, có kích thước gần giống với túi Mia Moretti, nhưng không rộng, vì vậy nó chứa ít khối lượng hơn.

Điều đó phải giữ tôi trong kiểm tra … có lẽ?

Tôi cũng thích túi marc jacobs này, nhưng tôi nghĩ nó vẫn còn hơi quá lớn và do đó, quá hấp dẫn với những thứ quá mức.

Ok, tùy chọn cuối cùng cho bây giờ (trừ khi tôi tìm thấy một thứ khác, haha), là túi Sephora dễ thương, rõ ràng này.

Một phần của tôi giống như, “Hãy thực sự, Goofball, bạn sẽ không bao giờ sống sót quá ít trang điểm”, nhưng một phần khác của tôi giống như, “Vâng, cô gái! Bạn có thể làm được việc này!”

Hầu hết thời gian khi tôi đi du lịch, tôi viết danh sách dài và ám ảnh về tất cả những thứ tôi dự định mang lại, nhưng lần này tôi chỉ đi với ruột của mình …

Đây là tất cả các trang điểm và bàn chải Tôi khá chắc chắn rằng tôi đang mang theo (có hai bàn chải mắt Chanel kết thúc kép ở đó, trong trường hợp bạn đang tự hỏi).

Tôi cảm thấy như thế này không nhiều (đối với tôi, haha!), Buuuuuuuut … Tôi có cảm giác rằng tôi vẫn có thể loại bỏ một vài thứ … có thể là một cây bút chì hoặc hai hoặc kem che khuyết điểm thêm? (Nhưng tôi thích có những lựa chọn, waaah.)

Với một chút dầu mỡ khuỷu tay, tôi thực sự đã cố gắng để có được mọi thứ * ngoại trừ * Bảng màu Becca X Chrissy vào túi Sephora nhỏ.

Nhưng thật khó để loại bỏ những thứ từ túi và đưa chúng trở lại, mặc dù! Giống như tôi cần hàm của cuộc sống, và / hoặc một mức độ nâng cao về kỹ thuật.

Vì vậy, túi Kate Spade trông giống như người chiến thắng. Nó phù hợp với sự cần thiết của tôi, và nó có một túi có khóa kéo thêm ở bên trong, thuận tiện cho việc giữ bàn chải, dụng cụ uốn lông mi và bọt biển nhỏ bên cạnh trang điểm.

QUẢNG CÁO

Tôi nghĩ rằng điều này sẽ là nó! Nó không chính xác là túi trang điểm nhỏ nhất từ ​​trước đến nay, nhưng tôi nghĩ nó sẽ làm được. Nó hoàn toàn sẽ được trang điểm hơn nhiều so với tôi thường mang theo với tôi.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

14 ngày tàn phá đỏ! – Day 3: Lips bóng, mát lạnh với neutrogena Deep Cherry Gloss và Nudestix Mystic Lip Pencil

Bất cứ ai khác có được điều này về chế độ làm tốt? Bất cứ ai?
Bạn đã sẵn sàng trong 14 ngày tàn phá màu đỏ? Hãy theo dõi khi chúng ta khám phá màu đỏ đẹp mê hồn? son môi, lót môi và bóng mỗi ngày trên đường đến? Lễ tình nhân.

Hôm nay trời đang săn bắn, và bằng cách “săn bắn”, tôi đang đề cập đến chuyến đi của tôi đến nhà hàng tại nhà, nơi tôi đã đi săn thiết kế trang trại cho văn phòng của tôi … Mặc dù tôi không thực sự tìm thấy bất cứ thứ gì liên quan đến trang trại mà tôi thích.

Đó vẫn là một cuộc săn lùng sản xuất, mặc dù! – Và tôi ngụ ý “săn bắn” trong cảm giác chân thật nhất của Lời, bởi vì chúng ta hãy thực sự, homegoods giống như những trò chơi đói trong các cửa hàng trang trí nhà. Nếu bạn thấy một cái gì đó bạn muốn, bạn nên đuổi theo nó xuống như một con sư tử đuổi theo con mồi của cô ấy.

QUẢNG CÁO

Nhưng ya biết, đó là Caturday, và mặc dù tôi đang đổ mồ hôi và một chiếc bánh búi lộn xộn, tôi vẫn muốn mặc những đôi môi đỏ cho # 14daysofravished.

Một son môi mờ dường như là một chút quá nhiều cho ngày hôm nay, vì vậy tôi đã đi với một trong những cách thông thường yêu thích của mình để mặc màu đỏ thay vào đó – bằng cách đặt một bóng màu đỏ trên đầu son môi màu nude.

Chim cherry đỏ sâu, mát mẻ, tôi đang mặc biên giới trên Magenta. Đó là Neutrogena Hydro tăng Lip tỏa sáng trong Cherry Deep Cherry, và khi nó xếp chồng lên nhau trên đỉnh của một màu nâu nude màu nâu (Nudestix), tông màu nâu giảm cường độ của màu đỏ, để bạn kết thúc với một đôi môi nâu bóng loáng với một gợi ý màu đỏ.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tất nhiên, bạn có thể làm điều này với bất kỳ màu đỏ nào – không phải là một màu đỏ anh đào mát mẻ như thế này.

Tóc lộn xộn không quan tâm
Phiên bản của một đôi môi đỏ là Suuuper nằm ngửa, vì vậy tôi thích mặc nó với trang điểm tương đối lạnh. Tôi không thực sự mặc nhiều thứ ở đây, chỉ cần làm sạch gel, mascara, tông màu tuyệt đối, kem che khuyết điểm dưới mắt và kem đỏ mặt.

Nếu bạn chưa bao giờ rung chuyển một đôi môi đỏ trước đây, nhưng bạn muốn – bạn hơi lo lắng một chút để thử – đây là một cách để đưa chúng cho một ổ đĩa thử nghiệm.

QUẢNG CÁO

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. Cuối cùng tôi đã nhận được ba gốm denim và paisley gốm barn-esque ralph lauren ném gối cho chiếc ghế dài. Không trang trại, nhưng chúng dễ thương. Tôi sẽ chỉ cho bạn một số bức ảnh sớm.

SẢN PHẨM SPOTLIGHT: Máy kẻ mắt mờ lâu dài $ 6 Maybelline trong Jade Olive

Lashlines của bạn sẽ cảm ơn bạn (và ví của bạn sẽ như vậy)
Bạn biết những gì họ nói: “Người phụ nữ không thể sống ngoài Chanel Mat Taupe một mình!” (Ai đó nên nói rằng, phải không?)

Ok, tốt về mặt kỹ thuật, tôi có thể, nhưng những điều thú vị ở đâu? Ai muốn mặc cùng một ngày lộng lẫy trong ngày nào đó? Bluh. Tôi luôn cởi mở với các lựa chọn thay thế mới cho kẻ mắt đen để chặt chẽ vì tôi thích vẻ ngoài mềm mại hơn, ít hung hăng hơn và tôi càng lớn tuổi, tôi sẽ chọn lớp lót với màu sắc khác với màu đen cơ bản.

QUẢNG CÁO

Điều đó, bạn của tôi, đưa tôi đến chủ đề của một kho báu mà tôi gần đây được phát hiện từ Maybelline gọi là Jade Olive, chỉ là (Drumroll, xin vui lòng) Six Bucks! (Chính thức, 5,99 đô la) Đó là một cây bút chì Khaki mờ chống thấm dài, dài chống thấm nước.

Tôi không biết đó là một lớp lót gel, bởi vì nó đủ mềm để trở thành một … thực tế cảm thấy như một loại gel vì cách nó tan chảy và lướt qua da, nhưng nó trông không nghiêm trọng và phẳng như một số mờ gel liners làm.

Nó cũng không làm cho làn da của tôi cảm thấy khô ráo hoặc chặt chẽ như một số gel trong quá khứ, vì vậy bồi thẩm đoàn vẫn xuất hiện trên đó một trong hai cách, đó là một kohl kem, smudy, dài như smudy, rất giống như * đó *.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Màu xanh Khaki giàu có, thực sự sáng hơn và dữ dội hơn nhiều so với một cái gì đó như Chanel Mat Taupe, nhưng nó không tối như cà phê Mac. Đó là một bóng râm chung giữa giữa, và tôi nghĩ rằng đôi mắt nâu của tôi trông giống như sô cô la nhiều hơn khi tôi mặc nó.

Tôi có thể trông giống như một giáo viên piano thẩm phán không? Mang Wander Charm Nude Illusion Foundation ở Tan và Charm Raspberry Lip Crayon, BTW.
Tôi mặc Jade Olive vào một ngày khác khi tôi chụp ảnh cho đánh giá Flecess Charm Foundation, và MBB Reader Roma (Có chuyện gì thế, Roma?) Nói trong các ý kiến ​​mà cô ấy ngay lập tức phát hiện ra hiệu ứng mắt rộng, khiến tôi rất hài lòng Bởi vì, tốt … đó chính xác là những gì tôi đang thực hiện khi tôi xếp hàng mi và dòng nước với Gal xấu này.

Chỉ cần cho thấy làm thế nào biến đổi một lớp lót nhỏ có thể được!

Sử dụng nó không phải là khoa học tên lửa, thực sự. Bạn chỉ cần xoắn bút chì, mỏng và chính xác. Sau đó, bạn xếp hàng dây buộc và dòng nước của bạn, và bạn có thể làm nhòe với một bàn chải bút chì nếu bạn muốn.

Công thức khô khá nhanh, trong khoảng 20 giây, do đó không có chuyển sang nếp gấp của bạn.

Ngay cả khi bạn không nghĩ mình là một người trang điểm mắt đầy màu sắc, màu xanh lá cây này trông không đáng ghét trên nắp đậy, không giống như một màu xanh lá cây Kelly hoặc một màu xanh neon. Vâng, Jade Olive là sắc tố, nhưng nó không đáng ghét vì đó là 1) một mờ, và 2) nhiều hơn một sắc thái bị kiểm soát của kaki. Tôi nghĩ rằng nó trông rất đẹp khi mặc với màu nâu. Brown ấm áp, màu nâu mát mẻ, màu nâu vàng. bất kỳ màu nâu hoặc trung lập yêu thích của bạn (hoặc thậm chí là Taupes!).

FYI, trong cùng một dòng sản phẩm của bút chì xoắn mờ, cũng có một burgundy và một màu đen. Tôi chưa thử burgundy, nhưng màu đen không phải là fave của tôi vì nó tan vỡ và phá vỡ nếu tôi vô tình sử dụng quá nhiều.

QUẢNG CÁO

Bạn có thể tìm thấy Jade Olive khá nhiều ở khắp mọi nơi. Ồ, và tôi đã đề cập rằng đó chỉ là sáu đô la ?! Thật là ăn cắp.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.