Archives July 2022

OPI Nail Ba Lan Dealio

Tôi đã rất phấn khích khi tôi theo dõi thỏa thuận này tại một tiệm làm đẹp tóc nhỏ trong khi đi dạo trong giờ ăn trưa của tôi trong suốt cả tuần đấm bốc. Một dấu hiệu viết tay: “4 với $ 20 hoặc $ 7 mỗi” – một màn hình OPI đầy đủ, hầu như không được chọn. HÀM THẢ! Thông thường, OPI có giá $ 12- $ 15 một chai ở đây. Tôi đã ở với một vài đồng nghiệp, và tôi vẫn còn trên không mua, vì vậy tôi phải chơi nó mát mẻ. Tôi đã hỏi chủ sở hữu nếu tôi có thể đặt 4 shades và tôi sẽ quay lại sau 2 ngày để đón chúng. Tôi đã trở lại vào thứ Hai sau khi không mua xong và nhận được 4 đánh bóng, và sau đó là một số …

Đây là những gì trị giá 100 đô la sơn móng tay OPI trông như thế nào!

Trước khi có được 20 chai này, tôi thực sự chỉ sở hữu 13 Opis – Tôi chỉ không hấp dẫn về thương hiệu vì một số lý do. Và bây giờ tôi đã tăng gấp đôi bộ sưu tập của mình! Dưới đây là tất cả các loại đánh bóng trong (kinda) thứ tự chữ cái (tôi đã chỉ ra trong ngoặc trong năm và bộ sưu tập mà họ đến, nếu có):

1. Apple lớn màu đỏ
2. Brisbane Bronze (2007 Úc)
3. Bạn có dùng lei đi không? (2015 Hawaii)
4. Mong muốn hạng nhất (kỳ nghỉ 2014 Gwen Stefani)
5. Gouda Gouda hai đôi giày (holland 2012)

6. Có blues cho màu đỏ (Chicago 2005)
7. Tôi không cung cấp một rotterdam (holland 2012)
8. Tôi có một vấn đề cá trích (holland 2012)
9. Tôi nhào chua bột (mùa thu 2013 San Francisco)
10. Java Mauve-A

11. Lucerne-Tainly trông tuyệt vời (Thụy Sĩ năm 2010)
12. Muir Muir trên tường (mùa thu 2013 San Francisco)
13. Opi đỏ.
14. Tình yêu hòa bình và OPI (mùa thu 2013 San Francisco)
15. Đặt nó trong trung tính (bóng mềm 2015)

16. Ngón tay đỏ và Mistletoes (kỳ nghỉ 2014 Gwen Stefani)
17. Tickle My France-Y (Fall 2008 La Collection de France)
18. Suzi bán sushi bên bờ biển
19. Giày gỗ muốn biết (holland 2012)
20. Bạn không biết Jacques! (Thu thập 2008 La Bộ sưu tập de France)

Tôi nghĩ rằng sự phấn khích của tôi chủ yếu là do thực tế là những đánh bóng móng tay đầu tiên mà tôi đã gặp trực tiếp trong năm nay (tất cả các giao dịch mua sơn móng tay của tôi cho đến nay đã là đơn đặt hàng trực tuyến). Chủ sở hữu Beauty Parlor đã nói với tôi lý do họ đang bán những opis này rất rẻ là do có quá nhiều hàng tồn kho và khách hàng của họ bây giờ được ưa thích đánh bóng gel thay thế. Tôi có thể có thể – có lẽ – quay lại để có thêm một số, họ có ít nhất 100 màu có sẵn!

Bạn có phải là một fan hâm mộ của OPI Ba Lan? Bạn có bất kỳ trong số này? Tôi hy vọng tôi có một số tốt!

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Mua lại sơn móng tay tập thể Bạn đã thấy trong bài viết của ngày hôm qua, tôi đã đạt được tất cả những người chiến thắng và đầm lầy trong bán kính 10km của nhà tôi vào tháng trước. Tôi cũng đã ghé thăm một cửa hàng cung cấp đồ làm đẹp được yêu thích của mình, bán đánh bóng cho giá rẻ – họ vẫn có Essie mua 4 tặng 2 ưu đãi miễn phí, và …
Ngày 5 tháng 2 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Hạt 2017 – Móng tay Ba Lan Ba ​​Lan Bảo vệ MÔ TẢ ĐẦU TIÊN! 😎 Tôi không hối tiếc! : P Một lần nữa, tất cả đều được mua trên các chuyến thăm / đơn đặt hàng trực tuyến khác nhau – nhiều người kết hợp với trang điểm mà tôi đã kéo. 😉 Sephora • Công thức X kỳ nghỉ 2016 X trong thành phố Mini Nail Ba Lan Set …
Ngày 27 tháng 1 năm 2017N “Vẻ đẹp”

Bí ẩn không nhãn sơn móng tay OPI OPI (giúp tôi id nó!) Tôi đã thể hiện cú đánh bóng opi không nhãn này trong sinh nhật của tôi gần đây: Tôi đã áp dụng điều này trên ngón chân vào cuối tuần và nó đã làm phiền tôi vì tôi không biết màu gì Là. Không có nhãn trên chai. Bạn có thể giúp tôi xác định nó? đây là…
Ngày 27 tháng 7 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Trang điểm cũng như blog quyến rũ Monday Poll, Tập. 708

Vậy … Cuộc thăm dò thứ Hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Nó không phải là trái ngược với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, như với các nút Bit Clicky. Đó chỉ là một danh sách các mối quan tâm ngẫu nhiên nhiều hoặc ít hơn mà tôi đã xuất bản trên blog này vào mỗi sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ năm 2007).

1. Một chủ đề quyến rũ mà bạn đã suy nghĩ gần đây?

Nước hoa thích hợp! Tôi thích khái niệm khám phá mùi hương là một chút ra khỏi con đường bị đánh đập. Tôi đã vấp vào nó với công việc kể từ khi tôi đang đọc rất nhiều đánh giá nước hoa để nuôi những phương pháp não bộ khác nhau để giải thích mùi hương. Nếu bạn xảy ra với những mùi hương thích hợp, xin vui lòng cho tôi hiểu yêu thích của bạn. Tôi muốn nghe về họ.

2. Tên của một sản phẩm mới bạn đã thử gần đây?

Tuần trước tôi đã lấy chai kem thâm canh Avene Retrine 0,1 mới của mình cho một vòng quay, cũng như Whoa. Tôi đã không chuẩn bị cho mức độ tẩy da chết. Tôi trong một số trường hợp không nhớ rằng mình yêu cầu bản thân đơn giản vào những điều này, bạn có biết không?

QUẢNG CÁO

3. Bạn đã bao giờ có móng tay thực sự dài?

Vâng, tôi đã có những cái đinh dài, tự nhiên vào giữa những năm 30 tuổi. Họ rất thú vị để vẽ tuy nhiên một nỗi đau để theo kịp.

4. Nói về móng tay, sơn móng tay màu đỏ hoặc sơn móng tay màu xanh?

Sơn móng tay màu xanh! Màu xanh đậm, với một bề mặt sáng bóng xin vui lòng. Vâng, tôi vẫn tin về chiếc sơn móng tay Chanel đó.

5. hoops lớn hoặc vòng bit?

Trong thời điểm không phải đại dịch khi tôi không phải đeo mặt nạ, hoops lớn. Hiện tại bit hoops, vì tôi không thể cung cấp với nhiều thứ cũng có được trong phương pháp mặt nạ của tôi. Giữa hoa tai, kính của tôi, mái tóc của tôi – nó cũng rất nhiều!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

6. Bạn đã có gì cho bữa tối đêm qua?

Một món salad Cesar cũng như một hunk of rosemary focaccia bánh mì nhờ Trader Joe’s. Gần đây tôi đã thực sự là crabby về nấu ăn cũng như bộ dụng cụ salad tại TJ đã cứu mạng tôi.

7. Sô cô la nóng có hoặc không có kẹo dẻo?

Với marshmallows nhỏ, xin vui lòng.

8. Vị trí xa nhất bạn đi trong năm nay ở đâu?

Oahu mùa hè năm ngoái. Đã được một lúc bởi vì chúng tôi đã đến phía El Hub của gia đình.

9. Phấn mắt vàng, bạc hoặc đồng?

Tôi sẽ lấy Bronzer, xin vui lòng.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

QUẢNG CÁO

P.S. Ngay tại đây là những lo ngại để sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. Nói chuyện với Ya sớm.

1. Một chủ đề quyến rũ mà bạn đã suy nghĩ gần đây?
2. Tên của một sản phẩm mới bạn đã thử gần đây?
3. Bạn đã bao giờ có móng tay thực sự dài?
4. Nói về móng tay, sơn móng tay màu đỏ hoặc sơn móng tay màu xanh?
5. hoops lớn hoặc hoops bit
6. Bạn đã có gì cho bữa tối đêm qua?
7. Sô cô la nóng có hoặc không có kẹo dẻo?
8. Vị trí xa nhất bạn đi trong năm nay ở đâu?
9. Phấn mắt vàng, bạc hoặc đồng?

P.P.S. Xin chào, bạn của tôi! Thứ hai của bạn đang diễn ra như thế nào? Tôi hy vọng một cái gì đó đột nhiên xảy ra với bạn ngày hôm nay!

Tôi đã mua một vài thứ ngoài AliExpress …

Chúc mừng ngày Groundhog! Tôi tin rằng đó sẽ là một mùa xuân đầu năm nay!

Ra khỏi sự tò mò tuyệt đối, tôi đặt hàng cho một số phụ kiện trang điểm ngoài AliExpress:

Chi phí này chỉ có $ 13,97 cho tất cả 7 bàn chải! (Tất cả các chi phí đều ở Đô la Canada) Tôi đã muốn thử các phương pháp chính hãng Metrim Metal Brush trong một thời gian, tuy nhiên ở mức 35 đô la cho chỉ là bàn chải đường viền phẳng, tôi không thể xác thực giao dịch mua hàng. Nó sẽ có chi phí cho tôi $ 205 trước thuế cho tất cả 7 bàn chải từ bộ sưu tập kim loại mạnh. Ý tôi là, không phải là bàn chải RT có nghĩa là một sự thay thế ít tốn kém hơn?

Tôi đã nghe nói về vấn đề trứng này để hỗ trợ vệ sinh sạch sẽ từ Christy qua các nhu yếu phẩm Glam:

Với mức 3,42 đô la, nó đắt hơn một chút so với một số danh sách khác cho sản phẩm chính xác này, tuy nhiên, đây là từ cùng một người bán giống như bàn chải RT, vì vậy vì lợi ích, tôi vừa mua nó từ danh sách đó.

Và bạn sẽ nhìn vào điều này!

Điều này chỉ có chi phí $ 1,56 !!! Nó chắc chắn giống với bàn chải Mac Oval 6 … Khi tôi nhận được, tôi sẽ thực hiện một so sánh bên cạnh.

Một vài sản phẩm Dupe khác tôi đã thử nghiệm:

Phương pháp thực sự Miracle Skin Tone Sponge với giá 0,70 đô la, thay vì $ 10 mà tôi đã trả tiền cho chiếc tôi đã mua gần đây.

NARS KABUKI ITA Clean – Thật đáng xấu hổ về việc bán lẻ sạch này với giá 67 đô la, cũng như nó được sản xuất tại Trung Quốc. Hãy xem chính xác cách phiên bản $ 2,74 này so sánh!

Và cuối cùng:

Đây là lý do chính của tôi đã tiếp tục Aliexpress để bắt đầu – tôi mong muốn nhiều hơn nữa các thìa mang móng tay mà tôi đã mua ebay trước đây. Chúng rẻ hơn khoảng 20% ​​trên Aliexpress cho điều tương tự chính xác. Tôi đã mua 12 bộ này để tôi có thể nhận được giá số lượng lớn ($ 2,44 trên mỗi bộ 32pc). Sản phẩm này đã có phí vận chuyển 6,5 đô la vì số lượng tôi đang đặt hàng (tôi đã đánh giá trang trả phòng – nếu tôi ở dưới 4 bộ, thì giao hàng sẽ miễn phí. Nếu tôi muốn chơi trò chơi hệ thống, tôi Có thể đã mua 3 đơn hàng riêng biệt gồm 4 bộ trong một vài lần tôi không có thời gian cho điều đó!)

Aliexpress là công ty đối với người tiêu dùng của Alibaba (Ablibaba nhiều hơn B2B, bán với số lượng lớn) – Tuy nhiên, việc bán hàng số lượng lớn giống như eBay mà không có đấu thầu, bất cứ điều gì chỉ là “Mua ngay bây giờ”. Tôi hiểu những người đã mua AliExpress với kết quả tuyệt vời. Họ đã mua hàng may mặc cũng như các phụ kiện di động mặc dù vậy, vì vậy tôi hy vọng những phụ kiện trang điểm này là tốt. Tôi đã mua những thứ này vào ngày 30 tháng 1 cũng như thời gian vận chuyển được trích dẫn là bất cứ nơi nào từ 15 đến 60 ngày. Mặc dù, tôi đã không thực sự lập kế hoạch mua hàng của mình một cách chính xác vì nó sẽ đến nhiều năm mới của Trung Quốc, ngụ ý nhiều công ty Trung Quốc đã đóng cửa trong 2 tuần tới.

Tôi sẽ thận trọng với việc mua bất kỳ loại sản phẩm trang điểm thực tế nào từ Aliexpress vì tất cả chúng đều được hiểu là hàng giả. Decay Metropolitan, Mac, Lorac không sản xuất các sản phẩm trang điểm tại Trung Quốc – hoàn toàn không có ý nghĩa rằng các nhà máy Trung Quốc sẽ có những sản phẩm “dư thừa” này để bán. Ngay cả việc mua trang điểm không tên từ Trung Quốc có một chút rủi ro – chỉ ai hiểu những thành phần nào trong đó? Các sản phẩm không được quy định như mua từ một nguồn / thương hiệu đáng tin cậy. Tuy nhiên, các bàn chải tôi đã mua được sản xuất tại Trung Quốc, vì vậy đó có nhiều khả năng là những thứ này đến từ các nhà máy thực tế. Vì vậy, bây giờ, chúng tôi chờ đợi cũng như xem …

Bạn đã mua bất cứ thứ gì ngoài Aliexpress trước đây?

Tất cả các hình ảnh sản phẩm là từ trang lưu ý sản phẩm tương ứng của họ.

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấp để gửi email này cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Aliexpress Dupes Clean: Mac Oval 6i đã mua rất nhiều bàn chải được Aliexpress vào ngày 30 tháng 1 cũng như đã kiên nhẫn chờ đợi họ được cung cấp trong vài tháng qua. Cuối cùng, các gói bắt đầu nhỏ giọt vào giữa tháng 3 cũng như tôi đã nhận được bưu kiện cuối cùng của mình vào tuần trước. Dưới đây là các phương pháp chính hãng được thiết lập kim loại mạnh: cũng như ở đây …
Ngày 31 tháng 3 năm 2016N “Vẻ đẹp”

Hạt 2018 – Trên Internet Đơn đặt hàng là sự tích lũy về các đơn đặt hàng trên Internet từ cuối tháng 12 đến nay, một số bưu kiện được vận chuyển từ các nguồn khu vực trong khi những người khác đến tất cả các phương pháp từ Trung Quốc cũng như Nhật Bản. 🙂 Well.ca • Covergirl Outlast Stay Foundation 3-in-1 Fantastic trong 932 Nude Beige – $ 15,49 $ 9,06 • Sữa bánh làm …
Ngày 22 tháng 2 năm 2018in “Vẻ đẹp”

NARS KABUKI ITA Clean cũng như Aliexpress Dupefinally, việc xuất bản rất nhiều bạn yêu cầu khi tôi nhận lại tiền mua AliExpress của mình vào tháng 3. Dưới đây là sự so sánh giữa NARS Kabuki Ita cũng như sự thay thế Knock-off ít tốn kém hơn. 😉 • NARS KABUKI ITA Clean – C $ 70 (Sephora) Lưu ý: Tôi đã trả khoảng 60 đô la cho tôi khoảng 5 năm trở lại – …
Ngày 29 tháng 8 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Cần một máy sấy tóc mới

Tôi nghĩ rằng máy sấy tóc của tôi nằm trên đôi chân cuối cùng của nó – nó tạo ra tiếng ồn chói tai khi nó bật lần đầu tiên, đã chết sau vài giây nhưng nó không tốt. Nó cũng thường có mùi giống như một cái gì đó đang cháy bên trong – tôi đã loại bỏ bộ lọc ở phía sau nhưng nó giữ mùi. Tôi chỉ có nó trong một vài năm nhưng tôi sử dụng nó gần như hàng ngày. Ngay cả bf cũng nói, có lẽ bạn cần một cái mới. Tôi coi đó là sự khích lệ để có được một máy sấy tóc mới!

Đây là mô hình tôi hiện đang sở hữu, mà tôi thích:

Avanti Ultra GP-2000 Professional

Những gì tôi đang cố gắng tìm trong một máy sấy tóc:

Không quá ồn ào (Tôi đã trả lại máy sấy tóc trước đây vì chúng nghe giống như một chuyến tàu chở hàng lý tưởng bên cạnh tai tôi!)

Không quá nặng.

Động cơ mạnh mẽ / lâu dài

Có cài đặt nhiệt khác nhau cộng với tùy chọn bắn lạnh

Xin giới thiệu một với tôi!

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho email này đến một PAL (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Nó đã được thực hiện ở đâu? Vào ngày lễ lao động này, tôi nghĩ rằng tôi sẽ xem xét nơi trên thế giới mỹ phẩm của chúng ta được tạo ra. Đó là một cái gì đó mà tôi luôn lưu ý bất cứ khi nào tôi nhận được một sản phẩm – tôi muốn lật lại cái nhỏ gọn hoặc hộp để tìm bản in đẹp: được thực hiện trong XX / Fabriqué au …
Ngày 7 tháng 9 năm 2015in “Vẻ đẹp”

Mẫu Stashas Kết quả của việc thường xuyên lui tới nhiều bộ đếm mỹ phẩm (và kết bạn với rất nhiều cộng sự bán hàng) trong những năm qua, tôi đã tích lũy một sự tích trữ của món quà với mua hàng (GWP), mẫu mỹ phẩm và các mặt hàng chuộc điểm Sephora VIB; Tất cả mọi thứ từ kem mặt, để trang điểm tẩy trang, để son môi nhỏ và mascara nhỏ. Một…
Ngày 12 tháng 2 năm 2015in “Vẻ đẹp”

Yêu thích gần đây: Cuối năm 2016 này, tôi đã đưa ra quyết định để thực hiện các yêu cầu hàng quý vì vậy tôi đã có danh sách vào đầu năm 2016 (bao gồm tháng 1 đến tháng 3) và giữa năm (bao gồm tháng 4 đến tháng 6), và bây giờ tôi đang thể hiện yêu thích hàng quý thứ ba của mình Để trang trải tháng 7 đến tháng 9: đó chủ yếu là sản phẩm thời gian mùa hè nhưng một chút mùa thu đang leo lên … …
Ngày 26 tháng 10 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Blogmas Day Day 1: Red & Green

Hôm nay tôi rất vui mừng thông báo sự ra mắt của blogmas đầu tiên của tôi! Ingrid của xoăn.Spring.blossom đã đưa ra ý tưởng này và hỏi nếu tôi quan tâm! Vì vậy, Ingrid, Kail Daily của Hi Kail Daily, Sharon of Sharon Charm Prime và bản thân tôi (chúng tôi đang tự gọi mình là những Babes ở Blogland) sẽ đăng 25 ngày liên tiếp cho kỳ nghỉ lễ. Blogmas của chúng tôi sẽ chủ yếu tập trung vào các chủ đề quyến rũ với một vòng quay Giáng sinh. Mỗi thứ ba, thứ năm và thứ sáu cả 4 người chúng tôi sẽ đăng về cùng một chủ đề, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra từng bài viết của chúng tôi về chủ đề du jour!

Chủ đề của chúng tôi hôm nay là màu đỏ và màu xanh lá cây (hoặc đỏ và xanh SH! T là Kiểu Kiểu Kiểu gọi đó). Tôi đang diễn giải chủ đề này như một showcase của các mặt hàng trang điểm màu đỏ và màu xanh lá cây từ stash của tôi.

Sẽ là một chút của một cảnh sát chỉ cần tạo ra sơn móng tay để tôi thực hiện một nỗ lực để bao gồm các công cụ trang điểm thực tế.

Mắt – Nếu bạn biết tôi, bạn sẽ biết rằng tôi là một loại người trung lập khi nó liên quan đến bóng mắt, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tôi không có nhiều bóng mắt màu điên rồ.

• NYX Sysing Eyeshadow Lime Green ES31 (Pan đã phá vỡ để nó ở dạng lỏng lẻo)
• Sephora + Pantone Universe Elemental Color Grid Bóng trong Emerald Shimmer, Pantone 17-5641
• Duo bóng mắt mượt của Vasanti trong núi Olympus (bóng xanh)
• Thiết kế màu lancome Làm sáng mắt All-In-One Five Shadow & Liner Palette ở Emerald Boudoir 501 (Shadow Shadow ở giữa)
• Sephora jumbo liner 12hr mặc kaki 05 (vâng, từ “kaki” được đánh vần mà không có “h” trên sản phẩm này vì một số lý do)

Môi – Không có thỏi son xanh một cách đáng buồn vì vậy đây là một vài màu đỏ mà tôi nghĩ trông có vẻ lễ hội:

• ELIZABETH Arden Màu sắc hấp dẫn Hiệu ứng Son môi Poppy Cream
• Clarins Rouge Prodige Fusion Red
• Maybelline rất ở lại 14 HR Harmishing Rouge 065
• Clinique mũm mĩm dính mạnh nhất Maraschino
• Revlon Colorburst Lipgloss Fire (Tôi thực sự chỉ cần loại bỏ con dấu trên này – thậm chí không bao giờ mặc!)

Móng tay – Tôi sở hữu khá nhiều màu đỏ nhưng không nhiều màu xanh lá cây. Tôi đã chọn những người mà tôi nghĩ trông giống Giáng sinh nhất-Y:

• Bơ London đầu gối lên
• Avon Nailwear Pro Ruby Dép
• Illamasqua chưa từng thấy
• Câu lạc bộ màu Berry và sáng
• Club Club Ho-ho-holly (2 CCS này là từ một bộ Giáng sinh!)
• Màu sắc rực rỡ của bầu trời tuyệt vời

Và đây là vẻ ngoài lễ hội tuyệt đẹp mà bạn có thể đạt được trang điểm mắt xanh và đôi môi đỏ

Một số mặt hàng trang điểm màu đỏ và xanh lá cây ưa thích của bạn là gì?

Hãy chắc chắn kiểm tra phần còn lại của các Babes trong Blogland cho tin nhắn của họ về thứ Đỏ & Xanh:
♥ Ingrid của xoăn.Spring.blossom
♥ Kaily của Hi Kail Daily
♥ Sharon of Sharon Charm Prime

Hẹn gặp lại vào ngày mai cho ngày 2 của Blogmas!

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Blogmas 2016: Giáng sinh quyến rũ Tageven mặc dù tôi đã chọn làm một blog rút ngắn trong năm nay, tôi đã khá thử thách về những chủ đề để viết về, bởi vì blogmas năm ngoái bao gồm tất cả các chủ đề lớn của Christmassy như nhạc Giáng sinh, phim ảnh, ý tưởng quà tặng , v.v. Vì vậy, tôi đã rất vui mừng khi tìm thấy thẻ này …
Ngày 19 tháng 12 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Blogmas Day Day 2: Sweatersit Giáng sinh khó coi là một niềm vui cho ngày 2 của Blogmas! Hãy nói về áo len Giáng sinh khó coi. : D Đây là những chiếc áo len thực sự được tìm thấy tại Sears: Chúng chỉ được pha trộn giữa sự hao mòn của phụ nữ thông thường – Tôi thực sự không chắc chắn nếu họ đang mỉa mai hoặc đây là những chiếc áo len Giáng sinh chân thành. : lol: tôi …
Ngày 2 tháng 12 năm 2015in “Thời trang”

Blogmas Ngày 5: Real hay Fake? Real hay Fake … Cây Giáng sinh, đó là! 😉 Một số người là những tín đồ cây Giáng sinh thực sự. Những người khác không quá phiền phức. Cả hai đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tôi khá dễ dàng bản thân mình … Tôi có một cây Giáng sinh màu nâu Charlie! : P Tôi đã nhận được điều này một vài năm trước $ 15 và chúng tôi đã …
Ngày 5 tháng 12 năm 2015in “chung”

Người chiến thắng (tjmaxx) / manahalls vận chuyển

người chiến thắng, oh làm thế nào tôi yêu bạn! Đối với người không phải người Canada, người chiến thắng là phiên bản Canada của TJMAXX (hoặc TKMaxx ở Anh). Nó được sở hữu và vận hành bởi cùng một công ty mẹ là Marshalls. Người chiến thắng đã từng là trò chơi duy nhất trong thị trấn nhưng bây giờ chúng ta cũng có Marshalls (Tôi không thực sự hiểu sự khác biệt giữa hai người?) Đối với người Canada, người chiến thắng có lẽ là một thỏa thuận lớn hơn TJMaxx ở Mỹ – chúng ta không thực sự Có rất nhiều lựa chọn cho các cửa hàng giảm giá … hoặc các cửa hàng bách hóa nói chung. Rất nhiều người đối xử với những người chiến thắng như một cửa hàng bách hóa khác vì họ cổ phiếu khá nhiều. Cá nhân, tôi đi đến người chiến thắng cho các sản phẩm quyến rũ, và trong một số trường hợp giày dép / phụ kiện. Đây là người chiến thắng tháng một / Đoạn vận chuyển Marshalls của tôi:

Tất cả đều có được từ ngày 2 tháng 1 đến ngày 31 tháng 1! Tôi cũng đã có một vài thẻ quà tặng mà tôi đã tiết kiệm để những người đã sử dụng tốt!

Anna Sui cám dỗ kẹo trong 02 ngọt ngào (từ bộ sưu tập kỳ nghỉ 2014)
$ 39 ban đầu – có nó với giá 20 đô la
Thành thật mà nói, thậm chí không nhớ việc nhìn thấy bộ sưu tập này tại các cửa hàng vào năm 2014. Tôi ban đầu không chắc liệu tôi có nên mua cái này nhưng eh không, tôi thực sự thích trang điểm Anna Sui nói chung. Trong những người chiến thắng này, họ cũng có một vài hộp bột Anna Sui lỏng lẻo nhưng tôi đã sở hữu nó. Bộ này bao gồm: Mắt kem màu hồng trong hạnh nhân hồng, màu má kem trong dâu tây, giữ ẩm màu môi trong anh đào hồng, và thạch son dưỡng môi.

SUKIN MICELLAR NƯỚC $ 10
Tôi không thể chờ đợi để thử điều này – nếu nó giống như mực của họ, nó sẽ tuyệt vời!

Tarina Tarantino Dollskin Blush trong Feather $ 6
Tôi không chắc giá thông thường của điều này là gì nhưng tôi có cảm giác $ 6 cho má hồng này là một thỏa thuận tuyệt vời. Tôi có một trong những bảng bóng mắt của cô ấy từ khi Sephora dọn sạch dòng của mình – tôi hy vọng vẫn còn một số cổ phiếu kéo dài mà họ cần để xóa. Tôi lưu ý rằng má hồng này được thực hiện ở Canada!

Sekkisei Clear Cleaning Dầu $ 20
Tôi thấy rằng một số người mua hàng mang dòng này và sản phẩm này bán lẻ với giá 45 đô la nhưng tôi đã ghi bàn lớn tại những người chiến thắng! Tôi đã khá tò mò về dòng chăm sóc da sang trọng Nhật Bản sang trọng này – Tôi hy vọng tôi ghét nó vì tôi không muốn trả giá đầy đủ cho nó.

Antipodes Skincare.
Tôi vượt quá sốc rằng tôi đã tìm thấy dòng chăm sóc da này tại người chiến thắng! Tôi đã trả 17 đô la cho mỗi mục. Mục đầu tiên tôi tìm thấy là kem dưỡng mắt dầu hạt Kiwi (Reg $ 54), bị bỏ hoang ngẫu nhiên bởi khu vực séc ngoài với kẹo. Trên một kiểm tra riêng cho một vị trí khác, tôi đã tìm thấy 2 mặt hàng khác trong phần chăm sóc da tự nhiên: Kem dưỡng Vanilla Pod Hydrating Day Cream (Reg $ 55), và Huyết thanh bổ sung ban đêm giàu protein JOELOUS (REG $ 53). Họ có những ngày hết hạn được đóng dấu trên chúng: tất cả trong năm 2018. Và các lọ được thu nhỏ được bọc kín. Tôi rất vui mừng được thử những thử thách này!

Bóng nâu Bobbi Brown Bóng mắt
Tôi rất tiếc về việc mua bóng mắt duy nhất này với giá 20 đô la. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ là sự hồi hộp bởi màu sắc (rất nhiều một màu sắc mù tạt không bị gián đoạn) và tìm thấy Bobbi Brown tại Marshalls. Nhưng tôi thực sự không cần điều này, cũng không thực sự là một thỏa thuận (giảm $ 9 từ thường xuyên).

Bourjois Little Pot Trio Smokey Eyes Grey Eyeshadow Bộ sưu tập $ 8
Tôi * thực sự * không cần điều này nhưng đó là một mức giá tốt cho ba bóng mắt bourjois! Tôi đã sở hữu một số ít những cái bóng mắt nhỏ này và chúng tuyệt vời. Bộ ba bao gồm: 90 blanc diaphane, 25 túi Argent và 14 Gris Delicat.

Japonesque 150 Angled Eye Brush $ 8
Bàn chải này cảm thấy thực sự đáng kể trong tay tôi và những sợi lông tự nhiên mềm mại. Tôi tò mò về ý tưởng về một bàn chải phấn mắt góc cạnh. Tôi đã sử dụng các lớp lót góc và tôi thấy chúng thực sự hữu ích để có được điểm tốt nhất với dòng Lash – Hãy xem điều này diễn ra như thế nào!

Tokyo Sữa Bon Bon Lip Balm trong Opera Mint $ 8
Tôi nhớ Jodi (một thái độ của Brash) nói rằng cô ấy thực sự thích son môi sữa Tokyo và sau đó tôi tìm thấy chúng tại một người chiến thắng! Tôi thậm chí sẽ không đưa ra một cái nhìn khác nếu cô ấy không thảo luận về nó. Chúng có 2 mùi hương có sẵn (cái còn lại là trà xanh ICED) và bạn thân của tôi và tôi thích cái này tốt hơn – nó có mùi giống như Vanilla Mint ngọt ngào.

Yoksine enzyme chống nhăn grinkle $ 8
Tôi thích xem xét các thương hiệu Skincare ngẫu nhiên tại người chiến thắng – có một số viên đá quý đáng kinh ngạc với những cái tên không thể nhận ra kỳ lạ nhưng tôi có thể dành hàng giờ để đọc các thành phần trên hộp. Cái này được tạo ra ở Ba Lan và bao gồm một danh sách thành phần tốt – tôi cũng thích chiếc hộp được thu nhỏ bọc.

Pulanna Bio-Gold Essence Eye Kem $ 9
Một thương hiệu chăm sóc da ngẫu nhiên khác với các thành phần tốt (Witch Hazel, Panax Ginseng, Hyaluronic Acid) – hộp trạng thái nó được sản xuất tại EU. Tôi chủ yếu đã mua cái này vì nó trông hình ba chiều với những đốm nhỏ đầy màu sắc.

Bánh mousse cơ thể tối cao trong sữa làm và dừa kem
Tôi đã rất say mê để phát hiện ra những thứ này tại Marshalls! Đáng buồn thay, tôi đã không tìm thấy mùi hương chanh chanh nhưng ah tốt, những mùi hương này cũng có mùi thiêng liêng! và chỉ $ 13 cho chai 1 lít (buồn cười, bây giờ tôi đã phát hiện ra những sản phẩm này được ghi chú trên trang web của bánh, bao gồm cả chanh chanh, nhưng đối với một “pGiá Romotional “chỉ $ 36).

Laura Geller Baby Cakes Blush Palette
Trước đó, tôi chỉ sở hữu một Laura Geller Nướng Blush (Blush-N-Brighten in Berry, cũng có được tại những người chiến thắng) và tôi thích nó! Tôi thực sự rất vui khi tìm thấy điều này trong phần giải phóng mặt bằng với giá 15 đô la. Các sắc thái bao gồm là: Sugar hoàn toàn miễn phí mâm xôi, bưởi hồng, quả mơ vàng và sunswept. Và nó đi kèm với một bàn chải có thể thu vào.

Bourjois soir de paris eau de parfum
Tôi không biết gì về nước hoa này. Tôi đã đưa nó nhìn trộm đằng sau một loạt các to colognes của đàn ông và đã chọn làm một số cuộc điều tra tại chỗ (làm thế nào nhiều bạn đứng trước màn hình trang điểm và các sản phẩm của Google Swatches / đánh giá trên điện thoại của bạn? Tay lên!). Hóa ra loại nước hoa này dựa trên mùi hương đặc trưng của Bourjois đã ra mắt vào năm 1928 – ghi chú của nó là màu tím, iris và hoa hồng. Tôi đã lấy một trang trong cuốn sách của Fivezero và mua nước hoa này được Untried! Tôi hình dung nó chỉ là $ 10, tôi không có nhiều thứ để mất. Đó là một mùi hương hoa mềm khiến tôi nhớ đến một chút thiên thạch Guerlain – tôi hy vọng nó hoạt động với hóa học cơ thể của tôi.

Bạn đã thử bất kỳ mục nào tôi có? Những ưu đãi quyến rũ đáng nhớ mà bạn đã ghi được từ người chiến thắng / đầm lầy / tjmaxx / tkmaxx / bất cứ nơi nào?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho email này đến một PAL (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Bộ quà tặng đồ ngọt kỳ nghỉ Anna Sui trong 02 Sugarary Sweetthis là một phần của phiên bản giới hạn kỳ nghỉ 2014 – Tôi chỉ còn 2 năm muộn! Thật ra, tôi tìm thấy điều này sớm hơn trong năm nay tại những người chiến thắng để nó không giống như tôi đang ngồi trong 2 năm nay! (Nhưng nó đã được biết đến xảy ra …;)) Anna Sui 2014 …
Ngày 14 tháng 12 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Người chiến thắng tìm thấy – tháng 5 năm 2016i’m đã thực sự đăng nhập với tin nhắn của tôi như bạn có thể thấy, vì điều này được ngụ ý được đăng trước khi tôi rời đi để nghỉ phép, nhưng tôi không có thời gian để chụp ảnh. À, muộn tốt hơn không bao giờ! 😉 Vì vậy, tôi đã không thực sự có kế hoạch để mua sắm trang điểm nhiều trước chuyến đi của mình …
Ngày 27 tháng 6 năm 2016N “Vẻ đẹp”

Blogger Meetup cuối tuần! (Và Haul) Chỉ vài tháng trước, tôi chưa bao giờ gặp một blogger khác nhưng sau đó tôi gặp Fivezero! Và cuối tuần vừa qua, tôi đã gặp thêm ba blogger hơn nhiều! Tôi đã gặp Jodi của một thái độ mạnh mẽ và con mèo của mylipaddiction, và sau đó đánh bóng và truyền cảm hứng !!! : o Và tất nhiên, chúng tôi đã làm một số mua sắm trang điểm! : P Đây là …
Ngày 17 tháng 5 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Lướt thứ Bảy, ngày 29 tháng 1 năm 2022!

buổi sáng tuyệt vời cho bạn, bạn! Những người phụ nữ của Casa de MBB (bao gồm bản thân tôi) đang gửi cho bạn những rung cảm tuyệt vời sáng nay này. Rosie-Pose, đặc biệt, đang cảm thấy rất vui mừng như cú đấm. Cô gái chính của cô, Connor Claire, sáng tác câu hỏi cực kỳ đầu tiên của mình một mình trong tuần này, cũng như khoảnh khắc văn học lịch sử bao gồm những người bạn lông của Feline Purr-Suasian.

Ồ, cũng như xin lưu ý son môi fuchsia. Tôi đã cung cấp cho connor một son môi từ bộ sưu tập mac alladin một lúc quay lại chơi cũng như mặc xung quanh nhà cho vui.

QUẢNG CÁO

Đọc sách tuần này

Hãy chuẩn bị để phá vỡ lớp lót đen smudgy ưa thích của bạn, vì trang điểm mắt tối là có một khoảnh khắc.

Màu xanh, thân thiện với môi trường cũng như sơn móng tay sơn móng tay màu đỏ gợi ra những rung cảm lớn.

Trong phiên bản “dudes của tuần này giới thiệu đánh bóng móng tay” – ‘Ban nhạc 90 giây mù mắt thứ ba!

Bị cáo buộc, sản phẩm này từ bao giờ luôn dừng trang điểm của bạn chuyển vào mặt nạ của bạn.

Có bằng chứng khoa học để sao lưu các tuyên bố được thực hiện bởi những mùi hương thực tế?

Lý do chính hãng tại sao một số loại nước hoa rất $$$ …

Ồ, tuyệt vời – rõ ràng, chúng ta phải làm mặt nạ trên cơ thể của chúng ta bây giờ.

Có phải ý tưởng về da loại một scam?

Nói “xin chào” với liễu!

siêu đẹp

Vâng, làm ơn.

Trong tình huống bạn muốn tiếp tục nói về Bruno …

Thả kiến ​​thức đó.

Mứt cổ điển tuần này

Mẹo retinol.

QUẢNG CÁO

Có một Blizzard lớn trên bờ biển phía đông! Tôi hy vọng bạn không có trong đó. Hãy giữ ấm. Có một ngày cuối tuần tuyệt vời. nói chuyện với bạn sớm.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Hoán đổi UK / Canada!

Hãy để tôi quay lại với Beauty Blogging với một tiếng nổ – tôi đã trang điểm mới! Huh? Nhưng phải tôi không mua? Cho phép tôi giải thích. Nicola của vẻ đẹp như tôi biết rằng nó đã liên lạc với tôi để hỏi nếu tôi quan tâm đến việc trao đổi – cô ấy ở Anh và tôi ở Canada. Tôi dự tính điều này: Đây có phải là một sự vi phạm của tôi không mua?

Hãy cân nhắc sự thật:
• Tôi không mua trang điểm cho bản thân mình, nhưng thay vào đó, mua trang điểm cho người khác, như một món quà
• Tôi đang nhận được trang điểm lại – nhưng tôi đã không trả tiền cho họ!

Pals của tôi được chia 80/20 theo ý kiến ​​của họ rằng tôi là một kẻ lừa đảo bẩn khủng khiếp vs tôi có thể đã tìm thấy một kẽ hở trong không mua.

Bất kể, tôi đã đi trước với trao đổi vì, địa ngục, niềm vui của việc có một blog nếu tôi không thể kết nối với những người đáng kinh ngạc từ khắp nơi trên thế giới? Nicola và tôi đặt ra một số tham số cho trao đổi:
• Tập trung vào trang điểm / chăm sóc da từ nhà thuốc
• Tổng số mục tiêu là £ 30 / $ 55 CAD

Tôi cũng đã gửi một câu hỏi nhỏ để giúp nhau thu hẹp ưu tiên của chúng tôi, đây là câu trả lời của tôi cho các câu hỏi:

1) Có thương hiệu nào có thể không có mặt ở nước bạn mà bạn quan tâm không?
Bộ sưu tập tự nhiên (giày cao cổ), kiểu dáng đẹp, cách mạng trang điểm, xà phòng & vinh quang (chúng tôi có bộ chăm sóc da nhưng không trang điểm), mua, barry m

2) Loại da / tông da / Màu mắt / Màu tóc / Dị ứng?
Kết hợp / NC25 Tôi thường ở trong bóng râm / Trung bình hoặc “Buff” Bóng râm / Brown / Brown / Không bị dị ứng

3) 3 loại trang điểm / chăm sóc da hàng đầu của bạn là gì?
Bóng mắt, đỏ mặt, kem che khuyết điểm (Tôi đặc biệt quan tâm đến việc che khuyết điểm hoàn hảo lâu dài [Tôi sẽ ở trong môi trường ấm áp] Gợi ý gợi ý!)

4) Bạn có thích đồ ăn nhẹ ngọt hoặc savory không? Bất kỳ kẹo / sô cô la nào không có sẵn ở nước bạn mà bạn muốn thử?
Tôi thích kẹo! Tôi biết có vô số đồ ngọt của Vương quốc Anh – hầu hết trong số họ có sẵn ở Canada cũng như trong các cửa hàng đặc biệt của Anh.

Đây là bưu kiện tôi nhận được!

Cô ấy bao gồm một thẻ viết tay đáng yêu và đặt các nhãn dán ngôi sao nhỏ trên các vật phẩm để chỉ mục yêu thích cá nhân của mình!

Và đây là những gì bên trong!

♦ Gel tắm dừa nguồn gốc *
♦ Liz Earle Cleanse và Ba Lan Chất tẩy rửa vải nóng + Vải Muslin *
♦ Lập kính siêu hồng trong gia vị nóng
♦ Mắt bộ sưu tập che giấu bảng màu nude
♦ Mascara Mascara Maybelline Lash *
♦ MUA Sweet Sheen Lip Balm trong Violet Pháp *
♦ MUA Sweet Sheen Lip Balm trong giấc mơ đào *
♦ MUA Sweet Sheen Lip Balm trong Coral Reef *
♦ Kem che khuyết điểm hoàn hảo kéo dài trong môi trường ấm áp 3
(Các mục có dấu hoa thị là những vật liệu có các ngôi sao chỉ ra yêu thích của họ là Nicola)

Happy Dance, Happy Dance! Tôi yêu tất cả mọi thứ tôi nhận được! Tôi không thể tin Nicola đã gửi cho tôi rằng Gel tắm dừa nguồn gốc! Tôi đã thèm muốn nó trên blog của cô ấy và lo, cô ấy đã gửi cho tôi một chai! Và tôi rất phấn khích khi thử Liz Earle Cleanse và Ba Lan.

Dưới đây là một số bức ảnh quyến rũ của các mặt hàng trang điểm:

Revolution Ultra Blush Palette Trong Hot Spice và Bộ sưu tập Đôi mắt không chú ý Bảng màu nude

Super Duper hào hứng cuối cùng đã thử loại kem che khuyết điểm hoàn hảo lâu dài! Và tất cả các bạn đều biết rằng tôi yêu tôi một số son môi màu!

Cảm ơn bạn rất nhiều Nicola vì đã đề xuất trao đổi này và vì đã đặt rất nhiều suy nghĩ vào những gì bạn có cho tôi! Tôi hy vọng bạn cũng thích các mặt hàng của bạn!

Bạn đã hoàn thành việc trao đổi trang điểm trước? và những gì nói bạn – tôi đã lừa dối tôi không mua?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho email này đến một PAL (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Tóm tắt về trách nhiệm giải trình (+ Hàng tồn kho trang điểm) Khi xem xét lịch sử bài đăng của tôi, tôi nhận ra rằng tôi chưa bao giờ đăng một bản tóm tắt hàng năm về trách nhiệm trách nhiệm mua / không mua của tôi. Và tôi nghĩ rằng tôi biết tại sao … bởi vì tôi là một gian lận lén lút! : P Hãy tua lại một chút. Nếu bạn đã theo dõi blog của mình từ những ngày đầu, bạn sẽ biết rằng …
Ngày 29 tháng 1 năm 2018in “Vẻ đẹp”

Trao đổi với một cô gái với đôi má hồng! Tôi đã nhận được bưu kiện này ngay trước Giáng sinh. Đó là trao đổi trang điểm thứ hai của tôi, lần này với Isabelle đáng yêu từ một cô gái với blog Má hồng! Chúng tôi bắt đầu trò chuyện về việc trao đổi này sau lần cuối cùng của tôi – và vì vậy, trở lại vào tháng 7, chúng tôi đã xây dựng các nguyên tắc trao đổi: Chúng tôi mua mỗi …
Ngày 5 tháng 1 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Stash Dash: 23 tháng 10 – 29 giờ là kết thúc tháng 10!?! : O và ngày mai là Halloween! Đây là những gì đã đi trên blog tuần trước: Project Pan: Lancôme Khol trong Love Eye Liner in Chocolate Affair Tôi cũng so sánh một loạt các lớp lót mắt nâu. Sở làm đẹp Nordstrom Toronto – Ấn tượng đầu tiên …
Ngày 30 tháng 10 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Chất lỏng chỉnh sửa đồng hồ cát hoành tráng | nhiều hơn nhiều về sở thích | Thứ tôi đã nấu

yêu nó.
Đây là một trong những sản phẩm khuôn mặt mà bạn phải ở trong một giai đoạn nhất định và suy nghĩ để đánh giá cao. Với điều đó nói rằng, nếu bảo hiểm đầy đủ là mứt của bạn, hãy tiếp tục Hoa hậu Miss Lady. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một khuyết điểm trông không lớn và thoát khỏi dòng tốt, hãy thêm chất lỏng chỉnh sửa mạng che mặt đồng hồ cát vào danh sách mong muốn của bạn càng sớm càng tốt!

Cho làn da trông giống như làn da

Đó là một loại kem che khuyết điểm chất lỏng bán tuyệt vời với dụng cụ bôi chân DOE, và nó có sẵn trong sáu sắc thái trong bộ sưu tập vĩnh viễn đồng hồ cát. Xem xét rằng đó là đồng hồ cát (cho thấy giá cả), nó không chính xác là ngân sách, vì vậy một ống là 36 đô la. Bạn có được một công thức miễn phí rất nhiều thứ, bao gồm cả …

QUẢNG CÁO

Parabens.

Nước hoa

Gluten.

Sulfates.

Hạt nano

Phthalates.

Thuốc nhuộm tổng hợp

GMOS.

Thử nghiệm động vật

Tôi đang cố gắng giảm thiểu số lượng sản phẩm với phthalates trong bộ sưu tập trang điểm của mình (đây là lý do), đó là một trong những lý do chính khiến tôi sử dụng nó. Tôi cũng thích cách nó là một con thú trong việc che đậy những thứ trong khi vẫn đang nhìn tự nhiên.

Tôi mặc cát bóng dưới mắt, quanh mũi và ở khóe miệng (đó là NC42 trong Mac, nhân tiện). Thông thường tôi đặt nó với một ít khoáng chất mac hóa bột tự nhiên skinfinish, và thường thì tôi không. Dù bằng cách nào, làn da của tôi trông giống như làn da thật, đó là thẩm mỹ của tôi ngày nay xem xét rằng tôi có rất ít sự khoan dung cho bất cứ thứ gì mờ đục hoặc nặng nề.

Bạn đã bao giờ thử Touche Eclat nổi tiếng của YSL chưa? Sản phẩm này tương tự, nhưng dễ hòa tỏa hơn nhiều, và tôi nghĩ rằng nó trông tự nhiên hơn rất nhiều. Thật đáng giá thời gian của bạn để swatch trong chuyến thăm quầy đồng hồ cát tiếp theo của bạn. Tôi thường được bổ sung tại Sephora, nhưng Ulta cũng mang theo dòng.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Một số suy nghĩ nhiều hơn về sở thích

Chà, chúng ta đã ba tháng vào năm 2022, và tôi vẫn đang theo đuổi sở thích mới.

Tôi đã theo dõi chỉ đọc cho niềm vui, và wow! Thật đáng kinh ngạc khi đọc chỉ vài phút để vui chơi có thể thay đổi cảm giác của bạn. Tôi thấy mình thèm sách bây giờ. Giống như, tôi cảm thấy vật lý nếu tôi bỏ qua thời gian đọc sách của mình. Nó làm cho tôi hạnh phúc, vì vậy tôi sẽ giữ nó lên.

Ồ! Tôi đã thử một cái gì đó mới vào tuần trước. Tôi đã chọn một câu đố tại một hiệu sách địa phương trong thị trấn, Copperfield và đã rất vui trong đó. Có một cái gì đó rất thiền về việc tìm kiếm các mảnh. Connor đã giúp tôi khi cô ấy cũng có tâm trạng.

Tôi không thể chờ đợi để làm một cái khác, mặc dù tôi muốn có một số loại dịch vụ giống như thư viện với các câu đố. Tôi có thể thấy mình vào đó, nhưng điều cuối cùng tôi cần là nhiều thứ hơn trong nhà tôi, ya biết?

Thứ cuối cùng. Tôi đã nấu theo cách của tôi thông qua một cuốn sách nấu ăn!

Một chút backstory: Tôi đã từng thích nướng và nấu ăn, nhưng năm ngoái, nó đã đánh bại tôi.

Đối với rất nhiều trong số 2021, tôi ghét – như đầy đủ về bị coi thường – làm thức ăn. Lúc đầu tôi đã bị đánh cắp để ở nhà và nấu ăn khi mọi thứ đóng cửa vào năm 2020, nhưng sau một thời gian tôi bắt đầu cảm thấy như tôi đã thực hiện một công việc nhà bếp toàn thời gian mà không nhận ra nó. Năm ngoái, tôi đã hoàn toàn vượt qua nó, và tôi sẽ tức giận bất cứ khi nào tôi phải nấu ăn, đặc biệt là vào bữa tối (tôi gọi nó là “cơn thịnh nộ tối”).

Dù sao, gần đây tôi đã bắt đầu nấu các món ăn mới, và nó đã giúp tôi cảm thấy bớt cơn thịnh nộ. CƯỜI. Đây là một vài điều tôi đã tạo ra từ “Cookbook Fililipino dễ dàng” của Roline Casper.

Thịt bò Picadillo (Giniliang Na Baka) với thịt bò xay, sốt cà chua và nho khô
Tôm xào dễ dàng (Ginisang Hipon) với tôm, Bok choy và dầu biển.

QUẢNG CÁO

Thứ sáu vui vẻ với bạn, và tôi hy vọng bạn đã có một tuần tuyệt vời!

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Thứ bảy lướt sóng, ngày 19 tháng 2 năm 2022

Ngày LASH NỘI DUNG TUYỆT VỜI! Mascara và Kitties Tee.
Chào, và phục tùng Caturday!

Ồ, và Ngày LASH NỘI DUNG TUYỆT VỜI! Vâng, chúng tôi đang ăn mừng lông mi bây giờ. Nhân tiện, hàng mi của tôi đang săn lùng mascara mới. Nếu bạn rất vui mừng với bạn, vui lòng chia sẻ vì Laura Mercier Caviar không còn làm điều đó cho tôi nữa (Curl Hold không giống nhau vì bất kỳ lý do gì).

QUẢNG CÁO

Gần đây, tôi đã mặc một lớp Mascara Lolumizing đầy đủ nhất của ILIA với một mascara không thấm nước trên đầu, và trong khi nó thực hiện công việc tốt, tôi muốn có một giải pháp một chiều, vì vậy hãy cho tôi biết nếu bạn biết Đã tìm thấy bất cứ điều gì thay đổi cuộc sống!

Nói về Lashes, Connor đã có một cuộc khủng hoảng nhỏ trên lông mi của cô gần đây. Cô ấy rất dài và xoăn như El Hub, và họ thường bị bắt trong mắt, điều đó rất khó chịu với cô ấy. Khi nó xảy ra, tôi hoặc giúp cô ấy sử dụng khăn lau hoặc rửa mắt bằng nước để thoát khỏi hàng mi bị mắc kẹt.

Anywho, nó đã xảy ra lần nữa vào một ngày khác, và cô ấy bắt đầu nói về việc cắt giảm hàng mi của mình vì họ rất khó chịu, tôi im lặng điều đó thật nhanh. Tôi nghĩ giữa “Tuyệt đối không” và “bạn sẽ chọc mắt”, một cái gì đó có thể đã bị mất trong bản dịch vì cô ấy mới bắt đầu bị say đắm. Tôi ôm cô ấy trong vòng tay và đảm bảo với cô ấy rằng nó sẽ không phải lúc nào cũng là một vấn đề, và một ngày nào đó cô ấy sẽ biết ơn những vụ đả kích đầy quyến rũ như vậy. Sau đó, chúng tôi rửa sạch mắt và đi về dịch vụ như bình thường.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Hãy trở lại với Li’l Baby Lashes!
Vì vậy, yeah, Ngày Lash vui mừng. Tôi hy vọng bạn không có một cuộc khủng hoảng!

Đọc sách tuần này

Những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội hiện đang nhân bản vật nuôi của họ …

Debbie Harry trên son môi đỏ: “Son môi màu đỏ có thể là một trong những thảm họa với sự nhòe và chảy máu, nhưng sau đó một lần nữa, những thứ này có thể hấp dẫn tìm cách phát triển. Tôi không luôn mặc môi đỏ, và các sắc thái của màu đỏ thay đổi theo những gì tôi đang mặc, tâm trạng của tôi, hoặc bất cứ điều gì tôi có sẵn. Tôi luôn thích các sắc thái có tên ngụ ý một cái gì đó hoang dã, cám dỗ hoặc khó chịu.

Stevie Nicks vẫn đang sống những giấc mơ của mình.

Mụn trứng cá thường được coi là khác nhau ở Hàn Quốc hơn là ở Hoa Kỳ. Ở Hàn Quốc, các bác sĩ da liễu tập trung vào hỗ trợ hàng rào hydrat hóa và độ ẩm để ngăn chặn nhược điểm.

Chó Cologne là một điều.

Một trong những “phụ nữ” yêu thích của tôi rõ ràng là không phải là một người tối giản.

Nếu bạn thích những thứ lạ mắt …

Tôi muốn làm điều này!

Tôi không thích các khái niệm mở. cho tôi một căn phòng nơi tôi có thể đóng cửa một cánh cửa. ” <----- cũng vậy QUẢNG CÁO Có một phần còn lại tuyệt vời của cuối tuần của bạn. Bất cứ điều gì thú vị xảy ra trên kết thúc của bạn? Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn, Karen.