Bộ sưu tập Essie Winter Season 2015

Creamy Jet Black Essie Haute Bồn tắm, một trong sáu Shades 8,50 đô la mới trong bộ sưu tập Essie Winter Season 2015, có những đốm sáng của Amethyst Long lanh …
Vé thang máy của bạn đang chờ đợi Chalet Essie! Đó là một mùa đông mùa đông của Chic, nhưng đừng lo lắng về việc đóng băng sự sụp đổ của bạn, bởi vì sáu đánh bóng móng tay mới trong bộ sưu tập Essie Winter Season 2015 ($ 8,50 mỗi) sẽ giữ ấm cho bạn.

Có ba sắc thái đậm cho Babes (và dudes!) Những người thích màu móng sang trọng, và ba loại sơn mài thấp hơn cho Laid Back Luxe.

QUẢNG CÁO

Thái độ issie độ cao, một con đỏ tươi
Tôi đang mặc hai chiếc áo khoác của mỗi màu trong những chiếc swatches này, và người duy nhất đã cho tôi TruBs là triển lãm hàng đầu, kem, màu hồng phấn. Nó đã đi trên một chút sọc …

Năm người kia đã mang đến những con dốc như ưu điểm! – Đặc biệt là bồn tắm haute, màu đen tuyệt đẹp với thạch anh tím long lanh.

Thật nóng bỏng, cái bồn đập đó. (Ghi chú bên ngẫu nhiên: Bạn có biết rằng phụ nữ mang thai dự kiến ​​sẽ tránh bồn nước nóng? Ồ, tốt! Đoán rằng ngụ ý không có chuyến đi trong máy thời gian bồn tắm nóng của tôi.)

Đối với màu đỏ, cả hai đều cực kỳ mượt mà …

Essie sẽ chúng ta là nhà gỗ, một ruby ​​kem

Essie trinh nữ tuyết, một loại cây dừa cạn, giòn

Tôi là một người hâm mộ essie lớn, và tôi yêu họ kéo dài bao lâu trên móng tay của tôi. Với hai lớp và một lớp lông và lông trên cùng, tôi nhận được sáu hoặc bảy ngày trên ngón tay và trong một số trường hợp miễn là ba tuần trên ngón chân của tôi (!).

Essie apres chic, một bạch kim lung linh
Essie top show, một loại kem, màu hồng
Để đăng ký cuộc phiêu lưu Ski và Medspa rất riêng của bạn, hãy tìm bộ sưu tập Essie Winter Season 2015 ngay bây giờ tại Nhà thuốc, Thẩm mỹ viện, Cửa hàng Ulta và Trực tuyến.

Đầu tiên một đến nhà nghỉ là một quả trứng ma quỷ!

QUẢNG CÁO

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. TGIF!