Đôi môi lộng lẫy là một lộng lẫy cách đó với máy giặt Mac cũng như bộ sưu tập khô

Bốn bộ đồ giặt mới cũng như bộ sưu tập LỚN, $ 16,50 mỗi lần
Cậu bé Howdy! Những chiếc máy Mac mới giặt giũ cũng như những lộng lẫy khô sẽ khiến bạn bị khô thành một chút nhiệt độ cao nghiêm trọng!

Thành thật … những gì thậm chí có nghĩa là gì? Tôi tin rằng tôi có thể được cạo đáy thùng để tham khảo Laundromat mới. Ý tôi là, người ta chỉ có thể thực hiện rất nhiều trước khi họ khai thác.

QUẢNG CÁO

Giặt là cũng như trang điểm – để nó cho mac để tìm lên một cái gì đó điên rồ như thế.

Bốn Mac Giặt là Lam Lam Lamgalles từ bên trái: Phụ nữ trên tàu, Danh sách Giặt ủi, Nóng / Lạnh cũng như Diva trong nước
Có bốn chiếc Lam dòng 16,50 đô la trong Giặt ủi MAC mới cũng như bộ sưu tập khô, cũng như tất cả những gì tôi phải nói về họ là: “Xin chào, Sáng!” Tôi sẽ vui vẻ lăn trong tiếng Haaay với ba sắc thái sống động. Những người đẹp bronzed, đặc biệt rất có thể cũng thích niêm yết giặt kem màu cam sáng (giống như một phiên bản bóng loáng Mac Morange Son môi), kem thật đỏ / lạnh cũng như slimery màu hồng trong nước. Có thể trải rộng như bơ, chúng áp dụng nhanh chóng cũng như đồng đều trên môi của tôi, tuy nhiên tôi cảm thấy như màu đỏ cũng như màu cam được hưởng lợi từ việc hỗ trợ một bàn chải môi, vì chúng là hella sắc tố.

Mac Giặt cũng như bộ sưu tập khô Lipglass trong danh sách giặt ủi

Mac Giặt cũng như bộ sưu tập khô Lipglass trong nóng / lạnh

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Giặt ủi Mac cũng như bộ sưu tập khô Lipglass trong Diva trong nước
Đối với Shimmery, người phụ nữ khỏa thân kem trên tàu, bóng râm thứ tư trong bản phát hành, nó có thể phụ thuộc vào chính xác cách bạn cảm nhận về đôi môi khỏa thân bị xóa. Cái nhìn đó là khó khăn để tôi rút ra, thành thật mà nói, vì vậy người phụ nữ trên tàu là những người ít thích nhất của tôi. Nó cũng bắt được trên các mảnh môi của tôi, boo.

Giặt ủi Mac cũng như bộ sưu tập khô Lipglass ở phụ nữ trên tàu
Cả bốn đều có một công thức dính, hương vị vani đặc trưng của Mac cũng như mùi hương cũng như cuối cùng từ 3-4 giờ đối với tôi.

QUẢNG CÁO

Phiên bản Bị hạn chế Giặt ủi cũng như những bộ sưu tập Dry Lower Glasses xuất hiện tại các tiện nghi giặt là vận hành bằng tiền xu trên trang web Mac ngày 14 tháng 5, cũng như một tuần sau tại các quầy Mac cũng như các cửa hàng ngày 21 tháng 5.

Người nghiện đậm sức khỏe thân thiện của bạn,

Karen.